Một WooCommerce CRM có thể giúp bạn quản lý khách hàng, cải thiện vấn đề kinh doanh và tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi đến cửa hàng của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những WooCommerce CRM tốt nhất hiện nay.
Tại sao nên sử dụng WooCommerce CRM?
Sử dụng công cụ WooCommerce CRM sẽ giúp bạn quản lý dữ liệu khách hàng, gửi thông điệp marketing cá nhân hóa và đưa ra quyết định tổng thể tốt hơn về kinh doanh.
Hầu hết các cửa hàng eCommerce cần một cách để quản lý danh sách liên hệ và khách hàng mới. Trong những ngày đầu của doanh nghiệp trực tuyến, bạn có thể chỉ sử dụng một bảng tính để phân tích thông tin khách hàng, tình trạng đơn hàng và dữ liệu đặt hàng. Tuy nhiên, khi cửa hàng trực tuyến phát triển, rất dễ để những đơn hàng bị bỏ sót và khách hàng bị quản lý không đúng cách.
Phần mềm WooCommerce CRM giúp giải quyết vấn đề quản lý mối quan hệ khách hàng khi doanh nghiệp eCommerce mở rộng. Bạn sẽ có thể dễ dàng quản lý, lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng và mua hàng của mình. Dữ liệu này có thể được sử dụng bởi các nhóm bán hàng, marketing và hỗ trợ cho tự động hóa marketing và cá nhân hóa.
Tổng thể, hệ thống WooCommerce CRM có thể giúp cửa hàng trực tuyến tăng doanh số bán hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng và mang đến một trải nghiệm tốt hơn trên tất cả các lĩnh vực. Ngoài ra, chúng cũng có thể cải thiện việc giữ chân khách hàng vì khách hàng sẽ hài lòng hơn và ở lại lâu hơn.
Để quản lý khách hàng của mình tốt hơn, bạn có thể tham khảo các phần mềm quản lý nhằm tiết kiệm thời gian và có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn.
9 WooCommerce CRM tốt nhất hiện nay
1. Drip
Drip là một nền tảng CRM eCommerce mạnh mẽ có tích hợp tuyệt vời với WooCommerce CRM. Mục tiêu của CRM này là giúp bạn tăng doanh số bán hàng WooCommerce với tự động hóa marketing.

Dù nó rất đa năng, nhưng Drip vẫn dễ sử dụng. Drip có các công cụ campaign marketing thông minh và tính năng phân đoạn email nâng cao. Thậm chí có các quy trình làm việc tự động được xây dựng sẵn cho chủ cửa hàng WooCommerce.
Bạn sẽ có các tính năng quản lý liên hệ, theo dõi người dùng eCommerce, báo cáo hữu ích và hỗ trợ cho các cuộc trò chuyện một cách cá nhân với khách hàng. Có nhiều tùy chọn hỗ trợ khách hàng thông qua trò chuyện trực tiếp, buổi học trực tuyến, tài liệu dễ hiểu cho người mới bắt đầu và các khóa học trực tuyến sâu hơn.
Cuối cùng, bạn có thể phát triển cửa hàng của mình với các quy trình làm việc xã hội được gói gọn để giúp bạn tạo ra nguồn khách hàng tiềm năng từ Facebook và Instagram.
Giá cả: Đối với những người mới bắt đầu, có một phiên dùng thử miễn phí trong 14 ngày. Sau khi thử nghiệm kết thúc, các gói trả phí của Drip bắt đầu từ 39$ mỗi tháng cho tối đa 2.500 người đăng ký.
2. HubSpot
HubSpot WooCommerce CRM cho phép bạn dễ dàng kết nối Hubspot CRM mạnh mẽ với cửa hàng WooCommerce.

Với plugin WooCommerce, bạn có thể đồng bộ người dùng, sản phẩm và đơn hàng của mình với Hubspot một cách tự động và thời gian thực. Một số tính năng CRM hữu ích bao gồm theo dõi khách hàng, phân loại liên hệ khách hàng, shopping cart abandonment email, email templates và dữ liệu phân tích cửa hàng chi tiết. Ngoài ra, còn có các công cụ quản lý quảng cáo tích hợp cho Facebook, Instagram, LinkedIn và Google mà bạn có thể sử dụng để phát triển cửa hàng WooCommerce.
Bạn cũng sẽ tìm thấy 7 báo cáo eCommerce khác nhau sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu chi tiết về hồ sơ khách hàng, xu hướng thị trường, lưu lượng, hành vi trên trang web và nhiều hơn nữa.
Giá cả: Bạn có thể truy cập HubSpot CRM và plugin HubSpot WooCommerce miễn phí. Nếu bạn cần truy cập vào nhiều tính năng hơn, bạn có thể nâng cấp lên các gói dịch vụ cá nhân hoặc nâng cấp lên gói Growth Suite với giá bắt đầu từ 45$ mỗi tháng.
Nếu WooCommerce chưa thân thiện với người dùng tại Việt Nam, bạn cũng cần tối ưu để người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi ghé thăm cửa hàng.
Bên cạnh việc sử dụng WooCommerce CRM, để tăng cường trải nghiệm của người dùng khi truy cập vào website, việc lựa chọn một hosting chất lượng cũng không kém phần quan trọng. WordPress Hosting Vietnix được thiết kế chuyên biệt và tối ưu hoá cho nền tảng WordPress sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

WordPress Hosting cung cấp nhiều tính năng hữu ích như cài đặt WordPress chỉ với 1 click, việc tối ưu tốc độ tải trang dưới 1 giây cũng không còn là vấn đề. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm khu vực thử nghiệm website không giới hạn và backup tự động 4 lần mỗi ngày, giúp bảo vệ dữ liệu an toàn hơn.
Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ của Vietnix luôn sẵn sàng trợ giúp bạn trong mọi tình huống khó khăn khi sử dụng dịch vụ. Vì vậy, hãy lựa chọn Vietnix để tăng cường trải nghiệm người dùng và đảm bảo hoạt động ổn định trên website.
3. Constant Contact
Constant Contact là một nhà cung cấp dịch vụ email marketing và CRM phổ biến. Plugin Constant Contact cho phép bạn lưu trữ danh sách liên hệ, quản lý dữ liệu khách hàng và theo dõi hoạt động khách hàng, tất cả từ một bảng điều khiển duy nhất.

Khi bạn kết nối Constant Contact với WooCommerce, danh sách liên hệ sẽ được đồng bộ tự động. Có rất nhiều tính năng độc đáo được xây dựng đặc biệt để cải thiện cửa hàng WooCommerce và tạo nhiều doanh số bán hàng hơn.
Ví dụ, bạn có thể kéo và thả các sản phẩm từ danh mục của mình trực tiếp vào email, phân đoạn danh sách liên hệ và gửi các ưu đãi đích danh, gửi mã giảm giá có thể theo dõi và mã khuyến mại, và nhiều hơn nữa.
Bạn có thể tạo ra các chiến dịch email tự động khác nhau như chuỗi chào mừng, email theo dõi và email giỏ hàng bỏ lại. Thậm chí còn có các công cụ tiếp thị và quảng cáo trên mạng xã hội mà bạn có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng mới.
Có rất nhiều tích hợp có sẵn với các ứng dụng của bên thứ ba. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng tích hợp Constant Contact với các công cụ bạn đang sử dụng, chẳng hạn như WPForms.
Giá cả: Giá của Constant Contact dựa trên số lượng liên hệ, bắt đầu từ 9,99$ mỗi tháng. Nếu bạn muốn thêm thành viên nhóm vào tài khoản, bạn sẽ cần gói Plus bắt đầu từ 45$ mỗi tháng.
4. FunnelKit Automations
FunnelKit Automations, trước đây được gọi là Autonami, là một công cụ CRM và tự động hóa marketing phổ biến khác cho WooCommerce. CRM WooCommerce này cung cấp các công cụ để quản lý khách hàng, tùy chỉnh email WooCommerce, tạo chiến dịch email và SMS, theo dõi hoạt động của khách truy cập trên cửa hàng và nhiều hơn nữa.

FunnelKit Automations mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về khách hàng. Bạn có thể xem chi tiết về liên hệ của mình, như đơn hàng đã đặt, sản phẩm đã mua, mã giảm giá đã sử dụng, giá trị đơn hàng trung bình và nhiều thông tin khác, tất cả từ một nơi.
Bạn cũng sẽ tìm thấy thư viện tích hợp sẵn của các quy trình làm việc để giúp bạn nhanh chóng thiết lập các chiến dịch email và tự động phát sóng ngay từ bảng điều khiển WordPress. Bạn có thể lựa chọn các tự động hóa như nhắc nhở giỏ hàng bị bỏ quên, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, mã giảm giá win-back và chuỗi sau khi mua hàng.
Ngoài ra, bạn có thể theo dõi hành trình của từng khách hàng qua các quy trình tự động. Bạn có thể xem họ đã nhập những mục tự động hóa gì , vào ngày nào, thời gian chạy tiếp theo, sự tương tác, trạng thái hiện tại và nhiều thông tin khác.
Giá cả: FunnelKit Automations bắt đầu từ 249,50$ mỗi năm và bao gồm các tự động hóa email và SMS không giới hạn, hồ sơ liên hệ và phân tích chi tiết. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào plugin FunnelKit, một trong những công cụ xây dựng hệ thống bán hàng tốt nhất trên thị trường.
Ngoài những công cụ email marketing, bạn cũng có thể cần đến Mailchimp để phục vụ cho việc quảng bá sản phẩm đạt hiệu quả cao hơn.
5. Brevo (Formerly Sendinblue)
Brevo, trước đây được biết đến với tên gọi Sendinblue, là một trong những phần mềm email marketing tốt nhất trong ngành. Ngoài các công cụ email nâng cao, có một plugin WooCommerce CRM miễn phí sẽ tự động đồng bộ cửa hàng WooCommerce với Brevo.

Với Brevo, bạn có thể đồng bộ ngay lập tức tất cả dữ liệu khách hàng WooCommerce của mình và quản lý tất cả liên hệ của mình bằng một công cụ duy nhất. Bạn có thể phân đoạn khách hàng dựa trên hành vi mua hàng, sử dụng bộ mẫu email để gửi tin tức qua email và nhiều hơn nữa. Công cụ này cho phép bạn tạo các chuỗi email tự động tùy chỉnh có thể kích hoạt tự động.
Ví dụ, bạn có thể gửi một email tự động khi khách hàng thêm một mục vào giỏ hàng nhưng không hoàn tất mua hàng.
Một tính năng nổi bật là khả năng gửi tin nhắn văn bản tiếp thị và giao dịch (SMS) trực tiếp từ bảng điều khiển WooCommerce. Plugin WooCommerce cũng tích hợp với các tính năng tiếp thị khác mà Brevo cung cấp như biểu mẫu đăng ký tùy chỉnh, quảng cáo Facebook, tính năng retargeting và nhiều hơn nữa.
Bạn cũng có thể sử dụng Brevo như một dịch vụ SMTP để gửi email giao dịch như biên nhận đơn hàng, email đặt lại mật khẩu và nhiều hơn nữa với tỷ lệ giao thư điện tử cao. Bạn chỉ cần sử dụng plugin WP Mail SMTP để kết nối Brevo với WordPress.
Giá cả: Brevo có tài khoản miễn phí để gửi lên đến 300 email mỗi ngày. Nếu bạn cần gửi email hàng ngày không giới hạn, gói Starter bắt đầu từ 25$ mỗi tháng, trong khi gói Business thêm các tính năng tự động hóa tiếp thị nâng cao bắt đầu từ 65$ mỗi tháng.
6. Pipedrive
Pipedrive là một CRM bán hàng được thiết kế để giúp bạn quản lý khách hàng tiềm năng và giao dịch và theo dõi việc giao tiếp với khách hàng. CRM này sẽ giúp tối ưu quy trình bán hàng và tiếp thị. Bạn có thể sử dụng công cụ như Zapier hoặc Automate.io để tích hợp Pipedrive với cửa hàng WooCommerce.

Sau khi bạn thiết lập tích hợp WooCommerce, tất cả dữ liệu khách hàng tiềm năng và đơn hàng sẽ tự động được gửi đến Pipedrive. Vì Pipedrive được thiết kế cho các nhóm bán hàng, bạn sẽ tìm thấy mọi loại chức năng nâng cao như báo cáo bán hàng, dự báo, đường ống tùy chỉnh, nhật ký hoạt động chi tiết và tích hợp email.
Công cụ báo cáo tích hợp sẵn sẽ giúp bạn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và xem cách cửa hàng hoạt động trên toàn bộ. Ngoài ra, có một thư viện tích hợp và các tiện ích mở rộng đang phát triển, giúp bạn kết nối CRM của mình với bất kỳ công cụ tiếp thị nào bạn đã sử dụng.
Giá cả: Pipedrive bắt đầu từ 14,90$ mỗi tháng khi thanh toán hàng năm. Gói Advanced bắt đầu từ 24,90$ mỗi tháng cho người dùng cần các tính năng tự động hóa tiếp thị nâng cao.
7. OptinMonster
OptinMonster là công cụ thu thập email tốt nhất cho WordPress được sử dụng bởi hơn 1,2 triệu trang web. Nó giúp bạn chuyển đổi khách truy cập trang web thành người đăng ký và khách hàng.

Với tích hợp WooCommerce, có rất nhiều tính năng sẽ giúp bạn thêm khách hàng tiềm năng vào CRM WooCommerce mà bạn chọn.
Ví dụ, bạn có thể sử dụng các mẫu biểu mẫu popup hiệu suất cao để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, gửi tin nhắn cá nhân, chạy các bài thử nghiệm chia đôi và nhiều hơn nữa.
8. WPForms
WPForms là plugin biểu mẫu liên hệ tốt nhất cho WordPress được sử dụng bởi hơn 5 triệu trang web WordPress. Nó cho phép bạn tạo các biểu mẫu optin và liên hệ theo cách đơn giản thông qua kéo và thả.

Bạn có thể sử dụng mọi loại tùy chọn trường tùy chỉnh để thu thập thông tin khách hàng chính xác theo yêu cầu. Bạn có thể sử dụng WPForms để thu thập khách hàng tiềm năng và gửi trực tiếp vào CRM WooCommerce mà bạn lựa chọn.
Bạn cũng có thể sử dụng WPForms như một công cụ kết nối để liên kết khách hàng tiềm năng với các nhà cung cấp CRM như Drip, Brevo, Constant Contact, Mailchimp và nhiều hơn nữa. Hoặc, bạn có thể sử dụng tích hợp Zapier để liên kết form và optin với Agile CRM và PipeDrive.
9. MonsterInsights
MonsterInsights là giải pháp phân tích tốt nhất cho WordPress, được sử dụng bởi hơn 3 triệu trang web. Nó cho phép bạn đơn giản cài đặt Google Analytics trong WordPress và hiển thị thống kê phân tích ngay trong bảng điều khiển WordPress.

Nó cũng đi kèm với một addon phân tích thương mại điện tử, giúp bạn theo dõi hoạt động của khách hàng để xem những gì hoạt động với khách hàng mới và hiện có.
Sau khi bạn thiết lập theo dõi người dùng WooCommerce trong WordPress, bạn sẽ có thể xem tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu, giao dịch, giá trị đơn hàng trung bình và nhiều hơn nữa. Bạn có thể sử dụng dữ liệu này để cải thiện cửa hàng trực tuyến và chuyển đổi nhiều khách truy cập thành khách hàng hơn.
Công cụ conversion cho WordPress
Các công cụ quản lý quan hệ khách hàng của WooCommerce ở trên sẽ giúp bạn tối ưu hóa quan hệ khách hàng, bán hàng và hoạt động tiếp thị.
Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ bổ sung để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, tăng số lượng khách hàng tiềm năng, thêm pop up vào trang web và nhiều hơn nữa.
Để bắt đầu quá trình tối ưu website nhằm đạt hiệu quả chuyển đổi doanh số cao nhất, bạn có thể đăng ký sử dụng Hosting WordPress của Vietnix để được hỗ trợ. Khi đăng ký bất cứ gói WordPress Hosting nào, đội ngũ chuyên gia Vietnix đều sẵn sàng tư vấn tối ưu tốc độ, hiệu suất cũng như giải quyết các vấn đề mà website WordPress của bạn đang gặp phải để giúp website đạt hiệu quả doanh số cao nhất.

Vietnix là một trong những nhà cung cấp giải pháp lưu trữ số và điện toán đám mây hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm “lấy thành công của khách hàng làm mục tiêu phục vụ”, Vietnix đã và đang tập trung vào việc phát triển tốc độ, độ ổn định của hạ tầng cùng chất lượng hỗ trợ vượt trội. Những yếu tố này sẽ giúp đảm bảo khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại Vietnix.
Với hơn 11 năm kinh nghiệm, Vietnix đã phục vụ hơn 50.000 khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, GTV, UB Group, iVIVU, Vietnamworks, SEOSONA, SAGO Media. Hơn 100.000 dịch vụ đã được kích hoạt và đạt tỷ lệ 97% khách hàng giới thiệu dịch vụ sau khi sử dụng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng của dịch vụ của Vietnix để giúp tối ưu hoá website và đạt được doanh số cao nhất.
Mọi vấn đề thắc mắc cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ:
- Địa chỉ: 265 Hồng Lạc, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Hotline: 1800 1093.
- Email: sales@vietnix.com.vn.
Lời kết
Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm ra CRM WooCommerce tốt nhất cho WordPress. Bạn cũng có thể xem các bài viết khác cùng chủ đề này tại website Vietnix.vn để tiếp thu thêm nhiều kiến thức bổ ích, chúc bạn thành công!