NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
09/04/2024
Lượt xem

Vietnix đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

09/04/2024
3 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (54 bình chọn)

Công ty Cổ phần Giải Pháp và Công nghệ Vietnix vừa đạt chuẩn ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng do văn phòng công nhận chất lượng (BOA) – Thuộc Bộ Khoa học Công nghệ cấp. Đây được xem là một trong những thành tích nổi bật của Vietnix trong năm 2024.

Về chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Tiêu chuẩn ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế phổ biến nhất trong các tiêu chuẩn về hệ thống quản lý ISO. Đây là một tiêu chuẩn được các doanh nghiệp, tổ chức áp dụng cho hệ thống quản lý chất lượng (QMS) của mình.

ISO 9001 cung cấp 1 bộ quy tắc để các tổ chức thiết lập, triển khai, duy trì và cải tiến một QMS hiệu quả. Bằng cách tuân thủ các yêu cầu của ISO 9001, các tổ chức có thể cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện hiệu quả hoạt động tổng thể. Yêu cầu của ISO 9001 dựa trên các nguyên tắc quản lý chất lượng, bao gồm:

  • Tập trung vào khách hàng.
  • Sự lãnh đạo.
  • Sự tham gia của mọi người.
  • Tiếp cận theo quy trình.
  • Cải tiến liên tục.

Thành tựu mới củng cố vị thế dẫn đầu của Vietnix

ISO 9001:2015 cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn, đảm bảo hoạt động kinh doanh của Vietnix diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Tiêu chuẩn này nhấn mạnh sự tham gia của nhân viên, tạo ra một môi trường làm việc có động lực và hiệu quả hơn. 

Thành tựu mới lần này, không chỉ là cột mốc quan trọng của Vietnix mà còn giúp củng cố vị thế hiện tại của công ty trên thị trường máy chủ Việt Nam. Thông qua việc liên tục đổi mới, cải tiến và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, Vietnix đã mạnh mẽ khẳng định mình là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Anh Nguyễn Hưng đại diện Vietnix chia sẻ “Thành công này chính là bằng chứng cho sự nỗ lực hết mình của toàn bộ tập thể nhân sự Vietnix. Các quy trình quản lý chất lượng được xây dựng hoàn toàn phù hợp với kế hoạch phát triển của Vietnix. Đặc biệt, thành công sẽ là nền móng vững chắc cho việc xây dựng hệ thống quản lý, vận hành cao cấp lâu dài để đưa Vietnix trở thành nhà cung cấp Hosting, VPS số 1 thị trường Việt Nam”.

Với mong muốn giúp khách hàng yên tâm tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi. Vietnix cam kết trong tương lai sẽ không ngừng  nỗ lực nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình để mang đến nhiều giá trị thiết thực hơn cho khách hàng. 

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Vietnix

Đội ngũ Vietnix
tại

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tài liệu mới nhất từ Vietnix!
ĐÓNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG