Thông điệp truyền thông là gì? Cách xây dựng nên một thông điệp truyền thông? 

Lượt xem
Home

Theo các bạn, yếu tố quan trọng nào tác động mạnh đến sự thành công của một chiến dịch marketing? Phải chăng, thông điệp truyền thông chính là đáp án mà nhiều người đang tìm kiếm? Để có cái nhìn tổng quan về loại thông điệp này, hãy cùng Vietnix đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Thông điệp truyền thông là gì? 

Thông điệp truyền thông có tên tiếng Anh là Media message, là những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải và lưu lại trong tâm trí khách hàng như hình ảnh, âm thanh, màu sắc, lời nói,… Thông điệp truyền thông cũng thường liên quan tới định vị thương hiệu trên thị trường mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Đây cũng là phương thức giúp khách hàng nhận thấy được tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp.

Thông điệp truyền thông là gì? 
Thông điệp truyền thông là gì? 

Bên cạnh đó, loại thông điệp này còn được hiểu theo một số phương diện khác, như:

  • Thông điệp mang mục đích truyền tải giá trị hoặc nội dung cụ thể đến tập khách hàng của doanh nghiệp thông qua cụm từ, biểu tượng, một câu nói đặc trưng,… 
  • Là giải pháp cho những ý tưởng hay suy nghĩ được diễn giải và đưa đến khách hàng một cách súc tích, ngắn gọn. 

Trong tiếp thị, loại thông điệp mang tính truyền thông luôn hướng đến việc giúp khách hàng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu trong tâm trí. Nhìn chung, đó là công dụng giúp doanh nghiệp gây ấn tượng về nhận thức, hành vi, cảm xúc,… của người dùng để góp phần xây dựng thương hiệu phát triển.

Vai trò của thông điệp truyền thông với một doanh nghiệp 

Thông điệp truyền thông có thể đáp ứng nhiều mục tiêu của doanh nghiệp như: thu hút khách hàng, tác động tích cực lên nhận thức hay hành vi của tệp khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn khẳng định vị thể trên thị trường kinh doanh. 

Vai trò của thông điệp truyền thông với một doanh nghiệp 
Vai trò của thông điệp truyền thông với một doanh nghiệp 

4 lý do doanh nghiệp không nên bỏ lỡ việc tạo ra thông điệp mang tính truyền thông cho thương hiệu hay sản phẩm, cụ thể: 

  1. Giúp thu hút sự chú ý của nhóm khách hàng, từ đó làm tăng độ nhận diện thương hiệu, giúp doanh nghiệp có chỗ đứng trong thị trường nhiều cạnh tranh. 
  2. Khi tiếp cận đến thông điệp nền tảng của doanh nghiệp, khách hàng có thể cân nhắc xem xét thêm về sản phẩm và dịch vụ khác của thương hiệu. 
  3. Khơi dậy động lực để khách hàng có thể tham khảo và tìm kiếm nhiều thông tin liên quan sản phẩm hay dịch vụ tại thời điểm họ có nhu cầu.
  4. Thông điệp chứa đựng nhiều tâm huyết của doanh nghiệp, chúng cung cấp cho người dùng nhiều thông tin mang tính súc tích nhất. Từ đó thuyết phục người tiêu dùng công nhận giá trị mà thương hiệu muốn đưa đến mỗi khách hàng. 

Một số dạng thông điệp truyền thông phổ biến 

Dạng thông điệp này có thể tồn tại ở nhiều hình thức khác nhau, tùy thuộc vào giá trị mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu. Trong phạm vi bài viết này, Vietnix giới thiệu đến các bạn 2 mẫu thông điệp truyền thông phổ biến hiện nay.

1. Thông điệp dựa trên giọng điệu 

Bên cạnh những ảnh hưởng tích cực trong suy nghĩ của khách hàng, các doanh nghiệp cũng nên tạo ra những thông điệp với giọng điệu phù hợp (về mặt tính chất, điểm đặc trưng riêng của thương hiệu). Điều này làm nổi bật những giá trị mang tính nội dung mà bạn muốn truyền tải. Ngoài ra, khi triển khai các chiến dịch marketing cũng cần đảm bảo sự đồng nhất về giọng điệu của thông điệp truyền thông.

Một số dạng thông điệp truyền thông phổ biến
Một số dạng thông điệp truyền thông phổ biến 

2. Thông điệp dựa trên mục đích 

Mỗi doanh nghiệp đều hoạt động dựa trên những mục tiêu khác nhau. Đây cũng là lý do dẫn đến sự khác biệt trong cách sáng tạo thông điệp truyền thông:

  • Mục đích xã hội, chính trị: Doanh nghiệp hoạt động theo mục đích này nên chú trọng xây dựng thông điệp truyền thông hướng tới những giá trị mang lại cho xã hội, văn hóa, chính trị. Lúc này, thông điệp truyền thông sẽ có vai trò giáo dục, tuyên truyền và điều chỉnh hành vi cũng như nhận thức của khách hàng. 
  • Mục đích thương mại: Nếu doanh nghiệp hoạt động theo mục đích thương mại thì cần chú trong tới giá trị cốt lõi của thương hiệu. Lúc này, thông điệp truyền thông cần truyền tải những giá trị đó đến với nhận thức của khách hàng đồng thời khẳng định hình ảnh thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

Các tiêu chí của một thông điệp truyền thông 

Để đánh giá một thông điệp truyền thông có hiệu quả hay không, hãy xem xét đến những tiêu chí quan trọng dưới đây.

  • Ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu: Thông điệp mang tính truyền thông không nên sử dụng quá nhiều câu chữ và phức tạp. Thay vào đó, doanh nghiệp nên đơn giản hóa, tối giản và sử dụng câu đơn nghĩa để xây dựng. Thông điệp truyền thông cũng cần được tối ưu về độ dài, chứa các nội dung bao quát để khách hàng có thể dễ nhớ, dễ hiểu. 
  • Độ chính xác và tính chân thực: Những thông điệp mang tính phóng đại và thiếu tính thực tế sẽ không gây được ấn tượng với người tiêu dùng của bạn. Do đó, người sáng tạo nội dung nên đề cao tính chân thực và chuyên nghiệp của loại thông điệp này. 
  • Ngôn từ phổ biến, thông dụng: Mức độ hiểu biết cũng như trình độ của khách hàng luôn có sự khác biệt. Vì vậy, sử dụng ngôn ngữ diễn đạt phổ thông, ngắn gọn sẽ dễ dàng tiếp cận đến đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm đến. Chỉ nên sử dụng những từ ngữ chuyên ngành, phức tạp trong trường hợp doanh nghiệp chỉ nhắm tới truyền thông nội bộ hoặc truyền thông cho nhóm đối tượng có liên quan.
  • Phù hợp với đặc trưng văn hóa: Yếu tố này sẽ phụ thuộc vào cách thức phân tích thị trường trong quá trình lên ý tưởng và xây dựng thông điệp truyền thông. Quá trình đó diễn ra sơ sài, cẩu thả thì sẽ để lại những hậu quả khó lường cho hoạt động của doanh nghiệp. 
  • Có liên quan đến chủ đề: Mỗi thông điệp nền tảng của doanh nghiệp cần có sự gắn kết với lĩnh vực và chủ đề mà bạn hướng đến. Đồng thời, nếu triển khai chiến dịch marketing thì thông điệp truyền thông cho chiến dịch đó cũng cần gắn liền với mục tiêu cuối cùng của chiến dịch.
  • Sự hấp dẫn: Doanh nghiệp cần đưa ra các thông điệp có tính hấp dẫn đối với tập khách hàng của mình. Để làm được điều này, đòi hỏi bạn phải có sự nghiên cứu cũng như tích lũy dữ liệu trong dài hạn để có thể thấu hiểu người dùng.
Các tiêu chí của một thông điệp truyền thông 
Các tiêu chí của một thông điệp truyền thông 

Để một thông điệp truyền thông mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, bạn cần phải triển thai theo một quy trình bài bản. Các bước thực hiện phải thật rõ ràng và chi tiết. Dưới đây là quy trình tạo ra một thông điệp truyền thông mà Vietnix muốn chia sẻ đến bạn.

Quy trình tạo ra một thông điệp truyền thông 

Các doanh nghiệp cần lưu ý 5 bước để tạo ra một thông điệp truyền thông hiệu quả như sau.

1. Thu thập dữ liệu 

Đầu tiên để xây dựng thông điệp truyền thông, mỗi một công ty đều cần xác định rõ ràng tập khách hàng tiềm năng. Sau đó, doanh nghiệp cần tập trung khai thác và thu thập tất cả các thông tin có liên quan đến đối tượng mục tiêu. 

Thu thập dữ liệu khách hàng
Thu thập dữ liệu khách hàng

Bạn có thể thu thập dữ liệu của khách hàng qua các hình thức như: Khảo sát, phỏng vấn, nhận phản hồi, review,… Hoạt động này sẽ giúp bạn thu hút được sự quan tâm của khách hàng đồng thời tạo nên danh tiếng cho chính thương hiệu của bạn. 

2. Khai thác triệt để dữ liệu 

Ở bước này, bạn sẽ tiến hành gom nhóm tất cả thông tin, dữ liệu có liên quan đến đối tượng mục tiêu để phục vụ cho việc diễn giải về hành vi và xu hướng của khách hàng. Từ đó đưa ra những chiến dịch, hành động nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm và thu hút khách hàng. 

Khai thác triệt để dữ liệu 
Khai thác triệt để dữ liệu 

Dựa trên đặc tính hay sự hiện diện của thương hiệu, doanh nghiệp cần đưa ra ý tưởng phù hợp để xây dựng nội dung truyền thông. Điều này cũng sẽ phụ thuộc vào yếu tố giá trị cốt lõi của từng doanh nghiệp. Tuy nhiên, thông điệp cũng cần đảm bảo tính mới lạ, độc đáo để có thể thu hút khách hàng.

3. Sáng tạo và trao đổi 

Thông tin đã được khai thác triệt để chính là tiền đề cho những ý tưởng sáng tạo. Bạn cần đưa ra nhiều ý tưởng vào cuộc thảo luận và trao đổi để sau đó chọn lọc ra được ý tưởng có sức thuyết phục nhất. 

4. Thống nhất nội dung thông điệp 

Các ý tưởng sau khi đã bàn luận cần phải thống nhất kỹ lưỡng và dựa trên các tiêu chí trong quy tắc S.M.I.L.E. Quy tắc này đề cập tới những yếu tố chính là: Simple (đơn giản) – Memorable (ấn tượng, khác biệt) – Interesting (hấp dẫn) – Link to brand (liên kết với thương hiệu) – Emotional involving and liked (tác động tới cảm xúc). Ý tưởng nào đáp ứng được những tiêu chí này thì mới được xây dựng và phát triển thành thông điệp truyền thông cho doanh nghiệp.

Thống nhất nội dung thông điệp 
Thống nhất nội dung thông điệp 

5. Xây dựng thông điệp 

Nội dung thông điệp được xây dựng dưới hình thức các mẫu quảng bá hoặc kịch bản và được công khai trước khách hàng trong sự kiện công bố ý tưởng. Ý tưởng của thông điệp cần đảm bảo tính hiệu quả dựa trên việc đánh giá mức độ khả quan của chúng.

Những ví dụ về thông điệp truyền thông ấn tượng

Các doanh nghiệp tạo nên sự thành công của thương hiệu đều đáp ứng được các tiêu chí (sáng tạo, đơn giản và ý nghĩa). 3 ví dụ cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do đằng sau sự thành công, danh tiếng của một thương hiệu.

1. Lay’s 

Lay’s là thương hiệu hàng đầu trong thị trường bánh snack trên toàn cầu. Lay’s đã sáng tạo ra một thông điệp đơn giản vì chúng gợi ra cho khách hàng cảm giác ăn để giải trí là Betcha can’t eat just one (Betcha không thể chỉ ăn một miếng).

Với thông điệp này, Lay’s không nhấn mạnh vào sản phẩm hay thương hiệu mà đưa bản chất tự nhiên của con người vào. Liệu ai có thể ngừng thưởng thức những món ăn ngon lành, hấp dẫn như snack được? Nhờ thông điệp này cùng với hiệu ứng quảng cáo, doanh số bán hàng của hãng đã tăng vọt. 

Thông điệp truyền thông hiệu quả đến từ thương hiệu Lay’s
Thông điệp truyền thông hiệu quả đến từ thương hiệu Lay’s

2. M & Ms

Thông điệp với nội dung truyền thông của thương hiệu M & Ms là The Milk Chocolate Melts in Your Mouth, Not in Your Hand (Chocolate sữa tan chảy trong miệng bạn, không phải trong tay bạn). Thông điệp này được đánh giá là có tính giáo dục, thực tế khá cao. Món ăn vặt như chocolate nên được “tan chảy trong miệng” thay vì lãng phí chúng trên tay.

Chính bởi thông điệp thú vị như vậy kết hợp cùng hình ảnh vui nhộn từ thương hiệu M & Ms đã tạo nên thành công ngoài mong đợi của chiến dịch marketing. Thông qua đó thu hút cả trẻ em lẫn người lớn thưởng thức sản phẩm bởi tính giáo dục, thực tế và hình ảnh vui tươi của thương hiệu này.

Thông điệp truyền thông hiệu quả đến từ thương hiệu M & Ms
Thông điệp truyền thông hiệu quả đến từ thương hiệu M & Ms

3. Mastercard

There are some things money can’t buy. For everything else, there’s Mastercard” là thông điệp mà Mastercard đã tinh tế lồng ghép cho thương hiệu của họ. Ý nghĩa của thông điệp này là có những thứ không thể mua bằng tiền nhưng với Mastercard thì bạn hoàn toàn có thể.

Thông điệp truyền thông hiệu quả đến từ thương hiệu Mastercard
Thông điệp truyền thông hiệu quả đến từ thương hiệu Mastercard

Đây là thông điệp khá thông minh và ấn tượng khi nhấn mạnh rằng Mastercard sẽ giúp bạn giải quyết tất cả mọi vấn đề liên quan tới tiền. Với sự lồng ghép tên thương hiệu khá khéo léo, Mastercard cũng đã thể hiện tình cảm và khơi gợi cảm xúc của người tiêu dùng đối với sản phẩm tuyệt vời và đẳng cấp của mình.

Lời kết 

Vietnix vừa chia sẻ đến bạn 5 bước tạo ra một thông điệp truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp và những ví dụ điển hình về sự thành công khi áp dụng chúng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cũng như có cái nhìn mới mẻ trong cách triển khai một thông điệp truyền thông cho doanh nghiệp của mình. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (92 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI