NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
12/05/2023
Lượt xem

Social Marketing là gì? Những kênh Social Marketing có hiệu quả cao

12/05/2023
16 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (63 bình chọn)

Với sự phát triển của mạng xã hội, Social Marketing đã trở thành một kênh quảng cáo tiềm năng cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để thành công bạn cần phải biết cách tận dụng linh hoạt các kênh Social Marketing. Để hiểu rõ Social Marketing là gì và những kênh Social Marketing có hiệu quả cao, mời bạn theo dõi bài viết sau.

Social Marketing là gì?

Social Marketing (hay tiếp thị qua mạng xã hội) là hình thức quảng cáo bằng cách tạo và chia sẻ nội dung ở trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn. Lên kế hoạch xây dựng và phát triển fanpage nhằm tăng nhận diện thương hiệu, mang lại hiệu quả marketing.

Social Marketing là gì?
Social Marketing là gì?

Các hình thức của Social Marketing bao gồm đăng bài, hình ảnh, video, chạy các chiến dịch quảng cáo trả phí,… Qua đó mang lại hiệu quả về độ tương tác với người dùng, giúp người dùng nhận thức về sản phẩm, dịch vụ. Đặc biệt là thúc đẩy người dùng mua hàng trên mạng xã hội.

Một số khái niệm liên quan khác 

Dưới đây là một số khái niệm liên quan khác đến Social Marketing:

Social Media Marketing

Social Media Marketing là loại hình được sử dụng trên toàn bộ nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, Youtube. Đây là các website có nội dung chủ yếu được tạo bởi người dùng nhằm mục đích xây dựng cộng đồng trực tuyến. Mặc dù chúng có thể được dùng để tạo sự phổ biến cho các chiến dịch Social Marketing, tuy nhiên điều này không phải là mục đích chính của loại hình này.

Social Media Marketing
Social Media Marketing

Green Marketing

Green Marketing là một hình thức được các công ty áp dụng để chứng minh trách nhiệm xã hội của mình. Mặc dù một công ty thương mại có thể thực hiện hỗ trợ quảng bá cho các chiến dịch Social Marketing của đài phát thanh công cộng, nhưng thực tế là để quảng bá cho hình thức kinh doanh của chính họ.

Commercial Marketing

Đây là hình thức tập trung vào việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ bằng cách sử dụng các chiến dịch như khuyến khích mọi người sử dụng chai nước bằng nhựa tái chế hoặc mua một chiếc ô tô tiết kiệm nhiên liệu. 

Mặc dù các chiến dịch quảng cáo này đều nhấn mạnh tính thân thiện với môi trường, nhưng trọng tâm chính không phải là lợi ích xã hội mà là bán sản phẩm để thu lợi nhuận. Tuy nhiên, nếu được triển khai hình thức này hiệu quả vẫn có thể mang lại lợi ích cho xã hội.

Khám phá những loại hình khác của Social Marketing

Có rất nhiều loại hình Social Marketing khác nhau và với mỗi loại sẽ có phương thức đo lường riêng biệt. Dưới đây là các loại hình khác của Social Marketing:

Social Networks

Loại hình này được đánh giá dựa vào việc kết nối và chia sẻ của cộng đồng trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Linkedin, Myspace. Social Networks cũng là một trong những hình thức Digital Marketing phát triển dựa trên sự phát triển của mạng xã hội và các trang web.

Social Networks
Social Networks

Social News

Loại hình Social News sẽ được đánh giá thông qua lượt đọc bài, lượng comment, lượng view, lượng vote, lượng tiếp cận. Nhờ vào sự hỗ trợ của các công cụ như: Digg, Sphinn, Newsvine,… 

Đây là những hình thức Marketing Online dựa vào các trang mạng tin tức về chủ đề xã hội và giải trí. Người dùng có thể đọc tin, bình luận, đánh giá xoay quanh tin tức đó và trao đổi các vấn đề xã hội, đưa ra vấn đề cần tư vấn. 

Social Bookmarking Sites

Đây là loại hình Marketing Online dựa vào website, cho phép người dùng lưu trữ, quản lý dữ liệu cũng như sắp xếp, chia sẻ thông tin khách hàng. Đồng thời giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng và quảng bá các thông tin hiệu quả.

Social Blog Comments and Forums

Blog và Forum là diễn đàn trực tuyến cho phép các thành viên tổ chức cuộc trò chuyện qua tin nhắn. Đây là hai phương tiện phổ biến của Social Media và có hàng triệu người tương tác mỗi ngày. 

Blog và Forum rất quan trọng trong Social Media Marketing vì chúng có thể giúp cải thiện thứ hạng, thu hút người đọc và tạo mạng lưới khách hàng. Tuy nhiên, gần đây loại hình này đang dần ít được sử dụng hơn.

Social Blog Comments and Forums
Social Blog Comments and Forums

Social Microblogging

Microblogging là hình thức truyền thông tồn tại ở dạng dưới blog nhưng có kích thước nhỏ hơn website thông thường. Microblogging cho phép người dùng chia sẻ thông tin bằng cách đăng các câu ngắn, hình ảnh hoặc video liên quan đến chủ đề cá nhân. Những thông tin này sẽ hiển thị trên trang cá nhân của người đăng ký.

Social Media Sharing

Social Media Sharing là hình thức Marketing Online dựa vào các website chuyên chia sẻ các thông tin về hình ảnh, video. Các website này đều có tính năng xã hội, cho phép người dùng đóng góp ý kiến và đánh giá dựa trên lượt xem, chia sẻ và sử dụng các ứng dụng từ các Social Media như Snapfish, Flickr hay Youtube.

Những lợi ích mà Social Marketing mang lại là gì?  

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng hình thức quảng cáo Social Marketing, bởi chúng mang lại cho người dùng nhiều lợi ích như:

  • Giúp người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ không giới hạn trên các trang mạng xã hội.
  • Là một kênh cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.
  • Là phương thức giúp các doanh nghiệp có thể kết nối với nhau dễ dàng.
  • Dẫn dắt người dùng truy cập website của doanh nghiệp và thực hiện hành động mua hàng.
  • Những trang mạng xã hội hiện nay (Facebook, Twitter, Flickr, Youtube,…) hay các trang blog (blogspot, blog WordPress) và diễn đàn đều là những nơi lý tưởng để mở rộng thị trường và phân khúc khách hàng cho doanh nghiệp.
  • Social Marketing còn hỗ trợ quá trình SEO website hiệu quả, nhanh chóng chiếm lĩnh top đầu trên công cụ tìm kiếm Google.
Những lợi ích mà Social Marketing mang lại là gì?  
Những lợi ích mà Social Marketing mang lại là gì?  

Quy trình khi làm Social Marketing

Trước khi triển khai kế hoạch cho Social Marketing, bạn cần nắm rõ quy trình thực hiện sau đây:

Phân tích môi trường và đối tượng khách hàng

Việc thấu hiểu người tiêu dùng luôn là yếu tố đầu tiên và quan trọng trong Social Marketing. Bạn cần nghiên cứu và thường xuyên cập nhật các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng. 

Để đảm bảo chất lượng nghiên cứu, bạn cần phân loại mục đích nghiên cứu và nguồn thông tin phù hợp, hữu ích.

Xác định mục đích và khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Dựa vào hành vi khách hàng để đánh giá các phân khúc khách hàng. Một số yếu tố cần lưu ý để chọn đúng đối tượng khách hàng đó là: Vị trí địa lý, nhân khẩu học, tâm lý học và hành vi.

Tiếp theo, bạn cần xác định được mục tiêu chiến lược và mục tiêu của kế hoạch dựa vào những thông tin sau:

  • Hành vi: Bạn muốn khách hàng của mình làm gì?
  • Kiến thức: Bạn muốn khách hàng của mình biết những gì?
  • Tin tưởng: Bạn muốn khách hàng của mình tin vào điều gì?
Xác định mục đích và khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp
Xác định mục đích và khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Xây dựng và phát triển chiến lược

Ở bước này, bạn cần phải xây dựng được một chiến lược truyền thông với thông điệp ấn tượng để có thể dễ dàng đánh vào tâm trí của khách hàng mục tiêu và khiến họ nhớ lâu. Để làm được điều đó, bạn cần tập trung vào các vấn đề sau:

  • Hành vi của khách hàng.
  • Đưa ra những lợi ích.
  • Định hướng về cách tiếp cận của thương hiệu.
  • Phân tích và đánh giá những rào cản có thể gặp phải.
  • Nghiên cứu và tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh.

Quản lý và đánh giá chiến lược 

Đây là bước cuối cùng trong quy trình làm Social Marketing. Để đánh giá kết quả của chiến lược, bạn có thể thực hiện đo lường qua các chỉ số sau đây:

  • Thông tin đầu vào: Đây là chỉ số thể hiện các nguồn lực mà bạn dùng để thực hiện chiến lược. Bao gồm con người, chi phí, thời gian, kênh phân phối,…
  • Hoạt động đầu ra: Số lượng hoạt động mà bạn đã triển khai và thực hiện cho đối tượng mục tiêu. Ví dụ như sự kiện, ấn phẩm,…
  • Mức độ đạt được: Đây là chỉ số đo lường đánh giá, phản ứng của khách hàng mục tiêu đối với các hoạt động trên. Khách hàng có hài lòng không? Có tin tưởng không? Phản ứng tiêu cực hay tích cực?
  • Mức độ tác động: Đo lường sự tác động của chiến dịch đến các vấn đề liên quan đến xã hội như sức khỏe, đời sống, môi trường,…
  • Lợi tức đầu tư: Chỉ số thể hiện sự thay đổi của tỷ suất lợi nhuận cũng như thay đổi hành vi so với chi phí ban đầu đưa ra khi triển khai chiến dịch.
Quản lý và đánh giá chiến lược 
Quản lý và đánh giá chiến lược 

Ví dụ về WaterSense khi thực hiện quy trình Social Marketing

WaterSense là một chương trình hợp tác được phát triển bởi Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ. Mục đích của chương trình này là giúp tiết kiệm nước và chứng nhận, đánh dấu các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn tiết kiệm nước hiệu quả. 

Trong bối cảnh tình trạng bảo tồn nước ngày càng gia tăng ở Hoa Kỳ, WaterSense đã lên tiếng với thông điệp “Mỗi giọt nước đều có giá trị”, nhằm giảm thiểu nguồn thủy lợi.

Ví dụ về WaterSense khi thực hiện quy trình Social Marketing
Ví dụ về WaterSense khi thực hiện quy trình Social Marketing

Chi tiết của chiến dịch này được mô tả như sau:

  • Đối tượng khách hàng: WaterSense tập trung vào chủ hộ gia đình, nhất là những người quan tâm đến việc tiết kiệm chi phí điện nước.
  • Sản phẩm: Để được chứng nhận WaterSense, các thiết bị vệ sinh phải đáp ứng được các tiêu chuẩn về hiệu quả, hiệu suất và uy tín thương hiệu, qua quá trình kiểm duyệt và giám sát định kỳ.
  • Giá: Chiến lược định giá được tập trung vào việc tiết kiệm nước. Ví dụ: Khách hàng khi sử dụng các sản phẩm có nhãn WaterSense có thể giảm đến 30% hóa đơn tiền nước. Một gia đình dùng sản phẩm có nhãn WaterSense có thể giảm lượng nước tiêu thụ từ 20% – 60%, tiết kiệm được hơn 120 USD mỗi năm.
  • Địa điểm: Có thể tìm thấy các sản phẩm có nhãn WaterSense tại các cửa hàng thiết bị gia dụng, nhà bán lẻ hoặc các trang thương mại điện tử.
  • Khuyến mãi: Tổ chức chương trình “Tuần lễ rò rỉ” vào tháng 3 hàng năm để giúp người tiêu dùng nâng cao nhận thức về nhãn WaterSense và sự cần thiết của nước. Chương trình tập trung khuyến khích người tiêu dùng thực hiện các bước cơ bản để phát hiện và sửa chữa các điểm rò rỉ, giúp giảm tình trạng lãng phí khoảng 1 nghìn tỷ gallon nước mỗi năm.
  • Kết quả: Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, các sản phẩm có nhãn WaterSense đã đạt được sự tăng trưởng ổn định. Theo một báo cáo năm 2012, WaterSense đã giúp người tiêu dùng tiết kiệm đến 487 tỷ gallon nước, đồng thời giảm chi phí tiền nước hơn 8,9 tỷ USD.

Mách bạn những mẹo về chiến lược Social marketing

Để giúp việc xây dựng chiến lược Social Marketing mang lại hiệu quả tốt nhất, dưới đây là một số mẹo và chiến lược cụ thể mà bạn có thể tham khảo:

Hiểu biết về tiếp thị xã hội

Để thực hiện Social Marketing hiệu quả, các Marketer cần liên tục nghiên cứu, thu thập và phân tích các chiến lược thông tin, vấn đề cũng như hành vi của cộng đồng trước và trong quá trình triển khai chiến dịch. Hiểu biết về cộng đồng và xã hội sẽ giúp các Marketer hiểu rõ thị trường và đạt được thành công trong chiến dịch Social Marketing.

Hiểu biết về tiếp thị xã hội
Hiểu biết về tiếp thị xã hội

Có khẩu hiệu hấp dẫn

Một câu khẩu hiệu hấp dẫn và dễ nhớ là yếu tố không thể thiếu cho một chiến dịch Social Marketing. Chúng sẽ thu hút sự chú ý của người tham gia, giúp cho chiến dịch lưu lại lâu dài trong trí nhớ của người tiêu dùng.

Hình ảnh thu hút

Hình ảnh trong chiến dịch Social Marketing có tác động rất mạnh mẽ, đặc biệt là khi trình bày về các vấn đề xã hội sắp xảy ra. Việc lựa chọn hoặc tạo ra các hình ảnh truyền thông trực quan, thu hút và có ý nghĩa sẽ giúp cho chiến dịch Social Marketing đạt hiệu quả cao.

Nên triển khai Social Marketing trên những kênh nào? 

Những kênh triển khai Social Marketing có thể mang lại hiệu quả bao gồm: 

  • Kênh chia sẻ thông tin, cảm xúc: Facebook, Twitter, MySpace, Google. Tập trung đăng các bài viết hữu ích, thú vị để thu hút người dùng và lắng nghe ý kiến khách hàng để tạo sự kết nối gần gũi hơn. Tương tác 2 chiều trên các nền tảng này để tăng độ nhận diện.
  • Kênh chia sẻ hình ảnh: Instagram, Pinterest, Flickr. Sử dụng hình ảnh dễ dàng thu hút công chúng mà không cần nhiều câu từ. Các hình ảnh đẹp hoặc theo xu hướng sẽ khiến đông đảo người xem chú ý và quan tâm.
  • Kênh chia sẻ video: Youtube là nơi có lượng người xem video hàng ngày rất lớn, do đó đây là một kênh quảng bá sản phẩm rất hiệu quả. Tạo và đăng tải video về thương hiệu, sản phẩm của bạn trên nền tảng này sẽ có khả năng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.
  • Kênh chia sẻ về nghề nghiệp: Sử dụng LinkedIn để chia sẻ các thông tin liên quan đến nghề nghiệp và doanh nghiệp. Đây là nơi thu hút nhân tài, xây dựng văn hóa của doanh nghiệp, đồng thời quảng bá hình ảnh đẹp của doanh nghiệp.

Câu hỏi thường gặp

Ví dụ về Social Media Marketing?

Social Media Marketing là hoạt động tiếp thị, quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ trên các mạng xã hội và các kênh truyền thông xã hội. 

Ví dụ: Một doanh nghiệp sử dụng Facebook để quảng bá sản phẩm của mình bằng cách đăng tải bài viết, hình ảnh hoặc video về sản phẩm. Sau đó, chia sẻ những bài viết này vào hội nhóm liên quan hoặc sử dụng quảng cáo trả trên Facebook để tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng. Qua đó, doanh nghiệp sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng khả năng bán được hàng.

Social Marketing bao gồm những gì?

Social Marketing bao gồm nhiều loại hình khác nhau như:
– Social Networks.
– Social News.
– Social Bookmarking Sites.
– Social Blog Comments and Forums.
– Social Microblogging.
– Social Media Sharing.

Lời kết

Qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ khái niệm Social Marketing là gì. Nếu được triển khai đúng cách và hiệu quả, Social Marketing không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh số mà còn tăng cường độ tin cậy, tạo niềm tin, tăng tương tác của người dùng. Hy vọng với những thông tin hữu ích vừa rồi có thể giúp bạn triển khai chiến dịch Social Marketing thành công.

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI