Influencer là gì? Cách chọn Influencer phù hợp với từng mục tiêu marketing

Lượt xem
Home

Influencer cũng như chiến dịch Influencer Marketing đã dần trở thành một trong những xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất ngày nay. Chúng giúp doanh nghiệp xây dựng lòng tin, đồng thời đưa sản phẩm tiến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Vậy Influencer là gì và phương pháp lựa chọn Influencer phù hợp và hiệu quả trong chiến dịch Marketing ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vietnix để hiểu hơn về chủ đề thú vị này nhé!

Influencer là gì?

Influencer hay còn được mọi người biết đến với tên gọi khác là người ảnh hưởng. Đây là một thuật ngữ đề cập tới những người có tầm ảnh hưởng nhất định đến một nhóm đối tượng nhỏ hoặc thậm chí là cả cộng đồng rộng lớn do một số yếu tố mà bản thân họ sở hữu hay được cộng đồng nhìn nhận, chẳng hạn như kiến thức, quyền lực, địa vị, mối quan hệ,…

Influencer là gì?
Influencer là gì?

Sức ảnh hưởng của mỗi Influencer sẽ có sự khác biệt nhất định, từ đó khả năng tác động đến cộng đồng cũng khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của họ là cùng tác động đến suy nghĩ, hành vi cũng như quyết định mua hàng của nhóm đối tượng ảnh hưởng.

Influencer marketing là gì?

Influencer Marketing được đánh giá là một hình thức tiếp thị hiệu quả bằng cách sử dụng người ảnh hưởng trong cộng đồng để truyền tải những thông điệp của doanh nghiệp đến với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Influencer marketing là gì?
Influencer marketing là gì?

Sử dụng hình thức Influencer Marketing đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải trả tiền cho người ảnh hưởng để họ thực hiện lan tỏa thông điệp của bạn qua mạng xã hội của họ. Nội dung thông điệp này có thể là do người ảnh hưởng trực tiếp tự viết ra hoặc cũng có thể là do chính doanh nghiệp đã biên soạn từ trước và gửi cho Influencer từ trước.

Phân biệt Influencer và KOL

Một khái niệm gây ra nhiều nhầm lẫn cho mọi người với Influencer đó là KOL. KOL là những người có trình độ chuyên môn cao trong một lĩnh vực cụ thể nào đó, có thể là ẩm thực, y tế, hay kiến trúc,… Tiếng nói của KOL mang sức ảnh hưởng tương đối lớn với những người đang quan tâm đến lĩnh vực đó, còn lại các lĩnh vực khác thì không liên quan.

Phân biệt Influencer và KOL
Phân biệt Influencer và KOL

Trái ngược lại với KOL, Influencer lại là những người có tầm ảnh hưởng trên cả cộng đồng mạng xã hội. Họ có thể là người nổi tiếng, chẳng hạn như như ca sĩ, diễn viên, MC, hoặc “hiện tượng mạng”, gamer, streamer,… Đa phần họ không phải là một chuyên gia ở một lĩnh vực nào đó nhưng vẫn được rất nhiều người theo dõi trên các kênh mạng xã hội.

>> Xem thêm: Celeb là gì? Cách sử dụng celeb hiệu quả trong marketing

Các dạng Influencer tại Việt Nam

Phân theo lượt theo dõi (follow)

  • Mega-Influencers: Đây được coi là dạng Influencer “cao cấp” nhất bởi họ sở hữu lượng người theo dõi cực khủng trên mạng xã hội, thường là trên 1 triệu lượt theo dõi/ yêu thích trên mỗi nền tảng. Nhóm đối tượng này thường là các ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng hàng đầu trong showbiz. Chi phí để chi trả cho mỗi lần PR sản phẩm của nhóm này rất cao, thường thì chỉ các thương hiệu lớn mới có khả năng hợp tác với họ.
  • Macro-Influencers: Đây là nhóm Influencer có mức độ ảnh hưởng thấp hơn so với Mega-Influencer một bậc, ở khoảng 40.000 cho đến 1 triệu lượt theo dõi/ yêu thích trên mỗi kênh mạng xã hội. Doanh nghiệp có thể tiếp cận và hợp tác với nhóm đối tượng này dễ dàng hơn vì chi phí để chi trả cho họ không quá cao mà khả năng thay đổi nhận thức người tiêu dùng của họ cũng rất đáng kể.
  • Micro-Influencers: Đây là nhóm đối tượng có lượng theo dõi trong khoảng từ 1.000 cho đến 40.000 lượt theo dõi/ yêu thích trên mỗi nền tảng mạng xã hội. Mặc dù họ không sở hữu lượt theo dõi quá khủng nhưng sức ảnh hưởng cũng như sự tin tưởng của cộng đồng giới trẻ dành cho họ cũng không bị đánh giá quá thấp. Doanh nghiệp nhỏ hoàn toàn có thể hợp tác với đối tượng này một cách dễ dàng vì chi phí chi trả cho họ ở mức khá hợp lý.
  • Nano-Influencers: Đây là loại Influencer có lượng theo dõi/ yêu thích thấp nhất, ở mức dưới 1.000 người. Tuy vậy nhưng sức ảnh hưởng của họ đối với những người theo dõi cũng tương đối cao. Bởi lẽ, nội dung mà họ đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội cực kỳ tự nhiên và chân thật nên dễ dàng tiếp cận người theo dõi hơn.
Phân theo lượt theo dõi (follow)
Phân theo lượt theo dõi (follow)

Phân theo nội dung hoạt động

  • Blog: Đây là những người có khả năng sáng tạo nội dung, câu chuyện để chia sẻ với mọi người thông qua các nền tảng mạng xã hội hoặc website cá nhân (hay còn gọi là Blogger). Nội dung mà họ cung cấp thường tác động cực kỳ mạnh mẽ đến tâm trí cũng như suy nghĩ của người theo dõi.
  • Youtube: Đây là nền tảng dành cho những nhà sáng tạo video Youtube (hay còn gọi là Youtuber) đăng tải. Theo đó, nội dung video trên Youtube càng hay, càng chất lượng thì càng có khả năng thu hút nhiều lượt xem và đăng ký.
  • Social Media: Do đặc trưng lan truyền cực nhanh chóng của Internet và chia sẻ liên kênh, các Influencer nổi lên từ một số nền tảng Social Media, điển hình là Facebook, Tik Tok, Instagram, Twitter,… ngày càng tăng nhanh.
Phân theo nội dung hoạt động
Phân theo nội dung hoạt động

Phân theo mức độ ảnh hưởng

  • Celebrities: Đây là nhóm đối tượng ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu hạng A,… Sức ảnh hưởng của họ là rất lớn và những sản phẩm mà họ đại diện cũng được quảng bá một cách vô cùng rộng rãi.
  • KOLs: Đây là nhóm đối tượng chuyên gia trong ngành, hoặc nhà tư tưởng, nhà báo, marketer,… Họ có trình độ cũng như kinh nghiệm cao nên sức ảnh hưởng và khả năng truyền cảm hứng cho những người trong nghề là vô cùng hiệu quả.

>> Xem thêm: KOC là gì? So sánh sự khác nhau giữa KOC và KOL

Phân theo mức độ ảnh hưởng
Phân theo mức độ ảnh hưởng

Cách chọn Influencer phù hợp với từng mục tiêu marketing

  • Awareness (độ nhận diện thương hiệu): Celebrities chính là lựa chọn phù hợp nhất giúp thương hiệu có thể tiếp cận được tới đông đảo công chúng, nhất là những sản phẩm mới ra mắt hoặc các nhãn hàng mới gia nhập thị trường tại Việt Nam. Với độ phủ (Reach) cực kỳ lớn nhờ sở hữu hàng triệu người hâm mộ, Celebrities làm tăng mức độ lan truyền thông tin cực kỳ nhanh qua các hoạt động tương tác trên nền tảng mạng xã hội như like, share, hay comment.
  • Interest (độ quan tâm): Người tiêu dùng thường có xu hướng bắt đầu quan tâm đến sản phẩm khi họ phát sinh nhu cầu cần được đáp ứng. Thế nhưng, họ chỉ bày tỏ vấn đề này với người mà họ tin tưởng. KOLs, những người có chuyên môn cũng như độ uy tín cao trong ngành để có thể tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc liên quan đến tính năng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng ưu tiên tin tưởng lựa chọn hơn.
  • Purchase Intention (ý định mua hàng): Người tiêu dùng thường có ý định mua hàng sau khi họ đã đánh giá được sản phẩm liệu có thể đáp ứng được nhu cầu của mình hay không và sự khác biệt đối với các thương hiệu khác như thế nào. Dù là Celebrities hay KOLs thì cũng cần có mức độ liên kết với định vị thương hiệu, dựa trên một số yếu tố nổi bật như thương hiệu cá nhân, thông tin về nhân khẩu học, chủ đề quan tâm, hay đối tượng fan,…
Cách chọn Influencer phù hợp với từng mục tiêu marketing
Cách chọn Influencer phù hợp với từng mục tiêu marketing

Cách trở thành một Influencer chuyên nghiệp

  • Xác định điểm mạnh bản thân: Hãy ghi lại tất cả điểm mạnh của bản thân sau đó xác định một lĩnh vực mà bạn tin rằng mình có thể làm tốt và phát triển trong tương lai nhất để tập trung theo đuổi nghề Influencer.
  • Chọn nhóm đối tượng mục tiêu: Hãy tìm hiểu đối tượng quan tâm đến lĩnh vực bạn theo đuổi là ai bởi đây chính là vấn đề mà bạn cần nhắm đến.
  • Lựa chọn kênh truyền thông xã hội phù hợp: Mỗi nền tảng truyền thông sẽ mang những ưu nhược điểm và phù hợp với từng lĩnh vực riêng biệt. Trong trường hợp bạn muốn trở thành photographer chuyên nghiệp, hãy dùng Instagram. Hoặc nếu bạn muốn đi theo hướng sáng tạo video ngắn, hãy chọn Tik Tok.
  • Lên chiến lược phát triển sự nghiệp: Bạn có thể lên kế hoạch dài hạn, ngắn hạn cùng các mục tiêu cụ thể đặt ra cho nghề Influencer của mình để đo lường hiệu quả của công việc, từ đó có thể phát triển lâu dài và bền vững.
  • Đầu tư thời gian, chất xám và công sức: Nếu bạn muốn nội dung tạo ra mang chất lượng cao và đem lại lợi ích cho cộng đồng, hãy cố gắng đầu tư mọi thứ thật nghiêm túc, đặc biệt là trong giai đoạn đầu tiên.
  • Thường xuyên tương tác với followers: Việc tương tác với đối tượng mục tiêu sẽ khiến bạn trở nên gần gũi và tạo được nhiều thiện cảm hơn với người theo dõi mình. Bạn có thể sử dụng nhiều hình thức tương tác khác nhau, chẳng hạn như livestream, trả lời story, bình luận trên bài post,…
  • Không ngừng sáng tạo và đổi mới nội dung: Có rất nhiều người cũng đang nuôi ước mơ theo đuổi nghề Influencer giống như bạn. Chính vì vậy, hãy không ngừng cố gắng sáng tạo thật nhiều nội dung mới lạ và độc đáo để cạnh tranh công bằng cũng như trở nên nổi bật nhất nhé!
  • Tạo sự gắn kết cộng đồng các Influencer: Tạo dựng mối quan hệ tốt với những đối tượng cùng trong nghề Influencer sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự quan tâm cũng như lượt theo dõi hơn.
Cách trở thành một Influencer chuyên nghiệp
Đăng ký làm Influencer trên các diễn đàn

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đây của Vietnix đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Influencer là gì, cũng như công thức lựa chọn Influencer phù hợp với từng mục tiêu Marketing. Đừng quên chia sẻ bài viết này với mọi người nếu bạn cảm thấy hay và bổ ích nhé!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (113 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI