Marketing trực tiếp là gì? 4 bước xây dựng chiến lược tiếp thị trực tiếp

Lượt xem
Home

Hiện nay, có hai hình thức marketing đó là marketing trực tiếp và marketing gián tiếp. Trong bài viết này, Vietnix sẽ chia sẻ đến bạn khái niệm marketing trực tiếp là gì? Và làm thế nào để xây dựng một chiến lược tiếp thị trực tiếp mang lại hiệu quả cao. Cùng tham khảo nhé!

Marketing trực tiếp là gì?

Marketing trực tiếp là một hệ thống các hoạt động của doanh nghiệp thực hiện để có thể thu hút và đo lường sự tương tác từ khách hàng một cách trực tiếp. Mục đích của phương thức Marketing này là để thiết lập, duy trìphát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng bằng cách sử dụng những thông tin, dữ liệu khách hàng có sẵn như: Email, số điện thoại, địa chỉ.

Marketing trực tiếp xuất hiện lần đầu tiên trong một bài diễn văn của Lester Wunderman – người tiên phong dùng Marketing trực tiếp cho các thương hiệu nổi tiếng như American Express, Columbia Records vào năm 1967.

Hiện nay có rất nhiều các hình thức marketing trực tiếp, nhưng chúng sẽ được chia thành hai nhóm công cụ chính:

  • Nhóm truyền thống bao gồm các công cụ như: Thư trực tiếp (Direct mail) – postcard, Brochure hoặc catalogue (Mail order); Tiếp thị từ xa (Telemarketing), Bản tin (Newsletter); Quảng cáo phúc đáp (Direct Response Advertising), Tiếp thị tận nhà (Door to door marketing), Phiếu giảm giá (Coupon).
  • Nhóm công cụ hiện đại trong những năm gần đây như: Gửi email (Email Marketing), Gửi tin nhắn (SMS Marketing) hay Mạng xã hội (Social Media).
Marketing trực tiếp là gì?
Marketing trực tiếp là gì?

>> Xem thêm: Marketing Mix là gì? Tổng quan kiến thức về Marketing Mix

Vai trò của marketing trực tiếp

Vai trò của hình thức marketing này là giúp cho:

  • Doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng mà không cần qua khâu trung gian. 
  • Thu thập các thông tin như email, số điện thoại, địa chỉ…của người dùng để phục vụ các hoạt động chăm sóc sau bán hàng.
  • Thiết lập được cơ sở dữ liệu khách hàng. Các marketer sẽ thu thập thông tin về khách hàng. Sau đó thực hiện phân tích, đánh giá và lập kế hoạch cho các chương trình marketing mới.
  • Giúp dễ dàng tương tác với người dùng hơn, nhờ vào việc tương tác trực tiếp nên người làm marketing sẽ dễ nhận biết hành vi mua hàng, share link hay có sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ.
  • Hoạt động marketing trực tiếp có thể được thể hiện ở mọi nơi. Và dễ dàng tương tác qua các Group, Fanpage, Zalo page, Messenger, email, số điện thoại,…

Marketing trực tiếp có ưu và nhược điểm gì?

Marketing trực tiếp có nhiều ưu điểm, tuy nhiên nó vẫn còn một số mặt hạn chế. Cùng Vietnix tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của marketing trực tiếp là gì?

  • Giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận được một lượng lớn khách hàng quan tâm; tiết kiệm được những khoản chi phí không cần thiết.
  • Có thể chia thành từng nhóm khách hàng mục tiêu để marketing trực tiếp gần hơn với nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chia nhóm theo hành vi mua sắm gần đây, chia theo nhân khẩu học, theo số người sinh trong tháng hoặc là hành vi du lịch,… 
  • Dễ dàng thử nghiệm các nhóm khách hàng khác nhau để đo lường hiệu quả của các chiến lược marketing.
  • Giúp rút ngắn khoảng cách: Có thể gặp đối tác qua không gian máy tính mà không cần biết đối tác ở gần hay ở xa. Việc này cho phép người mua và bán bỏ qua những khâu trung gian truyền thống.
  • Tiếp thị toàn cầu: Internet là một phương tiện vô cùng hữu dụng để các nhà marketing tiếp cận với các thị trường khách hàng trên toàn toàn cầu.
  • Giảm thời gian: Những người làm marketing online có thể truy xuất thu thập nội dung cũng như giao dịch với khách hàng 24/7.
  • Giúp tiết kiệm và tối ưu hiệu quả linh hoạt, đặc biệt là khi sử dụng hình thức gửi email một loạt tới các khách hàng.

Nhược điểm của Marketing trực tiếp là gì?

  • Nếu việc marketing trực tiếp xảy ra quá thường xuyên sẽ khiến khách hàng cảm thấy bị quấy rầy. Do đó họ sẽ lựa chọn từ chối nhận thư quảng cáo, email và marketing qua điện thoại.
Nhược điểm của marketing trực tiếp
Nhược điểm của marketing trực tiếp
  • Chất lượng danh sách data khách hàng không cao: Lý do ở đây là có một số doanh nghiệp lựa chọn mua data khách hàng thay vì tự khai thác, dẫn đến việc danh sách data đó không có tính xác thực.
  • Việc sử dụng thư trực tiếp và thư điện tử khá là linh hoạt nhưng sẽ dễ gây cảm giác nhàm chán với khách hàng khi chỉ có nội dung mà không có hình ảnh bắt mắt.
  • Gia tăng chi phí marketing sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều tới lợi nhuận chung của chiến dịch.

>> Xem thêm: Marketing tổng thể là gì? Cách lập plan Marketing tổng thể cho doanh nghiệp

Lý do để áp dụng marketing trực tiếp

Tại sao nên sử dụng phương thức marketing trực tiếp? Phương thức này sẽ đem lại lợi ích gì cho người bán và người mua.

Đối với người mua

  • Có thể thấy rằng việc mua hàng thông qua website hay thư điện tử thì cực kì dễ dàngtiện lợi cho khách hàng. Vừa tiết kiệm thời gian vừa có thể lựa chọn sản phẩm tại nhà; lại còn có thể thêm hiểu biết nhiều sản phẩm hay dịch vụ mà không cần tốn thời gian gặp các nhân viên sale. 
  • Khách hàng có thể được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm, dịch vụ thông qua các dịch vụ săn sóc và hỗ trợ khách hàng.

Đối với người bán

  • Người bán có thể dễ dàng xác định những khách hàng tiềm năng thông qua hình thức marketing trực tiếp.
  • Người bán còn có thể xây dựng cũng như tạo ra mối quan hệ thân thiết hơn với mỗi người tiêu dùng.
  • Có thể tiến hành thử nghiệm các thay đổi mới mẻ hơn về cách quảng cáo, giá cả, ích lợi,…
  • Với hình thức marketing này, các đối thủ cùng chung ngành sẽ không thể xem được những kế hoạch của công ty chỉ áp dụng riêng cho khách hàng đã sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.

>> Xem thêm: Marketing online là gì? Lợi ích của marketing online đối với doanh nghiệp

Các phương tiện hỗ trợ tiếp thị trực tiếp

Có một số phương tiện hỗ trợ tiếp thị trực tiếp như sau:

Tiếp thị qua thư trực tiếp

Các doanh nghiệp sẽ gửi thư chào hàng, tờ quảng cáo, tờ gấp qua đường bưu điện với mong muốn bán được sản phẩm cho khách hàng mục tiêu. Hoặc doanh nghiệp sẽ tìm cách thu thập danh sách khách hàng để gửi quà tặng nhằm thể hiện sự tri ân, cảm ơn khách hàng.

tiep thi qua thu truc tiep
Tiếp thị qua thư trực tiếp

Tiếp thị qua catalog

Doanh nghiệp sẽ gửi catalog tới khách hàng tiềm năng qua đường bưu điện. Và khách hàng cũng có thể đặt hàng cũng qua đường bưu điện dựa trên các catalog này. Ngoài ra doanh nghiệp cũng có thể gửi kèm catalog những phần quà biếu cho những khách hàng trung thành. Hình thức này yêu cầu doanh nghiệp cần có địa chỉ khách hàng chính xác và sáng tạo các catalog gây ấn tượng tốt cho khách hàng.

Thực hiện quảng cáo tại điểm bán

Quảng cáo tại điểm bán có thể giúp doanh nghiệp tạo ra độ tin cậy cao cho khách hàng qua những lời giới thiệu; đồng thời đưa ra dẫn chứng thuyết phục ngay lập tức. Hình thức này phù hợp với các loại hình sản phẩm như: Đồ điện tử, mỹ phẩm,…Bởi lẽ cho phép khách hàng trải nghiệm trực tiếp tại gian hàng bày bán.

Tổ chức các sự kiện

Một số loại hình sự kiện như: Tri ân, lễ kỷ niệm, hay khai trương,…là dịp để doanh nghiệp thực hiện quảng bá cho sản phẩm của mình một cách trực tiếp đến các khách hàng. Tại sự kiện doanh nghiệp sẽ tiếp thu ý kiến đóng góp nhằm cải thiện sản phẩm và khắc phục những điểm thiếu sót. Và nếu như sự kiện diễn ra thành công chắc chắn sẽ để lại hình ảnh tích cực cho khách hàng.

to chuc cac su kien
Tổ chức các sự kiện

4 bước để xây dựng chiến dịch Marketing trực tiếp

Bạn đang muốn xây dựng một chiến dịch marketing trực tiếp? Cùng tham khảo các bước sau đây nhé!

Bước 1: Xác định mục tiêu

  • Nghiên cứu thị trường

Phương thức marketing trực tiếp sẽ giúp người làm marketing có được những thông tin như: Đặc điểm, hành vi, xu hướng lựa chọn mua hàng, phản hồi,… của mỗi nhóm đối tượng. Đồng thời có thể hiểu về thị trường mục tiêu đang hướng đến, khách hàng tiềm năng, nhu cầu cũng như hành vi của khách. Từ đó đề xuất ra được những kế hoạch, chiến lược marketing hợp lý.

  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng

Xây dựng quan hệ với khách hàng là một việc rất quan trọng. Việc này có thể giúp khách hàng gia tăng thêm thiện cảm với doanh nghiệp của bạn. Nếu họ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp lần mua đầu, thì họ sẽ tiếp tục ủng hộ những lần sau. Không chỉ vậy, họ còn có khả năng giới thiệu với người thân bạn bè của họ. Điều này sẽ giúp bạn nhận được nhiều khách hàng hơn.

  • Xác định mục tiêu bán hàng của doanh nghiệp

Marketing trực tiếp sẽ giúp cho doanh nghiệp chủ động hơn trong việc tiếp cận khách hàng, xây dựng các chiến lược, kế hoạch marketing cho từng nhóm đối tượng mục tiêu. Chẳng hạn như tạo các thông điệp marketing hay sử dụng cách marketing nào phù hợp và làm sao để chi tiêu ngân sách hợp lý,…

Xác định mục tiêu
Xác định mục tiêu

Bước 2: Xây dựng Data khách hàng chất lượng

Một Data khách hàng chất lượng sẽ cần các thông tin sau đây: 

  • Họ tên.
  • Số điện thoại liên hệ.
  • Địa chỉ.
  • Giới tính.
  • Nghề nghiệp.
  • Học vấn.
  • Thu nhập.
  • Sở thích.

Cách để xây dựng được Data chất lượng là thu thập:

  • Dữ liệu các khách hàng đã từng mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Dữ liệu từ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi do doanh nghiệp bạn tổ chức. 
  • Dữ liệu các khách hàng đã từng truy cập vào trang web doanh nghiệp của bạn, hay những khách hàng bấm vào nút “quan tâm” hoặc chat để nhận tư vấn từ website.
  • Dữ liệu các khách hàng đã tham gia các cuộc khảo sát online hoặc offline.

Bước 3: Lựa chọn công cụ thực hiện marketing trực tiếp hiệu quả nhất

Doanh nghiệp có thể áp dụng một số hình thức marketing sau đây:

  • Thực hiện quảng bá sản phẩm tại các trung tâm mua sắm, các điểm bán hàng đông đúc. Các mặt hàng như quần áo, điện tử, mỹ phẩm,…sẽ rất phù hợp với hình thức này. Bởi lẽ khách hàng có thể trực tiếp xem và thử sản phẩm.
  •  Tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
  •  Telesales
  •  Gửi email quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ đến email khách hàng

Bước 4: Đo lường hiệu quả, phân tích và điều chỉnh nếu cần thiết

Việc đo lường kết quả sẽ giúp doanh nghiệp định hướng cho các kế hoạch marketing khác trong tương lai, hoặc đánh giá và điều chỉnh lại những điểm chưa đạt được. 

>> Xem thêm: Các chiến lược marketing nổi tiếng và quy trình xây dựng chiến lược marketing hiệu quả

Lời kết

Qua bài chia sẻ trên, mong rằng bạn sẽ hiểu hơn về marketing trực tiếp, thấy rõ được những ưu và nhược điểm của phương thức này. Đồng thời rút ra được cách để tiếp thị trực tiếp hiệu quả nhé. Cảm ơn bạn đã bài chia sẻ của Vietnix nhé!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (134 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI