NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
11/08/2022
Lượt xem

Khủng hoảng truyền thông là gì? Cách xử lý khủng hoảng nhanh chóng nhất

11/08/2022
13 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (158 bình chọn)

Khủng hoảng truyền thông là vấn đề mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng gặp phải. Điều này gây ra ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh thương hiệu. Vì thế, cần phải có cách xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả để giảm thiểu ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Vậy, khủng hoảng truyền thông là gì? Làm thế nào để xử lý khủng hoảng truyền thông? Hãy cùng Vietnix tìm hiểu rõ hơn tại bài viết dưới đây!

Khủng hoảng truyền thông là gì?

Khủng hoảng truyền thông là cụm từ chỉ những sự việc, sự kiện xảy ra một cách bất ngờ có thể gây ảnh hưởng tiêu cực hoặc tổn hại tới doanh nghiệp, tổ chức. Những tổn thất khủng hoảng truyền thông gây ra vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh và doanh thu của doanh nghiệp. Vì thế, việc xử lý khủng hoảng truyền thông chính là công việc quan trọng nhất trong quan hệ công chúng.

Khủng hoảng truyền thông là gì?
Khủng hoảng truyền thông là gì?

Chính vì ảnh hưởng mạnh mẽ của các sự kiện này đòi hỏi quá trình giải quyết truyền thông phải diễn ra một cách nhanh chóng. Để giải quyết vấn đề truyền thông cần rất nhiều kỹ năng lẫn kỹ thuật để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

>> Xem thêm: Truyền thông marketing là gì? Cách xây dựng chiến lược truyền thông marketing hiệu quả

Các loại khủng hoảng truyền thông

Khủng hoảng truyền thông diễn ra dưới nhiều hình thức nhưng nhìn chung đều mang lại những ảnh hưởng nghiêm trọng. Dưới đây là các loại khủng hoảng truyền thông thường thấy:

Xung đột lợi ích

Loại khủng hoảng này xuất hiện rất thường xuyên và gần như xảy ra ở mọi doanh nghiệp. Đây là mâu thuẫn giữa một nhóm người với các tập đoàn liên quan đến những lợi ích nhất định. Điều đó, dẫn đến những sự việc mang tính chống phá nhằm đem lợi ích về phía mình. Tẩy chay nhãn hàng, sản phẩm chính là hoạt động chủ yếu của xung đột lợi ích.

xung dot loi ich
Xung đột lợi ích

Cạnh tranh không công bằng

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường chung thì không thể nào tránh khỏi sự cạnh tranh giữa các nhãn hàng. Đây là nguyên do tạo nên những hành động tiêu cực của các bên đối thủ. Những hành động này được thực hiện với mục đích bôi nhọ, phá hoại hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của công ty đối thủ.

>> Xem thêm: Brand Marketing là gì? 5 modules chính của Brand

Khủng hoảng “Một con sâu làm rầu nồi canh”

Thường thấy nhất ở loại khủng hoảng này chính là một đại diện cá nhân thuộc công ty hoặc tổ chức có hành vi không đúng sẽ khiến người tiêu dùng quay lưng với doanh nghiệp. Những hành vi của cá nhân có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu. Hiện nay, loại khủng hoảng này xuất hiện ở rất nhiều doanh nghiệp.

Khủng hoảng liên đới

Đây là loại khủng hoảng công ty sẽ bị đánh đồng với đối tác. Khi những đối tác của công ty xảy ra vấn đề xấu thì phía cộng đồng có thể đánh đồng công ty cũng có vấn đề tương tự.

Khủng hoảng tự sinh

Khủng hoảng này xảy ra khi công ty mắc những sai lầm về sản phẩm hoặc các hoạt động truyền thông. Hiện nay, khủng hoảng này rất dễ xảy ra khi mạng xã hội quá phát triển.

Khủng hoảng chồng khủng hoảng

Khủng hoảng chồng khủng hoảng xuất hiện khi công ty không khéo léo trong quá trình xử lý  khủng hoảng. Một cách xử lý sai lầm dễ dẫn đến thái độ của cộng đồng đối với doanh nghiệp trở nên gay gắt hơn. Điều này thường xảy ra nếu quá trình giải quyết khủng hoảng cũ công ty không thể được sự thành khẩn và chuyên nghiệp. 

Khủng hoảng chồng khủng hoảng xảy ra do giải quyết không khéo léo
Khủng hoảng chồng khủng hoảng xảy ra do giải quyết không khéo léo

Hướng dẫn nhận biết khủng hoảng truyền thông

Sự phát triển mạnh mẽ của internet vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức đối với doanh nghiệp. Nếu đi đúng hướng thì sẽ giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc, còn ngược lại sẽ ảnh hưởng rất nặng nề. Chính vì thế, doanh nghiệp phải luôn nắm bắt được từng dấu hiệu nhỏ của khủng hoảng truyền thông để xử lý kịp thời. 

Internet có thể tác động 2 mặt đến khủng hoảng truyền thông
Internet có thể tác động 2 mặt đến khủng hoảng truyền thông

Nếu những khủng hoảng không được xử lý đúng lúc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu chí là yếu tố quyết định cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy doanh nghiệp phải đặc biệt chú ý các vấn đề liên quan đến truyền thông dù là nhỏ nhất. 

Đào tạo một đội ngũ nhân viên truyền thông chuyên nghiệp chính là cách nhận biết khủng hoảng truyền thông nhanh chóng nhất. Khi các nhân viên am hiểu về truyền thông cũng như các công cụ Digital Marketing sẽ giúp kiểm soát nội dung dễ dàng trên nền tảng Internet.

Quy trình các bước xử lý khủng hoảng truyền thông nhanh nhất

Để xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả và nhanh chóng cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đào tạo đội ngũ xử lý khủng hoảng truyền thông chuyên nghiệp 

Đây là cơ sở cho quá trình xử lý khủng hoảng được hiệu quả và nhanh chóng. Trước tiên, công ty cần phải xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc xử lý khủng hoảng.

Đào tạo đội ngũ xử lý khủng hoảng truyền thông chuyên nghiệp 
Đào tạo đội ngũ xử lý khủng hoảng truyền thông chuyên nghiệp 

Khủng hoảng truyền thông được xử lý hiệu quả nhất là trong vòng 12 giờ, kể từ khi những tín hiệu đầu tiên xuất hiện và kéo dài đến 24 giờ.

Nguồn: https://tuyengiao.vn/van-hoa-xa-hoi/xu-ly-khung-hoang-truyen-thong-tren-mang-xa-hoi-137462

Nhóm nhân viên này sẽ được chia thành từng bộ phận nhỏ để thực hiện các công việc khác nhau. Hơn nữa, mỗi bộ phận cũng sẽ chịu trách nhiệm theo dõi từng hoạt động khác nhau của công ty trong truyền thông. Điều này sẽ giúp phát hiện sớm các nguy cơ khủng hoảng truyền thông tiềm ẩn.

Bước 2: Liên hệ với các bên báo chí 

Bước tiếp theo trong xử lý khủng hoảng truyền thông chính là tạo mối quan hệ hợp tác cùng các bên báo chí. Điều này sẽ giúp đưa thông tin tiếp cận đến khách hàng một cách dễ dàng. Hoạt động này cũng mang lại hiệu quả vô cùng tích cực, có thể xoa dịu người tiêu dùng. Lưu ý rằng những thông tin cung cấp cho báo chí cần đảm bảo tính chân thật và phải thật cẩn trọng khi phát ngôn.

>> Xem thêm: Booking là gì? Kiến thức về Booking trong các lĩnh vực khác nhau

Bước 3: Ngăn chặn các vấn đề tiêu cực lan truyền

Với sự phát triển của internet như hiện tại, người dùng chỉ cần một vài giây để chia sẻ thông tin nên tốc độ lan truyền tin tức rất nhanh chóng. Vì thế, để hạn chế khủng hoảng, doanh nghiệp cần có chiến lược seeding hợp lý, xử lý nhanh chóng những thông tin tiêu cực trước khi chúng được lan truyền rộng hơn. 

ngan chan lan truyen
Ngăn chặn các vấn đề tiêu cực lan truyền

Để đạt hiệu quả xử lý tốt nhất hãy phối hợp cùng đối tác của công ty. Những đối tác này có thể là doanh nghiệp hoặc các cá nhân có ảnh hưởng trong ngành. Điều này giúp tạo được sự tin cậy, từ đó xoa dịu được dư luận. Đây là bước xử lý khủng hoảng vô cùng quan trọng, cần được chú ý trong quá trình giải quyết khủng hoảng truyền thông.

Bước 4: Sử dụng hành động và ngôn ngữ nhất quán 

Đây là một trong những bước xử lý quan trọng, chỉ khi ngôn ngữ và hành động nhất quán mới có thể tạo được lòng tin cho người tiêu dùng. Điều này còn sẽ giúp thể hiện sự quan tâm và chân thành của doanh nghiệp đối với công chúng. 

Phải đảm bảo sự đồng bộ trong xử lý khủng hoảng của doanh nghiệp. Từ ngôn từ phát ngôn cho đến những hành động cụ thể. Lưu ý, doanh nghiệp không nên sử dụng những lời nói không rõ ràng, né tránh vấn đề, trốn tránh trách nhiệm.

Bước 5: Đặt khách hàng làm trung tâm 

Để làm hài lòng người tiêu dùng đòi hỏi doanh nghiệp phải đặt họ lên hàng đầu, lấy họ làm trung tâm trong quá trình xử lý khủng hoảng. Bởi khi xảy ra khủng hoảng sẽ mang đến cho doanh nghiệp những hậu quả rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, mức độ của hậu quả nặng hay nhẹ là phụ thuộc vào cách thức doanh nghiệp xử lý khủng hoảng truyền thông. 

Đặt lợi ích của công chúng lên hàng đầu là cách giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình xử lý khủng hoảng. Cách này vừa giúp xoa dịu được cảm xúc của khách hàng vừa giúp bảo vệ hình ảnh thương hiệu.

Bước 6: Khắc phục sau khủng hoảng

Mọi vấn đề sau khi giải quyết xong đều cần phải có quá trình sửa chữa. Đối với khủng hoảng truyền thông cũng vậy, doanh nghiệp phải khắc phục điểm yếu và phát huy điểm mạnh.

Cần phải đo lường và phân tích những tác động mà cuộc khủng hoảng đã gây ra cho doanh nghiệp. Từ đó, các bộ phận chuyên trách của doanh nghiệp sẽ lên kế hoạch và giải pháp để khắc phục.

Cách xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả

Khủng hoảng truyền thông luôn đến một cách bất ngờ, khó có thể dự đoán được. Vì thế, nếu không may khủng hoảng xảy ra, doanh nghiệp cần áp dụng những cách xử lý sau:

Xem xét nguyên nhân gây khủng hoảng truyền thông

Mọi vấn đề xảy ra đều có nguyên nhân, nên trước tiên để giải quyết vấn đề thì phải tìm ra nguồn gốc vấn đề. Khi những dấu hiệu của khủng hoảng truyền thông xuất hiện, doanh nghiệp cần tiến hành nghiên cứu, xem xét những nguyên nhân gây ra khủng hoảng một cách nhanh nhất.

Xem xét nguyên nhân gây khủng hoảng truyền thông
Xem xét nguyên nhân gây khủng hoảng truyền thông

Để xác định được nguyên nhân gây ra khủng hoảng cần trả lời được những câu hỏi sau:

  • Khủng hoảng bắt nguồn từ đâu, do sản phẩm, khách hàng hay đối thủ?
  • Tác động của vấn đề này đến hình ảnh thương hiệu như thế nào?
  • Vấn đề này có gây ra ảnh hưởng đến ban lãnh đạo của doanh nghiệp không?
  • Mức độ nghiêm trọng của cuộc khủng hoảng truyền thông mà doanh nghiệp đang đối mặt?

Trung thực với truyền thông 

Thiếu rõ ràng với truyền thông chính là cách doanh nghiệp tự hủy hoại hình ảnh thương hiệu của mình. Cách tốt nhất để tạo được lòng tin cho khách hàng chính là phải nhận lỗi và đưa ra lý do rõ ràng. Tránh việc né tránh truyền thông sẽ làm thái độ của công chúng đối với thương hiệu trở nên gay gắt hơn.

Trung thực với truyền thông 
Trung thực với truyền thông 

Tiếp nhận phản hồi của khách hàng 

Để xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả cách tốt nhất là đặt khách hàng làm trung tâm. Cần biết tiếp thu và ghi nhận mọi đánh giá, phản hồi của khách hàng để kịp thời giải đáp mọi thắc mắc của họ. Tốc độ phản hồi là một trong những yếu tố quyết định cho sự thành công trong xử lý khủng hoảng. 

Mọi sự im lặng của doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng khó chịu và gay gắt hơn. Cần thể hiện được sự quan tâm và lắng nghe khách hàng. Đây là cách hiệu quả nhất trong xử lý khủng hoảng truyền thông.

Thông cáo báo chí 

Khi một doanh nghiệp xảy ra khủng hoảng truyền thông sẽ là cơ hội để cánh nhà báo “giật tít câu view”. Thay vì né tránh phản tác dụng, doanh nghiệp có thể soạn thảo thông cáo báo chí hoặc tổ chức một buổi họp báo để giải quyết vấn đề này. Sự chủ động sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra phương án đối đối phó với khủng hoảng hiệu quả hơn.

Thay vì tránh mặt phóng viên bạn nên tổ chức họp báo
Thay vì tránh mặt phóng viên bạn nên tổ chức họp báo

Đối mặt trực tiếp với công chúng chính là giải pháp để tránh đưa những vấn đề tiêu cực đi xa hơn. Khi đối mặt trực tiếp qua các cuộc phỏng vấn sẽ giúp doanh nghiệp xoa dịu được dư luận. Tuy nhiên cần thận trọng trong những phát ngôn bởi chúng có thể là con dao 2 lưỡi.

Nhờ pháp luật vào xử lý 

Pháp luật luôn là điểm tựa để tạo lòng tin cho khách hàng. Hầu hết, công chúng sẽ lựa chọn tin tưởng vào pháp luật nên đây sẽ cách giải quyết truyền thông vô cùng hiệu quả.

Với những thông tin được công khai mình bạch sẽ giúp khách hàng tin tưởng thương hiệu hơn. Tuy nhiên, khi đó những thông tin riêng của doanh nghiệp cũng sẽ công khai trước công chúng. Vì vậy doanh nghiệp cần xem xét kỹ càng trước khi quyết định và đưa ra lựa chọn xử lý khủng hoảng truyền thông.

Lời kết

Chính vì ảnh hưởng rất lớn của khủng hoảng truyền thông nên đây là vấn đề các doanh nghiệp vô cùng lo ngại. Mong rằng với những thông tin Vietnix vừa cung cấp ở trên có thể giúp bạn biết được khủng hoảng truyền thông là gì và cách xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận ngay dưới đây để được giải đáp kịp thời nhé!

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

SEO Specialist
tại

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tài liệu mới nhất từ Vietnix!
ĐÓNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI