ATL và BTL là gì? So sánh giữa ATL và BTL trong Marketing

Lượt xem
Home

Trong lĩnh vực marketing, ATL và BTL là hai khái niệm rất quan trọng được sử dụng để phân loại các hoạt động quảng cáo và tiếp thị sản phẩm. Việc hiểu rõ về ATL và BTL giúp cho các doanh nghiệp xây dựng được chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình. Trong bài viết này, hãy cùng Vietnix tìm hiểu chi tiết về ATL và BTL là gì cũng như cách thức hoạt động của những công cụ này trong các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

Above The Line (ATL) là gì?

Trong lĩnh vực marketing, Above The Line hay còn được gọi là ATL, là một thuật ngữ được dùng để chỉ các chiến lược quảng cáo đại trà nhằm tiếp cận một nhóm đối tượng khách hàng lớn. Từ đó giúp củng cố và tăng độ nhận diện thương hiệu, đồng thời truyền đạt những thông tin cơ bản về sản phẩm đến với khách hàng. Đó cũng là lý do vì sao mà ATL còn có một tên gọi khác là tiếp thị đại chúng.

Above The Line là một hình thức marketing truyền thống
Above The Line là một hình thức marketing truyền thống

Các hoạt động chính và hình thức quảng bá

ATL thường được sử dụng cho các phương tiện truyền thông đại chúng và các kênh truyền thông với khả năng tiếp cận tệp khách hàng rộng lớn như truyền hình, báo chí, và các quảng cáo đường phố, ngoài trời. Nhờ vào các hình thức như quảng cáo, tài trợ và PR, doanh nghiệp có thể xây dựng nên hình ảnh và vị thế của riêng mình trên thị trường. Đồng thời cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm đến với người tiêu dùng. 

Đối tượng của ATL

Việc sử dụng ATL thường được áp dụng ở cấp độ vĩ mô và chủ yếu được các doanh nghiệp B2C (business to customer) sử dụng. Điều này là do Above The Line không hướng đến một đối tượng cụ thể nào mà thay vào đó công cụ này nhắm đến nhiều đối tượng người dùng đa dạng với quy mô lớn hơn.

Đối tượng của ATL đa dạng và có quy mô lớn
Đối tượng của ATL đa dạng và có quy mô lớn

Phương pháp để đo lường sự hiệu quả

Người dùng có thể dựa vào các yếu tố sau để xác định hiệu quả của phương pháp Above The Line:

  • Reach: Độ phủ sóng.
  • Frequency: Tần suất xuất hiện.
  • Gross Rating Point (GRP): Độ hiệu quả và chí phí cho các chiến dịch quảng cáo trên Tivi, Radio, Báo, Tạp chí,…

Xem thêm: Brand Marketing là gì? 5 modules chính của Brand

Below the line (BTL) là gì?

BTL hay Below the line là một hình thức tiếp thị trực tiếp thường được doanh nghiệp sử dụng để giúp xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng. Ngoài ra BTL còn là công cụ giúp doanh nghiệp đo lường hiệu quả và khả năng chuyển đổi (conversion) từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng chính thức. 

BTL tập trung vào việc tương tác 1:1 với khác hàng
BTL tập trung vào việc tương tác 1:1 với khác hàng

Khác với ATL, các hoạt động của BTL thường diễn ra bên trong và tập trung vào việc tương tác trực tiếp với khách hàng.

Các hoạt động chính và hình thức quảng bá

  • Point of Purchasing (POP).
  • Promotion Campaign & Sampling: Chiến dịch khuyến mãi, dùng thử sản phẩm.
  • Direct marketing & Activations: Hoạt động tiếp thị trực tiếp đến người dùng tại gia đình, đại lý bán lẻ,…
  • Tin nhắn, tờ rơi.
  • Triển lãm thương mại.
  • Chiến dịch sales.
  • Phiếu quà tặng, voucher, chiết khấu,…

Vì là một hình thức tiếp thị trực tiếp, nên BTL thường không sử dụng các phương tiện truyền thông như ATL. Thay vào đó, hình thức quảng cáo này thường được thực hiện tại các điểm bán hàng và chịu trách nhiệm bởi đội ngũ Sales & Trade Marketing. 

Triển lãm thương mại cũng là một hình thức BTL cơ bản
Triển lãm thương mại cũng là một hình thức BTL cơ bản

Đối tượng của BTL

Đối tượng khách hàng của BTL thường là những khách hàng sở hữu những đặc điểm riêng và cụ thể như thói quen, tính cách, sở thích, độ tuổi,… Ví dụ như những người yêu thích game, đối tượng thuộc thế hệ Gen Z, cộng đồng yêu thích công nghệ,…

Điểm khác biệt giữa BTL và ATL là BTL được thực hiện ở cấp độ vi mô, tập trung vào một phân khúc khách hàng cụ thể. Còn BTL thường được áp dụng bởi các công ty B2B (Business to Business – doanh nghiệp với doanh nghiệp). Tuy nhiên, một số công ty B2C cũng sử dụng BTL trong các chiến lược marketing của mình.

Phương pháp để đo lường sự hiệu quả

Việc đo lường hiệu quả của các chiến dịch BTL được thể hiện thông qua các yếu tố như:

  • Engagement: Số người tương tác và truy cập trang web.
  • Conversion: Tỉ lệ chuyển đổi.
  • Click-through rate (CTR): Tỷ lệ click chuột.
  • Cost per Click (CPC): Chi phí mỗi lượt click.
Sử dụng phương pháp CPC để đo lường sự hiệu quả của BTL
Sử dụng phương pháp CPC để đo lường sự hiệu quả của BTL

Xem thêm: Promotion là gì? Những yếu tố để tạo chiến lược Promotion thành công?

So sánh giữa ATL và BTL trong Marketing

Mỗi hình thức tiếp thị sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Do đó, để có sự lựa chọn phù hợp nhất, bạn cần phải hiểu rõ sự khác biệt giữa hai hình thức này. Dưới đây là bảng so sánh chi tiết ATL và BTL mà người đọc có thể tham khảo:

Bảng so sánh chi tiết các tiêu chí của ATL và BTL

Tiêu chíATL MarketingBTL Marketing
⭐️ Phương tiện Marketing✓ TV, Radio, Quảng cáo ngoài trời, Internet,…✓ Triển lãm, voucher, tiếp thị qua điện thoại, tiếp thị qua email,…
⭐️ Đối tượng mục tiêu✓ Người dùng đại chúng✓ Nhóm khách hàng có đặc điểm cụ thể
⭐️ Mục đích✓ Tạo độ nhận diện và quảng bá thương hiệu✓ Tạo ra doanh số
⭐️ Giá cả✓ Khá đắt đỏ✓ Phải chăng
⭐️ Tỉ lệ phản hồi✓ Khó đo lường✓ Dễ đo lường
⭐️ Giao tiếp✓ Giao tiếp một chiều✓ Giao tiếp hai chiều

Phân tích sự khác biệt giữa ATL và BTL là gì

Ngoài sự khác biệt về đối tượng và quy mô thì hai phương thức tiếp thị Above the line (ATL) và Below the line (BTL) còn có những khác biệt sau đây:

  • Mục tiêu tiếp thị: ATL chủ yếu tập trung vào việc xây dựng hình ảnh và nhận thức của khách hàng về thương hiệu, trong khi BTL thì hướng đến các chiến dịch khuyến mại nhằm tương tác trực tiếp với một nhóm khách hàng cụ thể. ATL giúp tăng độ nhận thức cho khách hàng, trong khi BTL hướng đến việc tăng doanh thu bán hàng.
  • Phương tiện tiếp thị: ATL sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng như TV, radio, báo chí, trong khi BTL sử dụng tiếp thị qua điện thoại, tài trợ,…
  • Đối tượng tiếp thị: ATL được sử dụng cho những tệp đối tượng khách hàng lớn, trong khi BTL thường được triển khai cho một nhóm đối tượng nhỏ cụ thể.
  • Chi phí: Chi phí cho ATL tương đối đắt đỏ, tốn kém hơn nhiều so với BTL.
  • Khả năng đo lường: Việc đo lường hiệu quả của ATL là khá khó khăn vì doanh nghiệp không thể đánh giá được lượng hoa hồng hay doanh số bán hàng tăng lên bao nhiêu nhờ thực hiện chiến dịch này. Trong khi với BTL, doanh nghiệp có thể đo lường kết quả với doanh số rõ ràng.
  • Khả năng phản hồi: Giao tiếp trong ATL là một chiều được thể hiện thông qua những thông điệp về thương hiệu và sản phẩm mà doanh nghiệp sẽ gửi đến khách hàng. Trong khi với BTL, quá trình giao tiếp được diễn ra hai chiều giữa nhà tiếp thị và người tiêu dùng, nhờ đó giúp xây dựng mối quan hệ bền vững hơn với khách hàng.
Có sự khác biệt trong cách tiếp cận người dùng của 2 phương pháp
Có sự khác biệt trong cách tiếp cận người dùng của 2 phương pháp

Doanh nghiệp nên sử dụng hình thức ATL hay BTL?

Hiện nay, tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam, dù ở bất kỳ lĩnh vực hay quy mô nào cũng đều phải chi ra những khoản đầu tư khổng lồ cho hoạt động marketing và quảng cáo. Trong đó ATL chiếm khoảng 70% ngân sách cho hoạt động này. Điều này cũng cho thấy các hoạt động tiếp thị bằng BTL dường như kém nổi bật và không được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

Doanh nghiệp nên kết hợp cả 2 vào hoạt động quảng bá
Doanh nghiệp nên kết hợp cả 2 vào hoạt động quảng bá

Nếu ATL tập trung vào việc hứa hẹn và tạo ra kỳ vọng cho khách hàng, thì BTL lại có hướng tiếp cận thực tế hơn với các hoạt động trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ. Trong khi ATL chỉ giúp khách quan sát và tìm hiểu thông tin về sản phẩm thì các hoạt động BTL lại cho phép người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm và dùng thử sản phẩm. 

Chính vì thế, việc kết hợp cả hai hình thức quảng cáo là ATL và BTL là điều cần thiết. Vì chúng sẽ giúp tạo ra hiệu ứng quảng cáo tốt hơn so với việc chỉ sử dụng riêng lẻ một trong hai hình thức này. 

Đôi điều về Through The Line (TTL)

TTL là một loại hình marketing mới và hiện đang được sử dụng rộng rãi bởi hầu hết các thương hiệu lớn trên toàn thế giới. TTL là sự kết hợp hoàn hảo của ATL và BTL cho phép doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng trực tiếp trên nhiều kênh và thời điểm khác nhau; đồng thời chia sẻ một thông điệp thống nhất về sản phẩm và thương hiệu.

Các hoạt động TTL có thể bao gồm tham quan cơ sở sản xuất, mã giảm giá tích hợp khi tương tác trên mạng xã hội,… Phương thức quảng cáo này cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng theo nhiều phương diện khác nhau và giúp khách hàng tiếp nhận thông tin dễ dàng hơn. Ví dụ, khách hàng có thể xem quảng cáo trên truyền hình, nghe quảng cáo trên đài phát thanh và nhận tờ rơi tại các giao lộ hoặc ngã tư. Từ đó giúp cho thương hiệu trở nên nổi bật hơn và kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.

Ví dụ: Năm 2011, Công ty Thế giới di động tổ chức một event với chủ đề “1.000 chiếc điện thoại giá 1.000 đồng”. Đây là một ví dụ điển hình về việc sử dụng phương thức quảng cáo TTL.

Họ đã tập trung vào quảng cáo online và báo in. Việc quảng bá rộng rãi trên phương tiện truyền thông đại chúng (ATL) trong một thời gian ngắn đã giúp tăng độ nhận biết về thương hiệu và dẫn đến lượng khách hàng khổng lồ tìm đến các showroom.

Bước tiếp theo, thegioididong đã tặng miễn phí các dịch vụ cài đặt nhạc nền, trò chơi… ngay tại điểm bán (BTL), khiến lượng điện thoại bán ra tăng vọt. Kết quả đạt được vượt xa mong đợi của doanh nghiệp, doanh số từ 28.000 điện thoại trong tháng 8 đã tăng lên 37.000 chiếc vào tháng kế tiếp.

Số khách hàng ghé thăm website của công ty trong tháng 9 đạt 266.000 lượt/ngày. Việc kết hợp khéo léo giữa ATL và BTL để tạo ra TTL đã mang lại hiệu quả truyền thông bất ngờ cho Thế giới di động và là bài học lớn dành cho các thương hiệu khác.

Câu hỏi thường gặp

ATL là gì?

Above the line hay ATL là một loại hình marketing có độ phủ rộng và thường được doanh nghiệp sử dụng để giúp gia tăng độ nhận biết và xây dựng hình ảnh của thương hiệu. Đối tượng của ATL là mass audience (số đông khách hàng). Công cụ này thường được áp dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng như TV, Radio, Print Ads, OOH,… Thông thường, Brand team sẽ là  bộ phận chịu trách nhiệm đảm nhận về mặt chiến lược và kế hoạch triển khai ATL.

BTL là gì?

Khác với ATL, BTL là loại hình tiếp thị hướng tới nhóm khách hàng mục tiêu ở phạm vi hẹp hơn. Mục đích chính của BTL là tạo dựng niềm tin nơi khách hàng từ đó giúp kích thích nhu cầu mua hàng và trải nghiệm của người tiêu dùng; đồng thời gia tăng doanh số bán hàng cho công ty. BTL thường nhắm vào những đối tượng khách hàng cụ thể với những đặc điểm và thói quen khác nhau. Loại hình này ít sử dụng phương tiện truyền thông hơn ATL và thường được thực hiện bởi Trade team và đội ngũ Sales. Các hoạt động BTL phổ biến gồm trưng bày sản phẩm mẫu tại điểm bán, booth trưng bày hoặc quầy sampling,…

Lời kết

Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp người đọc hiểu được phần nào ATL và BTL là gì cũng như vai trò của chúng trong các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị sản phẩm. Đồng thời, bạn có thể biết cách áp dụng chúng sao cho phù hợp với doanh nghiệp của mình để gia tăng độ nhận diện và doanh số bán hàng cho công ty.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (188 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI