Campaign là gì? Bí quyết tạo một campaign marketing thành công

Lượt xem
Home

Campaign là một trong những thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong marketing. Marketing campaign chính là chìa khóa để giúp phân biệt được đâu là công ty có tốc độ phát triển nhanh chóng và đâu là công ty phát triển trì trệ. Tuy nhiên để có thể hiểu rõ về campaign là gì thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết. Hãy cùng Vietnix trả lời câu hỏi này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Campaign là gì?

Campaign – Chiến dịch là một thuật ngữ thường dùng trong marketing hay chạy quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chúng được triển khai qua nhiều hoạt động, phương tiện truyền thông khác nhau trong khoảng thời gian cụ thể nhằm thúc đẩy mục tiêu kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp.

Campaign là gì?
Campaign là gì?

Doanh nghiệp có thể thực hiện nhiều chiến dịch đồng thời trong một dự án lớn. Mỗi chiến dịch sẽ nắm giữ một vai trò và giải quyết một vấn đề nhất định.

Một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp, giúp tăng cường tương tác với khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi đó là Retageting. Làm rõ khái niềm Retargeting là gì sẽ giúp cho doanh nghiệp định hướng cũng như tối ưu hóa được các chiến dịch mang lại lượng khách hàng tiềm năng.

Vai trò của campaign là gì?

Bất cứ doanh nghiệp nào muốn xây dựng một chiến dịch hiệu quả đều phải nắm rõ vai trò và mục đích của campaign trước khi triển khai.

vai tro marketing campaign
Vai trò của Campaign là gì?

Vai trò của campaign đối với doanh nghiệp cụ thể như sau:

  • Giúp xây dựng các quy trình tiếp thị bám sát mục tiêu mua hàng, giúp thỏa mãn nhu cầu và mong muốn về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
  • Nâng cao giá trị thương hiệu, khẳng định vị thế doanh nghiệp và tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành trên thị trường.
  • Giúp thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng với nhiều khách hàng tiềm năng, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ dễ dàng hơn. Từ đó thu hút được nhiều khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ giúp gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Lập chiến lược tổng quát giúp đội ngũ marketing của doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và theo dõi tiến độ thực hiện. Từ đó có thể nhanh chóng nhận ra các vấn đề phát sinh và đưa ra giải pháp chỉnh sửa để tối ưu chiến dịch.
  • Số lượng công việc nhiều và đòi hỏi phải có sự liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban. Campaign giúp doanh nghiệp phân chia công việc rõ ràng và cụ thể chi tiết từng mục cho các bộ phận có liên quan. Từ đó cải thiện hiệu suất công việc, giúp doanh nghiệp có thể tự đánh giá và đo lường mức độ hiệu quả sau khi triển khai chiến dịch.

6 loại campaign phổ biến

Campaign tập hợp các chiến lược mà doanh nghiệp sử dụng để giúp đạt được các mục tiêu nhất định. Dưới đây là 6 loại campaign marketing phổ biến nhất hiện nay mà các doanh nghiệp hay triển khai:

6 loại Campaign phổ biến
Campaign là gì? Bí quyết tạo một campaign marketing thành công 37

1. Marketing campaign (Chiến dịch marketing)

Marketing campaign là chiến dịch marketing tổng thể với mục tiêu rõ ràng và bao gồm nhiều hoạt động Digital Marketing và Marketing Truyền Thống. Chiến dịch này có thể giúp doanh nghiệp tự đo lường hiệu quả, mức độ tiếp cận và giữ chân khách hàng. Marketing campaign giúp tăng độ nhận diện và xây dựng vị thế thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, từ đó gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Marketing campaign (Chiến dịch marketing)
Marketing campaign (Chiến dịch marketing)

Trong chiến dịch marketing, doanh nghiệp cần chú ý triển khai và thực hiện tốt quy trình 4P bao gồm:

  • Sản phẩm (Product).
  • Giá cả (Price).
  • Phân phối (Places).
  • Xúc tiến (Promotion).

Những yếu tố này sẽ tạo nên sự khác biệt và giúp đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới gần khách hàng hơn. Thậm chí, tùy vào sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp có thể xem xét tới việc triển khai marketing mix thay vì chỉ 4P.

Sự liên kết giữa chiến dịch marketing và Martech ngày càng trở nên quan trọng trong thời đại số hóa hiện nay. Martech đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các hoạt động tiếp thị, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng của mình và đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.

2. Creative campaign (Chiến dịch sáng tạo)

Creative campaign hay chiến dịch sáng tạo là dạng chiến dịch triển khai quảng cáo bằng hình ảnh, nội dung, câu chữ mà các doanh nghiệp thực hiện cho chiến dịch marketing của mình. Các chiến dịch sáng tạo thường xuất hiện trong tất cả các campaign marketing bởi dù doanh nghiệp có triển khai loại hình chiến dịch nào thì vẫn cần tối ưu nội dung, hình ảnh, câu từ sao cho ấn tượng, hiệu quả.

creative campaign
Creative Campaign (Chiến dịch sáng tạo)

Tùy vào nhu cầu phát triển kinh doanh mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức creative campaign khác nhau (video, bản vẽ, bản trình chiếu,…) nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

3. Advertising campaign (Chiến dịch quảng cáo)

Advertising campaign là chiến dịch quảng cáo giúp doanh nghiệp chia sẻ thông điệp, ý tưởng và chủ đề của sản phẩm đến với khách hàng bằng hình thức quảng cáo

Advertising Campaign (Chiến dịch quảng cáo)
Campaign là gì? Bí quyết tạo một campaign marketing thành công 38

Chiến dịch quảng cáo thường được doanh nghiệp xây dựng để thực hiện cho một mục tiêu duy nhất, cụ thể và rõ ràng. Những mục tiêu này thường bao gồm: 

  • Xây dựng thương hiệu.
  • Nâng cao nhận thức của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi.

4. Viral campaign (Chiến dịch lan truyền)

Viral campaign là những chiến dịch tiếp thị lan truyền trong đó doanh nghiệp sử dụng các trang mạng xã hội để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình. Điều cốt lõi của chiến dịch này là giúp doanh nghiệp truyền bá thông tin một cách thú vị, rộng rãi và nhanh chóng nhất tới khách hàng.

viral marketing campaigns
Campaign là gì? Bí quyết tạo một campaign marketing thành công 39

Hầu hết các viral campaign đều triển khai theo phương thức trực tuyến qua Internet hoặc qua các phương tiện truyền thông có tính cộng đồng và tính lan tỏa cao. Nhờ đó thông tin của doanh nghiệp sẽ được lan truyền rộng rãi và được người dùng đón nhận, chia sẻ nhiều hơn.

5. SEM campaign (Search Engine Marketing Campaign)

SEM campaign là chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google, CocCoc, Bing,… Bản chất của chiến dịch này là thực hiện tối ưu nội dung trên website thiết kế chuẩn SEO và thực hiện chạy quảng cáo theo từ khóa để thu hút người dùng truy cập website. Từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng với nhiều khách hàng tiềm năng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thúc đẩy họ mua hàng.

SEM Campaign (Search Engine Marketing Campaign)
SEM Campaign (Search Engine Marketing Campaign)

6. IMC campaign (Intergate Marketing Campaign)

IMC campaign hay chiến dịch tiếp thị tích hợp là thuật ngữ dùng để chỉ toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp thực hiện trên nhiều kênh truyền thông để truyền tải một thông điệp nhất định. IMC campaign thường chỉ là một chiến dịch nhỏ trong mô hình Marketing 4P.

imc marketing campaign
Campaign là gì? Bí quyết tạo một campaign marketing thành công 40

Với 5 công cụ (quảng cáo, marketing trực tiếp, khuyến mãi, PR và bán hàng cá nhân), IMC campaign có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu khách hàng. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như xây dựng niềm tin thương hiệu nơi khách hàng.

Các bước thiết lập một campaign chất lượng

Việc xây dựng một campaign thành công là điều không hề đơn giản. Dưới đây, Vietnix sẽ đưa ra 6 bước triển khai campaign marketing giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Bước 1 – Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường là bước đầu tiên cần thực hiện trong bất cứ chiến dịch nào. Nếu không, doanh nghiệp sẽ không thể xác định mục tiêu và xây dựng chiến dịch hiệu quả.

Các bước thiết lập một campaign chất lượng
Nghiên cứu thị trường

Trong nghiên cứu thị trường, doanh nghiệp cần làm rõ những yếu tố sau:

  • Sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp là gì?
  • Khách hàng mục tiêu của những sản phẩm này là ai? Chân dung của họ ra sao? Họ đang gặp vấn đề nào?
  • Xu hướng thị trường đang biến động thế nào?
  • Thông tin về sản phẩm của công ty đối thủ như thế nào? Họ đang thực hiện những chiến dịch gì?

Bước 2 – Xác định mục tiêu

Ở bước này, doanh nghiệp cần xác định cụ thể những mục tiêu cuối cùng chiến dịch cần đạt được. Trong mỗi chiến dịch thì sẽ có nhiều mục tiêu khác nhau. Nếu doanh nghiệp tự xác định rõ mục tiêu của mình sẽ giúp quá trình thực hiện nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, doanh nghiệp cần dự tính thời gian hoàn thành chiến dịch để tạo động lực làm việc cho nhân viên và thúc đẩy hiệu suất làm việc lên mức cao nhất.

Bước 3 – Xác định chiến lược và chiến thuật

Dựa vào những dữ liệu đã thu thập được, doanh nghiệp cần lựa chọn những chiến lược và chiến thuật tiếp thị mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp. Các chiến lược, chiến thuật này cần phục vụ mục tiêu chiến dịch và mục tiêu kinh doanh chung của doanh nghiệp.

Các bước thiết lập một campaign chất lượng
Xác định chiến lược và chiến thuật

Những yếu tố cần chú ý bao gồm: Kênh truyền thông, các hoạt động cụ thể, thời gian thực hiện, nhân sự triển khai, dự trù kinh phí,… Đây là giai đoạn quan trọng trong quá trình xây dựng campaign nên sẽ cần sự phối hợp, sáng tạo của toàn bộ phòng marketing.

Bước 4 – Dự tính ngân sách

Ở bước này, doanh nghiệp cần dự tính mức ngân sách cần thiết để triển khai chiến dịch truyền thông. Chính vì vậy, đội ngũ marketing sẽ phải cố gắng liệt kê tất cả chi phí cho chiến dịch chi tiết nhất có thể. Đừng quên chi phí phát sinh để dự trù cho những biến cố bất ngờ xảy ra để giảm thiểu rủi ro và không làm ảnh hưởng tới kết quả campaign.

Bước 5 – Triển khai chiến dịch

Trong quá trình triển khai chiến dịch các doanh nghiệp phải đảm bảo thực hiện đúng theo quy trình đã được lập ra từ trước. Đội ngũ giám sát cần liên tục kiểm tra, đo lường hiệu quả của từng hoạt động nhằm đảm bảo chiến dịch đang đi đúng hướng. Có thể thực hiện chiến dịch tiếp thị theo nhiều cách khác nhau nhưng kết quả cuối cùng là phải đạt được mục tiêu doanh nghiệp đã đề từ đầu.

Bước 6 – Đánh giá kết quả

Khi chiến dịch kết thúc, doanh nghiệp cần tự đo lường, đánh giá hiệu quả của chiến dịch. Cần xem xét các bước triển khai đã đúng và đủ không? Hiệu quả chiến dịch mang lại đã đạt yêu cầu chưa? Chiến dịch thực hiện thành công hay thất bại, thành công ở mức độ nào? Những bài học kinh nghiệm rút ra từ bài học này là gì?

Ví dụ Case Study campaign marketing hiệu quả

Dưới đây là những case study điển hình về campaign marketing từ các thương hiệu nổi tiếng, để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn và có thể áp dụng vào chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp của mình.

Chiến dịch “ Đi về nhà” tết 2021 của Honda

“Đi về nhà” là sản phẩm âm nhạc nằm trong campaign marketing Tết Nguyên Đán 2021 đã giúp Honda Việt Nam mang lại nhiều thành công lớn hơn cả mong đợi. 

Chiến dịch “ Đi về nhà” tết 2021 của Honda
Chiến dịch “ Đi về nhà” tết 2021 của Honda
  • Ý tưởng: Honda đã lựa chọn chủ đề “về nhà” vào dịp tết đánh đúng vào tâm lý của người dùng khi tết là lúc mọi gia đình sum họp và quây quần bên nhau. Chiến dịch gợi nhắc cho người tiêu dùng nhớ về tình cảm gia đình thiêng liêng. MV đã khéo léo lồng ghép hình ảnh của người con xa xứ đang trở về nhà trên một chiếc xe Honda, có thể giúp chinh phục mọi nẻo đường và về tới nhà an toàn. Với một thông điệp được truyền tải tới người xem rất rõ ràng: “Tết này dù là bạn đang ở đâu, hãy trở về với gia đình của mình, bởi hạnh phúc chỉ đơn giản là còn được quay về nhà”.
  • Kết quả: Chỉ với MV này Honda đã thu về những con số ấn tượng như hơn 56 triệu lượt xem MV chỉ sau 1 tháng phát hành và đạt Top 1 trending trên YouTube trong nhiều ngày. Bên cạnh đó Honda cũng thu về được nguồn doanh thu khổng lồ từ việc quảng cáo trên YouTube và từ doanh số bán hàng tại thời điểm đó.

Chiến dịch “Ngày của mẹ” của thương hiệu nước hoa Chanel

Năm 2020, lấy cảm hứng từ những tác phẩm vẽ các bé dành tặng cho mẹ của mình, Chanel đã thực hiện 1 chiến dịch độc đáo nhằm kỷ niệm “Ngày của Mẹ” qua hình ảnh đầy màu sắc của các con.

Chiến dịch “Ngày của mẹ” của thương hiệu nước hoa Chanel
Chiến dịch “Ngày của mẹ” của thương hiệu nước hoa Chanel
  • Ý tưởng: Tất cả các nét vẽ, trí tưởng tượng và màu sắc đều được đều được các bé tự phác họa dựa trên thói quen hàng hàng của mẹ mình. Sau đó Chanel sẽ triển khai bao bì các sản phẩm dựa trên các bản thảo có sẵn đến từ các nhà thiết kế nhí tài ba.
  • Kết quả: Chanel đã tạo ra một chiến dịch marketing ấm áp và yêu thương để quảng bá nước hoa No5 của thương hiệu mình. Với chiến dịch này Chanel trở thành một món quà ý nghĩa và độc đáo đến cho các mẹ. Bày tỏ tình yêu thương chân thành của các bé tới những người mẹ của mình.

Ngoài 2 thương hiệu điển hình triển khai campaign marketing xuất sắc đã kể trên, Vietnix sẽ liệt kê thêm cho bạn một vài thương hiệu nổi tiếng đã thực hiện campaign thành công, mang lại hiệu quả phát triển thương hiệu bền vững.

OMO với chiến dịch “OMO dịu nhẹ trên da”

Năm 2019, bằng các tạo ra 150 video quảng cáo ngắn bám sát vào tâm lý của các bà mẹ, muốn đem lại các trải nghiệm tốt nhất cho con mà không ảnh hưởng tới làn da của các bé. Chiến dịch “OMO dịu nhẹ trên da” được triển khai đúng dịp kỷ niệm “Ngày của Mẹ”. Chỉ trong vòng 6 tiếng khi đưa ra thị trường, chiến dịch này đã giúp OMO trở thành thương hiệu đầu tiên tạo ra làn sóng thảo luận lớn nhất từ trước đến nay và giúp thu về những con số doanh thu kỷ lục. 

OMO với chiến dịch “OMO dịu nhẹ trên da”
OMO dịu nhẹ trên da

Vinasoy với chiến dịch “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời”

Sử dụng chiến lược truyền thông tích hợp (IMC), Vinasoy tiếp tục tận dụng tiếng vang từ chuỗi chiến dịch “Nhà là nơi” để tiếp cận và nhắm tới các đối tượng khách hàng mục tiêu. Với thông điệp “Nhà là nơi ta thuộc về, dù cuộc sống ngoài xã hội có bao nhiêu lo toan bộ bề, thì chỉ cần về đến nhà bạn sẽ được bình yên”, thương hiệu này đã triển khai video “Ô Family” và thực hiện các hoạt động viral lên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Chiến dịch "Nhà là nơi ta ghiền suốt đời" của Fami thuộc Vinasoy
Chiến dịch “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời” của Fami thuộc Vinasoy

Chỉ sau 2 tuần, chiến dịch đã đạt được các thống kê ấn tượng như MV “Ô Family” đạt gần 7 triệu views, dance challenge trên TikTok đạt hơn 21 triệu views,…

Coca Cola với chiến dịch marketing “Share a coke”

Vào năm 2014, tại Việt Nam chiến dịch “Share a coke” của Coca Cola được dịch là “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” đã gây được tiếng vang rất lớn và tăng lượng tiêu thụ sản phẩm nhanh chóng trên thị trường. Chiến dịch này chủ yếu hướng vào giới trẻ.

Chiến dịch marketing “Share a coke” của Coca Cola
Chiến dịch marketing “Share a coke” của Coca Cola

Những chai Coca Cola có in tên người dùng đã trở thành cơn sốt vào thời điểm đó, trở thành hiện tượng toàn cầu được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội. Đặc biệt hơn là người dùng luôn tìm tên người thân của mình để mua và đem tặng giống như một món quà ý nghĩa.

Lời kết

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã hiểu rõ campaign là gì và lợi ích mà chiến dịch mang lại cho doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo và áp dụng chiến lược này cho những sản phẩm mà doanh nghiệp mình sắp và đang triển khai. Chúc các bạn thành công.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (151 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI