Display Ads là gì? Tìm hiểu Display Ads cho người mới

Lượt xem
Home

Trong thời đại hiện nay, các hình thức quảng cáo đã trở nên phong phú và đa dạng hơn bao giờ hết. Điều này cho phép doanh nghiệp truyền tải thông điệp của mình một cách ấn tượng và thu hút người xem tương tác nhiều hơn. Chính từ đây mà thuật ngữ Display Advertising (Display Ads) đã ra đời. Vậy Display Advertising là gì, cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây của Vietnix.

Display Ads là gì?

Display Ads là loại quảng cáo trực tuyến kết hợp nhiều yếu tố như văn bản, hình ảnh và URL liên kết đến trang web thứ 3 để khách hàng tìm hiểu thêm hoặc mua sản phẩm. Các quảng cáo có thể là dạng tĩnh một hình ảnh hoặc động khi kết hợp nhiều hình ảnh, video hoặc văn bản thay đổi. Một số Display Ads giới thiệu về sản phẩm, trong khi những quảng cáo khác mang tính giải trí với trò chơi hoặc câu đố đơn giản.

Display Ads là gì?
Display Ads là gì?

Ví dụ cụ thể về Display Advertising là quảng cáo banner được thiết kế hình chữ nhật hoặc vuông và có nội dung phù hợp với trang web đó.

Display Ads gồm những loại nào?

Tùy vào đối tượng mục tiêu và cách thức hoạt động mà Display Ads được phân làm nhiều loại khác nhau. Dưới đây là một số loại Display Ads phổ biến.

Remarketing Ads

Hiện nay, phần lớn Display Ads đều là Remarketing Ads hay quảng cáo hướng đối tượng. Điều này xuất phát từ việc cá nhân hóa quảng cáo ngày càng được sử dụng nhiều.

Remarketing Ads
Remarketing Ads

Theo thống kế từ Acckey Interactive, 91% người tiêu dùng thích mua hàng của các thương hiệu ghi nhớ sở thích và đưa ra những ưu đãi dựa trên nhu cầu hay mong muốn của họ. Remarketing Ads có thể đáp ứng điều này nên đã dần trở nên phổ biến hơn. Sử dụng Remarketing Ads là cách hiệu quả để giúp giữ thương hiệu của bạn luôn nằm trong tâm trí khách hàng.

Cách thực hiện Remarketing Ads như sau:

  • Đặt đoạn code thu thập thông tin về hành vi lướt web của khách truy cập lên website của bạn.
  • Dựa trên thông tin thu thập được để phát triển danh sách khách hàng và xây dựng thông điệp quảng cáo phù hợp.
  • Tiến hành tạo và đặt Remarketing Ads phù hợp theo phân loại khách hàng ở trên.

Personalized Ads

Remarketing được Google xem là danh mục con của Personalized Ads. Personalized Ads hướng đến người tiêu dùng dựa vào sở thích của họ trong quá trình truy cập online trên internet.

Ngoài Remarketing, Google còn có 4 loại quảng cáo cá nhân hóa khác đó là:

  • Affinity Targeting: Hiển thị quảng cáo cho người tiêu dùng quan tâm tích cực đến thị trường của bạn như những người thích phim ảnh, âm nhạc, xe,… Đây là một nhóm người dùng khá lớn.
  • Custom Affinity Groups: Tạo nhóm đối tượng nhỏ hơn để tìm hiểu rõ về sở thích mà bạn muốn nhắm đến như người thích phim kinh dị, người nghe nhạc rock,… Tuy nhiên, khi sử dụng nhóm hẹp hơn này thì số lượng đối tượng tiếp cận tới quảng cáo cũng sẽ ít hơn.
  • Custom Intent and In-market Ads: Nhắm đến người tiêu dùng đang cần tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như bạn cung cấp. Mặc dù số lượng người tiếp cận ít hơn, nhưng tỷ lệ mua hàng của những người nhìn thấy quảng cáo sẽ cao hơn.
  • Similar Audience Ads: Nhắm mục tiêu đến những người có sở thích hoặc điểm chung với khách truy cập hiện tại của bạn. Google so sánh hồ sơ của những người trong danh sách Remarketing với những người dùng khác và xác định điểm chung để phân phối quảng cáo tới họ.
Personalized Ads
Personalized Ads

Contextually Targeted Ads

Thay vì dựa trên hồ sơ người dùng để hiển thị quảng cáo thì Contextually Targeted Ads được đặt trên các website theo các tiêu chí như: Từ khóa và chủ đề quảng cáo, vị trí và ngôn ngữ, chủ đề tổng quát của website, lịch sử duyệt web gần đây của khách truy cập.

Bạn có thể để Google tự quyết định hoặc tự mình hướng đối tượng theo chủ đề. Google cho phép chọn chủ đề từ danh sách và khớp quảng cáo với các trang liên quan trên Display Network hoặc YouTube. Bạn cũng có thể loại trừ các chủ đề không phù hợp.

Site-placed Ads

Site-placed Ads (hướng đối tượng theo vị trí trên website) phù hợp khi bạn muốn chọn các website chứa quảng cáo theo cách thủ công. Bạn có thể chọn hiển thị trên từng trang cụ thể hoặc toàn bộ website. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự chọn một website và để Google chọn các trang con còn lại sao cho phù hợp nhất với quảng cáo.

Kích cỡ hình ảnh phù hợp cho Display Ads là gì?

Dưới đây là các kích cỡ hình ảnh phổ biến cho Display Ads, bạn cần nắm rõ để giúp quảng cáo hiển thị đúng chuẩn.

Kích cỡ hình ảnh phù hợp cho Display Ads
Kích cỡ hình ảnh phù hợp cho Display Ads

Kích cỡ chuẩn đối với quảng cáo hàng đầu:​

  • 300 x 250: Hình chữ nhật trung bình.
  • 336 x 280: Hình chữ nhật lớn.
  • 728 x 90: Leaderboard.
  • 300 x 600: Nửa trang.
  • 320 x 100: Banner lớn trên di động.

Kích cỡ chuẩn đối với quảng cáo theo khu vực:

  • 240 x 400: Hình chữ nhật dọc.
  • 980 x 120: Panorama.
  • 250 x 360: Triple Widescreen (kích thước bằng 3 lần màn rộng).
  • 930 x 180: Top Banner.
  • 580 x 400: Netboard.

Kích cỡ chuẩn đối với các banner khác:

  • 320 x 50: Mobile Leaderboard.
  • 468 x 60: Banner.
  • 234 x 60: Một nửa Banner.
  • 120 x 600: Skyscraper.
  • 120 x 240: Banner dọc.
  • 160 x 600: Skyscraper rộng.
  • 300 x 1050: Portrait.
  • 970 x 90: Leaderboard rộng.
  • 970 x 250: Billboard.
  • 250 x 250: Square (tính theo ô vuông).
  • 200 x 200: Hình vuông nhỏ.
  • 180 x 150: Hình chữ nhật nhỏ.
  • 125 x 125: Button.

Bạn không cần bắt buộc phải thiết kế banner theo mọi kích cỡ đã trình bày ở trên mà chỉ cần sử dụng những kích cỡ phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể vào cẩm nang hướng dẫn từ Google (https://support.google.com/google-ads/answer/7031480?hl=vi) để xem chi tiết hơn.

Hầu hết các nền tảng hiện nay đều cho phép file quảng cáo dưới định dạng JPEG, JPG, PNG và GIF và có thể chấp nhận định dạng HTML5 (như Google Adwords). Riêng với những banner dạng hoạt hình cần tuân thủ một số kỹ thuật đặc thù, còn những banner dạng ảnh chỉ yêu cầu file có dung lượng dưới 150 KB.

Khám phá sự khác nhau giữa Native Ads và Display Ads

Display Ads xuất hiện lần đầu trên Internet vào năm 1994 với quảng cáo AT & T và dần trở nên phổ biến. Đến thời điểm hiện tại, Display Ads vẫn được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhưng Native Ads – được xem là một chiến lược mới đã bắt đầu chiếm thị phần.

Quảng cáo Native Ads kết hợp nhiều nội dung khác nhau trên một trang nên rất thông dụng trong các tin tức trên social media. Tuy cần chứng minh về mặt pháp lý để hiển thị nhưng những quảng cáo này nhìn tự nhiên và tương tự như các bài đăng của người dùng bình thường.

Native Ads và Display Ads
Native Ads và Display Ads

So với Display Ads, Native Ads ít rõ ràng hơn và có thể tiếp cận được những người dùng sử dụng phần mềm chặn quảng cáo. Sử dụng Native Ads cũng được đánh giá là phương pháp giúp thu hút khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Bởi đối với một bài đăng không quảng cáo quá rõ ràng, lộ liễu, người dùng thường sẽ có phản ứng tích cực hơn. Tuy nhiên, nếu người dùng phát hiện bài viết vừa xem là quảng cáo thì họ sẽ cảm thấy bị lừa và có ấn tượng không tốt với quảng cáo đó.

Ưu điểm và nhược điểm của Display Ads là gì?

Hình thức quảng cáo nào cũng có ưu nhược điểm riêng và Display Ads cũng vậy. Bạn cần nắm rõ ưu nhược điểm của Display Ads để cân nhắc xem có nên áp dụng nó hay không.

Ưu điểm

  • Nhận thức về thương hiệu tốt hơn: So với Native Ads, Display Ads thể hiện nội dung quảng cáo rõ ràng hơn. Tuy mọi người có thể bỏ qua nó một cách nhanh chóng nhưng họ cũng sẽ ngay lập tức nhận ra thông điệp từ thương hiệu của bạn. Điều này rất hữu ích trong việc xây dựng và phát triển độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Thông điệp được truyền tải nhanh chóng: Display Ads chủ yếu là hình ảnh, không phải dạng văn bản. Điều này giúp người dùng tiếp thu nhanh chóng thông điệp mà không mất nhiều thời gian. Ngay cả khi chỉ lướt qua quảng cáo, họ vẫn dễ dàng ghi nhớ và ấn tượng với nó.
  • Tạo và thiết lập dễ dàng: Display Ads không đòi hỏi tích hợp phức tạp cũng như không yêu cầu chuyên môn kỹ thuật cao. Do đó bất cứ ai cũng có thể triển khai nó dễ dàng.
  • Tiếp cận khách hàng ở mọi giai đoạn: Một chiến dịch marketing với Display Ads được lập kế hoạch cẩn thận có thể giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu ở mọi giai đoạn. Chỉ cần bạn hiểu rõ cách thức hướng quảng cáo tới đối tượng mục tiêu một cách chuẩn xác và hiệu quả.
  • Mang giá trị lớn so với chi phí: Tuy số lượng nhấp vào Display Ads rất ít, nhưng nó giúp bạn tiếp cận đến một lượng lớn người dùng trong thị trường mục tiêu. Display Ads có khả năng tiếp cận rộng như các hình thức quảng cáo truyền thống, nhưng ít gây phiền toái hơn. Nó cũng ít bị gián đoạn so với quảng cáo trên truyền hình hoặc đài phát thanh, đặc biệt là khi quảng cáo chứa những nội dung phù hợp, có liên quan đến nhu cầu người dùng.
Tiếp cận khách hàng ở mọi giai đoạn
Tiếp cận khách hàng ở mọi giai đoạn

Nhược điểm

  • Phần lớn mọi người đều không thích quảng cáo: Ngày nay, người tiêu dùng cảm thấy quảng cáo xuất hiện quá thường xuyên và xâm phạm vào sự riêng tư của họ. Quảng cáo xuất hiện nhiều sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu và họ thường sử dụng phần mềm chặn quảng cáo để không bị làm phiền.
  • Display Ads có thể quá tối giản: Display Ads giúp truyền đạt thông điệp nhanh chóng và đơn giản, nhưng đôi khi sự ngắn gọn này có thể phản tác dụng. Gilad de Vries – một nhà đầu tư mạo hiểm đã phát hiện ra rằng Display Ads hiệu quả nhất khi nó dẫn người xem đến nội dung chi tiết hơn. Mặc dù Display Ads có ích, nhưng chúng không hẳn là công cụ mạnh mẽ nhất trong chiến lược marketing của bạn.
  • Tỷ lệ nhấp và chuyển đổi khá thấp: Quảng cáo banner có tỷ lệ nhấp chuột trung bình chỉ khoảng 0,1%. So với các hình thức quảng cáo khác thì tỷ lệ này khá thấp và dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cũng thấp.
Tỷ lệ nhấp chuột quảng cáo khá thấp
Tỷ lệ nhấp chuột quảng cáo khá thấp

Một vài điểm lưu ý về Display Ads

Display Ads có mang lại hiệu quả hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế của nó. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần nắm để có thể thực hiện quảng cáo Display Ads đúng cách và tối ưu nhất.

Tôn trọng trải nghiệm của khách hàng

Tránh sử dụng tính năng tự động phát đối với quảng cáo dạng video, popup hoặc quảng cáo không thể tắt bằng cách cuộn đi. Hãy đặt quảng cáo tĩnh gần mép màn hình hoặc trong nội dung website.
Điều này đảm bảo quảng cáo không che phủ quá nhiều không gian màn hình để tránh người dùng cảm thấy bị làm phiền, đặc biệt là trên thiết bị di động.

Sử dụng thiết kế đơn giản, ít từ

Tập trung vào thiết kế đơn giản và sử dụng ít từ nhất có thể để truyền tải thông điệp trên quảng cáo của bạn. Lý do là bởi Display Ads thường chỉ hiển thị một khoảng nhỏ trên màn hình.

Dùng các CTA nổi bật

CTA (Lời kêu gọi hành động) là một phần rất quan trọng trong quảng cáo. CTA hiệu quả sẽ kích thích người dùng thực hiện hành động sau khi xem quảng cáo của bạn.

Để tạo CTA hiệu quả, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tạo CTA theo hướng lợi ích, cho biết người dùng sẽ nhận được gì nếu nhấp vào.
  • Sử dụng ngôn ngữ thuyết phục để thu hút và lôi kéo người xem.
  • Tạo tình huống cấp bách để thúc đẩy người dùng hành động.
  • Hãy đảm bảo nút CTA dễ nhìn và dễ nhấp đúng.
Dùng các CTA nổi bật
Dùng các CTA nổi bật

Một số ví dụ về các mẫu Display Ads

Dưới đây là một số ví dụ về Display Ads từ các thương hiệu nổi tiếng, sử dụng ba loại Display Ads đó là: Banner ảnh tĩnh, GIF và hoạt họa dưới định dạng HTML5.

Ví dụ về banner ảnh tĩnh

Ví dụ về banner ảnh tĩnh
Ví dụ về banner ảnh tĩnh

Ví dụ về quảng cáo ảnh dạng GIF

Ví dụ về quảng cáo ảnh dạng GIF
Ví dụ về quảng cáo ảnh dạng GIF

Ví dụ về quảng cáo ảnh có định dạng HTML5

Ví dụ về quảng cáo ảnh có định dạng HTML5
Ví dụ về quảng cáo ảnh có định dạng HTML5

Vì sao Landing Page lại quan trọng trong Display Advertising

Landing Page đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch Display Ads. Mục tiêu chính Display Ads thường là thu hút lượt truy cập của người dùng nhằm đạt được mục đích mà chiến dịch đã đề ra từ đầu (lợi nhuận, danh tiếng, thị phần,…).

Để đạt được điều này, banner quảng cáo và Landing Page cần đảm bảo phải hòa hợp với nhau. Thiết kế, thành phần, màu sắc, font chữ nên đồng nhất giữa banner và Landing Page để người dùng không cảm thấy bối rối khi chuyển từ banner sang trang đích. Đồng thời, nội dung của Landing Page cần phù hợp với thông điệp mà banner truyền tải.

Dưới đây là 3 công cụ hữu ích để tạo Landing Page mà bạn có thể tham khảo:

Sử dụng các công cụ này, bạn có thể điều chỉnh và tối ưu Landing Page. Sau đó tiến hành thực hiện A/B testing cho các banner quảng cáo và trang đích để tìm ra mẫu quảng cáo mang lại kết quả tốt nhất cho chiến dịch.

Lời kết

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thể hiểu rõ Display Ads là gì và biết cách ứng dụng Display Ads hiệu quả vào các chiến dịch marketing cho doanh nghiệp của mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết. Ngoài ra, hãy tiếp tục theo dõi blog của Vietnix thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (155 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI