Promotion là gì? Những yếu tố để tạo chiến lược Promotion thành công?

Lượt xem
Home

Trong kinh doanh, Promotion được đánh giá là một yếu tố không thể thiếu có ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của các chiến lược marketing và định vị thương hiệu. Đây cũng là yếu tố quan trọng trong mô hình Marketing Mix. Vậy Promotion là gì và đâu là những yếu tố để giúp xây dựng nên một chiến dịch Promotion hiệu quả. Tất cả sẽ được Vietnix giải đáp trong bài viết sau đây.

Promotion là gì?

Theo từ điển Anh Việt, Promotion là một từ dùng để chỉ sự thúc đẩy, thăng tiến hoặc khuyến khích. Trong chiến lược kinh doanh, Promotion là một trong 4 mảnh ghép của 4P (Price, Placement, Product, Promotion) để bán hàng và xúc tiếp thương mại. Đây là một trong những mô hình kinh doanh cốt lõi trong chiến lược Marketing Mix (Tiếp thị hỗn hợp).

Promotion là gì?
Promotion là gì?

Promotion sẽ bao gồm các công cụ marketing, PR, hoặc các chương trình khuyến mãi, giảm giá của một sản phẩm/dịch vụ cụ thể nào đó. Mục đích chính là để kích thích các hoạt động kinh doanh, tăng cường bán hàng và giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Khác với những chữ P còn lại thường chỉ chú trọng đến Price (giá cả), Product (sản phẩm) và Place (phân phối), Promotion lại tập trung vào việc truyền thông marketing. Các chiến dịch Promotion được thực hiện thông qua việc sử dụng các kênh truyền thông tiếp thị IMC để truyền tải thông điệp sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Tầm quan trọng của Promotion trong marketing

Trong marketing, Promotion đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi đây là công cụ giúp doanh nghiệp xây dựng – phát triển thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Bên cạnh đó, các chiến lược Promotion khi được kết hợp cùng với những chữ P khác sẽ giúp cho doanh nghiệp đạt được các mục tiêu marketing hiệu quả. Cụ thể như sau:

  • Promotion kết hợp với Price: Giúp đẩy mạnh việc bán hàng và xúc tiến thương mại qua truyền thông.
  • Promotion kết hợp với Place: Hàng hóa sẽ được doanh nghiệp phân phối ra thị trường trước khi bắt đầu các chiến dịch Promotion .
  • Promotion kết hợp với Product: Cung cấp các sản phẩm phù hợp cho từng kênh bán hàng khác nhau.
Tầm quan trọng của Promotion trong marketing?
Tầm quan trọng của Promotion trong marketing

Promotion phù hợp với những đối tượng nào? 

Hiện nay, Promotion được các doanh nghiệp bán hàng sử dụng như là một công cụ để nâng cao hiệu quả kinh doanh và gia tăng số lượng hàng hóa bán được. Trong đó, chiến lược Promotion phổ biến nhất được các doanh nghiệp chủ trương áp dụng chính là cung cấp cho khách hàng những lợi ích bổ sung khi mua hàng.

Chẳng hạn như một quảng cáo cho cửa hàng Gà rán đưa ra chương trình khuyến mãi là khi mua combo 2 miếng gà rán sẽ được tặng kèm đồ uống miễn phí. Chiến lược này nhằm thu hút và kích thích khách hàng mua nhiều gà rán để được hưởng lợi ích đi kèm là “đồ uống miễn phí”.

Promotion phù hợp với những đối tượng nào? 
Promotion phù hợp với những đối tượng nào? 

Ngoài cách bổ sung lợi ích đi kèm thì doanh nghiệp còn có thể gia tăng doanh số bán hàng bằng việc áp dụng kỹ thuật Cross-selling.

Ví dụ: Một công ty kinh doanh về laptop, máy tính muốn bán chạy các mặt hàng về tai nghe và bộ phát wifi. Họ có thể giảm giá những mặt hàng này nếu khách hàng mua chúng cùng kèm với máy tính.

Mục tiêu mà chiến lược Promotion này hướng đến những khách hàng đủ tài chính để mua máy tính thì cũng sẽ sẵn sàng để mua tai nghe và bộ phát wifi. Chương trình này sẽ giúp khách hàng cảm thấy họ thu lại được nhiều lợi ích hơn khi mua các sản phẩm liên quan. 

Những hình thức triển khai Promotion phổ biến trong marketing 

Hiện nay có 2 hình thức Promotion chính được các Marketer triển khai trong chiến dịch marketing của mình. Đó là:

1. Above the line

Above the line là hình thức sử dụng phương tiện truyền thông đại chúng để xây dựng hình ảnh thương hiệu lâu dài và bền vững. Các hoạt động này thường sẽ do Brand team đảm nhận. Một số phương tiện truyền thông phổ biến, thường được sử dụng là: Radio, TV, in ấn, quảng cáo ngoài trời,…

Những hình thức triển khai Promotion phổ biến trong marketing 
Những hình thức triển khai Promotion phổ biến trong marketing 

2. Below the line

Là hình thức sử dụng các hoạt động truyền thông, quảng cáo trong thời gian ngắn để thúc đẩy bán hàng và phát triển phân khúc thị trường. Hình thức này hướng tới kết quả trực tiếp trong ngắn hạn. Một số ví dụ cụ thể về hoạt động Below the line gồm: Marketing trực tiếp theo điểm bán, tổ chức sự kiện, quảng bá sản phẩm, các chương trình khuyến mãi,…

Xem thêm: ATL và BTL là gì? Tìm hiểu về ATL và BTL trong Marketing

Những yếu tố trong chiến lược Promotion

Để xây dựng được một chiến lược Promotion hiệu quả, các Marketer cần phải chú ý đến những yếu tố sau đây:

1. Bán hàng cá nhân (personal selling)

Bán hàng cá nhân là một trong những hình thức quảng cáo, tiếp thị mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Theo đó, các nhân viên bán hàng sẽ được doanh nghiệp đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản về các phương pháp tiếp cận và kỹ năng bán hàng cá nhân, chăm sóc khách hàng. Mục đích là để họ có thể thay mặt cho doanh nghiệp giới thiệu trực tiếp sản phẩm đến với khách hàng.

Tuy nhiên, phương thức này lại có nhược điểm khá lớn đó là chúng gây ra sự tốn kém về mặt chi phí và cần rất nhiều nhân sự để thực hiện. Vì vậy, bán hàng cá nhân chỉ thật sự phù hợp đối với một số ngành nghề nhất định có mức lợi nhuận cao như bất động sản, xe hơi, chứng khoán,…

Yếu tố bán hàng cá nhân (personal selling)
Yếu tố bán hàng cá nhân (personal selling)

2. Quan hệ công chúng

Chiến lược quan hệ công chúng hay PR là các hoạt động nhằm thiết lập, duy trì hình ảnh, giữ gìn thương hiệu của một doanh nghiệp. Đồng thời chúng tạo ra sự gắn kết giữa doanh nghiệp đó và người tiêu dùng, giúp họ hiểu và có thiện cảm với thương hiệu.

Hiện nay, hầu hết các chiến lược PR đều có mức chi phí tương đối rẻ. Tuy nhiên, nếu muốn thành công doanh nghiệp cần phải xây dựng chiến lược PR dài hạn và phải lập ra một kế hoạch cụ thể để ứng phó với những tình huống có thể xảy ra.

Yếu tố quan hệ công chúng
Yếu tố quan hệ công chúng

3. Khuyến mãi trực tuyến (Online Promotion)

Khuyến mãi là các hoạt động được triển khai nhằm kích thích người tiêu dùng mua các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trong thời gian ngắn. Bằng cách cung cấp thêm những lợi ích kèm theo, hoạt động khuyến mãi gia tăng số lượng hàng hóa bán ra và doanh thu cho công ty.

Thông thường, các chương trình khuyến mãi sẽ được thực hiện thông qua những kênh phân phối trung gian. Tuy nhiên, một phương thức triển khai khuyến mãi đang dần phổ biến hơn là khuyến mãi trực tuyến trên Internet. Với phương pháp này, doanh nghiệp sẽ triển khai khuyến mãi trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Tiktok, Youtube,… để tiếp cận người dùng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Yếu tố khuyến mãi trực tuyến (online promotion)
Yếu tố khuyến mãi trực tuyến (online promotion)

Cần lưu ý rằng hiệu quả mà các chương trình khuyến mãi mang lại chỉ duy trì được trong một khoảng thời gian khá ngắn. Đồng thời doanh nghiệp không nên quá lạm dụng các chương trình khuyến mãi. Chúng cũng có thể gây phản tác dụng và ảnh hưởng xấu đến danh tiếng, thương hiệu của công ty.

4. Hội chợ và triển lãm

Tổ chức các buổi triển lãm, workshop, hội chợ, hội thảo xúc tiến thương mại là cách tốt nhất để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tiếp cận và thu thập thông tin của khách hàng mới. Thông thường các buổi triển lãm, hội chợ sẽ được tổ chức tập trung tại một địa điểm và trong khoảng thời gian cố định. 

Mục đích chính của những sự kiện này là giúp nâng cao độ nhận diện thương hiệu và giúp khách hàng tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ.

Yếu tố hội chợ và triển lãm
Yếu tố hội chợ và triển lãm

5. Khuyến mãi (Sale Promotion)

Đây là một hình thức khuyến khích khách hàng mua sản phẩm trong thời gian ngắn, tăng doanh số bán hàng bằng cách cung cấp cho họ một số đặc quyền. Thông thường, các chương trình khuyến mãi này thường được tổ chức ở kênh phân phối trung gian để bán được nhiều hàng hơn cho người bán.

6. Quảng cáo

Quảng cáo là một hình thức tuyên truyền có trả phí nhằm giúp doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình đến người tiêu dùng. Hiện nay, quảng cáo có thể được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như báo, tạp chí, quảng cáo ngoài trời, quảng cáo kỹ thuật số, Internet,…

Bằng cách cung cấp các thông điệp quảng cáo thú vị và hấp dẫn, hình thức này sẽ giúp tạo ra tác động mạnh đến các hành vi và thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Từ đó thuyết phục họ mua và sử dụng các sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.

Yếu tố quảng cáo
Yếu tố quảng cáo

7. Tài trợ

Thông thường khi theo dõi một chương trình hay sự kiện nào đó, bạn sẽ luôn nhìn thấy hoặc nghe nhắc đến tên của những nhà tài trợ (Sponsor). Trong trường hợp này, doanh nghiệp phải chi trả tiền hoặc hiện vật để được liên kết với một thương hiệu, sự kiện hoặc một hình ảnh cụ thể. 

Yếu tố tài trợ
Yếu tố tài trợ

Thông thường các doanh nghiệp sẽ lựa chọn những sự kiện có quy mô lớn được nhiều người theo dõi để tài trợ. Mục đích chính của tài trợ là quảng bá và giúp người tiêu dùng ghi nhớ về hình ảnh công ty cũng như khai thác tối đa tiềm năng thương mại của thương hiệu. Chẳng hạn như Tập đoàn Bưu chính viễn thông VNPT là nhà tài trợ chính thức cho SEA GAMES 31 tại Việt Nam.

8. Marketing trực tiếp

Marketing trực tiếp là một hình thức quảng cáo mà doanh nghiệp sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để giới thiệu về sản phẩm mà không cần phải thông qua bất kỳ kênh phân phối hay trung gian nào.

Các hình thức liên hệ của marketing trực tiếp sẽ bao gồm: Telesales, Email marketing, tổ chức sự kiện, quảng cáo trực tiếp tại các điểm bán hàng hoặc thu thập thông tin người mua qua các phiếu khảo sát khách hàng,…

Một số yếu tố để tạo chiến lược Promotion thành công? 

Để tạo nên một chiến lược Promotion thành công thì doanh nghiệp cần dựa trên những yếu tố sau đây:

1. Yếu tố nhận thức

Tạo ra nhận thức cho khách hàng về doanh nghiệp chính là yếu tố quan trọng nhất đối với một chiến dịch Promotion. Cần đảm bảo rằng bất cứ chương trình giới thiệu mới nào cũng phải gây ấn tượng và khiến khách hàng nhận diện được thương hiệu, sản phẩm đang quảng bá. Vì vậy, doanh nghiệp cần kết hợp tốt 2 phương pháp Above the line và Below the line để quảng bá thương hiệu và phát triển thị trường hiệu quả hơn.

Yếu tố nhận thức thương hiệu
Yếu tố nhận thức thương hiệu

2. Yếu tố xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là bước đầu tiên giúp doanh nghiệp gây được sự chú ý và có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Trên thực tế, mỗi một thương hiệu sẽ có những sản phẩm và chiến lược marketing khác nhau nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Để làm được điều đó, họ phải tích cực xây dựng và phát triển các chiến lược truyền thông, quảng cáo đúng đắn trong thời gian dài. Mục đích là để khi người tiêu dùng nhắc đến một sản phẩm nào đó thì tên thương hiệu của bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện trong đầu họ. Ví dụ như Apple, Samsung, Coca Cola, Pepsi,… Đây đều là những thương hiệu đứng đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu có độ phổ biến toàn cầu.

Yếu tố xây dựng thương hiệu
Yếu tố xây dựng thương hiệu

3. Yếu tố định vị

Định vị thương hiệu là cách giúp doanh nghiệp tạo sự khác biệt và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Chẳng hạn như khi nhắc đến các dòng xe hơi cao cấp, bạn sẽ nghĩ ngay tới các nhãn hiệu nổi tiếng như Audi, Ferrari, BMW,… 

Việc để lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng sẽ giúp họ ưu tiên lựa chọn các sản phẩm từ bạn. Từ đó nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường.

Đối với một số lĩnh vực có tính cạnh tranh cao, doanh nghiệp cần phải định vị bằng cách đưa ra các chiến lược Promotion thường xuyên. Chúng sẽ giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu và là bàn đạp giúp chiến lược thành công hơn.

4. Yếu tố chấp nhận

Sự chấp thuận của khách hàng là yếu vô cùng quan trọng đối với chiến dịch Promotion. Bởi điều này cho thấy mức độ tin tưởng, độ phủ sóng và uy tín của thương hiệu. Vì thế mà song song với nhận thức, sự chấp thuận cũng là yếu tố mà các chiến dịch Promotion cần chú trọng đến. 

Thế nhưng không phải lúc nào sản phẩm của bạn cũng được người tiêu dùng chấp thuận. Đặc biệt là khi sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp không phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chính vì thế dù bạn có thực hiện bao nhiêu quảng cáo thì thị trường cũng sẽ không bao giờ chấp nhận sản phẩm của bạn.

Yếu tố chấp thuận
Yếu tố chấp thuận

5. Yếu tố khách hàng mục tiêu

Xác định khách hàng mục tiêu chính xác là yếu tố không thể thiếu để tạo nên một chiến lược Promotion thành công. Các chiến dịch Promotion sẽ không hiệu quả nếu bạn nhắm sai khách hàng mục tiêu từ đầu.

Một số ví dụ điển hình về việc nhắm đúng khách hàng mục tiêu là thương hiệu Nike nhắm tới những người khách hàng yêu thích vận động, thể thao. Hoặc đối tượng mục tiêu chính của thương hiệu smartphone Apple là những người yêu công nghệ với mức tài chính khá giả.

Yếu tố khách hàng mục tiêu
Yếu tố khách hàng mục tiêu

6. Yếu tố gợi nhớ thương hiệu

Điều quan trọng tiếp theo mà doanh nghiệp cần quan tâm là tạo nên sự gợi nhớ về thương hiệu. Hãy nhớ rằng doanh nghiệp có độ nhận diện càng cao thì họ càng gần gũi với người tiêu dùng và được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn.

Trên thực tế để làm được điều này, doanh nghiệp cần phải có sự đầu tư vào các chiến dịch Promotion nhằm duy trì độ nhận diện và gợi nhớ về sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng phải không ngừng làm mới hình ảnh của mình để tạo điều kiện thúc đẩy doanh số bán hàng và doanh thu công ty.

Yếu tố gợi nhớ thương hiệu
Yếu tố gợi nhớ thương hiệu

7. Yếu tố có thêm khách hàng mới

Bất kỳ hoạt động marketing nào đều có mục tiêu cuối cùng là thu hút được càng nhiều khách hàng mới đến với công ty càng tốt. Điều này không chỉ giúp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng mà còn mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Để tiếp cận khách hàng, doanh nghiệp có thể triển khai song song hai hoạt động là Above the line và Below the line để phát triển kế hoạch truyền thông phù hợp và thu về một lượng khách hàng đáng kể.

Yếu tố có thêm khách hàng mới
Yếu tố có thêm khách hàng mới

Câu hỏi thường gặp

Vai trò của Promotion là gì?

Mục đích của Promotion là tăng nhận thức về thương hiệu, tạo ra sự quan tâm, tạo ra doanh số bán hàng hoặc tạo ra sự trung thành với thương hiệu . 
Đây là một trong những yếu tố cơ bản của Marketing Mix, bao gồm 4 chữ P, tức là sản phẩm (Product), giá cả (Price), địa điểm (Place) và khuyến mại (Promotion). 

Loại Promotion tốt nhất là gì?

Bán hàng cá nhân và quảng cáo là hai hình thức xúc tiến được biết đến nhiều nhất hiện nay. 
Về mặt chi phí và tác động thị trường, chúng là hình thức quan trọng nhất. Bán hàng cá nhân là một phần quan trọng của chương trình khuyến mại và thường được hỗ trợ bởi quảng cáo.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Vietnix muốn chia sẻ về Promotion là gì cũng như cách để xây dựng chiến dịch Promotion hiệu quả. Mong rằng qua bài viết, bạn có thể ứng dụng Promotion để nâng cao doanh thu và định vị được thương hiệu cho doanh nghiệp. Chúc bạn thành công!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (125 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI