VPS
Hosting
Email
Máy chủ
Firewall Anti DDoS
Tên Miền
SSL
3
3

Cách SEO top Google đưa từ khóa lên top 1 nhanh nhất

39
Lượt xem
Home SEO Cách SEO top Google đưa từ khóa lên top 1 nhanh nhất

SEO được đánh giá là phương pháp mang lại hiệu quả marketing lâu dài cho doanh nghiệp. Tuy nhiên liệu bạn đã nắm rõ cách SEO top Google đưa từ khóa lên top 1 nhanh chóng và bền vững nhất hay chưa? Nếu bạn cũng đang quan tâm tới chủ đề này thì hãy cùng Vietnix tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

SEO top Google là gì?

SEO top Google hay SEO là viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization, là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (đối với trường hợp này là Google). Trong đó, bạn sẽ thực hiện cải thiện thứ hạng và tăng khả năng hiển thị của website trên Google để gia tăng lưu lượng người truy cập vào trang web. Khi người dùng tìm kiếm từ khóa và thấy trang web doanh nghiệp bạn xuất hiện đầu tiên thì cũng có nghĩa là bạn đã đạt vị trí top đầu trên Google thành công.

SEO top Google
SEO top Google là gì?
banner hosting gif

Hiểu rõ về bản chất của việc lên top Google

Để có thể lên top Google thì quá trình SEO là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, làm thế nào để SEO nhanh chóng thì bạn cần nắm vững cách thức công cụ tìm kiếm này hoạt động cũng như nguyên tắc xếp hạng vị trí. Cụ thể hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết:

Hiểu về cách Google hoạt động

Bạn có từng thắc mắc rằng Google làm thế nào để có thể tìm kiếm, chọn lọc và xếp hạng vị trí cho từng nội dung cụ thể giữa hàng trăm nghìn nội dung trên Internet không? Chỉ khi hiểu rõ quy trình này thì bạn mới có thể rút ngắn thời gian và giúp nội dung của mình nhanh chóng xuất hiện trên Google.

Cụ thể quy trình công cụ tìm kiếm Google hoạt động gồm 3 bước như sau:

  • Bước 1 – Thu thập dữ liệu: Đầu tiên, Google Bot sẽ tìm kiếm và thu thập dữ liệu từ những trang web mới và những nội dung vừa được thêm vào trên Internet. Quá trình này có thể diễn ra tự nhiên, hoặc người dùng có thể phát tín hiệu và yêu cầu Google Bot thu thập dữ liệu từ một website chỉ định.
  • Bước 2 – Lập chỉ mục: Sau khi đã tìm thấy một trang bất kỳ nào đó, Google sẽ cố gắng hiểu rõ nội dung có trong website đó và lưu trữ vào chỉ mục (kho cơ sở dữ liệu của Google). Nếu bạn có thể tìm kiếm website đó thông qua thanh tìm kiếm thì có nghĩa là quá trình lập chỉ mục đã thành công.
  • Bước 3 – Thực hiện xếp hạng: Google sẽ dựa trên những yếu tố nhất định để tiến hành xếp hạng website phù hợp với cụm từ tìm kiếm của người dùng.
Hiểu về cách Google hoạt động
Hiểu về cách Google hoạt động

Bạn có thể đọc chi tiết hơn trong bài viết sau của chính Google: https://developers.google.com/search/docs/fundamentals/how-search-works?visit_id=638052525907693663-3864346323&rd=1. Nhờ đó, bạn sẽ biết cách đưa những thông tin cần thiết cho người dùng để có thể đưa từ khóa SEO lên top Google nhanh chóng nhất.

Nguyên tắc SEO top Google

Cốt lõi của việc xếp hạng vị trí website trên Google là phục vụ nhu cầu tìm kiếm của người dùng tối ưu nhất. Do đó, nếu bạn muốn SEO website lên top Google thì nội dung sẽ phải vừa đáp ứng nhu cầu người dùng, vừa đáp ứng những tiêu chí của công cụ này. Hay giới chuyên ngành thường gọi toàn bộ chúng dưới cái tên “Chuẩn SEO“. Trong đó:

  • Chuẩn: Nội dung trên trang web phải được chuẩn hóa để có thể đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.
  • SEO: Website được tối ưu hóa giúp Google có thể dễ dàng thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và xếp hạng từ khóa nhanh chóng.

Bản chất của việc SEO top Google là sự hợp tác với Google để mang tới cho người dùng những thông tin hữu ích, cần thiết nhất mà họ đang tìm kiếm. Đây chính là mối quan hệ 3 bên cùng có lợi là website, người dùng và Google. Trong đó, Google là nơi cung cấp thông tin đáng tin cậy, người dùng nhận được tin tức mà họ cần, còn website tiếp cận với khách hàng mục tiêu.

Nguyên tắc SEO top Google
Nguyên tắc SEO top Google

Hiện nay có rất nhiều phương pháp marketing, xây dựng thương hiệu khác. Vậy tại sao doanh nghiệp nào cũng phải thực hiện quá trình SEO top Google? Lý do chính là bởi SEO mang lại nhiều lợi ích vượt trội hơn so với các phương pháp khác.

Ưu điểm của SEO top Google

Những ưu điểm của SEO top Google có thể kể đến như sau:

  • Tiết kiệm chi phí: Kết quá của quá trình SEO thường tồn tại trong thời gian dài. Trong khi đó quảng cáo trả phí thường chỉ mang lại kết quả trong thời gian ngắn. Do đó nếu lựa chọn SEO thay vì quảng cáo trả phí thì doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Gia tăng doanh thu: Khi thực hiện SEO lên top Google thì website sẽ thu hút nhiều người truy cập vào. Đây là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua hàng, từ đó gia tăng doanh số bán hàng.
  • Nâng tầm thương hiệu: Khi doanh nghiệp xuất hiện ở top đầu trong kết quả tìm kiếm thì càng dễ phổ biến độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng. Vì vậy SEO là hoạt động không thể thiếu trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.
Ưu điểm của SEO top Google
Ưu điểm của SEO top Google

Những hình thức SEO top Google được sử dụng nhiều

Có rất nhiều hình thức để SEO website lên top Google. Sau đây là danh sách những hình thức phổ biến và hiệu quả nhất mà bạn cần nắm rõ:

  1. SEO từ khóa: Là thủ thuật SEO giúp bài viết chứa từ khóa chính xuất hiện trên top tìm kiếm của Google. Có 2 hình thức SEO từ khóa mà bạn có thể thực hiện là SEO từ khóa tiếng Việt có dấu hoặc không dấu. Tuy nhiên cần lưu ý rằng đây là hình thức SEO phổ biến nhất nên bạn sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ khác trên thị trường trong quá trình triển khai.
  2. SEO hình ảnh: Là kỹ thuật giúp hình ảnh trong website xuất hiện trong top tìm kiếm của Google. Đây là hình thức giúp website tiếp cận với người dùng cực hiệu quả chỉ sau hình thức SEO từ khóa. Bạn nên kết hợp cả 2 hình thức này để tối ưu hóa lưu lượng người truy cập vào website.
  3. SEO video: Một trong những hình thức SEO quan trọng tiếp theo mà bạn cần nhớ là SEO video. Đây là kỹ thuật giúp video trên website hoặc các nền tảng khác như Youtube xuất hiện trong top tìm kiếm ở tab video.
  4. Local SEO: SEO Google Maps là kỹ thuật giúp người dùng có thể tìm thấy địa điểm của bạn trên Google Maps.
  5. SEO mobile: Là hình thức tối ưu công cụ tìm kiếm trên nền tảng di động.

Ngoài ra còn có một số hình thức SEO hiệu quả trên những nền tảng khác mà bạn có thể thử nghiệm như SEO Bing, SEO Facebook, SEO Google News, SEO Youtube,…

Các gợi ý từ Google để có 1 website tốt

Trên trang chủ của Google cũng đăng tải nhiều hướng dẫn, gợi ý về cách làm thế nào để đạt top Google nhanh chóng. Cụ thể, để website nhanh chóng chiếm lĩnh thứ hạng cao trên các trang tìm kiếm thì bạn cần thực hiện những điều sau:

  • Chủ động giúp Google tìm được nội dung trên website của bạn.
  • Chỉ dẫn Google nên thu thập dữ liệu nào, không nên thu thập dữ liệu nào.
  • Giúp Google lẫn người đọc có thể hiểu nhanh, hiểu rõ về nội dung trang web.

Những điều này có thể được thực hiện thông qua các hoạt động:

  • Thực hiện phân cấp thư mục trong web.
  • Tối ưu hóa nội dung và hình ảnh.
  • Tối ưu hóa website sao cho thân thiện với nền tảng di động.
  • Chạy quảng cáo cho web.
  • Phân tích hành vi người dùng và ý đồ, hiệu suất tìm kiếm của họ.
  • Quản lý thứ hạng website trong kết quả tìm kiếm.

Chi tiết về bài hướng dẫn này, bạn có thể truy cập theo link sau để đọc: https://developers.google.com/search/docs/fundamentals/seo-starter-guide?hl=vi&visit_id=638053651064816676-2809846080&rd=1.

Có thể bạn sẽ cảm thấy hơi khó hiểu nếu mới bắt đầu tìm hiểu và làm quen với SEO. Để nắm bắt rõ hơn thì bạn có thể tiếp tục theo dõi 8 bước SEO website Google trong phần tiếp theo của bài viết.

8 bước SEO website lên top Google bền vững 

Thực tế, mỗi SEOer sẽ tự đúc kết quy trình làm việc hiệu quả cho riêng mình sau thời gian làm việc và tích lũy kinh nghiệm lâu dài. Còn nếu bạn mới bắt đầu công việc SEO hoặc đang muốn hoàn thiện quy trình SEO cho bản thân thì có thể tham khảo 8 bước thực hiện sau:

Bước 1 – Phân tích, tổng hợp thông tin

Trong bất cứ lĩnh vực nào, việc phân tích, tổng hợp thông tin về ngành hàng, đối thủ luôn là bước đầu tiên cần thực hiện. Điều này không chỉ giúp bạn hiểu rõ về thị trường mà còn đúc kết được những kinh nghiệm từ đối thủ – những người đã thực hiện SEO từ trước.

Phân tích, tổng hợp thông tin
Phân tích, tổng hợp thông tin

Việc phân tích ngành hàng sẽ giúp bạn sẽ tìm được “điểm chạm” giữa khách hàng mục tiêu và website. Khách hàng đang tìm kiếm thông tin gì? Họ sẽ bị thu hút bởi những nội dung nào? Chỉ khi xác định được những “điểm chạm” này thì bạn mới có thể chọn lọc những chủ đề, từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi thành doanh số tốt nhất.

Có 2 loại chủ đề chính mà bạn có thể dựa vào đó để xác định danh sách từ khóa là:

  1. Chủ đề dọc: Là những từ khóa có chủ đề liên quan trực tiếp đến nhu cầu của khách hàng.
  2. Chủ đề ngang: Là những từ khóa có chủ đề mà khách hàng mục tiêu đang quan tâm, chú ý.

Ví dụ như với công ty kinh doanh Hosting, VPS thì chủ đề dọc sẽ là “hosting là gì“, “VPS là gì” còn chủ đề ngang sẽ là “giá thuê hosting“, “địa chỉ mua hosting uy tín”,…

Còn đối với việc phân tích đối thủ thì bạn sẽ dựa trên kết quả tìm kiếm từ top 10 Google. Hãy tập trung phân tích những website nằm trong top về các yếu tố như nội dung, hình ảnh, backlink, giao diện,…

Cuối cùng, hãy tổng hợp lại tất cả những thông tin bạn đã thu thập được từ ngành hàng và đối thủ. Sau đó kết hợp xem xét sức mạnh của doanh nghiệp để phân tích ra những ưu – nhược điểm, cơ hội và thách thức của doanh nghiệp trong quá trình SEO top Google. Như vậy bạn sẽ đưa ra được chiến lược SEO hiệu quả và tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Bước 2: Lên danh sách từ khóa phù hợp

Thao tác tìm kiếm trên Google hiện nay là thông qua các từ khóa. Trong đó, tùy theo ý định tìm kiếm (search intent) mà người dùng sẽ truy vấn những từ khóa khác nhau trên Google. Do đó, để có thể tiếp xúc với khách hàng thì bạn cần đảm bảo website phải bao phủ toàn bộ nơi mà họ có thể tiếp xúc. Đó chính là điểm chạm – hay tất cả từ khóa mà khách hàng có ý định tìm kiếm trên Google.

Lên danh sách từ khóa phù hợp
Lên danh sách từ khóa phù hợp

Đây cũng là lý do bạn cần nghiên cứu từ khóa và lên danh sách phù hợp theo ngành của mình. Danh sách này cần đảm bảo thâu tóm hết toàn bộ nhu cầu của khách hàng, đồng thời không để sót thị trường ngách nào.

Để thực hiện điều này dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo phương pháp 5*3 để tìm kiếm và sàng lọc danh sách toàn bộ từ khóa ngành:

Lần 1 (5×1):

  • Bước 1: Xác định chủ đề (dựa trên ngành hàng, lĩnh vực của bạn).
  • Bước 2: Tìm các từ khóa liên quan với chủ đề bằng công cụ Keyword Planner.
  • Bước 3: Tìm ra danh sách từ khóa chi tiết hơn với công cụ Keywordtool.io.
  • Bước 4: Tổng hợp tất cả tạo thành một danh sách từ khóa hoàn chỉnh.
  • Bước 5: Nhóm những từ khóa cùng chủ đề, insight thành một từ khóa danh mục lớn.

Lần 2 (5×2): Với mỗi từ khóa danh mục, bạn sẽ tiếp tục sử dụng những công cụ phân tích trên để tạo thành một từ khóa danh mục nhỏ hơn.

Lần 3 (5×3): Lặp lại các bước tương tự với từ khóa danh mục nhỏ để có được danh sách bộ từ khóa chi tiết về lĩnh vực của bạn.

Quá trình nghiên cứu bộ từ khóa cũng sẽ giúp bạn định hình và xây dựng cấu trúc website phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức. Cụ thể hơn hãy cùng đi tới bước 3 ngay sau đây.

Bước 3: Xây dựng cấu trúc website

Cấu trúc website là việc bạn phân chia danh sách từ khóa thành các chuyên mục và trang đích phù hợp. Cấu trúc website chuẩn không chỉ giúp bạn dễ dàng quản lý nội dung web mà còn giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết cũng như bot Google có thể nhanh chóng thu thập dữ liệu để lập chỉ mục.

Xây dựng cấu trúc website
Xây dựng cấu trúc website

Sau khi nghiên cứu khách hàng mục tiêu, kết hợp cùng bộ từ khóa ngành ở bước 2, bạn hãy phác họa chi tiết chân dung khách hàng mục tiêu mà quá trình SEO sẽ hướng đến trong thời gian tới. Những thông tin mà bạn cần xác định rõ là họ là ai, đang gặp phải vấn đề gì, tìm kiếm những từ khóa nào, thứ tự tìm kiếm ra sao,….

Những thông tin này không thể thiếu trong quá trình cấu trúc website cũng như phân bổ từ khóa SEO phù hợp theo từng thư mục. Bạn cần xem bộ từ khóa nào nên gắn vào trang chủ, danh mục sản phẩm, landing page,… sao cho phục vụ tốt cho nhu cầu tìm kiếm người dùng mà vẫn đảm bảo SEO hiệu quả.

Bước 4: Lập kế hoạch SEO chi tiết

Ở bước này, bạn sẽ tiến hành lên kế hoạch SEO chi tiết về công việc, thời gian dự kiến hoàn thành và nhân sự phụ trách. Trong đó, một dự án SEO thường gồm 4 nhóm công việc chính như sau:

  1. Xây dựng website: Bạn cần chú ý thiết kế website sao cho vừa thân thiện với người dùng và Google nhưng vẫn thể hiện sự khác biệt cũng như thế mạnh của doanh nghiệp. Tùy thuộc vào chiến lược SEO mà bạn có thể bắt đầu xây dựng một website mới hoặc tối ưu lại website hiện tại.
  2. Xây dựng nội dung: Nội dung các bài viết trên website cần dựa trên bộ từ khóa đã được thiết lập ở những bước trên. Bạn sẽ phải xác định số lượng bài viết cho mỗi chủ đề từ khóa, thứ tự lên nội dung cho chủ đề, hệ thống link nội bộ,…
  3. Quảng cáo website: Dù nội dung của bạn có hay đến đâu nhưng nếu không thể tiếp cận tới khách hàng thì cũng không mang lại hiệu quả gì. Do đó bạn cần tiến hành quảng cáo nội dung lên các “điểm chạm” như các trang mạng xã hội, báo chí, diễn đàn,…
  4. Phân tích và audit SEO: Trong quá trình thực hiện SEO, bạn cần liên tục theo dõi kết quả và phân tích số liệu từ dự án (thứ hạng, traffic,…). Như vậy bạn mới có thể đưa ra phương án điều chỉnh phù hợp để tối ưu hiệu quả SEO.
Lập kế hoạch SEO chi tiết
Lập kế hoạch SEO chi tiết

Tùy theo từng lĩnh vực, thị trường và mục tiêu cần đạt được mà kế hoạch SEO sẽ bao gồm những công việc khác nhau thuộc 4 nhóm chính trên. Cụ thể hơn, hãy cùng đến với những bước tiếp theo trong quy trình SEO web.

Bước 5: Tối ưu Onpage website

Onpage website là quá trình xây dựng website sao cho đáp ứng trải nghiệm người dùng và thân thiện với Google. Đây là công việc cần sự phối hợp chặt chẽ giữa team SEO và lập trình viên, mới có thể xây dựng một website đạt chuẩn.

Đầu tiên, người làm dịch vụ seo sẽ kiểm tra các yếu tố SEO Onpage như URL web, thẻ tiêu đề, meta, từ khóa, tốc độ tải trang,… Có rất nhiều công cụ mà bạn có thể sử dụng để thực hiện quá trình này là SEOquake, Screaming Frog, Website Auditor,… Sau khi đã xác định tình trạng cụ thể của những yếu tố trên, SEOer sẽ chuyển yêu cầu tới lập trình viên để tối ưu chúng.

Bước 6: Xây dựng Social Network cho doanh nghiệp

Social Network là yếu tố không thể thiếu trong quá trình SEO với vai trò tăng độ nhận diện của doanh nghiệp trên Internet. Hệ thống này cũng là một “điểm chạm” giúp quảng bá doanh nghiệp tới người dùng một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

Xây dựng Social Network cho doanh nghiệp
Xây dựng Social Network cho doanh nghiệp

Điều đầu tiên bạn cần thực hiện để bắt đầu xây dựng Social Network là tổng hợp danh sách những mạng xã hội phổ biến hiện nay cần tạo tài khoản. Đặc biệt, bạn nên ưu tiên những mạng xã hội có cộng đồng sử dụng bao gồm toàn bộ hoặc một phần khách hàng mục tiêu. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo quảng bá doanh nghiệp tới đúng đối tượng.

Tiếp theo, bạn cần lên kế hoạch cụ thể về chiến lược chia sẻ nội dung trên các mạng xã hội (chia sẻ nội dung gì, thời điểm nào, số lượng bao nhiêu). Bạn có thể sử dụng một số công cụ như Only While, IFTTT,… để quản lý và hỗ trợ quá trình đăng tải, chia sẻ nội dung nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Cần lưu ý trong quá trình xây dựng hệ thống Social Network, thông tin về doanh nghiệp phải được đăng tải đồng bộ. Chính vì thế bạn nên liệt kê chi tiết và chính xác về những thông tin cơ bản như tên gọi doanh nghiệp, ngày thành lập, hotline, email liên hệ, địa chỉ,… Sự đồng bộ thông tin sẽ giúp người dùng lẫn Google nhận diện doanh nghiệp.

Bước 7: Triển khai content

Content sẽ được xác định dựa trên nhóm chủ đề và danh sách từ khóa đã được triển khai trước đó. Nên lựa chọn những chủ đề là thế mạnh của doanh nghiệp nhưng có ít sự cạnh tranh và có khả năng lên top cao để triển khai trước. Song song đó, triển khai toàn bộ nội dung cho từng nhóm chủ đề một sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý, tránh trùng lặp nội dung cũng như đi link nội bộ hiệu quả.

Quá trình lên nội dung chi tiết trên website thường bao gồm 5 bước như sau:

  • Bước 1: Xác định từ khóa chính, từ khóa phụ.
  • Bước 2: Lựa chọn nội dung bài viết cho phù hợp với search intent và insight khách hàng. Đồng thời nội dung cần đảm bảo có sự khác biệt và lợi thế hơn so với đối thủ.
  • Bước 3: Lên dàn ý bài viết. Bạn có thể tham khảo 10 bài viết đầu tiên trong top tìm kiếm của Google.
  • Bước 4: Triển khai viết bài chi tiết.
  • Bước 5: Thêm hình ảnh, video, link nội bộ nhằm phục vụ cho bài viết. Sau đó thực hiện tối ưu bài viết chuẩn SEO và đăng bài.
Triển khai content
Triển khai content

Sau khi hoàn thiện xong, bạn đừng quên quảng cáo, chia sẻ bài viết lên các nền tảng social để khách hàng có thể tiếp cận và tìm kiếm thông tin nhanh chóng hơn. Đây cũng là một cách tăng lưu lượng truy cập cho web và đi backlink hiệu quả.

Bước 8: Phân tích kết quả và rút kinh nghiệm

Điều cuối cùng mà bạn cần phải thực hiện trong bất cứ dự án SEO nào là đánh giá tình hình triển khai và kết quả dự án. Các số liệu của website cần được theo dõi liên tục theo định kỳ để kịp thời đưa ra những phương án cải thiện kịp thời khi cần.

Bạn có thể sử dụng công cụ đo lường do chính Google cung cấp như Google Search ConsoleGoogle Analytics để hỗ trợ quá trình này. Trong đó:

  • Google Search Console: Bạn có thể xem số lượng click vào website, từ khóa được nhiều người dùng quan tâm, tỷ lệ click, số lượng backlink, internal – external trên web, lỗi trên website,…
  • Google Analytics: Bạn có thể xem số lượng khách truy cập vào web, thời gian xem trang, thông tin nhân khẩu học của người dùng,…

Bên cạnh 2 công cụ này thì bạn có thể tự kiểm tra bằng tay hoặc dùng một số phần mềm thứ 3 như Spineditor, Ahrefs,… để theo dõi thứ hạng từ khóa của trang web. Trong đó, bạn cần chú ý đến số lượng từ khóa nằm trong top 10, thời gian lên top, tỷ lệ từ khóa đã lên top, thứ tự của những từ khóa bán hàng,… Từ việc phân tích những thông tin này, bạn sẽ đưa ra phương hướng triển khai tiếp theo cho dự án SEO để xem có cần audit website, content, đi backlink,… hay không.

Lời kết

Quá trình SEO top Google yêu cầu bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức thực hiện. Tuy nhiên một khi đạt được thành công thì sẽ mang lại hiệu quả marketing lâu dài, bền vững cho doanh nghiệp. Chúc bạn áp dụng thành công cho ngành hàng và doanh nghiệp của mình.

Chia sẻ bài viết
Đánh giá
5/5 - (1 vote)
Kết nối với mình qua
Mình là Trường - hiện đang phụ trách một số mảng trong chiến lược Marketing của Vietnix và đặc biệt là SEO. Ngoài ra, mình còn thích sử dụng WordPress để xây dựng website trong nhiều năm qua. Mình mong muốn có thể dùng trải nghiệm thực tế khi làm việc tại Vietnix để đem lại những chia sẻ hữu ích cho các bạn.
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix
Bài viết liên quan
Bình luận
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Yêu cầu Vietnix gọi lại

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi liên hệ lại với bạn