20 cách quảng cáo sản phẩm online và truyền thống hiệu quả nhất

Lượt xem
Home

Để đưa sản phẩm, thương hiệu đến với người tiêu dùng nhanh chóng thì vấn đề quan trọng nhất cần triển khai đó là lựa chọn cách thức quảng bá sản phẩm phù hợp, giúp mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức. Bài viết dưới đây, Vietnix sẽ giới thiệu 20 cách quảng cáo sản phẩm online cho bạn lựa chọn để giúp tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy bán hàng hiệu quả.

Tại sao phải quảng bá sản phẩm thương hiệu?

Quảng bá sản phẩm thương hiệu là công việc bắt buộc của doanh nghiệp nếu muốn phát triển kinh doanh lâu dài, nó đem lại nhiều lợi ích như:

  • Xây dựng hình ảnh tích cực giúp khách hàng nhớ tới thương hiệu của doanh nghiệp hơn.
  • Tạo sự tin tưởng, đẩy mạnh nhu cầu mua sản phẩm từ đó gia tăng doanh thu.
  • Tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển trước mọi nỗ lực Marketing của đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với người dùng.
Tại sao phải quảng bá sản phẩm thương hiệu?
Tại sao phải quảng bá sản phẩm thương hiệu?

Yếu tố quan trọng góp phần xây dựng thương hiệu

Có 2 yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần phải chú ý để xây dựng thương hiệu nhanh chóng đó là:

1. Tập trung vào thiết kế

Thiết kế cần chú ý ở đây đó là thiết kế về bao bì sản phẩm, logo riêng của doanh nghiệp, và quảng cáo biểu ngữ.

  • Thiết kế về bao bì, tem nhãn cho sản phẩm

Cách thiết kế bao bì và in tem nhãn của bạn phải thể hiện được một số đặc tính cần thiết của sản phẩm để tạo sự chú ý tới khách hàng tiềm năng. Tất cả những chi tiết được thể hiện trên bao bì phải giúp khách hàng hiểu rõ thêm về thông tin sản phẩm, cách sử dụng, đối tượng sử dụng và giúp khách hàng tới quyết định mua sản phẩm.

Hơn hết, hãy chắc chắn rằng thiết kế bao bì sản phẩm của bạn tạo được ấn tượng và nổi bật hơn so với sản phẩm của các đối thủ cùng lĩnh vực kinh doanh.

  • Thiết kế Logo chuyên nghiệp

Logo chính là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp của bạn trên thị trường, trang web, fanpage, danh thiếp, hồ sơ in ấn,… Nhằm tăng nhận diện thương hiệu, giúp phân biệt doanh nghiệp bạn với hàng ngàn các đối thủ cạnh tranh khác. Nếu bạn thiết kế được logo thu hút và ấn tượng khách hàng sẽ có những đánh giá tích cực về doanh nghiệp của bạn hơn.

Thiết kế Logo chuyên nghiệp
Thiết kế Logo chuyên nghiệp

Hãy đánh giá hiện tại logo của bạn có đang thu hút được khách hàng tiềm năng hay không. Nếu các thiết kế không truyền tải được đầy đủ thông điệp hoặc bị lỗi thời, không thu hút được khách hàng, hãy làm mới logo.

Giống như logo hình con chim xanh của Twitter đã trở thành một biểu tượng cho các trang mạng xã hội, để lại dấu ấn thương hiệu sâu đậm cho người dùng đặc biệt là giới trẻ.

  • Quảng cáo biểu ngữ

Hãy sử dụng những màu sắc, hình ảnh, nội dung, nút kêu gọi hành động,… thật nổi bật để thu hút khách hàng tương tác trực tiếp với bài quảng cáo của bạn ngay lập tức.

Quảng cáo biểu ngữ
Quảng cáo biểu ngữ

2. Cải thiện sản phẩm thường xuyên

Để tăng giá trị thương hiệu, tạo uy tín và tăng trải nghiệm sử dụng sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp cần không ngừng cải thiện chất lượng cho sản phẩm của mình và trung thực trong kinh doanh. Khi có vấn đề xảy ra, hãy thông báo cho khách hàng của bạn biết về các lỗi này và đưa ra cách khắc phục nhanh chóng.

Tổng 20 cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả

Dưới đây sẽ là 20 cách quảng cáo hiệu quả nhất để quảng bá thương hiệu của bạn nhanh chóng đến với khách hàng:

1. Quảng bá sản phẩm qua Internet

Quảng cáo qua Internet được cho là một giải pháp thông minh nhất, giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn bởi tốc độ lan truyền thông tin nhanh chóng. Thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả nhưng chi phí bỏ ra lại ít hơn rất nhiều so với các loại hình quảng cáo khác. 

Vietnix thông báo ra mắt dịch vụ Email Marketing
Vietnix thông báo ra mắt dịch vụ Email Marketing

Một số kênh triển khai quảng cáo với số lượng người dùng cực lớn như: Google, Facebook, YouTube, Instagram,… Hãy tận dụng tối đa giá trị của tất cả các mạng xã hội này.

Với việc sử dụng mạng xã hội giúp bạn đưa sản phẩm quảng cáo của mình đến với hành khách hiệu quả theo nhiều cách thức khác nhau. Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, gửi thông tin quảng cáo trực tiếp cho khách hàng thông quan tin nhắn, messenger, email.

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thực hiện quảng cáo sản phẩm của mình qua hình thức này như Samsung, Oppo, thế giới di động,…

2. Cách quảng bá sản phẩm qua gương mặt đại diện

Hầu hết các thương hiệu hiện nay đều sử dụng người có tầm ảnh hưởng lớn đối với công chúng làm đại diện giúp quảng bá sản phẩm tới gần hơn với khách hàng. Phương pháp này tốn khá nhiều chi phí nhưng lại đem về hiệu quả khá cao.

Nếu đủ khả năng hãy hợp tác cùng các ca sĩ, diễn viên, idol được nhiều khán giả yêu thích sẽ giúp quảng bá sản phẩm của mình tới khách hàng nhanh chóng hơn.

 Quảng bá sản phẩm qua gương mặt đại diện của các thành viên BLACKPINK
Quảng bá sản phẩm qua gương mặt đại diện của các thành viên BLACKPINK

Phương pháp tiếp cận này giúp truyền tải điều bạn mà muốn khách hàng nhận biết dễ dàng, cũng như nắm bắt đánh giá của họ về sản phẩm.

Ví dụ như Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu cho OPPO F7, Trấn Thành quảng cáo cho ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN, Đen Vâu trở thành đại sứ thương hiệu cho Honda Winner X,…

3. Cách quảng bá sản phẩm qua những phương tiện truyền thông đại chúng

Loại hình này bạn có thể đặt quảng cáo của mình lên các bài báo, tạp chí, kênh truyền hình, radio. Bạn nên chọn các phương tiện truyền thông có nhiều người xem lớn để giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng, và tránh lãng phí ngân sách vào các kênh có lượng người xem ít. Ví dụ quảng cáo trên kênh truyền hình của TH true MILK hay quảng cáo của Điện Máy Xanh.

Ngoài ra, hiện nay việc áp dụng quảng cáo CPD vào marketing giúp doanh nghiệp mở rộng và định vị được thương hiệu nhanh chóng trên các kênh truyền hình, báo chí,… Hiểu rõ được tầm quan trọng của quảng cáo CPD sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận đến lượng khách hàng tiềm năng nhanh chóng và hiệu quả.

Quảng cáo của Điện máy XANH
Quảng cáo của Điện máy XANH

4. Quảng cáo truyền thống bằng tờ rơi

Đây là một hình thức quảng cáo đời đầu của các doanh nghiệp, và hiện nay vẫn được phổ biến rộng rãi. Để tiết kiệm chi phí bạn hãy thuê sinh viên làm theo giờ đứng trước các khu dân cư, trung tâm thương mại, trước cổng các công ty, trường đại học, những nơi thường tập trung đông người để phát tờ rơi quảng cáo sản phẩm của mình.

Quảng cáo truyền thống bằng tờ rơi
Quảng cáo truyền thống bằng tờ rơi

Ở những thành phố lớn sẽ dễ dàng bắt gặp tờ rơi quảng cáo của các siêu thị như Big C, Mediamart, Điện Máy Xanh,…

5. Quảng bá sản phẩm qua những chương trình tài trợ, từ thiện

Nếu bạn muốn chiếm được thiện cảm của khách hàng thì hãy xây dựng hình ảnh tốt cho thương hiệu của mình. Việc đầu tư vào các hoạt động từ thiện và công ích, đầu tư tài trợ cho các chương trình truyền hình mang tính chất giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn hoặc các chương trình nhân đạo sẽ giúp đem lại hiệu quả tích cực.

Giống như Vinamilk đã triển khai ủng hộ 10 tỷ đồng, ngoài ra còn góp 1 triệu ly sữa cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Vinamilk hỗ trợ và góp 1 triệu ly sữa cho trẻ em bị ảnh hưởng tử đại dịch Covid-19
Vinamilk hỗ trợ và góp 1 triệu ly sữa cho trẻ em bị ảnh hưởng tử đại dịch Covid-19

6. Đầu tư xây dựng thương hiệu cho sản phẩm

Tạo ra sự khác biệt thương hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh, tìm ra những điểm bán hàng độc đáo, giúp xây dựng hệ thống thương hiệu đủ mạnh để tạo lợi thế cạnh tranh.

Các điểm khác biệt như tên thương hiệu, logo, hình ảnh đại diện, thái độ nhân viên, chất lượng sản phẩm, giá thành, tầm nhìn và mục tiêu của bạn giúp thương hiệu có thể kết nối nhanh chóng tới đối tượng khách hàng tiềm năng. Giúp cho khi khách hàng nhắc tới doanh nghiệp bạn là có thể nghĩ ngay ra các sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã thực hiện điều này rất hiệu quả như Coca-Cola, Pepsi, Highlands Coffee hay KFC.

7. Luôn coi khách hàng là “thượng đế”

Bạn luôn phải hiểu rằng dù kinh doanh ở bất kỳ ngành hàng nào thì khách hàng vẫn luôn giữ yếu tố cốt lõi đối với doanh nghiệp của bạn. Hãy làm khách hàng hài lòng về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp, điều này sẽ giúp đem lại hiệu quả cao cho các chiến lược marketing và giúp tạo lòng tin với khách hàng. Hãy nhớ, đừng vì cái lợi trước mắt mà đánh đổi sự tin cậy của khách hàng.

Luôn đưa ra những chương trình giảm giá, chính sách ưu đãi, dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thường xuyên, chu đáo và nhiệt tình.

Viettel luôn gửi lời chúc mừng vào đúng ngày sinh nhật của tất cả khách hàng. Hay tổng đài hỗ trợ của TP Bank luôn mở 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng.

Vietnix luôn hỗ trợ khách hàng 24/7
Vietnix luôn hỗ trợ khách hàng 24/7

8. Cách quảng bá sản phẩm dựa trên các mối quan hệ

Giống như việc bạn triển khai vay vốn kinh doanh từ các ngân hàng. Để quảng cáo sản phẩm bạn có thể nhờ vào trợ giúp của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hay các mối quan hệ,… tiếp thị nhanh chóng tới người dùng.

9. Liên kết với các hãng kinh doanh khác

Đây là loại hình hay thấy ở những thành phố lớn, các tờ quảng cáo của những nhãn hàng được dán dày đặc trên xe bus, taxi, xe chạy đường dài, xe ôm hay các bảng led quảng cáo ngoài trời,… Đây là cách quảng bá sản phẩm mang lại hiệu quả nhân đôi cho bạn và các đối tác liên kết.

Quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời

Choco-pie đã dán áp phích quảng cáo sản phẩm của mình lên hàng loạt xe bus ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

10. Tập chung xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đầu tư cho mình phòng ban kinh doanh và marketing có trình độ kiến thức và kỹ năng cao, giúp mang về nhiều dự án làm ăn tốt, lôi kéo nhiều người dùng mua hàng, đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh của sản phẩm trên thị trường.

Giao hàng tiết kiệm đã đầu tư một đội ngũ tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp, giúp giới thiệu doanh nghiệp tới những khách hàng có nhu cầu.

11. Tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm

Tùy vào sản phẩm hiện có và linh vực đang kinh doanh để đưa ra các chương trình ưu đãi, tổ chức những cuộc thi, bốc thăm trúng thưởng,… có đi kèm hoạt động quảng cáo sản phẩm rộng rãi. Có thể lựa chọn quà tặng là sản phẩm của đối tác hoặc của chính doanh nghiệp bạn.

su kien ra mat ip14
Tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm

Cuối năm các siêu thị điện máy lớn như HC, Pico, Nguyễn Kim,… thường tổ chức nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà cực hấp dẫn.

12. Tổ chức triển lãm, phòng trưng bày, ngày hội lớn

Đừng bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào có liên quan đến lĩnh vực, sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, được triển khai tổ chức hàng năm như hội chợ triển lãm, ngày hội văn hóa, lễ hội ẩm thực,… Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội đưa sản phẩm của mình tới nhiều khách hàng hơn, cùng chia sẻ các kinh nghiệm bổ ích.

Vào tháng 12 tới Bia Saigon sẽ tham gia vào triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2022 được tổ chức tại Hà Nội.

13. Thông qua hóa đơn, phiếu thu, danh thiếp…

Trên những tờ hóa đơn, phiếu thu luôn có những không gian trống, hãy in thông tin của doanh nghiệp bạn vào những chỗ phù hợp và dễ được khách hàng để ý. Các thông tin mà bạn nên in bao gồm: Tên doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh, số điện thoại, địa chỉ, thông tin sản phẩm muốn quảng cáo,… 

Quảng bá thông qua danh thiếp
Quảng bá thông qua danh thiếp

Đa số mặt sau của danh thiếp luôn là khoảng trắng, đừng lãng phí hãy in thêm thông tin của bạn lên đó. Tuy chỉ là một tờ giấy rất nhỏ nhưng lại mang về hiệu quả mà bạn không ngờ tới.

Trên hóa đơn thanh toán của Winmart luôn được in địa chỉ cơ sở, số điện thoại hỗ trợ cho khách hàng.

14. Diễu hành quảng cáo bằng xe đạp

Loại hình thức này vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng, vừa thân thiện với môi trường, tạo sự tò mò cho khách hàng về những sản phẩm của bạn. 

Oppo triển khai roadshow xe đạp di chuyển quanh các tuyến phố ở Hà Nội và Hồ Chí Minh giúp tăng nhận biết của người dùng về sản phẩm.

15. Quảng cáo sản phẩm qua catalogue

Gần giống với tạp chí hay các bài báo, catalogue được sử dụng để thể hiện hình ảnh và mô tả chi tiết về những sản phẩm của bạn. Hãy đảm bảo catalogue được thiết kế nổi bật, tạo sự sang trọng, bố cục hợp lý, màu sắc bắt mắt, nêu đủ thông tin và tính năng của sản phẩm,… giúp tăng thiện cảm và thôi thúc hành động của khách hàng nhanh chóng.

Hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo qua catalogue đều phát triển kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, nội thất mỹ phẩm,… giúp khách hàng cái cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm.

Hàng tháng, hãng mỹ phẩm Mamonde đều sản xuất 1 quyển catalogue mới cho tất cả sản phẩm với những hình ảnh, thông tin và giá thành cho người dùng tham khảo.

16. Hợp tác với các Blogger và Vlogger nổi tiếng trên các trang mạng xã hội

Hình thức này gần giống với hình thức quảng cáo thông qua gương mặt đại diện, nhưng chi phí phải bổ ra thấp hơn rất nhiều. Các blogger thường có số lượng người có theo dõi đông đảo, tạo nên xu hướng và trào lưu mới cho giới trẻ. Cách quảng bá này thường được những nhãn hàng mỹ phẩm hay các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực sử dụng. 

Hợp tác với các Vlogger nổi tiếng trên các trang mạng xã hội
Hợp tác với các Vlogger nổi tiếng trên các trang mạng xã hội

Đào Bá Lộc là một beauty blogger rất nổi tiếng trên cộng đồng, thường review cho các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: M.A.C, AHC, Yumei Sakura…

17. Làm các cuộc khảo sát người dùng

Thông thường, các cuộc khảo sát sẽ được thực hiện trên các website thông qua các câu hỏi, cũng có thể triển khai khảo sát trực tiếp tại cửa hàng. Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí triển khai hơn so với các loại hình quảng cáo khác.

Tuy nhiên, số lượng khách hàng tham gia sẽ không nhiều, bạn không thể kiểm soát được đánh giá của người dùng. Để có thể thôi thúc họ thực hiện khảo sát nghiêm túc hơn, bạn cũng có thể triển khai quy trình tích điểm đi kèm và được trừ tiền trực tiếp vào hóa đơn mua hàng. 

Hàng tháng Shopee luôn gửi 1 bảng khảo sát ngắn tới người dùng về chất lượng dịch vụ, giá cả sản phẩm, thủ tục mua hàng,… Bên cạnh đó Shopee luôn triển khai các chương trình tặng xu, tặng mã giảm giá để lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ của mình thường xuyên hơn.

18. Chính sách nhằm thu hút khách hàng

Rất nhiều trang web đang sử dụng hình thức này để tăng số lượng người dùng tham gia. Khi một khách hàng giới thiệu thành công sản phẩm tới một khách hàng hàng, họ sẽ được nhận một lợi ích nhất định từ doanh nghiệp bạn. Từ đó tạo hiệu ứng dây chuyền nhanh chóng, giúp bạn có thêm nhiều khách hàng mới, và sản phẩm của bạn có cơ hội tiếp cận với nhiều người dùng hơn.

Giống như Tiktok khi bạn mời thêm được người dùng mới sử dụng thì bạn sẽ được nhận 30.000 VNĐ.

19. Xây dựng hệ thống phân phối, đại lý

Đây là hình thức quảng cáo trung gian giúp bạn đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng thông qua 1 bên thứ ba. Chính vì vậy, bạn cần trú trọng tạo mối quan hệ tối với các đại lý và cửa hàng, thường xuyên khảo sát quy trình tư vấn bán hàng của họ với người tiêu dùng và đánh giá xem sản phẩm có đến được tay khách hàng nhanh chóng hay không.

Xây dựng hệ thống phân phối, đại lý
Xây dựng hệ thống phân phối, đại lý

Cách làm này được hầu hết các doanh nghiệp triển khai, bạn có thể vào một siêu thị bất kỳ và thấy được rất nhiều sản phẩm của Vinamilk từ sữa uống, sữa chua, váng sữa cho đến các loại ngũ cốc.

20. Thông qua liên kết với các website bán hàng trực tuyến

Chắc hẳn lĩnh vực quảng cáo này đã không còn xa lạ gì với cả người mua và người bán. Có 3 website nổi tiếng tại thị trường Việt Nam có số lượng người dùng đông đảo nhất là Shopee, Tiki và Lazada

Trên các ứng dụng này sẽ có cả những thương hiệu nổi tiếng và không nổi tiếng. Khi khách hàng tìm kiếm thông tin về 1 sản phẩm thì các trang web này sẽ hiển thị ra 1 list danh sách các doanh nghiệp đang cung cấp sản phẩm đó. Và những quảng cáo về sản phẩm sẽ tự động được hiển thị, xuất hiện nhiều lần trước mắt khách hàng.

Thông qua liên kết với các website bán hàng trực tuyến
Thông qua liên kết với các website bán hàng trực tuyến

Ví dụ khi bạn tìm kiếm dầu gội Dove trên TiKi, thì ngay lập tức ứng dụng sẽ trả về một loạt kết quả với nội dung tìm kiếm tương ứng. 

Lời kết

Qua bài viết này bạn đã nắm được cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất rồi đúng không nào. Hãy dựa vào bài viết Vietnix để lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận xuống bên dưới, Vietnix sẽ trả lời câu hỏi của bạn nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (140 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI