Nhân khẩu học là gì? Các yếu tố nhân khẩu học tác động đến Marketing

Lượt xem
Home

Trong marketing và bán hàng, nhân khẩu học có vai trò giúp cho doanh nghiệp nhắm mục tiêu, đưa ra những chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn. Vậy chính xác thì nhân khẩu học là gì? Làm thế nào để ứng dụng dữ liệu nhân khẩu học trong kinh doanh bán hàng hiệu quả? Tất cả sẽ được Vietnix giải đáp thông qua bài viết sau đây.

Nhân khẩu học trong Marketing là gì?

Nhân khẩu học (tiếng Anh là Demographic) là quá trình thu thập và nghiên cứu dữ liệu được dùng để cho các doanh nghiệp có thể nhận diện khách hàng tiềm năng và đưa ra các chiến lược tiếp thị thành công. Các dữ liệu thuộc nhân khẩu học thường liên quan đến độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, sở thích cá nhân,… của một nhóm đối tượng nào đó hoặc toàn bộ xã hội.

Nhân khẩu học là gì?
Nhân khẩu học là gì?

Nhờ phân tích nhân khẩu học mà doanh nghiệp có thể hiểu rõ được đối tượng mình đang nhắm đến, cách tiếp cận phù hợp cũng như đưa ra các dự đoán về xu hướng mua hàng của họ. Từ đó phác họa nên chân dung khách hàng tiềm năng và xây dựng các chiến lược tiếp thị trong tương lai.

Nhân khẩu học gồm những gì? 5 yếu tố nhân khẩu học hàng đầu

Để thu thập và phân tích dữ liệu nhân khẩu học một cách chính xác và hiệu quả nhất, các Marketer doanh nghiệp cần nắm được những yếu tố quan trọng sau đây.

Độ tuổi

Tuổi tác là yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất có ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu mua sắm của mỗi người. Thực tế cho thấy rằng, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng thay đổi theo thời gian dựa trên độ tuổi của họ. 

Tuổi tác là yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất
Tuổi tác là yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất

Chẳng hạn như với một chiếc smartphone, những người trẻ có độ tuổi từ 15-30 sẽ mong muốn điện thoại sở hữu những tính năng hiện đại nhất, cấu hình chất lượng cao,… Trong khi đó những đối tượng nằm trong độ tuổi từ 50 trở lên chỉ yêu cầu điện thoại có thể đáp ứng được các nhu cầu nghe gọi cơ bản, màn hình lớn để lướt web, đọc báo.

Chính bởi vậy mà cùng một cùng một sản phẩm, dịch vụ, ở mỗi độ tuổi, khách hàng sẽ những sở thích và nhu cầu khác nhau. Điều quan trọng là doanh nghiệp phải dựa vào dữ liệu nhân khẩu học này để phân tích và lựa chọn đúng phân khúc khách hàng mục tiêu cho mình.

Nghề nghiệp

Mỗi một nghề nghiệp, ngành nghề lao động sẽ có những nhu cầu mua sắm và tiêu dùng khác nhau. Chẳng hạn như, đối với một giáo viên họ sẽ có nhu cầu mua sắm các loại phấn, bút, giấy vở,… Còn đối với một kỹ sư xây dựng thì họ thường nhắm đến các loại hàng hóa như găng tay, mũ, quần áo bảo hộ,…

Nghề nghiệp sẽ có những nhu cầu mua sắm và tiêu dùng khác nhau
Nghề nghiệp sẽ có những nhu cầu mua sắm và tiêu dùng khác nhau

Việc phân tích đặc điểm nghề nghiệp dựa trên nhân khẩu học sẽ giúp cho doanh nghiệp rút ngắn được thời gian xác định thị trường và khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Giới tính

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì tâm lý tiêu dùng của nam giới và nữ giới thường có sự khác biệt nhau rõ rệt. Theo đó, đa phần nữ giới khi mua hàng sẽ chọn mua những sản phẩm mà mình thích, chủ yếu dựa trên cảm tính của bản thân về sản phẩm. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ xem xét đến những review, đánh giá từ các khách hàng trước đó và danh tiếng của thương hiệu. Đó sẽ là những yếu tố chính tác động đến quyết định mua hàng của họ.

Tâm lý tiêu dùng của nam giới và nữ giới thường có sự khác biệt nhau rõ rệt
Tâm lý tiêu dùng của nam giới và nữ giới thường có sự khác biệt nhau rõ rệt

Ngược lại đối với phái mạnh, tiêu chí mua hàng của họ chủ yếu dựa trên nhu cầu của bản thân. Vì thế trước khi mua, nam giới sẽ thường xem xét kỹ các thông tin khách quan về sản phẩm như chất liệu, mẫu mã,… liệu có phù hợp với bản thân hay không. Từ đó mới đưa ra quyết định mua hàng.

Quốc gia, dân tộc

Mỗi quốc gia, dân tộc sẽ có những đặc trưng về văn hóa và hành vi khác nhau. Do đó, trước khi thực hiện chiến dịch marketing sản phẩm tại một thị trường mới, doanh nghiệp cần có sự phân tích và nghiên cứu kỹ lưỡng về văn hóa và phong tục của vùng đất đó. Điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp biết được liệu sản phẩm của họ có phù hợp với nhu cầu của người dân tại quốc gia đó hay không.

Yếu tố quốc gia, dân tộc
Yếu tố quốc gia, dân tộc

Trên thực tế, các ông lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm như Pepsi, Coca Cola, KFC, Mc Donal đều áp dụng chiến lược này. Thông điệp quảng cáo của những ông lớn này luôn được xây dựng dựa trên các đặc điểm nổi bật trong tôn giáo, phong tục của từng địa phương khác nhau. Bên cạnh đó, sự phát triển mạnh mẽ của kinh doanh quốc tế cũng giúp cho các thương hiệu lớn chú trọng nhiều hơn vào nhân khẩu học quốc gia.

Mức thu nhập

Bên cạnh nghề nghiệp thì thu nhập cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng có khả năng tác động và chi phối hành vi mua sắm của khách hàng. Các dữ liệu nhân khẩu học về mức thu nhập cũng là thông tin hữu ích để doanh nghiệp có thể phân khúc khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thu nhập cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng có khả năng tác động
Thu nhập cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng có khả năng tác động

Trên thực tế đã có rất nhiều doanh nghiệp tiến hành nghiên cứu và sử dụng dữ liệu về mức thu nhập của người tiêu dùng. Chẳng hạn, các hãng xe hơi cao cấp và nổi tiếng như Rolls-Royce, Mercedes, Bentley, BMW,… họ chỉ nhắm đến những đối tượng khách hàng có mức thu nhập cao và sẵn sàng chi một khoản tiền khổng lồ để sở hữu cho mình những món đồ xa xỉ và đắt tiền. Ngược lại, đối với phân khúc khách hàng bình dân mua xe chỉ để phục vụ cho nhu cầu đi lại thì họ sẽ nhớ ngay đến những thương hiệu tầm trung và giá rẻ như Kia Morning, Hyundai, Toyota,…

Một số thông tin khác

Tùy vào tính đặc thù của từng loại sản phẩm mà doanh nghiệp có thể lựa chọn bổ sung thêm một số khác về nhân khẩu học để nghiên cứu và phân tích như tình trạng hôn nhân, trình độ học vấn, sở thích,… Từ đó có thể xác định được phân khúc khách hàng phù hợp cho từng dòng sản phẩm đồng thời nâng cao doanh số bán hàng của công ty.

Tầm quan trọng của nhân khẩu học trong Marketing là gì?

Sau khi đã biết được nhân khẩu học là gì, tiếp theo bạn cần hiểu được tầm quan trọng cũng như những lợi ích mà nhân khẩu học có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn trong kinh doanh bán hàng.

Nắm rõ khách hàng tiềm năng

Việc phân tích và sử dụng các dữ liệu nhân khẩu học trong kinh doanh sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng xác định và phân nhóm từng đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau. Đồng thời, đây cũng là tư liệu quan trọng để giúp doanh nghiệp xây dựng nên một danh sách khách hàng tiềm năng với các đặc điểm mua hàng riêng của từng người.

Nắm rõ khách hàng tiềm năng
Nắm rõ khách hàng tiềm năng

Danh sách này sẽ giúp cho doanh nghiệp đưa ra các thông điệp quảng cáo mang tính cá nhân hóa cao hoặc các chiến lược marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Tạo điểm độc đáo trong bán hàng

Thông qua các dữ liệu về nhân khẩu học, doanh nghiệp có thể tìm hiểu về nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng và đưa thông điệp đến đúng đối tượng đang cần. Đó có thể là một câu chuyện hoặc những nội dung mang tính chất gần gũi, dễ chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng.

Điểm độc đáo trong bán hàng
Điểm độc đáo trong bán hàng

Những câu chuyện quảng cáo được doanh nghiệp xây dựng dựa trên dữ liệu nhân khẩu học không chỉ giúp làm tăng mức độ liên kết giữa sản phẩm và khách hàng mà còn giúp cho người tiêu dùng thấy được sự cần thiết của sản phẩm đối với mình. Từ đó góp phần tăng doanh thu và giúp cho công việc kinh doanh đạt được hiệu quả hơn.

Tăng hiệu quả kinh doanh

Các thông tin thống kê về nhân khẩu học là rất quan trọng. Do đó việc hiểu và áp dụng những dữ liệu này một cách khéo léo trong kinh doanh sẽ giúp cho doanh nghiệp nhắm mục tiêu khách hàng chính xác hơn. Đồng thời đưa ra chiến lược tiếp thị phù hợp hoặc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm/dịch vụ tốt nhất để tăng hiệu quả kinh doanh và doanh số bán hàng của công ty một cách nhanh chóng.

Tăng hiệu quả kinh doanh
Tăng hiệu quả kinh doanh

Giảm thiểu chi phí Marketing

Marketing chính là một trong những hoạt động tiêu tốn nhiều ngân sách nhất của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi đã ứng dụng được nhân khẩu học vào marketing, doanh nghiệp sẽ có thể tiếp thị được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Từ đó tăng khả năng bán hàng và giảm thiểu được tối đa các chi phí marketing không cần thiết.

Tạo ra cơ hội mới cho doanh nghiệp

Thu thập và phân tích dữ liệu nhân khẩu học không chỉ là một cách để giúp cho doanh nghiệp xác định được đúng đối tượng khách hàng của mình mà còn nhận diện được các lỗ hỏng, sai sót trong khâu marketing. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp đưa ra các giải pháp khắc phục phù hợp và tạo ra các cơ hội mới trong kinh doanh.

Các ví dụ về nhân khẩu học trong Marketing

Áp dụng của nhân khẩu học không chỉ giúp tăng doanh số bán hàng mà còn giảm chi phí tiếp thị. Vietnam Airlines đã sử dụng nhân khẩu học để xác định khách hàng tiềm năng từ 35 đến 45 tuổi, đến từ các thành phố lớn với tiềm năng du lịch cao. Với thu nhập thuộc nhóm A và thường xuyên đi công tác hoặc nghỉ dưỡng, đây là một đối tượng hướng đến mà Vietnam Airlines đã thành công quảng bá.

Đối tượng khách hàng của Vietnam Airlines
Đối tượng khách hàng của Vietnam Airlines

Nike, một thương hiệu nổi tiếng, tập trung vào nhóm khách hàng từ 18 đến 35 tuổi có thu nhập thuộc nhóm A. Với nhân khẩu học, Nike nhắm đến những người có sở thích di chuyển nhiều, tham gia các hoạt động thể thao và đam mê vận động.

Đối tượng khách hàng của Nike
Đối tượng khách hàng của Nike

The Coffee House, một thương hiệu cà phê phổ biến, hướng đến người dùng nam và nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24, sống tại HCM hoặc Hà Nội. Với thu nhập thuộc nhóm AB và đam mê làm việc và học tập, The Coffee House đã sử dụng nhân khẩu học để tạo ra một trải nghiệm độc đáo cho đối tượng này.

Đối tượng khách hàng của The Coffee House
Đối tượng khách hàng của The Coffee House

Thông tin nhân khẩu học được ứng dụng như thế nào?

Dưới đây là một số thông tin được ứng dụng nhân khẩu học, giúp doanh nghiệp thực hiện được nhiều chiến dịch và mang lại hiệu quả cao.

Phân khúc khách hàng tiềm năng dựa trên dữ liệu nhân khẩu học

Phân khúc khách hàng bằng nhân khẩu học trong marketing là một cách hữu ích để giúp cho doanh nghiệp có thể chia nhỏ thị trường mục tiêu thành nhiều phân đoạn khác nhau. Nhờ đó doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu khách hàng dễ dàng hơn cũng như xác định được hướng đi chính xác cho các chiến lược tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình.

Phân khúc khách hàng tiềm năng
Phân khúc khách hàng tiềm năng

Chia nhỏ đối tượng khách hàng tiềm năng để đạt được mục tiêu Marketing

Việc chia nhỏ nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng qua các dữ liệu nhân khẩu học sẽ giúp doanh nghiệp nhận diện được các loại khách hàng riêng biệt cũng như nhu cầu trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của họ. Thông qua những dữ liệu này, doanh nghiệp sẽ biết được hành vi hay sở thích mua hàng của người dùng từ đó điều chỉnh sản phẩm để phù hợp nhất với khách hàng.

Truyền tải thông điệp bán hàng theo các phân khúc khách hàng

Từ các dữ liệu nhân khẩu học, doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm và nhóm các đối tượng khách hàng thường xuyên mua một số sản phẩm nhất định lại với nhau. Sau đó giới thiệu cho họ các sản phẩm đi kèm hoặc ưu đãi có liên quan để truyền tải thông điệp cũng như khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm của công ty. Áp dụng marketing cá nhân hóa sẽ giúp cho việc truyền tải thông điệp đến đúng với từng khách hàng cá nhân, giúp mang lại hiệu quả cho các chiến lược.

Thông điệp bán hàng
Thông điệp bán hàng

Phân bổ ngân sách quảng cáo dựa trên nhân khẩu học

Các thông tin nhân khẩu học sẽ là cơ sở giúp cho doanh nghiệp đưa ra những quyết định quan trọng để phân bổ một cách hợp lý nguồn ngân sách cho sản xuất và quảng cáo. Từ đó góp phần nâng cao doanh thu và giảm thiểu chi phí marketing.

Câu hỏi thường gặp

Nhân khẩu là gì?

Nhân khẩu là một ngành khoa học nghiên cứu về số lượng, cấu trúc và sự phân bố của dân cư. Nhân khẩu học có thể được áp dụng cho bất cứ một quần thể dân số nào, bao gồm cả dân số loài người, dân số động vật, dân số thực vật,…

Nhân khẩu trong hộ là gì?

Nhân khẩu trong hộ là những người cư trú thường xuyên tại một hộ gia đình, bao gồm cả người có hộ khẩu thường trú và người không có hộ khẩu thường trú nhưng thực tế đang cư trú tại hộ gia đình đó.

Nhân khẩu học của Việt Nam hiện nay như thế nào?

Theo thông tin từ danso.org, vào ngày 31/12/2022, dự kiến dân số của Việt Nam là khoảng 99.329.145 người, tăng thêm 784.706 người so với năm trước đó khi dân số là 98.564.407 người. Trong năm 2022, tỷ lệ tăng tự nhiên của dân số là dương, do số người sinh ra nhiều hơn số người chết, với con số là 879.634 người.

Môi trường nhân khẩu học là gì?

Môi trường nhân khẩu học là một trong những yếu tố quan trọng của môi trường vĩ mô, bao gồm các yếu tố liên quan đến con người, như số lượng, cấu trúc, phân bố,… của dân cư. Môi trường nhân khẩu học có tác động lớn đến các hoạt động kinh tế, xã hội, văn hóa,… của một quốc gia hoặc khu vực.

Lời kết

Vietnix hy vọng qua bài viết trên mọi người có thể nắm rõ được về khái niệm nhân khẩu học là gì, cũng như các kiến thức xoay quanh chúng. Đồng thời áp dụng nhân khẩu học vào chiến lược marketing một cách hiệu quả. Vietnix chúc bạn thành công!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (62 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI