Performance Marketing là gì? Cách thức hoạt động như thế nào?

Lượt xem
Home

Hiện nay có rất nhiều hình thức marketing mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Một trong số đó là Performance Marketing. Vậy Performance Marketing là gì? Cách thức hoạt động ra sao? Hãy cùng Vietnix khám phá chi tiết ngay sau đây.

Performance Marketing là gì?

Performance Marketing (hay tiếp thị dựa trên hiệu suất) là một hình thức của Digital Marketing mà doanh nghiệp sẽ trả tiền cho các đơn vị truyền thông, Agency hay publisher khi hoàn thành một kết quả cụ thể nào đó như tạo ra các lead, bán hàng, click chuột,…

Performance Marketing là gì?
Performance Marketing là gì?

Performance Marketing hoạt động như thế nào?

Performance Marketing hoạt động có sự tham gia của 4 nhóm đối tượng khác nhau. Mỗi nhóm đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được kết quả cuối cùng.

1. Retailers và Merchants

Advertisers – người quảng cáo là các nhà bán lẻ hoặc công ty thương mại điện tử muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình qua đối tác liên kết (Affiliate Partners) hoặc nhà xuất bản (Publishers).

Các doanh nghiệp bán lẻ và sàn thương mại điện tử trong các lĩnh vực như thời trang, may mặc, F&B, sức khỏe, thể thao, sắc đẹp,… có thể đạt thành công lớn khi áp dụng mô hình Performance Marketing. Bởi vì hiện nay người tiêu dùng thường tin tưởng vào lời giới thiệu từ influencers (người có ảnh hưởng) và người dùng khác, nhất là ở giai đoạn tìm hiểu và nghiên cứu mua hàng.

Retailers và Merchants
Retailers và Merchants

2. Affiliates và Publishers

Affiliates và publishers là các đối tác marketing trong Performance Marketing. Họ nhận nhiệm vụ quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu từ các doanh nghiệp và nhận hoa hồng từ đó.

Affiliates và publishers tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau như website đánh giá sản phẩm, blog, tạp chí trực tuyến, website cung cấp mã giảm giá…

Influencers cũng là một dạng publisher, họ thực hiện việc quảng bá thông qua blog, nhóm và các trang mạng xã hội của mình. Họ chia sẻ những trải nghiệm cá nhân, hướng dẫn và những đánh giá đáng tin cậy với người theo dõi, nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm. Ngoài ra, họ còn kèm theo các ưu đãi hoặc quà tặng đặc biệt cho những người theo dõi họ.

3. Affiliate Networks và Third-Party Tracking Platforms

Các nền tảng theo dõi của bên thứ ba cùng mạng lưới đối tác liên kết hoạt động như một “sàn giao dịch”, kết nối doanh nghiệp với đối tác liên kết và thực hiện các nhiệm vụ sau:

  • Cung cấp các công cụ như text link, banner.
  • Theo dõi, quản lý thông tin khách hàng tiềm năng (leads), số lần nhấp chuột (click) và tỷ lệ chuyển đổi.
  • Đóng vai trò trung gian trong việc thanh toán hoa hồng (tương tự như ngân hàng).
  • Giải quyết các vấn đề tranh chấp có thể xảy ra giữa hai bên.
Affiliate Networks
Affiliate Networks

4. Affiliate Managers và OPMs 

Một số advertiser hoặc network còn có nhân viên chuyên môn chịu trách nhiệm hỗ trợ các vấn đề liên quan đến đối tác liên kết. Ví dụ như đề xuất phương thức quảng bá sản phẩm, công cụ quảng bá, các từ khóa có hiệu quả và giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.

Ngoài ra, công ty cũng có thể thuê các đơn vị chuyên quản lý đối tác liên kết (Affiliate Agency) để quản lý toàn bộ chương trình hoặc hỗ trợ cho đội ngũ trong nội bộ công ty, nhờ vào chuyên môn và mạng lưới đối tác liên kết sẵn có.

Những loại hình thanh toán Performance Marketing

Một số loại hình thanh toán được sử dụng trong Performance Marketing đó là:

CPM (Cost per mile)

Chi phí phải trả cho mỗi 1000 lượt hiển thị. Loại quảng cáo này thường có chi phí thấp vì khả năng tương tác không cao (hoặc ít nhất là không thể dự đoán trước được).

Cost per mile
Cost per mile

CPC (Cost per click)

Chi phí cần trả cho mỗi lượt nhấp chuột. Quảng cáo này thường được sử dụng trong trường hợp bạn muốn tăng lượng traffic đến website.

CPE (Cost per engagement)

Chi phí cho mỗi tương tác. Tương tác có thể được đo bằng nhiều phương pháp khác nhau, thường là lượt thích, lượt bình luận hoặc lượt chia sẻ.

CPL (Cost per lead)

Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng, có nghĩa là đối tượng có phản hồi hoặc thực hiện hành động thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm của bạn, chẳng hạn như điền vào form thông tin để bạn có thể liên lạc lại.

Cost per lead
Cost per lead

CPS (Cost per sale)

Chi phí cho mỗi đơn hàng được thực hiện. Bạn chỉ trả tiền khi có đơn hàng được hoàn thành. Đây là loại quảng cáo đắt nhất nhưng lại được ưa chuộng vì mang lại hiệu quả.

CPA (Cost per acquisition)

CPA bao gồm tất cả các hình thức vừa kể trên. Bạn sẽ trả tiền cho mỗi đơn hàng, mỗi lượt nhấp chuột hoặc mỗi lượt điền form,…

Có một số hình thức Performance Marketing phổ biến hiện nay, bao gồm:

Native advertising

Native advertising tạo cơ hội thu hút sự nhấp chuột từ khách hàng mục tiêu của bạn trên các website mà họ truy cập. Đây chính là một hình thức quảng cáo trả phí. Tuy nhiên, native ads không giống như display ads hay banner ads. Thay vào đó, nó được thiết kế sao cho phù hợp với hình thức và chức năng tự nhiên của website mà nó được đặt, ví dụ như trang tin tức hoặc mạng xã hội.

Hình thức thanh toán thông thường cho native advertising là CPM và CPC.

Native advertising
Native advertising

Sponsored content thường được sử dụng bởi các influencers và website nội dung để giới thiệu và quảng bá cho các thương hiệu hoặc sản phẩm. Những người này sẽ đăng tải bài viết để được nhận thù lao.

Hình thức thanh toán cho sponsored content có thể là sản phẩm miễn phí hoặc thanh toán dựa trên CPA, CPC hoặc CPM.

Affiliate Marketing

Affiliate Marketing hay tiếp thị liên kết có thể được hiểu một cách đơn giản là một hình thức “môi giới” sản phẩm.

Trong Affiliate Marketing, bạn sẽ yêu cầu một bên là publisher giúp bạn bán sản phẩm. Sản phẩm đó sẽ được gắn kết với một đường link riêng, nếu publisher đạt được đơn hàng hoặc có được khách hàng tiềm năng (leads) hoặc lượt nhấp chuột (clicks) thông qua đường link đó thì họ sẽ nhận được hoa hồng từ bạn.

Hình thức thanh toán trong Affiliate Marketing thường được doanh nghiệp ưa thích là CPA. Ngoài ra, còn có CPC và CPM.

Affiliate Marketing
Affiliate Marketing

Social Media Marketing

Sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Pinterest hoặc Instagram,… là một cách để tăng lượng traffic và nâng cao nhận diện về thương hiệu.

Trên các mạng xã hội, các số liệu được đo lường thường tập trung vào lượt tương tác (engagement), bao gồm lượt thích, lượt nhấp và mua hàng.

Search Engine Marketing

Search Engine Marketing có nghĩa là tiếp thị sử dụng các công cụ tìm kiếm. Hình thức này có hai dạng là: Tự nhiên (Organic) và trả phí (Paid).

Dạng trả phí (Paid Search) là khi có người nhấp vào quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing,… thì người quảng cáo phải trả tiền.

Dạng tự nhiên (Organic Search) thì sử dụng các phương pháp không trả tiền như thực hiện SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), dựa vào những thuật toán riêng của công cụ tìm kiếm để đưa bài viết xuất hiện ở thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm.

Search Engine Marketing
Search Engine Marketing

Có nên sử dụng Performance Marketing?

Performance Marketing mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi áp dụng vào kế hoạch tiếp thị. Cụ thể:

  • Thay vì tự xây dựng thương hiệu, bạn có thể hợp tác với các bên thứ ba, tận dụng đối tượng và ngân sách của họ để tăng lượng traffic, tương tác và thị phần của bạn.
  • Với hình thức thanh toán theo hành động hoàn thành, bạn giảm rủi ro và thường có CPA thấp hơn, ROI cao hơn so với các hình thức khác, từ đó giúp tiết kiệm ngân sách marketing.
  • Kế hoạch Performance Marketing sẽ được theo dõi, đo lường và đánh giá một cách rõ ràng, minh bạch.
  • Bạn có thể xác định nguồn gốc của đơn hàng và nhận biết được kênh cũng như đối tác nào mang lại hiệu quả tốt, từ đó đầu tư nhiều vào đó.
Có nên sử dụng Performance Marketing?
Có nên sử dụng Performance Marketing?

Performance Marketing có ưu và nhược điểm như thế nào?

Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của Performance Marketing.

Ưu điểm

  • Dễ theo dõi hiệu suất: Mục tiêu của các chiến dịch Performance Marketing là theo dõi và đo lường hiệu quả. Nhờ vào các công cụ phân tích dữ liệu đặc biệt dành cho những Marketer theo hình thức này, việc theo dõi tiến độ của các chiến dịch và điều chỉnh chúng để đạt được kết quả tốt trở nên dễ dàng.
  • Rủi ro thấp: Ở mọi giai đoạn trong chiến dịch Performance Marketing, các Marketer đều nắm rõ được tình hình. Điều này giúp họ thuận lợi trong việc tối ưu hóa và giảm thiểu rủi ro khi cần thiết. Từ đó giúp thời gian triển khai dự án cũng được rút ngắn.
  • Tập trung vào ROI: Performance Marketing luôn tập trung vào lợi tức đầu tư (ROI). Vì vậy, nó tập trung cải thiện hiệu quả của ngân sách đã đầu tư vào marketing. Điều này đảm bảo rằng các chiến dịch Performance liên tục hướng tới kết quả tốt hơn, góp phần tăng cường thương hiệu trên tất cả các chỉ số. Bên cạnh đó, nó còn giúp mở rộng số lượng khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.
Ưu điểm của Performance Marketing
Ưu điểm của Performance Marketing

Nhược điểm

Performance Marketing có thể giúp doanh nghiệp biết cách sử dụng ngân sách marketing một cách hiệu quả và hợp lý. Tuy nhiên, để vận hành một chiến dịch Performance Marketing thành công không hề đơn giản. Việc không áp dụng đúng có thể khiến Performance Marketing trở thành một khoảng trống lớn, tiêu tốn tiền mà không thu được kết quả.

Việc chi tiền vào quảng cáo mà không đo CPS (Cost per Sale) hoặc CPL (Cost per Lead) cao nhưng toàn thu về lead không chất lượng, không mang lại chuyển đổi là những tình huống rất hay xảy ra.

Ngoài ra, còn rủi ro khi các publisher hoặc agency làm việc không đúng quy định, gian lận và làm sai số liệu, gây thiệt hại cho doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp không hiểu rõ về Digital, Performance Marketing và chỉ biết chi tiền cho nhân viên chạy quảng cáo, publisher hay agency mà không kiểm soát được, có thể dễ dàng gặp rủi ro.

Cách để bắt đầu một chiến dịch Performance Marketing

Để đo lường hiệu quả của một chiến dịch, việc quan trọng đầu tiên là thiết lập mục tiêu. Mục tiêu có thể là tạo nhận thức về việc bán sản phẩm hoặc thương hiệu. Đặt mục tiêu trước khi bắt đầu là điều quan trọng nhất. Nhiều nền tảng quảng cáo yêu cầu bạn đặt mục tiêu trước khi tiến hành tạo quảng cáo hoặc thiết lập chiến dịch. Mục tiêu chiến dịch sẽ xác định nơi hiển thị quảng cáo, đối tượng nhìn thấy quảng cáo và những yếu tố quan trọng khác để đạt được thành công.

Thiết lập mục tiêu cho chiến dịch Performance Marketing
Thiết lập mục tiêu cho chiến dịch Performance Marketing

Các mục tiêu phổ biến trong Digital Marketing đó là:

  • Tăng lượng truy cập cho website.
  • Tăng số lượt truy cập từ người dùng mới và khách hàng hiện tại.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Tăng doanh số bán hàng.

Khi bạn đã thiết lập được mục tiêu cho chiến dịch của mình, bạn có thể sử dụng các nền tảng quảng cáo để bắt đầu tạo ra các chiến dịch hướng đến mục tiêu cụ thể đó.

Sau khi khởi chạy, quy trình kế hoạch tiếp theo đó là:

  • Theo dõi và thu thập dữ liệu từ chiến dịch ngay từ khi chúng bắt đầu khởi chạy. Điều này cho phép bạn tối ưu hóa từng chiến dịch cụ thể và tìm ra nguồn quảng cáo hiệu quả nhất.
  • Phân tích dữ liệu và số liệu thống kê để xác định các nguồn lưu lượng truy cập tốt nhất. Từ đó phân bổ nguồn ngân sách quảng cáo một cách phù hợp.
  • Sử dụng chiến dịch Performance Marketing nhằm mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận từ đầu tư.

Lời kết

Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu rõ Performance Marketing là gì và cách thức hoạt động của nó. Từ đó có thể xây dựng một chiến lược Performance Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Chúc bạn thành công.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (74 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI