Những điều cần biết về quản lý hình ảnh trong WordPress

Lượt xem
Home

Nhiều người không coi trọng việc quản lý hình ảnh trong WordPress. Nhưng họ lại không biết rằng, quản lý hình ảnh hiệu quả không chỉ nâng cao trải nghiệm của người dùng. Mà còn giúp trang web của bạn có tốc độ load nhanh hơn. Bởi vậy, trong bài viết này, Vietnix sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về các lưu ý trong việc tải lên và quản lý hình ảnh website của bạn nhé.

Những lưu ý về nguồn hình ảnh đăng lên WordPress

Lưu ý đầu tiên trong việc quản lý hình ảnh WordPress, đó là bạn cần biết cách tìm kiếm nguồn hình ảnh để đăng. Cùng Vietnix tìm hiểu rõ nhé.

Nguồn hình ảnh nên sử dụng

Để quản lý hình ảnh trong WordPress hiệu quả, đầu tiên, bạn cần chú ý tới cách tải hình ảnh thông minh. Nếu bạn có thiết bị quay chụp hiện đại và các sản phẩm cụ thể, bạn có thể tự tạo nên những bức hình với bố cục của riêng của mình. Những hình ảnh này nên ưu tiên để đăng lên website của bạn.

Một số lưu ý về quản lý hình ảnh trong WordPress
Một số lưu ý về quản lý hình ảnh trong WordPress

Còn nếu không có, bạn có thể cân nhắc tới việc sử dụng những hình ảnh minh họa từ công cụ trực tuyến. Trong đó, iStockPhotoGetty Images là hai kho lưu trữ hình ảnh trực tuyến được riêng cho người cần dùng hình ảnh trong WordPress. Tuy nhiên, hai công cụ này đều cần thu phí hàng tháng, hoặc hàng năm mới có thể tải hình ảnh về.

Bên cạnh đó, nếu không muốn chi quá nhiều ngân sách vào việc này, bạn có thể sử dụng các website miễn phí như Pixabay. Trong đây có hình ảnh theo nhiều chủ đề giúp bạn lựa chọn dễ dàng mà lại hoàn toàn miễn phí.

Nguồn hình ảnh không nên sử dụng

Không nên sử dụng nguồn ảnh có đăng ký bản quyền. Hiện nay, mọi người thường có thói quen là tìm kiếm hình ảnh trên Google, sau đó sử dụng chính hình ảnh này để đăng lên WordPress của mình. Nhưng đây không phải một cách được khuyến khích sử dụng, bởi hầu hết những hình ảnh được đăng lên Google là sản phẩm đã có bản quyền. Cho nên, bạn cần liên hệ với chủ sở hữu bức ảnh để xin phép được sử dụng hình ảnh đó.

Trong trường hợp, bạn muốn tiết kiệm thời gian mà vẫn muốn sử dụng hình ảnh đó, thì bạn cần chọn những hình ảnh chưa bị đánh bản quyền. Nhưng dù vậy, những hình ảnh này thường bị giới hạn về số lượng và kích thước ảnh.

Bạn không nên sử dụng nguồn hình ảnh có sẵn trên Google
Bạn không nên sử dụng nguồn hình ảnh có sẵn trên Google

Kiểm soát các dạng size ảnh và xóa ảnh thừa

Để quản lý hình ảnh hiệu quả, bạn cần kiểm soát các dạng size ảnh và số lượng hình ảnh sử dụng. Cùng Vietnix tìm hiểu ngay sau đây.

Tìm hiểu size ảnh 

Để tối ưu hình ảnh hiển thị, chính WordPress cũng có hỗ trợ chức năng cắt tự động một tấm ảnh ra những size ảnh khác nhau. Mỗi size khác nhau là một tấm hình khác nhau.

Hiện tại, WordPress đang có 3 size ảnh như sau: Thumbnail size, Medium size, Large size. Điều này có nghĩa là một tấm ảnh sẽ có 4 file ảnh khác nhau, bao gồm 3 file ảnh đã cắt size và 1 file ảnh gốc.

Bạn nên tìm hiểu về size ảnh trước khi tải hình ảnh lên WordPress
Bạn nên tìm hiểu về size ảnh trước khi tải hình ảnh lên WordPress

Các file ảnh này sẽ được lưu tên tương ứng với kích thước size của ảnh. Ngoài ra, có một lưu ý là, khi chèn ảnh vào bài viết, bạn cần lựa chọn ảnh phù hợp. Tránh chọn ảnh có kích thước quá to, điều này chỉ làm chậm quá trình tải bài viết của bạn. Chọn ảnh phù hợp sẽ giúp website của bạn hiển thị gọn gàng và load nhanh chóng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ để giảm dung lượng ảnh để giúp việc tối ưu website trở nên hiệu quả hơn.

Xóa size ảnh

WordPress sẽ giúp hình ảnh gốc tạo ra ba kích thước khác nhau, phù hợp với từng vị trí chèn ảnh. Tuy nhiên, việc tạo ra nhiều phiên bản cũng là một nhược điểm cần lưu ý. Bởi sau một thời gian, việc có quá nhiều hình ảnh cùng nội dung mà nhiều kích thước sẽ khiến bạn tốn rất nhiều dung lượng ổ cứng.

Để ngăn tình trạng này, bạn nhấp chuột vào Setting, sau đó chọn Media và đưa các thông số size của ảnh về 0, sau đó ấn nút Save Changes để lưu thay đổi.

Xóa size ảnh
Xóa size ảnh

Bên cạnh đó, bạn cần cài thêm một số plugin như: NextGen Gallery, Yet Another Related Posts,… Những plugin này không tạo ảnh tự động mà sẽ yêu cầu bạn khai báo thông số về size ảnh trước khi cắt. Việc này giúp hạn chế tình trạng thừa nhiều kích thước ảnh không sử dụng.

Còn nếu bạn muốn ngăn chặn việc WordPress sinh thêm size ảnh khác thì hãy cài plugin AJAX Thumbnail Rebuild. Truy cập vào Tools, chọn Rebuild Thumbnail, bạn sẽ thấy danh sách key size ảnh được viết bằng các ký tự in nghiêng. Sau đó, bạn chèn đoạn code sau vào file functions.php trong theme để vô hiệu hóa việc sản sinh ra nhiều ảnh kích thước khác nhau.

function remove_unused_image_size( $sizes) {

  unset( $sizes[‘thumbnail’]);

   unset( $sizes[‘medium’]);

   unset( $sizes[‘large’]);

   unset( $sizes[‘post-thumbnail’]);

   unset( $sizes[‘twentyfourteen-full-width’]

);

}

add_filter(‘intermediate_image_sizes_advanced’, ‘remove_unused_image_size’);

Lưu ý: Cần thay đổi tên key của size ảnh sao cho phù hợp và mỗi dòng là một unset. Từ đó, bạn sẽ không gặp phải tình trạng ảnh bị cắt thành các size sau khi upload ảnh lên web.

Xóa ảnh không sử dụng

Ảnh không sử dụng là file ảnh không được đính kèm vào bất kì bài viết nào trên website. Để xóa những ảnh đó, bạn có thể dùng plugin miễn phí Media Cleaner.

Sau khi tải và cài đặt xong, bạn nhấp chọn Media > Chọn Cleaner > Chọn Start Scan để quét những hình ảnh không sử dụng. Thời gian thực hiện nhanh hay lâu sẽ phụ thuộc vào số lượng hình ảnh có trên máy chủ của bạn.

Chọn Media > Chọn Cleanser > Chọn Start Scan
Chọn Media > Chọn Cleanser > Chọn Start Scan

Sau khi danh sách hình ảnh không sử dụng được cập nhật, bạn có thể xóa bằng cách kích chuột vào phần Delete All để xóa hết chúng hoặc chọn từng tấm ảnh và xóa đi.

Quản lý định dạng hình ảnh

Định dạng hình ảnh trước khi đăng tải cũng rất quan trọng trong việc quản lý hình ảnh WordPress. Có nhiều loại định dạng hình ảnh khác nhau trên website WordPress, trong đó, ba loại định dạng sau được sử dụng phổ biến hiện nay:

  • PNG: Định dạng hình ảnh thông thường.
  • JPEG: Hình ảnh lưu bằng phương pháp nén dữ liệu.
  • WebP: Hình ảnh có gắn link web Chrome.

Đối với các dạng file ảnh sử dụng nền trong suốt, bạn có thể ưu tiên sử dụng định dạng PNG. Còn đối với các tệp tin dạng JPG hoặc JPEG phù hợp với các file ảnh nén, tuy nhiên, định dạng này cũng sẽ làm giảm đi đáng kể chất lượng hình ảnh. Nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn định dạng này cho website của mình.

Còn định dạng WebP là một loại tệp tin có kích thước nhỏ. Định dạng WebP giúp giảm kích thước nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng hình ảnh.

Bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn đúng định dạng hình ảnh trong quá trình sử dụng.

3 định dạng hình ảnh phổ biến
3 định dạng hình ảnh phổ biến

Tối ưu dung lượng và tốc độ load ảnh

Tối ưu dung lượng và tăng tốc độ load ảnh cũng là những vấn đề cần quan tâm khi quản lý hình ảnh trong WordPress.

Tối ưu dung lượng

Bạn hoàn toàn có thể giảm dung lượng hình ảnh trên website xuống mà không hề mất đi chất lượng ảnh ban đầu. 

Để thực hiện thao tác này tự động, bạn chỉ cần tải xuống và cài đặt plugin miễn phí EWWW Image Optimizer. Plugin này có thể hỗ trợ bạn giảm dung lượng của hàng loạt ảnh đã đăng, vừa có thể tự động giảm dung lượng ảnh mới được đăng lên bài viết. 

Một điểm lợi thế của plugin này là có hỗ trợ nén ảnh thông qua dịch vụ Cloud nếu host của bạn yếu không nén được ảnh. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng Cloud, bạn cần trả một khoản phí nhỏ hàng tháng nhưng đổi lại là tài nguyên của máy chủ sẽ không bị tiêu hao mỗi lần nén.

Tham khảo ngay top những plugin tối ưu hóa hình ảnh trong WordPress giúp tốc độ tải trang nhanh chóng, mượt mà, ổn định hơn

Tăng tốc độ load ảnh

Để tăng tốc độ load ảnh trên website, tốt nhất bạn nên thiết lập cache của trình duyệt. Điều này giúp tốc độ khách truy cập vào trang web lần 2 trở đi sẽ có tốc độ load ảnh nhanh hơn. Bởi cache này được cài đặt để lưu lại dữ liệu hình ảnh ở thiết bị trong một khoảng thời gian nhất định.

Để thực hiện thao tác này trên hosting, bạn vào thư mục gốc của website rồi mở file .htaccess và chèn vào đoạn code dưới đây:

<FilesMatch "(?i)^.*\.(ico|flv|jpg|jpeg|png|gif|js|css|woff)$">

ExpiresActive On

ExpiresDefault A2592000

</FilesMatch>

Trong đó mã số “2592000” sẽ là số giây mà cache lưu lại nội dung dữ liệu trong trình duyệt của bạn. Có nghĩa là trong khoảng thời gian này thiết bị của bạn có thể load hình ảnh trên website nhanh hơn. Bạn có thể cài đặt một con số khác tương ứng với thời gian bạn mong muốn. Tuy nhiên, sau thời gian này trình duyệt sẽ tự động làm mới.

Nếu bạn quan tâm đến việc tối ưu ảnh trên website WordPress, thì ngoài những plugin có nhắc đến ở trên, chúng tôi muốn giới thiệu với bạn thêm một plugin nữa đó là WP Smush Pro. Đây là một trong những plugin tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất hiện nay và rất dễ sử dụng.

WP Smush Pro giúp bạn tối ưu hàng loạt hình ảnh nhanh chóng, giúp giảm thiểu dung lượng ảnh và tăng tốc độ load cho website. Điều này sẽ giúp cải thiện thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm và tăng trải nghiệm người dùng.

Để tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể sử dụng plugin WP Smush Pro, bạn có thể đăng ký dịch vụ hosting/thuê VPS Việt Nam. Vietnix đang có chính sách tặng miễn phí plugin WP Smush Pro cho khác hàng sử dụng hosting/VPS. Ngoài plugin WP Smush Pro, Vietnix còn tặng kèm nhiều theme và plugin miễn phí, bản quyền WordPress chất lượng khác như WP Rocket, Rank Math Pro, Elementor Pro,…

Liên hê ngay với Vietnix để được tư vấn chi tiết hơn.

Lời kết

Trên đây là bài viết tổng hợp tài liệu về quản lý hình ảnh trong WordPress, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc quản lý và tối ưu hình ảnh trên website. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và nếu thấy bài viết hữu ích thì đừng quên chia sẻ để nhiều người nắm được thông tin hơn nữa. Ngoài ra, hãy liên hệ với Vietnix để được tư vấn và giải đáp khi có các thắc mắc về WordPress nhé.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (149 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI