Target Customer là gì? Những cách để xác định khách hàng mục tiêu?

Lượt xem
Home

Target Customer đóng vai trò quan trọng trong việc xác định hướng phát triển, tiếp cận thị trường và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Ngoài ra, Target Customer còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa chiến lược tiếp thị. Bài viết dưới đây của Vietnix sẽ giúp bạn hiểu được Target Customer là gì và những cách để xác định khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả, cùng theo dõi nhé.

Tổng quan về Target Customer

Hiểu được Target Customers sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được những chiến lược tiếp thị phù hợp với khách hàng. Dưới đây là định nghĩa chi tiết về Target Customers mà bạn cần nắm rõ trước khi triển khai.

Định nghĩa Target Customer là gì?

Target Customer hay khách hàng mục tiêu là nhóm khách hàng mà doanh nghiệp cần hướng đến và muốn tiếp cận để quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình. Khách hàng mục tiêu thường được xác định dựa trên những yếu tố như độ tuổi, giới tính, sở thích, nơi sinh sống, tình trạng hôn nhân,…

Trong đó, bạn sẽ dựa trên sở thích, nhu cầu, mong muốn,… của họ để xây dựng chiến lược marketing sản phẩm nhằm đạt được mục tiêu như mong muốn. Có thể nói, xác định khách hàng mục tiêu giúp doanh nghiệp có thể tập trung marketing và phát triển sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả hơn khi luôn đáp ứng được một bộ phận khách hàng tiềm năng.

Target Customer là gì?
Target Customer là gì?

Vai trò của Target Customer

Khi xác định được chính xác Target Customer bạn sẽ tiếp cận khách hàng tiềm dễ dàng hơn nhờ các chiến dịch quảng cáo đã được tối ưu hóa. Những chiến dịch này đã loại trừ được một khoản chi phí không cần thiết cho nhóm khách hàng không mang đến lợi nhuận.

Mong muốn của khách hàng tiềm năng chính là động lực cho doanh nghiệp thúc đẩy chiến dịch marketing. Thông qua đó thu hút, hấp dẫn và đáp ứng được nhu cầu để biến họ thành khách hàng trung thành hoặc thường xuyên phát sinh đơn hàng. Một khi có thể cá nhân hóa chiến dịch marketing cho Target Customer, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí và mang đến hiệu quả tốt hơn so với việc tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng không xác định, chung chung.

Vai trò của Target Customer
Vai trò của Target Customer

Tầm quan trọng của việc xác định đúng đối tượng khách hàng

Xác định chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ mang đến những lợi ích như:

Hiểu rõ mong muốn, nhu cầu của khách hàng

Doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng với các bước xây dựng chân dung khách hàng. Điều này cũng là giá trị cốt lõi để doanh nghiệp có thể bán hàng, tạo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm mục tiêu gia tăng doanh số.

Xây dựng chiến lược marketing thành công

Xác định chính xác Target Customer đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả. Hoạt động này cũng ảnh hưởng rất nhiều lên quá trình thực hiện inbound marketing gồm: Social Media, viết content, PR,… Đây đều là những yếu tố phục vụ việc nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Xây dựng chiến lược marketing thành công
Xây dựng chiến lược marketing thành công

Cải tiến sản phẩm chất lượng hơn

Khi đã biết được chính xác đâu là khách hàng mục tiêu của mình, họ có mong muốn và nhu cầu ra sao, những vấn đề mà họ đang thắc mắc với sản phẩm,… doanh nghiệp có thể cải tiến hoặc cho ra những sản phẩm mới phù hợp hơn với những gì khách hàng mục tiêu mong muốn.

Những cách xác định Target Customer

Nắm rõ Target Customer sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được thời gian, chi phí marketing và nhanh chóng đem lại hiệu quả chuyển đổi. Dưới đây là 3 cách xác định Target Customer bạn có thể tham khảo:

1. Vẽ chân dung khách hàng

Ở bước này, bạn hãy dựa trên những dữ liệu thực tế về hành vi mua hàng, nhân khẩu học của khách hàng. Phân tích, đánh giá những mối quan tâm, động cơ và lịch sử cá nhân để xác định được chân dung khách hàng theo những yếu tố sau:

  • Độ tuổi: Độ tuổi của khách hàng tiềm năng của bạn chủ yếu là bao nhiêu? Họ thuộc thế hệ nào? Những khách hàng ở từng độ tuổi khác nhau sẽ có phản ứng khác nhau đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Giới tính: Mong muốn, nhu cầu và sở thích của nam – nữ sẽ có sự khác biệt; mục tiêu, động cơ mua hàng cũng sẽ hoàn toàn khác nhau.
  • Mức thu nhập: Đây là yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng và tác động tới chiến lược marketing của bạn. Những gia đình có thu nhập thấp sẽ chú ý đến những sản phẩm có tính tiện lợi, chi phí không quá cao và giúp họ tiết kiệm được chi phí so với những sản phẩm có cùng phân khúc. Còn những khách hàng có thu nhập cao hơn sẽ ít chú ý đến những yếu tố này hơn hơn bởi họ quan tâm đến sự độc quyền và sang trọng.
  • Địa điểm: Nơi sinh sống và văn hóa của cộng đồng cũng là một yếu tố gây ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của khách hàng. Điều này dẫn tới thói quen mua hàng của người dân tại nông thôn và thành thị có sự khác biệt.
Vẽ chân dung khách hàng
Vẽ chân dung khách hàng

Bên cạnh những đặc điểm trên thì nghề nghiệp, dân tộc, tình trạng hôn nhân hoặc sở thích,… cũng là những yếu tố bạn cần tổng hợp để xác định được chân dung khách hàng.

2. Nghiên cứu và xác định thị trường mục tiêu

Để thực hiện nghiên cứu và xác định thị trường hiệu quả, chính xác bạn thực hiện như sau:

Thực hiện nghiên cứu thị trường mục tiêu

Để tìm hiểu về đối tượng mục tiêu, bạn có thể tiến hành nghiên cứu thị trường sơ cấp hoặc thứ cấp. Nghiên cứu ban đầu sẽ liên quan đến những thói quen mua hàng thông qua một số hình thức như:

  • Khảo sát: Thực hiện khảo sát bằng giấy, web SurveyMonkey, Zoomerang,… hoặc email.
  • Phỏng vấn: Nói chuyện với những người xung quanh và tìm hiểu thói quen mua hàng của họ có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không. Với cách này bạn có thể thực hiện ở những trung tâm thương mại, hoặc nơi đông người.
  • Tập trung đến một nhóm người nhất định: Nhận phản hồi từ một nhóm người nhất định mà bạn cho là phù hợp với hồ sơ khách hàng thông qua câu hỏi Q&A.
Xác định thị trường mục tiêu
Xác định thị trường mục tiêu

Xác định đúng quy mô của thị trường mục tiêu

Quy mô thị trường chính là độ lớn (số lượng và chất lượng) của thị trường mà doanh nghiệp bạn cần hướng đến. Quy mô thị trường sẽ phụ thuộc vào nguồn lực và mục tiêu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp kinh doanh online có thể xác định quy mô thị trường của mình với những công cụ quen thuộc như: Google Keyword Planner, Google Trends hoặc Facebook Power Editor,…

Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng tiếp cận với tất cả đối tượng khách hàng và mở rộng quy mô để đẩy mạnh doanh thu. Nhưng nếu doanh nghiệp không đủ tiềm lực thì việc chọn một quy mô thị trường quá lớn sẽ không khả thi. Điều này có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường khi doanh nghiệp không đảm bảo khả năng phục vụ.

3. Đánh giá và xem xét

Sau khi đã hoàn tất việc xây dựng chân dung khách hàng và thị trường mục tiêu, bạn hãy đánh giá xem những thông tin, dữ liệu vừa nghiên cứu có phù hợp với định hướng kinh doanh và khả năng phục vụ của doanh nghiệp hay không. Đồng thời, bạn cũng nên thực hiện nghiên cứu đối thủ cạnh tranh ở cùng phân khúc với sản phẩm, dịch vụ của mình. Từ đó chuẩn bị những phương án cạnh tranh và xây dựng những chiến lược marketing phù hợp, hiệu quả.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Sự khác nhau giữa Communication Target và Target Customer

Sự khác nhau giữa đối tượng truyền thông (Communication Target) và khách hàng mục tiêu (Customer Target) sẽ phụ thuộc nhiều vào sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Trường hợp họ là hai đối tượng khác nhau

Ví dụ trong ngành hàng kinh doanh về quần áo cho trẻ em thì đối tượng cần truyền thông là phụ huynh – những người quan tâm và lo lắng về chất lượng sản phẩm (chất liệu, kích cỡ, màu sắc,…). Còn khách hàng mục tiêu ở đây sẽ là em bé, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Trong trường hợp này, chiến lược truyền thông cần phải xây dựng trên cơ sở là lợi ích mà sản phẩm mang tới cho khách hàng mục tiêu nhưng cũng cần nói ra tâm tư, mong muốn và sự thật ngầm hiểu của đối tượng truyền thông thì mới tác động lên nhận thức, hành vi mua hàng một cách hiệu quả.

Trường hợp họ là hai đối tượng giống nhau

Đối với ngành hàng nước giải khát, bia, hoặc nước rửa chén,… thì đối tượng khách hàng mục tiêu và đối tượng truyền thông cùng là một. Lúc này doanh nghiệp nên lựa chọn khách hàng mục tiêu có sự ảnh hưởng nhất định để tiến hành truyền thông.

Một ví dụ giúp bạn hiểu rõ hơn về trường hợp này: Nhãn hàng AXE hướng tới đối tượng trẻ có độ tuổi từ 14-25 nhưng khi tiến hành hoạt động truyền thông quảng cáo TVC thì AXE đã lựa chọn nhân vật đại diện có tuổi từ 23-25. Đây là độ tuổi được cho là trưởng thành, phong độ nhất và là hình mẫu lý tưởng mà nhiều bạn trẻ mong muốn trở thành.

Bên cạnh đó, bạn có thể làm truyền thông dựa theo những người có sức ảnh hưởng (Influencer), có khả năng quyết định đến tư duy và nhận thức của khách hàng. Chẳng hạn như hầu hết những quảng cáo sữa, sản phẩm dinh dưỡng, xương khớp cho đối tượng người lớn tuổi thường xuất hiện chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng. Yếu tố này giúp củng cố được lòng tin của khách hàng để họ an tâm mua hàng bởi những sản phẩm này đã được chuyên gia, bác sĩ kiểm chứng.

Tìm hiểu về Facebook Ads Target Customer

Facebook Ads là một hình thức quảng cáo có trả phí trên Facebook. Trong đó, Facebook Ads Target Customer là đối tượng mục tiêu cho quảng cáo của bạn trên nền tảng này.

Facebook Ads Target Customer
Facebook Ads Target Customer

Để xác định được Facebook Ads Target Customer chính xác, bạn lưu ý 4 yếu tố sau:

  1. Độ tuổi: Đầu tiên bạn nên xác định được khách hàng đang ở độ tuổi bao nhiêu, có phù hợp với sản phẩm, dịch vụ hay không.
  2. Vị trí địa lý: Khách hàng mục tiêu của bạn đang ở thành phố hay nông thôn, địa điểm sinh sống cụ thể, khoảng cách từ khách hàng đến doanh nghiệp là bao xa.
  3. Sở thích: Khi hiểu rõ được sở thích của khách hàng bạn sẽ nhanh chóng target chính xác đối tượng. Chẳng hạn: Sản phẩm bạn đang kinh doanh là hosting, VPS thì những đối tượng bạn cần target sẽ có những sở thích và mối quan tâm liên quan đến game, công nghệ, lập trình, bảo mật,…
  4. Thu hẹp đối tượng: Để tiếp cận được khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng, bạn có thể thực hiện thu hẹp đối tượng. Bạn cần sàng lọc ra những đối tượng khách hàng có mối quan tâm đến lĩnh vực bạn đang kinh doanh nhưng khả năng mua sản phẩm lại hạn chế (thu nhập thấp, ở xa,…). Cuối cùng, bạn thực hiện thu hẹp đối tượng để lựa chọn ra những khách hàng có nhu cầu, sở thích với sản phẩm và vẫn đảm bảo khả năng tài chính.

Lời kết

Target Customer có vai trò rất quan trọng trong việc định hướng chiến lược marketing và giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận đến những đối tượng khách hàng phù hợp. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu được Target Customer là gì và có thể áp dụng thành công cho doanh nghiệp của mình. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của Vietnix để đọc thêm nhiều kiến thức liên quan đến doanh nghiệp và marketing nhé.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (125 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI