Trải nghiệm khách hàng là gì? Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng

Lượt xem
Home

Việc hiểu được những chiến lược về trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp có được những thành công như mong muốn. Vậy cụ thể trải nghiệm khách hàng là gì? Hãy cùng Vietnix tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Trải nghiệm khách hàng là gì?

Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) là quá trình tổng hợp trải nghiệm của khách hàng đối với một sản phẩm hay một thương hiệu nào đó. Trải nghiệm khách hàng là kết quả thật được người dùng đánh giá sau nhiều lần tiếp xúc với thương hiệu của bạn qua mạng xã hội, website, email,… Theo đó, doanh nghiệp của bạn tạo ra chuỗi hoạt động để tiếp cận khách hàng: TVC, mẫu mã, bao bì, chất lượng,…

Trải nghiệm khách hàng là gì?
Trải nghiệm khách hàng là gì?

>> Xem thêm: Insight khách hàng là gì? Cách để xác định được Customer Insight

Trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng khác nhau như thế nào?

Trải nghiệm khách hàng diễn ra hoạt động xuyên suốt bao gồm tương tác bằng cách trực tiếp và gián tiếp với khách hàng. Còn dịch vụ khách hàng (Customer Service (CS)) sẽ tập trung vào quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm bao gồm các tính năng, cách sử dụng ưu điểm, nhược điểm.

Hiện nay, giữa trải nghiệm khách hàngdịch vụ khách hàng có 3 điểm khác nhau rất rõ nét là: Điểm tiếp xúc với khách hàng, hành vi tương tác, đo lường hiệu quả.

Điểm khác nhauTrải nghiệm kháchDịch vụ khách hàng
Điểm tiếp xúc tới khách hàng.Luôn quan sát các hành trình của khách.Được xem là một yếu tố trong trải nghiệm khách hàng.
Hành vi tương tác chủ động hoặc bị động.Là hành động dự đoán về nhu cầu của khách hàng.Phần lớn bắt nguồn từ phía khách hàng.
Đo lường hiệu quả. Bao gồm tất cả về mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp.Tập trung nhắc đến một sự kiện cụ thể nào đó, có nghĩa là khách hàng liên hệ để được giúp đỡ và hỗ trợ hay khiếu nại
Bảng so sánh trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng

>> Xem thêm: Phân khúc khách hàng là gì? Cách phân khúc khách hàng chuẩn nhất

Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng là gì?

Trải nghiệm khách hàng có sức ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển và tạo được thương hiệu cho doanh nghiệp. Theo bạn, trải nghiệm khách hàng đóng vai trò như thế nào đối với mỗi doanh nghiệp.

1. Khách hàng có xu hướng trở lại sử dụng hay trải nghiệm dịch vụ doanh nghiệp

Hãy thử đặt mình vào vị trí người tiêu dùng, khi đã được trải nghiệm sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng chúng ta sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm. Và hiển nhiên, chúng ta trở thành khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.

Khi doanh nghiệp biết cách thu hút và tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng thì đây sẽ là tiền đề quan trọng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thật tích cực.

Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng
Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng

2. Trải nghiệm khách hàng tỷ lệ thuận với tăng trưởng doanh thu

Khi khách hàng có trải nghiệm tốt với doanh nghiệp của bạn thì tất nhiên họ sẽ quay lại sử dụng các dịch vụ của bạn, điều đó, kéo theo doanh thu hàng năm cũng tăng lên. Cụ thể như một số thương hiệu nổi tiếng như Kichi Kichi, Koi,…

3. Cạnh tranh so với đối thủ

Có một vấn đề rất hay xuất hiện ở các doanh nghiệp là đối thủ đưa ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Trước tình huống đó đòi hỏi doanh nghiệp nên thay đổi chiến lược kinh doanh.

Theo đó, các doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng bằng cách thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng,… Tần suất tổ chức nhiều hơn và món quà có giá trị cao hơn. Những hoạt động này gây tốn kém tuy nhiên đây là biện pháp hiệu quả để lấy lại “sức hút” của doanh nghiệp trước đối thủ.

Trải nghiệm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh với đối thủ
Trải nghiệm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh với đối thủ

 4. Khách hàng sẽ bắt đầu tìm kiếm nhà cung ứng mới khi có trải nghiệm tẻ nhạt

Khách hàng có thể bỏ chúng ta đi bất cứ lúc nào nếu doanh nghiệp của bạn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không tốt, thậm chí là tồi tệ. Chính vì vậy nếu doanh nghiệp xem nhẹ trải nghiệm khách hàng thì sẽ mất đi lượng khách hàng tiềm năng.

Hay trường hợp những dịch vụ, sản phẩm do bạn tiêu thụ ra thị trường mang lại cho khách cảm giác tẻ nhạt, không đặc sắc thì rất khó để khách hàng tiếp nhận.

Vai trò của trải nghiệm khách hàng là gì?

Rõ ràng chúng ta không thể phủ nhận vai trò, cũng như những giá trị mà trải nghiệm của khách hàng đã mang lại. Vậy trong một doanh nghiệp, trải nghiệm khách hàng sẽ đóng vai trò như thế nào?

1. Giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh

Một doanh nghiệp không thể hoạt động và duy trì được nếu thiếu khách hàng. Vì vậy, khách hàng sẽ đóng vai trò là vũ khí mạnh nhất của doanh nghiệp trong quá trình cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.

Cụ thể, một doanh nghiệp sẽ thật sự vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh khác khi họ có nhiều khách hàng và mỗi khách hàng đều có những trải nghiệm tích cực. Hiện nay, giữ được lợi thế cạnh tranh cao là một lợi thế rất lớn giúp cho cho doanh nghiệp có thêm niềm tin, động lực để tiếp tục triển khai thực hiện các hoạt động thật tốt.

Vai trò của trải nghiệm khách hàng là gì?
Vai trò của trải nghiệm khách hàng là gì?

2. Tăng tỷ lệ duy trì khách hàng

Khi doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm tốt thì việc họ có thể thu hút và giữ chân các khách hàng là điều hiển nhiên. Mặt khác, khi trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm đầu tiên mang đến sự hài lòng cho khách hàng thì họ sẽ có sự tò mò về những trải nghiệm tiếp theo của bạn.

Song song đó, rất có thể khách hàng đó sẽ tiếp tục chia sẻ doanh nghiệp của bạn đến với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, từ đó, giúp tăng số lượng khách hàng mới và khách hàng tiềm năng. Tất nhiên, số lượng khách hàng hiện tại của công ty được duy trì dựa trên cơ sở này.

Trải nghiệm khách hàng giúp giữ chân khách hàng hiệu quả
Trải nghiệm khách hàng giúp giữ chân khách hàng hiệu quả

3. Tạo ra khách hàng mới

Việc tạo ra khách hàng mới giúp khẳng định rõ tầm quan trọng, cũng như vai trò của trải nghiệm khách hàng. Ví dụ, khi được nghe những khách hàng đã có trải nghiệm chia sẻ về doanh nghiệp, sản phẩm đó, chúng ta sẽ cảm thấy tin tưởng và an tâm hơn. Nếu dịch vụ, sản phẩm do doanh nghiệp cung cấp thật sự tốt thì việc tạo ra khách hàng mới và tăng doanh thu doanh nghiệp đã không còn là chuyện quá khó.

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để quảng bá thương hiệu, tên tuổi như: Facebook, Zalo, Google, … Tuy nhiên chúng ta cũng không thể phũ nhận sức mạnh của hoạt động truyền miệng.

Tạo ra khách hàng mới
Tạo ra khách hàng mới

4. Gia tăng mức độ hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng

Những trải nghiệm tích cực từ khách hàng chính là bước đầu tiên quan trọng giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian, khoảng cách trong con đường chinh phục thành công.

Thông thường khách hàng đã hài lòng với hành trình trải nghiệm khách hàng từ doanh nghiệp của bạn thì họ sẽ có mong muốn trải nghiệm thêm. Điều này giúp tăng sự trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp.

Trải nghiệm khách hàng giúp gia tăng mức độ hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng
Trải nghiệm khách hàng giúp gia tăng mức độ hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng

5. Tăng lợi nhuận

Việc tạo ra những trải nghiệm tích cực sẽ giúp các doanh nghiệp đó sẽ có lượng khách hàng ổn định. Đồng thời, được duy trì đông hơn thời điểm bình thường.

Có thể ví von trải nghiệm khách hàng rất giống như một con dao hai lưỡi. Khi đó, bắt buộc các doanh nghiệp phải có cách ứng xử tinh tế, khéo léo, qua đó, phát huy vai trò của trải nghiệm khách hàng một cách thật hiệu quả.

Tăng lợi nhuận
Tăng lợi nhuận

Những lý do khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng trải nghiệm khách hàng

Hiện nay, có rất nhiều lý do nào khiến doanh nghiệp “thất bại” trong quá trình xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu các nguyên nhân này nhé!

1. Dữ liệu khách hàng không đảm bảo đủ tiếng nói

Nếu không có tập dữ liệu lớn thì một doanh nghiệp không thể nắm chính xác được trải nghiệm của khách hàng.

2. Việc quản lý khách hàng thiếu hỗ trợ đa kênh

Đa phần các khách hàng không cảm thấy được doanh nghiệp của bạn lắng nghe ý kiến thì có khả năng cao họ sẽ chuyển sang đối thủ cạnh tranh. Cụ thể, doanh nghiệp không thể lắng nghe hoặc giúp đỡ khách hàng trong các kênh mà họ đang tương tác như: Email, mạng xã hội, trò chuyện trên web, loa thông minh,… Khi đó, có thể các khách hàng sẽ không thể nắm được tất cả các ước muốn cũng như nhu cầu của chính mình.

Hiện nay, việc tích hợp phần mềm quản lý khách hàng tổng thể là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho doanh nghiệp của bạn bởi các công cụ quản lý cũ không mang lại tính năng chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.

Việc quản lý bán hàng thiếu hỗ trợ đa kênh khiến khách hàng có thay đổi quyết định mua hàng
Việc quản lý bán hàng thiếu hỗ trợ đa kênh khiến khách hàng có thay đổi quyết định mua hàng

>> Xem thêm: Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì? Hữu ích như thế nào đối với một công ty?

3. Bỏ qua dữ liệu định tính

Bạn có biết, dữ liệu định tính có thể cho ra đời những ý tưởng mới giúp cải thiện trải nghiệm tổng thể. Theo đó, các thương hiệu nên thu thập và phân tích những nhận xét riêng lẻ đối với các văn bản tự do khảo sát. Việc làm này có thể giúp mang đến hiểu biết sâu sắc về các vấn đề trải nghiệm khách hàng.

4. Thông tin liên lạc nội bộ kém

Trải nghiệm khách hàng kém hiệu quả khi doanh nghiệp không qua các hoạt động như sau: Phân tích hành trình của khách hàng; tạo lập tiếng nói chương trình khách hàng; cung cấp các thông tin đơn giản, dễ hiểu cho các bên liên quan (bán hàng, bộ phận tiếp thị, hỗ trợ khách hàng, lãnh đạo cấp trung).

“Xu hướng” xây dựng trải nghiệm khách hàng mới nhất hiện nay

Theo bạn để xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt doanh nghiệp cần phải làm gì? Đâu là những xu hướng xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả, mới nhất hiện nay?

1. Về mặt nội dung nên đào tạo nhân sự như thế nào?

Các doanh nghiệp nên để tâm đến việc cá nhân hóa nội dung hướng đến khách hàng. Cụ thể như các cội dung tin nhắn, email, web cùng những ứng dụng trên thiết bị di động,… để giúp cải thiện mức độ tương tác, liên quan của khách hàng.

2. Xây dựng tính cách khách hàng và các phân đoạn tiếp thị

Ngày nay, các doanh nghiệp nên xây dựng trải nghiệm đồng bộ, hấp dẫn, có thể giải quyết, đồng thời dự đoán nhu cầu của khách hàng bởi các nhóm khách hàng khác nhau sẽ có những nhu cầu khác nhau.

Một số xu hướng xây dựng trải nghiệm khách hàng được cập nhật mới nhất hiện nay
Một số xu hướng xây dựng trải nghiệm khách hàng được cập nhật mới nhất hiện nay

3. Có sự quan tâm, đầu tư vào các khách hàng thân thiết

Các chương trình các khách hàng thân thiết được thực hiện tốt sẽ giúp tăng doanh thu bán hàng cao hơn vì khách hàng thường xuyên muốn được các khoản ưu đãi, đặc quyền cũng như những chương trình khách hàng thân thiết.

4. Điểm tiếp xúc với khách hàng cần thường xuyên được đánh giá

Các doanh nghiệp phải biết nơi khách hàng đưa ra quyết định mua hàng, đặc biệt, bất cứ lúc nào khách hàng cũng có khả năng chuyển sang doanh nghiệp đối thủ cạnh tranh. Doanh nghiệp phải không ngừng cải tiến quá trình quản trị trải nghiệm khách hàng. 

5. Phân tích dữ liệu khách hàng

Phải làm việc thông qua dữ liệu khách hàng bằng các công cụ phân tích để lặp lại các cải tiến liên tục dựa trên phản hồi của khách hàng.

Những chỉ số giúp đo lường CX chính xác

Nếu chỉ xây dựng trải nghiệm khách hàng mà không áp dụng các biện pháp đo lường thì doanh nghiệp sẽ không có phương thức phù hợp nhất. Hiện nay, hơn 3500 doanh nghiệp đã sử dụng 5 chỉ số dưới đây trong việc nâng cao CX để cải thiện hoạt động bán hàng:

1. Quan tâm đến độ hài lòng (CSAT)

Đây là chỉ số quen thuộc để giúp đo lường độ hài lòng của khách hàng. Thông qua các câu hỏi khảo sát, các chỉ số ngầm cụ thể như: Xếp hạng đánh giá các sản phẩm, tính kịp thời hoặc điểm số mua sắm bí ẩn.

2. Theo dõi sự trung thành (NPS)

Được biết, NPS đánh giá thời gian sử dụng trung bình của sản phẩm hoặc khả năng mua lại. Điển hình như: Tần suất mua, tham gia chương trình khách hàng thân thiết, đa dạng các kênh, số lượng đơn đặt hàng trung bình, đơn đặt hàng lặp lại, tỷ lệ trả hàng,…

Những chỉ số giúp đó lường trải nghiệm khách hàng hiệu quả
Những chỉ số giúp đó lường trải nghiệm khách hàng hiệu quả

3. Điểm thương hiệu

Chỉ số này giúp xác định tương đối chính xác mức độ sẵn sàng giới thiệu sản phẩm, thương hiệu cho khách hàng khác (WOM – truyền miệng).

4. Theo dõi các tỷ lệ chất lượng, hoạt động trải nghiệm

Việc không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, trải nghiệm khách hàng kém đối với một sản phẩm hoặc dịch vụ thì sẽ gây mất niềm tin đối với khách hàng và từ đó CX sẽ giảm không phanh.

5. Sự ủng hộ của nhân viên

Một cuộc khảo sát đã xác định nhân viên là mối quan tâm chính trong việc cung cấp các cải tiến tương tác CX. Thời gian qua, chỉ số này chiếm 10% trong các tiêu chí đánh giá ​​của CX. Với 86% tổ chức xếp hạng nhân viên có tác động ngang hoặc lớn hơn các thách thức CX khác.

Câu hỏi thường gặp

Điều gì tạo nên trải nghiệm khách hàng tốt?

Để có thể đạt được trải nghiệm khách hàng tốt, bạn cần đặt việc lắng nghe khách hàng thành ưu tiên hàng đầu trong toàn doanh nghiệp. Sử dụng phản hồi của khách hàng để phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình tốt hơn. Ngoài ra, cần triển khai một hệ thống để giúp bạn thu thập phản hồi, phân tích và hành động thường xuyên.

Sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng là gì?

Sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng là gì? 
Dịch vụ khách hàng chỉ là một phần của toàn bộ hành trình của khách hàng, trong khi trải nghiệm khách hàng bao gồm tất cả các tương tác giữa thương hiệu của bạn và khách hàng

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về trải nghiệm khách hàng là gì? Có thể khẳng định, trải nghiệm khách hàng đóng vai trò là đặc biệt quan trọng đối với doanh nghiệp. Việc quản lý trải nghiệm khách hàng đúng đắn, phù hợp sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp cho doanh nghiệp.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (95 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI