Các chiến lược marketing nổi tiếng và Các thành phần của một chiến lược marketing

Lượt xem
Home

Việc xây dựng các chiến lược marketing là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp. Vậy chiến lược marketing là gì? Và quy trình xây dựng chúng như thế nào? Cùng mình tìm hiểu nhé!

Chiến lược marketing là gì?

Chiến lược marketing là một bản kế hoạch hoàn chỉnh với các bước thực hiện cụ thể. Nhằm mục tiêu tiếp thị sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu cho một sản phẩm hay doanh nghiệp nào đó.

Chiến lược marketing là gì?
Chiến lược marketing là gì?

Nhờ vào một chiến lược marketing tốt, doanh nghiệp có thể có được những cơ hội tốt để phát triển, nhất là việc tăng doanh số bán hàng.

>> Xem thêm: Cách xây dựng quy trình bán hàng với 7 bước

Vì sao cần xây dựng chiến lược marketing?

Bất kỳ một kế hoạch hay dự án nào, thì việc xây dựng chiến lược marketing đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Từ đó, giúp chúng ta hoàn thành dự án một cách nhanh chóng và thành công.

Xây dựng marketing chiến lược vô cùng quan trọng với doanh nghiệp
Xây dựng marketing chiến lược vô cùng quan trọng với doanh nghiệp

Chính vì vậy, khi doanh nghiệp không xây dựng được các chiến lược marketing cơ bản hay kể cả các chiến dịch marketing hay chiến thuật marketing ngắn hạn, sẽ rất khó trong việc tiếp cận với khách hàng mục tiêu.

Đồng thời, còn gây lãng phí một khoản ngân sách vào những hoạt động truyền thông không rõ ràng và hiệu quả. 

Do đó, việc xây dựng thực hiện Marketing tốt thật sự quan trọng và cần thiết đối với doanh nghiệp.

Chiến lược marketing và Martech là hai khái niệm độc lập nhưng lại có mối liên hệ mật thiết. Chiến lược marketing là kế hoạch tổng thể mà doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận và tương tác với khách hàng, trong khi đó martech là những công nghệ được sử dụng để thực hiện các hoạt động tiếp thị trong chiến lược đó.

Khi sử dụng martech trong chiến lược marketing, các doanh nghiệp có thể tận dụng dữ liệu để đưa ra quyết định thông minh hơn. Nhờ vào những công nghệ phân tích dữ liệu, các doanh nghiệp có thể thu thập thông tin về khách hàng của mình, tìm ra xu hướng tiêu dùng và đưa ra những chiến lược tiếp thị phù hợp.

Các thành phần của một chiến lược marketing

Mặc dù trên thị trường có những chiến thuật marketing khác nhau, tuy nhiên các chiến lược này đều phải bao gồm các thành phần cơ bản như sau:

Thị trường mục tiêu

Thị trường mục tiêu được xem là điểm đích của các hoạt động cũng như kế hoạch mà marketing hướng đến.

Thị trường mục tiêu của doanh nghiệp
Thị trường mục tiêu của doanh nghiệp

Do đó, trước khi đưa ra một ý tưởng nào về marketing, doanh nghiệp cần xác định thị trường mục tiêu chính xác và rõ ràng. Vì khi đó mới có thể giúp cho các chiến dịch marketing có khả năng thành công cao.

Đồng thời, việc hiểu rõ động cơ cũng như rào cản trong việc mua hàng của khách hàng sẽ giúp cho các chiến thuật marketing này đạt được tỉ lệ thành công cao và giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất.

>> Xem thêm: Target là gì? Cách target thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp

Định vị giá trị

Trong bất cứ lĩnh vực nào, mỗi doanh nghiệp đều phải tham gia cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.

Chính vì thế, một trong những mục đích cốt lõi của chiến thuật marketing chính là giúp doanh nghiệp tạo điểm nhấn và nổi bật trước các đối thủ khác. Để từ đó, có thể khẳng định cũng như định vị giá trị và tầm ảnh hưởng của mình.

Định vị giá trị của doanh nghiệp
Định vị giá trị của doanh nghiệp

Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo thêm về cách định vị sản phẩm, đây là một phần rất quan trọng trong chiến lược kinh doanh của bạn.

Hoạt động kinh doanh

Bất kể doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh về dịch vụ hay sản phẩm nào, thì mục đích của các chiến thuật marketing cũng luôn hướng đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Hoạt động kinh doanh
Các chiến lược marketing nổi tiếng và Các thành phần của một chiến lược marketing 38

Bởi lẽ khi marketing tốt sẽ thay đổi nhận thức cũng như thể hiện giá trị sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp muốn tiếp cận đến họ.

Mục tiêu

Để có thể xác định và tập trung toàn bộ nhân lực vào những chiến lược marketing thì doanh nghiệp cần đảm bảo sự hài hòa và phù hợp giữa các mục tiêu marketing với chiến lược kinh doanh tổng thể. Việc này giúp tăng tỷ lệ thành công cao hơn. 

muc tieu chien luoc
Mục tiêu của marketing chiến lược

Các loại chiến lược marketing cơ bản

Để việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ tới đúng khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp cần lựa chọn các chiến dịch marketing hợp lý và thực hiện marketing cá nhân hóa tối ưu cũng như mang lại hiệu quả cao.

Chiến lược marketing sản phẩm

Chiến lược marketing sản phẩm thường được hình thành bởi marketing 4P bao gồm các yếu tố sau đây:

  • Product (Sản phẩm): Phân tích những ưu nhược điểm về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó hiểu rõ hơn về lợi thế cạnh tranh của chúng trên thị trường.
  • Price (Giá cả): Tìm hiểu và phân tích giá cả của các đối thủ khác trên thị trường. Nhờ vậy, có thể đưa ra được mức giá phù hợp với doanh nghiệp của mình.
Chiến lược marketing sản phẩm
Chiến lược marketing sản phẩm
  • Place (Phân phối): Doanh nghiệp cần phải xây dựng và phát triển các kênh phân phối chủ yếu cho sản phẩm và dịch vụ của họ. Đồng thời, đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm thông qua các kênh phân phối chính.
  • Promotion (Xúc tiến): Thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động bán hàng và các chiến dịch marketing cả truyền thống lẫn kỹ thuật số.

Ngoài ra, đối với một số ngành dịch vụ khác, chiến dịch marketing sản phẩm còn có thể áp dụng theo các chiến lược marketing hỗn hợp (marketing mix) khác.

Ví dụ: Marketing 7P, bao gồm 4P kể trên và Process (quy trình), People (con người), Physical (cơ sở vật chất).

Chiến lược marketing nội dung

Chiến lược marketing nội dung hay Content Marketing được xây dựng nhờ vào việc tạo ra một hệ sinh thái về các nội dung có giá trị hay ý nghĩa được chọn lọc thông qua sự kiểm duyệt của doanh nghiệp.

Chiến dịch marketing nội dung
Chiến dịch marketing nội dung

Thông thường, những content này được lấy từ thông tin sản phẩm, hoạt động doanh nghiệp, các chủ đề liên quan đến lĩnh vực,…

Chiến lược marketing phân khúc

Chiến thuật này được chia làm 3 phân khúc chính như sau:

  • Khác biệt hóa: Chiến lược marketing này giúp thỏa mãn nhu cầu cụ thể của từng phân khúc đã được lựa chọn trước đó. Do đó, chúng thường được vận hành ở mức chi phí cao.
  • Tập trung: Đây là loại marketing chiến lược chỉ tập trung vào một phân khúc khách hàng cố định. Chính vì thế, mọi hoạt động của nó đều chỉ thực hiện trên một nhóm đối tượng duy nhất mà đã được xác định trước.
  • Đại trà: Chiến thuật marketing này thường được dùng cho các chiến lược mang tính bao quát với mục đích tiếp cận một lượng lớn khách hàng.
Phân khúc thị trường
Phân khúc thị trường

Chiến lược marketing định vị thương hiệu

Nhằm mục đích xác định sự nhìn nhận của khách hàng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.

Marketing chiến lược định vị thương hiệu
Marketing chiến lược định vị thương hiệu

Chiến lược marketing định vị bao gồm:

  • Lợi ích: Chiến lược này dựa trên lợi ích của sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng.
  • Chất lượng và giá cả: Định vị được chất lượng và giá cả của sản phẩm trên thị trường.
  • Thuộc tính: Thông qua việc marketing tốt sẽ định vị được những thuộc tính đặc trưng của sản phẩm.
  • Ứng dụng: Dựa vào các phương thức hoạt động riêng biệt mà định vị được cách sử dụng hay ứng dụng của sản phẩm.
  • Danh mục: Áp dụng các chiến dịch Marketing nhằm xác định được vị trí hàng đầu trong một lĩnh vực nào đó.
  • Đối thủ cạnh tranh: Định vị thông qua quá trình so sánh sản phẩm của mình với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Đây được gọi là chiến thuật marketing cổ điển.

>> Xem thêm: Ma trận BCG là gì? Phân tích ma trận BCG đầy đủ

Chiến lược marketing cạnh tranh

Chiến lược này ra đời nhằm mục đích cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Tuy nhiên, để chiến thuật marketing này đạt được hiệu quả cao thì doanh nghiệp cần xác định được vị trí giữa mình và các đối thủ khác để có một kế hoạch phù hợp nhất.

Marketing cạnh tranh hết sức khốc liệt
Marketing cạnh tranh hết sức khốc liệt

Có các trường hợp khi thực hiện chiến lược như sau:

  • Nếu doanh nghiệp của bạn xếp dưới đối thủ cạnh tranh, lúc đó bạn cần tập trung vào việc tạo lợi thế cạnh tranh cũng như việc mở rộng thị trường.
  • Nếu doanh nghiệp của bạn xếp trên đối thủ cạnh tranh, lúc đó bạn chỉ cần tập trung vào việc duy trì vị trí hiện tại.

Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, các chiến dịch marketing cạnh tranh này cũng có thể gây ra những hình ảnh không tốt về doanh nghiệp.

Chính vì thế, trước khi bắt đầu thực hiện marketing chiến lược cạnh tranh thì cần nghiên cứu phân tích kỹ lưỡng đối thủ cạnh tranh, thị trường và cả khách hàng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chiến lược marketing kỹ thuật số – Digital Marketing

Với sự bùng nổ của công nghệ số ngày nay, chiến lược Digital Marketing này đã dần trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

  • Digital Marketing được dùng để thu hút và chuyển đổi khách hàng thông qua những giá trị được tạo ra về mặt nội dung.
  • Sử dụng mạng xã hội như một kênh tiềm năng để bán hàng. Thông qua đó, đẩy mạnh sự kết nối và tương tác với khách hàng.
  • Chiến lược marketing kỹ thuật số còn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với doanh nghiệp. Nhờ vậy, cập nhật nhanh chóng mọi sự kiện hay tin tức của doanh nghiệp.
Chiến dịch marketing kỹ thuật số
Chiến dịch marketing kỹ thuật số

Song, để sử dụng các chiến dịch marketing một cách hiệu quả nhất, doanh nghiệp cần có kế hoạch và hoạch định rõ ràng. Nhất là về mục tiêu của chiến lược hay đảm bảo nguồn ngân sách của doanh nghiệp.

Ví dụ về những chiến lược marketing nổi tiếng

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nhờ vào việc marketing tốt. Trong số đó, phải kể đến 2 thương hiệu nổi tiếng sau đây.

Coca Cola nổi tiếng với chiến thuật Marketing “Thương hiệu nhất quán” độc đáo

Coca Cola chẳng những được nhiều người biết đến là một thương hiệu đồ uống nổi tiếng trên thế giới. Mà còn bởi những chiến lược marketing nổi tiếng và hiệu quả.

Trước tiên, với logo trắng kết hợp đỏ đã mang lại cảm giác mới mẻ cho người dùng. Từ đó, giúp cho họ dễ dàng nhận diện thương hiệu ở bất cứ đâu.

Coca Cola - thương hiệu đồ uống nổi tiếng trên thế giới
Coca Cola – thương hiệu đồ uống nổi tiếng trên thế giới

Đặc biệt hơn, Coca Cola đã giữ được bản sắc này hơn 130 năm. Mặc dù, họ cũng đã nhiều lần thay đổi. Nhưng hầu như logo và slogan hay các chiến dịch marketing cũng không có sự khác biệt quá lớn.

>> Xem thêm: Tổng hợp 50+ câu Slogan hay và chất nhất trong kinh doanh

Hiện nay, Coca Cola có nhiều sản phẩm dưới các nhãn hiệu khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm khét tiếng và phổ biến nhất vẫn là Coke. Điều này chứng tỏ họ đã thực hiện marketing tốt nên giúp cho thương hiệu của công ty dễ dàng được nhận biết một cách phổ biến và nhất quán.

Starbucks – Marketing chiến lược Social media

Starbucks được biết đến là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới, nhất là đối với giới trẻ.

Họ đã tận dụng tốt Social media trong các chiến dịch marketing của mình, thông qua các tài khoản Facebook, Twitter và Instagram.

Starbucks - một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới
Starbucks – một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới

Một số lý do chính đã tạo nên sự thành công của Starbucks hiện nay chính là:

  • Tiếp cận trực tiếp với khách hàng.
  • Tổ chức các sự kiện âm nhạc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ.
  • Quảng cáo các sản phẩm đang trong giai đoạn được giảm giá.
  • Sử dụng các hình ảnh, video, âm thanh và GIF một cách có chọn lọc và tinh tế.
  • Thông qua nhiều phương tiện Social media khác nhau mà kết nối cùng một chủ đề với họ.

Chính vì tận dụng tốt Social media, Starbucks đã thành công trong việc gắn kết mối quan hệ giữa thương hiệu với khách hàng. Đồng thời tạo cho khách hàng những trải nghiệm cực kỳ thú vị tại đây.

Quy trình xây dựng chiến lược marketing hiệu quả

Cũng giống như bất kỳ công việc nào khác, để chiến lược Marketing đạt được hiệu quả thì doanh nghiệp cần xây dựng một bản kế hoạch cụ thể và rõ ràng.

Quy trình xây dựng chiến lược marketing gồm những bước nào?
Quy trình xây dựng chiến lược marketing gồm những bước nào?

Quy trình xây dựng thành công các chiến lược Marketing cơ bản gồm các bước sau đây:

Bước 1: Xác định đúng mục tiêu của chiến lược marketing

Trên thực tế, bất kỳ một chiến lược nào đó có thể gồm một hoặc nhiều hơn mục tiêu. Cụ thể như sau:

  • Thương hiệu (mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng, định vị thương hiệu, cảm nhận về giá trị mà sản phẩm mang lại,…).
  • Sản phẩm.
  • Doanh số bán hàng.
  • Chỉ tiêu tài chính (lãi gộp, doanh thu).
  • Vị trí trên thị trường (mức độ thâm nhập trên thị trường, thị phần của doanh nghiệp,…).
Xác định đúng mục tiêu của các chiến lược marketing
Xác định đúng mục tiêu của các chiến lược marketing

Bước 2: Tìm hiểu, nghiên cứu và tiến hành phân tích thị trường

  • Nghiên cứu và phân tích khách hàng của doanh nghiệp mình.
  • Nghiên cứu và phân tích các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Thông thường các doanh nghiệp có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu hỗ trợ như SWOT, Pestle, Ansoff,…

>> Xem thêm: Phân tích thị trường là gì? Giá trị mang lại từ phân tích thị trường

Bước 3: Xác định cụ thể phân khúc thị trường

Dựa vào những thông tin đã có, tiến hành xác định phân khúc theo hành vi hoặc nhu cầu của khách hàng.

Xác định cụ thể phân khúc thị trường
Xác định cụ thể phân khúc thị trường

Bước 4: Xác định đúng thị trường mục tiêu

Đối với bước này, doanh nghiệp có thể sử dụng ma trận Directional Policy Matrix (DPM) để tiến hành đánh giá chung các thị trường hiện có. Để từ đó, lựa chọn chính xác thị trường mục tiêu cần hướng đến.

Bước 5: Tiến hành xây dựng các loại chiến lược marketing phù hợp

Các chiến lược marketing thường sẽ bao gồm các chiến lược nhỏ như:

  • Chiến lược thương hiệu.
  • Chiến lược hỗ trợ kỹ thuật.
  • Chiến lược giá.
  • Chiến lược kênh marketing.
  • Chiến lược hậu cần kho vận.
  • Chiến lược con người.
  • Chiến lược tài nguyên.
  • Chiến lược giá trị khách hàng.
  • Chiến lược truyền thông.
  • Chiến lược sản phẩm và dịch vụ.
  • Chiến lược khác biệt hóa sản phẩm (USP).

Bước 6: Lên kế hoạch triển khai và tiến hành thực hiện

Tiến hành lên một số kế hoạch như là:

  • Kế hoạch dự trù bán hàng.
  • Kế hoạch tổ chức kênh.
  • Kế hoạch đầu tư vốn.
  • Kế hoạch đặt hàng và giao hàng.
  • Kế hoạch nguồn tài nguyên.
  • Kế hoạch tính giá và lãi gộp.
  • Kế hoạch truyền thông marketing.
  • Kế hoạch marketing.
  • Kế hoạch bán hàng.
  • Kế hoạch tổ chức hỗ trợ kỹ thuật của chiến lược.
  • Chuẩn giá trị khách hàng.
Lên kế hoạch để việc thực hiện marketing tốt hơn
Lên kế hoạch để việc thực hiện marketing tốt hơn

Bước 7: Theo dõi và thực hiện từng giai đoạn của các chiến lược Marketing cơ bản

Sau khi có bảng kế hoạch chi tiết, doanh nghiệp cần xây dựng các quy chuẩn để có thể đánh giá tiến độ. Đồng thời, tiếp nhận phản hồi để có thể rút ra kinh nghiệm để kịp thời điều chỉnh và cải tiến thông qua:

  • Phân tích về những phản hồi của khách hàng (mức độ hài lòng,…).
  • Mục tiêu từng giai đoạn.
  • Chỉ tiêu phấn đấu.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về các loại chiến lược marketing cũng như quy trình xây dựng chiến lược một cách hiệu quả. Hy vọng với thông tin hữu ích này bạn có thể áp dụng thành công trong công việc của mình.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (184 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI