NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
09/09/2022
Lượt xem

Google Discovery Ads là gì? Quy trình tạo Discovery Campaign

09/09/2022
14 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (143 bình chọn)

Google Discovery ra đời giúp các nhà quảng cáo gia tăng khả năng thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình một cách hiệu quả hơn. Vậy cụ thể về hình thức quảng cáo này như thế nào? Làm thế nào để khởi tạo thành công một chiến dịch quảng cáo? Cùng Vietnix tìm hiểu qua các nội dung trong bài viết sau đây nhé!

Google Discovery Ads là gì?

Google Discovery Ads là một hình thức quảng cáo mới của Google được ra mắt vào tháng 5 năm 2019, tại sự kiện Google Marketing Live. Với chức năng chính giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu một cách giá trị nhất.

Các chiến dịch chạy thử nghiệm với Google Discovery mang về nhiều hiệu quả với đối tượng mục tiêu được nhắm đến chuẩn xác, thực hiện tối ưu chiến dịch thông qua Machine Learning để xây dựng bản kế hoạch đầy đủ cho Youtube, Gmail Discovery Feed

Google Discovery Ads là gì?
Google Discovery Ads là gì?

Ngoài ra, Google Discovery còn là một nguồn cung ứng dữ liệu xuất hiện trên trang chủ của Google và trang chủ các ứng dụng Android, iOS của Google. Nhà quảng cáo dựa vào đó có thể cá nhân hóa nguồn dữ liệu để quan sát và phân tích những nội dung liên quan. 

Mặt khác, Google Discovery có thể thu thập được dữ liệu của người dùng qua quá trình tương tác của người dùng trên các thiết bị, từ đó hiển thị đến người dùng những nội dung tương thích với nhu cầu, thị hiếu của họ.

Bên cạnh đó, nhà quảng cáo vẫn sẽ quản lý ngân sách hàng ngày cũng như đối tượng mục tiêu của mình, thực hiện chuyển đổi và tối ưu hóa toàn bộ Website thông qua các chỉ số quảng cáo được Google tạo ra. 

Bạn có thể tham khảo thêm về sự kiện Google Marketing Live qua video dưới đây:

https://youtu.be/y4Zhy85BGtc

Google Discovery Ads có những hình thức nào?

Được biết, Discovery Google cung cấp đến người dùng 2 hình thức quảng cáo phổ biến là Standard Discovery Ads (Quảng cáo chỉ bao gồm 1 hình ảnh) và Discovery Carousel Ads (Quảng cáo xoay vòng). 

Thông qua từng hình thức sử dụng, nhà quảng cáo có thể cung cấp nhiều nguồn dữ liệu khác nhau đến Google, từ đó có thể thử nghiệm nhiều biến thể quảng cáo khác nhằm mục đích mang đến thông điệp phù hợp cho các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. 

Stand Discovery Ads

Đối với hình thức quảng cáo Stand Discovery, một chiến dịch cần đảm bảo các thành phần quan trọng như sau:

URL cuối

Sau khi đã nhấn chuột vào phần Ads, thành phần URL ở đây là địa chỉ mà quảng cáo dẫn đến. Nhà quảng cáo nên đặt URL cuối về Page giúp người truy cập có thể hiểu cụ thể hơn về sản phẩm, dịch vụ đang quảng cáo, và điều này cũng là yếu tố giúp gia tăng chất lượng quảng cáo và tỷ lệ chuyển đổi.  

Lưu ý: Tránh dẫn về trang chủ của mình. 

Stand Discovery Ads - URL cuối
Stand Discovery Ads – URL cuối

Hình ảnh

Mục đích chính của Google Discovery Ads là truyền cảm hứng và làm cho nhóm đối tượng mục tiêu dừng lại đọc và tìm hiểu lâu hơn nội dung ở trang của bạn trong suốt quá trình tìm kiếm những trang có lượt tiếp cận cao. 

Càng nhiều khách hàng tìm hiểu về trang của bạn đồng nghĩa với tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công càng cao. Do đó, nhà quảng cáo cần phải làm nổi bật lên chiến dịch quảng cáo của mình, đầu tư vào nội dung, hình ảnh thật đặc sắc và sáng tạo để gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. 

Đối với quảng cáo chạy trên Google Discovery, Google cho phép cập nhật tối đa 15 hình ảnh khác nhau để thử nghiệm một chiến dịch. Lời khuyên là bạn có thể thử đăng tải các hình ảnh với nhiều kích cỡ khác nhau để có lượng tiếp cận người xem tối đa. 

Ngoài đăng tải những hình ảnh của mình, bạn còn có thể tìm kiếm ảnh stock trên Shutterstock, rồi để Google scan ảnh đó từ Web của bạn. Hoặc là sử dụng ảnh từ Feed ở các trang mạng xã hội như: Facebook, Linkedin,…    

Tiêu đề

Tiểu đề chính là dòng đầu tiên trong quảng cáo và được bôi đậm màu. Nhà quảng cáo có thể cung cấp tối đa 5 tiêu đề (Mỗi tiêu đề không quá 40 ký tự). 

Stand Discovery Ads - Title
Stand Discovery Ads – Title

Mô tả

Nằm dưới Tiêu đề chính là đoạn mô tả nêu tóm tắt nội dung chiến dịch. Đây chính là cơ hội cho các nhà quảng cáo truyền tải được thông điệp hấp dẫn nhất về chiến dịch quảng cáo đến với khách hàng. 

Lưu ý: Có thể cung cấp tối đa là 5 mô tả với mỗi mô tả không quá 90 ký tự. 

Call to Action (CTA) 

Thành phần CTA được xem như một lời kêu gọi người xem ra quyết định mua hàng. Thường đính kèm trong các chiến dịch với các nút như “Mua ngay” hay “Nhận giá”,… 

Mặc dù đây là thành phần không bắt buộc nhưng các nhà quảng cáo có thể để Google thử nghiệm tối ưu hóa các nút CTA cho chiến dịch thêm phần hiệu quả. 

Hình thức quảng cáo Discovery Carousel cũng có cấu tạo tương tự với hình thức Stand Discovery. Điểm khác biệt ở đây là cho phép nhà quảng cáo có thể di chuyển và xem hình ảnh được cập nhật dưới dạng xoay vòng. 

Nhà quảng cáo có thể tải lên từ 2 – 10 hình ảnh để dùng làm các thẻ xoay vòng. Sau đó, Google sẽ hiển thị theo đúng thứ tự hình ảnh đã đăng tải. 

Lưu ý: Google chỉ chấp nhận các hình vuông hoặc khung ảnh tương ứng tỷ lệ 1.91:1 cho các thẻ và các ảnh trong cùng một chiến dịch quảng cáo xoay vòng. Do đó, nhà quảng cáo chỉ được phép chọn 1 trong 2 kiểu ảnh, nếu chọn cả 2, quảng cáo sẽ bị vô hiệu. 

Quảng cáo Google Discovery có tốt không?

Là hình thức quảng cáo mới của Google, Google Discovery ra đời đã mang đến một bước tiến mới trong lĩnh vực này. Cho phép nhà quảng cáo mở rộng phạm vi quảng cáo thông qua việc thiết lập chiến sau khi biết nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu muốn mua sản phẩm, dịch vụ của mình.

Không chỉ vậy, quảng cáo Google Discovery còn cho phép nhà quảng cáo mang sản phẩm, dịch vụ dễ dàng tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu của mình thông qua Discovery Feed đưa lên đầu trang của Youtube hoặc Gmail.  

Quảng cáo Google Discovery có tốt không?
Quảng cáo Google Discovery có tốt không?

Thực hiện các chiến dịch quảng cáo Google không chỉ giúp nhà quảng cáo gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mà còn giúp tiết kiệm tối đa ngân sách. Được biết, một nút CTA trung bình của các chiến dịch Google Discovery nằm trong khoản mức 12.19 USD (Gần 300.000 VNĐ). 

Tóm lại, Google Discovery là một giải pháp hữu ích cho các nhà quảng cáo trong quá trình triển khai các chiến dịch marketing. Với nhiều tính năng tiện ích, công cụ này đã mang đến những lợi ích đáng kể như đẩy mạnh tương tác và phạm vi bao phủ trên các mạng xã hội. Bên cạnh đó còn giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu nhiều chi phí.   

Sử dụng quảng cáo Google Discovery như thế nào cho phù hợp?

Một chiến dịch Google Discovery Ads được sử dụng phù hợp nhất trong trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu:

  • Thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi về doanh số, lượng truy cập và đăng ký bản quyền ở phạm vi rộng trên đa phương tiện mà doanh nghiệp sử dụng.
  • Tiếp cận với nhiều người dùng mới thông qua các phương tiện mà doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích chia sẻ những quảng cáo nhận diện thương hiệu, trực quan hóa nguồn cung cấp dữ liệu trên Google.
  • Kết nối lại với nhóm đối tượng khách hàng trọng tâm của doanh nghiệp. Khi khách hàng quay trở lại trang web, đây là cơ hội để doanh nghiệp thực hiện các hành động thúc đẩy khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. 

Cách target cho Google Discovery Ads

Chiến dịch quảng cáo Google Discovery không thể Target đến đối tượng người xem trên các từ khóa. Mặt khác, các nhà quảng cáo có thể tùy chọn nhóm đối tượng mục tiêu để hiển thị quảng cáo như:

  • Remarketing: Hiển thị quảng cáo đến nhóm đối tượng là khách hàng cũ hoặc từng truy cập vào trang web. Nhà quảng cáo có thể tạo ra nhiều nhóm Remarketing khác nhau tùy thuộc vào những tương tác tồn tại trong quá khứ (truy cập đến một trang web nào đó, từng mua hàng, từng bỏ vào giỏ hàng,…). Mục đích của việc tiếp thị lại là để kéo lại tương tác của các đối tượng đó.
  • Phân khúc khách hàng: Nhà quảng cáo được phép Target dựa trên nhiều tiêu chí như là giới tính, độ tuổi, quốc gia, trình độ học vấn,…
  • Đối tượng trong thị trường: Chính là những đối tượng người dùng đã truy vấn, tìm hiểu hay đang trong trạng thái cân nhắc mua hàng. 
  • Sự kiện quan trọng: Nhà quảng cáo có thể Target đến những sự kiện mà nhóm đối tượng mục tiêu của mình có thể quan tâm đến như: Khởi nghiệp, tốt nghiệp, cưới xin, mua nhà,…
  • Những chủ đề quan tâm: Ngoài ra, Discovery còn Target được đối tượng mục tiêu đối với những chủ đề mà họ hứng thú, quan tâm thông qua lịch sử truy vấn trong quá khứ. 
Cách target cho Google Discovery Ads
Cách target cho Google Discovery Ads

Không bị giới hạn trong phạm vi hẹp, nhà quảng cáo còn có thể hướng Target đến phạm vi rộng hơn 1 nhóm đối tượng mục tiêu và có thể tạo ra được nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau.  

Cách đặt ngân sách và giá thầu cho Discovery Campaign

Chiến dịch quảng cáo trên Google Discovery được thực hiện dựa trên các thuật toán máy tính và chiến thuật Smart Bidding của Google. Được biết, hiện Google Discovery cho nhà quảng cáo thiết lập 2 chiến thuật thầu, gồm:

  • CPA chỉ tiêu: Google sẽ cố gia tăng chuyển đổi với giá cố định trên mỗi lần chuyển đổi. Chiến thuật thầu này thích hợp cho nhà quảng cáo có ngân sách gấp ít nhất 10 lần CPA chỉ tiêu. 
  • Chuyển đổi tối đa: Google sẽ tối ưu chuyển đổi với mức CPA thấp nhất có thể. Nhà quảng cáo có nguồn ngân sách nhỏ hoặc không có nhu cầu đạt 10 chuyển đổi/Ngày sẽ thích hợp với chiến thuật thầu này. 

Trung bình một CPA đối với một chiến dịch tại Google Discovery có mức giá 12 USD. Vậy nên, dù với ngân sách nhỏ thì các nhà quảng cáo vẫn có thể thu về những kết quả khả quan.

Cách đặt ngân sách và giá thầu cho Discovery Campaign
Cách đặt ngân sách và giá thầu cho Discovery Campaign

Đối với các chiến dịch đầu tiên chạy trên Google Discovery, lời khuyên tốt nhất dành cho nhà quảng cáo là chờ từ 2 – 3 tuần để thử nghiệm từng giá thầu khác nhau hoặc lựa chọn thay đổi quảng cáo. Như vậy, Google có thể gia tăng khả năng tiếp cận và tương tác của người dùng cũng như có những điều chỉnh phù hợp cho chiến dịch được hiệu quả.  

Quy trình tạo chiến dịch Google Discovery Ads

Khởi tạo một chiến dịch quảng cáo trên Google Discovery khá đơn giản. Dưới đây là quy trình 10 bước tạo một chiến dịch được thực hiện như sau:

  1. Đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn.
  2. Nhấn vào “Campaigns” ở bên trái menu trang.
  3. Nhấn vào biểu tượng dấu cộng “+” màu xanh trên giao diện để tạo một chiến dịch mới. 
  4. Lựa chọn các mục “Sale”, “Lead” hay “Website Traffic” để thiết lập mục tiêu cho chiến dịch. 
  5. Lựa chọn kiểu chiến dịch Discovery.
  6. Thiết lập tên gọi cho chiến dịch mới. Tiếp đó, cài đặt ngôn ngữ và khu vực chạy quảng cáo.
  7. Thiết lập ngân sách chạy hàng ngày và chọn chiến thuật thầu theo nhu cầu. 
  8. Kiểm tra lại ở phần cài đặt thêm nếu muốn, bao gồm ngày bắt đầu – kết thúc, khung giờ chạy cụ thể và tối ưu thao tác chuyển đổi cụ thể. 
  9. Cài đặt nhóm quảng cáo đầu tiên và chọn nhóm đối tượng mục tiêu. Lưu ý rằng, có thể linh hoạt tạo thêm nhóm quảng cáo vào bất cứ lúc nào nếu muốn nhắm đến nhiều đối tượng tiếp cận hơn. 
  10. Đăng tải quảng cáo Discovery vừa thiết lập hoàn tất. Bên cạnh đó, phối hợp cùng Machine Learning để tăng cường tối ưu chiến dịch. 

Câu hỏi thường gặp

Tại sao nên sử dụng Google Discovery Ads?

Tăng mức độ nhận biết thương hiệu và mức độ tương tác của người dùng.
Mở rộng quy mô chuyển đổi của bạn.
Thu hút sự chú ý của khán giả.
Đơn giản hóa việc quản lý chiến dịch

Sự khác biệt giữa Discovery Ads và Display Ads?

Sự khác biệt chính giữa Discovery Ads và Display Ads là quảng cáo đang tiếp cận ai và chúng được hiển thị ở đâu. Discovery Ads được cho là sẽ tiếp cận những người sẵn sàng khám phá và tương tác. Trong khi đó, Display Ads rất tốt cho nhận thức chung, đây không phải lúc nào cũng là mục tiêu chính của các doanh nghiệp Thương mại điện tử.

Lời kết

Qua bài viết trên, hy vọng sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo Google Discovery. Từ đó, có thể giúp bạn thực hiện hiệu quả các chiến dịch, mang về nguồn doanh thu lớn cho doanh nghiệp của mình. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết! 

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tài liệu mới nhất từ Vietnix!
ĐÓNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI