ROAS là gì? Cách tính lợi tức trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) đơn giản

Lượt xem
Home

Quảng cáo là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của hầu hết doanh nghiệp. Mặc dù mang lại nhiều lợi ích như xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng, nhưng chi phí cho quảng cáo luôn là một vấn đề đối với các doanh nghiệp. Để đánh giá hiệu quả của quảng cáo, ROAS là một chỉ số quan trọng mà các doanh nghiệp cần quan tâm. Hãy cùng Vietnix tìm hiểu ROAS là gì và cách tính lợi ích trên chi tiêu quảng cáo ngay sau đây.

ROAS là gì? Đặc trưng của ROAS

ROAS (Return On Ad Spend – tỷ lệ hoàn vốn từ quảng cáo) là một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo. Được đo lường bằng cách so sánh doanh thu bạn kiếm được từ quảng cáo với số tiền bạn đã chi tiêu cho quảng cáo. ROAS có thể áp dụng cho bất kỳ loại chiến dịch nào, chẳng hạn như chiến dịch ngắn hạn hoặc dài hạn.

Tìm hiểu về ROAS
Tìm hiểu về ROAS

Khác với các chỉ số khác như ROI hoặc ACOS, ROAS tập trung vào việc đo lường hiệu suất của một chiến dịch cụ thể và có ảnh hưởng đến doanh thu về mặt lý thuyết. Việc tính ROAS giúp bạn hiểu rõ hơn về việc bạn đã đầu tư tiền vào quảng cáo có lợi nhuận hay không. Điều này giúp quyết định bạn liệu nên tiếp tục chi tiêu cho chiến dịch này hay điều chỉnh chiến lược quảng cáo để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Chỉ số ROAS càng cao, đồng nghĩa doanh nghiệp kiếm được nhiều doanh thu hơn từ chiến dịch quảng cáo. Nhìn vào ROAS, doanh nghiệp có thể biết được tỷ lệ lợi nhuận so với chi phí quảng cáo, giúp các doanh nghiệp có thể quản lý ngân sách tốt hơn.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp nên kết hợp ROAS với việc tập trung vào bán hàng, không nên chỉ nhìn mục tiêu tỷ suất ROAS mà quên mất rằng để có ROAS cao, doanh thu cao thì chi phí cũng phải tăng lên.

Tầm quan trọng của ROAS

ROAS là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp có thể đánh giá, quản lý và cải thiện chiến dịch quảng cáo của mình để đạt được lợi nhuận tối đa từ chi phí đã đầu tư vào quảng cáo.

Tầm quan trọng của ROAS
Tầm quan trọng của ROAS

Doanh nghiệp điều chỉnh ngân sách

Nhờ vào chỉ số ROAS, doanh nghiệp có thể dễ dàng điều chỉnh ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo một cách thông minh và hợp lý. Với ROAS cao, tỷ lệ chuyển đổi trên website cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Tối ưu doanh thu 

Để tối ưu hóa doanh thu, doanh nghiệp cần sử dụng ROAS để đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh chiến lược kinh doanh hoặc marketing một cách phù hợp. Điều này giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu tối ưu hóa doanh thu một cách nhanh chóng.

Đề ra chiến lược phù hợp

Chỉ số ROAS là một công cụ quan trọng để Marketer đánh giá cách họ tạo ra doanh thu từ các chiến dịch quảng cáo. Dù chiến dịch có thu hút nhiều khách hàng chất lượng, nhưng nếu tỷ lệ ROAS thấp, tức là chi tiêu quảng cáo lớn hơn doanh thu, thì chiến dịch đó không được xem là thành công.

ROAS giúp các nhà quảng cáo có cái nhìn chi tiết hơn và dựa vào đó để đưa ra các kế hoạch cũng như quyết định liên quan đến chiến lược tiếp theo.

Bên cạnh đó, để biết thêm nhiều cách tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo bài viết ý tưởng kinh doanh độc đáo, mới lạ giúp tăng thu nhập.

Cách tính ROAS

Công thức tính ROAS cơ bản là: 

ROAS = Doanh thu/Chi phí 

Trong đó:

  • Doanh thu là tổng doanh thu từ chiến dịch quảng cáo, marketing.
  • Chi phí là tổng chi phí cần để đầu tư cho chiến dịch quảng cáo đó.

Ví dụ: Doanh nghiệp đầu tư ngân sách 100 triệu đồng cho chiến dịch quảng cáo Google Ads trong 1 tháng và thu về doanh thu là 400 triệu đồng. Theo công thức trên thì ROAS = 400/100 = 4. Có nghĩa là cứ với 1 đồng quảng cáo, bạn về 4 đồng doanh thu.

Cách tính ROAS
Cách tính ROAS

Phân biệt ROAS với các chỉ số khác

ROAS, ROI và ACOS là các chỉ số quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo, chúng có sự khác biệt.:

ROAS với ROI

Sự khác biệt giữa ROAS và ROI nằm ở phạm vi đo lường:

  • ROAS tập trung đo lường hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo cụ thể. Chúng tập trung vào so sánh doanh thu từ chiến dịch quảng cáo với chi phí quảng cáo trong cùng một khoảng thời gian. 
  • ROI tập trung nhiều vào chi phí quảng cáo hoặc tổng chi phí quảng cáo vào tài khoản, bao gồm cả các yếu tố như đại lý hoặc dịch vụ truyền thông cụ thể trong kế hoạch quảng cáo. 

Cả ROI và ROAS đều được tính bằng cách chia doanh thu cho mức đầu tư hoặc chi phí quảng cáo, tùy thuộc vào việc bạn quan tâm đến khía cạnh nào.

Tóm lại, ROAS tập trung vào hiệu suất của chiến dịch quảng cáo cụ thể, trong khi ROI tính toán lợi nhuận từ tất cả các nguồn đầu tư, bao gồm cả quảng cáo và các nguồn khác.

ROAS với Chi phí quảng cáo bán hàng (ACOS)

Cả hai chỉ số ROAS và ACOS cung cấp thông tin về hiệu quả quảng cáo nhưng cách tính toán và định dạng khác nhau.

  • ROAS đo số tiền dự kiến thu được từ quảng cáo.
  • ACOS thể hiện tỷ lệ phần trăm chi phí quảng cáo so với doanh số bán hàng.

Việc sử dụng cả hai chỉ số này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng diện về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình.

Cần cân nhắc những gì để tính được chỉ số ROAS chính xác

Trong ROAS, chi phí cho quảng cáo hay thay đổi thường xuyên và bao gồm nhiều yếu tố khác nhau. Đối với các chiến dịch quảng cáo trên các những tảng kỹ thuật số, các chỉ số như CPA (Chi phí trên mỗi hành động), CPC (Chi phí trên mỗi lượt nhấp) thường thay đổi và có sự chênh lệch theo thời gian. Điều này có nghĩa là để tính toán chỉ số ROAS một cách chính xác, bạn cần phải theo dõi và nắm rõ các thông số này.

Yếu tố cần cân nhắc để có chỉ số ROAS chính xác
Yếu tố cần cân nhắc để có chỉ số ROAS chính xác

Hơn nữa, một số chiến dịch quảng cáo còn bao gồm các chi phí liên quan đến đối tác, như hoa hồng hoặc phí quảng cáo ngoài trời. Những chi phí này có thể rất đa dạng và cần phải được ghi nhận một cách chính xác để đánh giá đúng hiệu suất của chiến dịch. Tóm lại, để có một chỉ số ROAS chính xác, bạn cần phải tổng hợp và ghi nhận chi phí quảng cáo từ tất cả các nguồn trong chiến dịch của bạn một cách toàn diện và chính xác.

Ngoài các chỉ số đã nêu trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các chỉ số quan trọng khác thông qua bài viết tổng hợp các chỉ số Google Ads cần quan tâm 2023.

Tập trung vào những yếu tố ảnh hưởng đến chỉ số ROAS 

Doanh thu và chi phí là hai yếu tố chính ảnh hưởng đến chỉ số ROAS. Vì vậy, để cải thiện ROAS, bạn có thể tập trung vào việc tăng doanh thu hoặc giảm chi phí quảng cáo, hoặc thậm chí thực hiện cả hai đồng thời.

Tập trung vào những yếu tố ảnh hưởng đến chỉ số ROAS 
Tập trung vào những yếu tố ảnh hưởng đến chỉ số ROAS 

Xác định đúng đối tượng

Để cải thiện hiệu suất quảng cáo, điều quan trọng là xác định đúng đối tượng mục tiêu. Khi bạn hướng sản phẩm hoặc dịch vụ đến những người thực sự có nhu cầu, khả năng họ sẽ tương tác và thực hiện mua sản phẩm sẽ cao hơn. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm đối với sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn. Trong tài khoản quảng cáo, bạn có thể dễ dàng tạo các chiến dịch quảng cáo nhằm mục tiêu đúng đối tượng.

Một trong những chiến dịch quảng cáo hiệu quả là nhắm đến những người đã thể hiện quan tâm đến sản phẩm của bạn nhưng chưa từng truy cập vào website của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mục tiêu quảng cáo đối với những người quan tâm đến đối thủ cạnh tranh của bạn trong các chiến dịch marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Kiểm tra Lookalike audience

Để cải thiện việc xác định đúng đối tượng mục tiêu, bạn có thể sử dụng tính năng “Lookalike audience,” chúng nhắm mục tiêu dựa trên dữ liệu từ danh sách có sẵn. Tính năng này giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng của mình bằng cách nhắm mục tiêu đến những đối tượng có đặc điểm tương tự với những người đã truy cập vào website của bạn.

Phương pháp tối ưu chỉ số ROAS 

Để tối ưu chỉ số ROAS đạt mức tốt nhất, bạn hãy thực hiện theo những phương pháp được gợi ý sau đây:

Cải thiện chất lượng quảng cáo

Muốn làm cho quảng cáo hiệu quả hơn, bạn cần tạo những mẫu quảng cáo độc đáo và hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy họ nhấp vào website của bạn. Để làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng khi truy cập website, bạn hãy bổ sung những đánh giá và nhận xét từ những người đã và đang sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Khi viết quảng cáo, bạn hãy tập trung vào việc sử dụng con số và thể hiện rõ ràng lợi ích mà sản phẩm của bạn mang lại cho khách hàng, thay vì chỉ tập trung vào việc miêu tả chung chung về tính năng của sản phẩm. Bởi vì khách hàng luôn quan tâm đến những gì họ sẽ nhận được khi mua sản phẩm của bạn, đặc biệt là khi sản phẩm có những tính năng mà không phải ai cũng hiểu rõ.

Xem xét độ chính xác và chất lượng từ khóa, tối ưu từ khóa 

Trong quá trình triển khai chạy quảng cáo, có những từ khóa có nhiều lượt truy cập nhưng lại không dẫn đến hành động mua hàng. Do đó, bạn nên hạn chế sử dụng những từ khóa này để tránh lãng phí ngân sách và có thể tập trung vào khách hàng tiềm năng thực sự.

Sử dụng quá nhiều từ khóa không phù hợp và chính xác có thể làm giảm hiệu suất quảng cáo và chỉ số ROAS. Chính vì vậy, trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo, bạn hãy tìm kiếm và chọn những từ khóa phù hợp nhất với sản phẩm hoặc dịch vụ bạn quảng cáo. Điều này giúp bạn chọn lựa từ khóa quan trọng và phù hợp nhất để đảm bảo hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

Tối ưu landing page

Landing page là trang web độc lập được tạo ra cho mỗi chiến dịch quảng cáo với mục tiêu chính là thúc đẩy người dùng thực hiện hành động trên trang như mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ. 

Khi khách hàng nhấp vào quảng cáo để truy cập landing page, trải nghiệm trên trang này sẽ quyết định họ có mua sản phẩm/dịch vụ hay không. Vì vậy, không nên sử dụng cùng một landing page cho nhiều mẫu quảng cáo khác nhau. Mỗi chiến dịch, đặc biệt là khi hướng đến các nhóm khách hàng khác nhau thì cần có một landing page riêng biệt để đáp ứng đúng nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Tối ưu giao diện và tốc độ trang

Ngày nay, hầu hết mọi người đều sử dụng smartphone để tìm kiếm và mua sắm trực tuyến. Vì vậy, việc đảm bảo website của bạn thân thiện với smartphone là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết.

Ngoài ra, tốc độ tải trang cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình mua sắm trực tuyến của người dùng. Bạn cần đảm bảo website của mình tải nhanh chóng, không quá 3 giây. Website tải chậm sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng, có thể khiến họ mất kiên nhẫn và rời bỏ website của bạn.

Tối ưu doanh thu từ quảng cáo

Để tối ưu hóa doanh thu từ quảng cáo, chất lượng của mẫu quảng cáo đóng vai trò quan trọng. Một quảng cáo hấp dẫn và độc đáo sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn, tăng tỷ lệ mua hàng và doanh thu.

Ngoài việc tạo nội dung hấp dẫn, quảng cáo cần phải thể hiện tính thuyết phục thông qua các con số cụ thể hoặc những lời nhận xét, đánh giá từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Điều này giúp thuyết phục khách hàng quyết định mua hàng và gia tăng doanh thu cho bạn.

Để tối ưu doanh thu hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo một vài bài viết hữu ích cho doanh nghiệp của bạn dưới đây:

Lời kết

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ROAS là gì và cách tối ưu chỉ số này để cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp. Nếu bạn còn câu hỏi hoặc cần thêm thông tin, đừng ngần ngại để lại bình luận ngay bên dưới. Vietnix sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (120 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI