NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
31/05/2022
Lượt xem

Inbound Marketing là gì? Các bước triển khai chiến lược Inboubd Marketing

31/05/2022
11 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (83 bình chọn)

Brian Halligan – Co Founder của HubSpot đã vào năm 2004 đã khám phá ra một insight đắt giá rằng tất cả mọi người đều không muốn bị làm phiền bởi các nhân viên bán hàng hay nhà tiếp thị mà họ sẽ chỉ mong nhận được giúp đỡ thôi.

Chính nhờ việc khám phá ra insight này mà Brian cùng với Dharmesh Shah đã sáng lập nên doanh nghiệp HubSpot – cái nôi đầu tiên của hình thức Inbound Marketing và dẫn đầu xu hướng tiếp thị hiện nay. Vậy Inbound Marketing là gì? Hãy cùng Vietnix tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Inbound Marketing là gì?

Inbound Marketing là cách tiếp thị nhờ việc thu hút khách hàng về phía mình bởi hoạt động chia sẻ những thông tin liên quan, những nội dung bổ ích, thỏa mãn nhu cầu, giải quyết vấn đề cho người đọc.

Thuật ngữ Inbound Marketing được biết đến lần đầu tiên năm 2004 do HubSpot, một công ty phát triển và kinh doanh các phần mềm Marketing – Sales tạo ra. 

Inbound marketing là gì?
Inbound marketing là gì?

Vậy ưu điểm của hình thức Inbound Marketing là gì? Inbound Marketing không cần sử dụng đến những video, chiến dịch quảng cáo đắt tiền. Nó sẽ dẫn lối đối tượng khách hàng tiềm năng chủ động tìm kiếm đến thương hiệu, doanh nghiệp thông qua Google, các trang blog hay trang mạng xã hội. Bằng cách xuất bản nội dung chất lượng, đặt đúng nơi và vào đúng thời điểm, hình thức Inbound Marketing sẽ tạo ra những giá trị thật sự cho khách hàng.

Sự khác biệt giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing 

Trái ngược với hình thức Inbound Marketing là Outbound Marketing. Đây là phương pháp tiếp thị truyền thống của doanh nghiệp. Sau khi đã nắm rõ Inbound Marketing là gì? Hãy cùng tìm hiểu về Outbound Marketing.

Các ví dụ về Outbound Marketing có thể kể đến như các cuộc gọi mời chào của nhân viên bán hàng, email giới thiệu sản phẩm, các quảng cáo giữa thời gian chiếu phim, chương trình truyền hình, banner quảng cáo ngoài trời,… Các hình thức tiếp thị này vừa tốn kém chi phí mà hiệu quả lại không cao, thậm chí còn có thể khiến thương hiệu bị mất điểm trong mắt của người tiêu dùng.

Sự khác nhau giữa inbound marketing và outbound marketing
Sự khác nhau giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing

Outbound Marketing là hình thức Marketing truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng một cách tràn lan, đại chúng. Hình thức này bắt người dùng phải tiếp nhận thông điệp của mình dù thích hay không. Nó hướng tới việc tăng tiếp cận của chiến dịch, nhưng hạn chế trong khả năng kiểm soát nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng và khó tối ưu chi phí.

Outbound Marketing tiếp cận khách hàng một chiều – Inbound Marketing tạo ra tương tác hai chiều

Với hình thức Outbound Marketing, doanh nghiệp chủ động truyền tải lượng thông điệp một chiều đến với người dùng. Lúc này người dùng bắt buộc phải tiếp nhận phần thông tin đó, mặc dù họ có thể cảm thấy không hứng thú.

Ngược lại, Inbound Marketing sẽ tiếp thị các thông điệp nội dung từ chính nhu cầu của khách hàng. Từ đây, quá trình tương tác hai chiều sẽ được diễn ra giữa người dùng và doanh nghiệp. Nhiệm vụ của doanh nghiệp là phải tạo ra được những nội dung hữu ích, chất lượng để phục vụ nhu cầu tìm kiếm, thu thập thông tin của người dùng, từ đó thuyết phục họ đưa ra lựa chọn sản phẩm mà công ty đang cung cấp.

Hình thức nội dung truyền tải giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing

Đa số các phần thông điệp sử dụng hình thức Outbound Marketing thường cung cấp khoảng 80% lượng thông tin liên quan trực tiếp tới sản phẩm dịch vụ, 20% trong số đó là những nội dung hữu ích cho khách hàng.

Ngược lại, bên cạnh các phần thông tin cơ bản về sản phẩm dịch vụ (chiếm khoảng 10 – 20% trên website công ty), Inbound Marketing còn tập trung phát triển, đưa ra được những nội dung hữu ích ở nhiều chủ đề khác nhau trong lĩnh vực đó. Các nội dung này giúp chăm sóc và nuôi dưỡng lượng khách hàng tiềm năng.

Ví dụ: Như các bài viết về cách sử dụng hosting, VPS sẽ giúp thu hút lượng khách hàng tiềm năng tới mua các dịch vụ của một nhà cung cấp hosting, VPS.

Mục đích của Inbound Marketing là thu hút khách hàng –  Outbound Marketing là tìm kiếm khách hàng

Hình thức Outbound Marketing sẽ làm mọi cách để đưa thông tin tới người dùng. Chúng tạo ra sự chú ý, thu hút ở người xem và từ đó mong muốn tìm ra tệp khách hàng tiềm năng trong số những người đã nhìn thấy được nội dung quảng cáo.

Trong khi đó, Inbound Marketing lãng phí tài nguyên của doanh nghiệp để tiếp cận những người không có nhu cầu. Nó tập trung hơn vào việc thu hút khách hàng để khiến họ tự tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Ngoài ra, Inbound Marketing còn lấy khách hàng làm trung tâm để triển khai các hoạt động Marketing dựa trên nhu cầu của nhóm khách hàng đó.

>> Xem thêm: Affiliate marketing là gì? Hướng dẫn làm Affiliate Marketing cho người mới

Chiến lược Marketing trong từng giai đoạn của Inbound Marketing

1. Thu hút khách truy cập vào website

Thông thường, người dùng sẽ chủ động tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ qua ba kênh sau: Google, các trang blog và mạng xã hội. Để nhằm thu hút họ đến với website của doanh nghiệp, bạn phải hiểu rõ khái niệm Inbound Marketing là gì và sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau.

Thu hút khách truy cập vào website
Thu hút khách truy cập vào website

Google: Khi người dùng tìm kiếm thông tin, giải đáp thắc mắc trên Google, có hai dạng kết quả sẽ trả về: Dạng tự nhiên hoặc dạng có trả phí. Tuy nhiên, lượng truy cập vào hai loại kết quả này không hề tỷ lệ thuận với chi phí bỏ ra của doanh nghiệp. Nghĩa là ngay cả khi doanh nghiệp không bỏ ra chi phí quảng cáo nào nhưng kết quả tự nhiên vẫn có thể thu hút lượng truy cập cao gấp nhiều lần so với kết quả có trả phí.

Đó chính là hiệu quả của việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Cơ hội hiển thị bài viết của bạn trên Google sẽ càng cao nếu nội dung của bạn có chứa các từ khóa liên quan đến nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

2. Chuyển đổi khách hàng

Chỉ thu hút khách truy cập vào website để đọc bài viết thì vẫn chưa đủ. Hãy thúc đẩy đối tượng này hành động bằng các CTA (Call To Action) như: Đăng ký để nhận thông báo khi có bài viết mới, điền vào đơn đăng ký sử dụng các bản dùng thử,… để khiến họ tương tác nhiều hơn với doanh nghiệp. 

3. Tự động hóa việc tiếp thị

Mục đích của giai đoạn này là sử dụng hệ thống tự động nhằm giao tiếp với khách hàng tiềm năng cho đến khi trở thành khách hàng thực sự. Một số kỹ thuật tự động hóa việc tiếp thị mà bạn có thể sử dụng như:

  • Lead Scoring: Đây là quá trình gán các giá trị riêng cho mỗi khách hàng tiềm năng để team sales có thể tiếp cận, liên hệ nhanh nhất đến những nhóm khách hàng cần được tương tác đầu tiên. Cùng với đó là tự động loại bỏ những tệp khách hàng có điểm số thấp nhất tránh lãng phí thời gian vào nhóm này.
  • Lead Nurturing: Nó sẽ dựa trên số điểm đạt được và đặc tính của nhóm khách hàng tiềm năng. Từ đó thiết kế một loạt các luồng tiếp thị tự động để gửi các thông tin liên quan đến nhu cầu của họ.
Tự động hóa việc tiếp thị
Tự động hóa việc tiếp thị

4. Lòng trung thành với thương hiệu

Bước tiếp theo của doanh nghiệp là khiến nhóm khách hàng này ở lại càng lâu càng tốt. Do đó doanh nghiệp cần các chiến lược xây dựng lòng trung thành từ khách hàng. 

Chẳng hạn như các bản tin trên website, những ưu đãi và khuyến mại cho khách hàng trung thành,… Điều này rất có ích cho công ty, vì việc duy trì một lượng khách hàng trung thành sẽ ít tốn kém hơn nhiều so với hoạt động tìm kiếm khách hàng mới từ đầu.

5. Kiểm tra tiến độ và đo lường kết quả

Sẽ không có chiến lược Inbound Marketing nào hoàn thiện tốt nếu như doanh nghiệp thiếu đi kế hoạch đo lường tiến độ và phân tích kết quả.

Tương ứng với mỗi giai đoạn của chiến dịch, hãy theo dõi tiến độ thực hiện của doanh nghiệp. Đo lường các chỉ số khách hàng kỳ vọng, lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng thực sự theo thời gian, tỷ lệ chuyển đổi,… Như vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định chương trình nào đạt hiệu quả để tiếp tục, chiến dịch nào cần loại bỏ để tiết kiệm nguồn lực, thời gian, chi phí.

>> Xem thêm: Digital Marketing là gì? Tổng quan kiến thức về Digital Marketing

Doanh nghiệp nên phân phối giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing như thế nào?

Giả sử, nội dung mà bạn sáng tạo trên website doanh nghiệp cực kỳ hấp dẫn và thu hút, nhưng nếu không có bất kỳ ai đọc được thì cũng chẳng đem lại giá trị gì. Do đó bạn cần có chiến lược phân phối nội dung phù hợp, sử dụng hiệu quả các kênh Outbound và Inbound Marketing để quảng bá đến khách hàng tiềm năng.

Phối hợp giữa inbound marketing và outbound marketing
Phối hợp giữa inbound marketing và outbound marketing

SEO là một hình thức giúp bạn truyền tải nội dung đến đúng tệp khách hàng nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp website của bạn chưa đủ mạnh để đưa các bài viết lên top, hay bài viết của bạn rất hấp dẫn nhưng lại không chứa lượng từ khóa để làm SEO,… thì lúc này bạn cần kết hợp với hình thức Outbound Marketing để lan tỏa nội dung đến nhiều người hơn.

>> Xem thêm: Sự khác biệt giữa Digital marketing và Marketing truyền thống

Câu hỏi thường gặp

5 nguyên tắc trong Inbound Marketing là gì?

5 nguyên tắc trong Inbound Marketing là: SCOPE
1. Standardize.
2. Contextualize.
3. Optimize.
4. Personalize.
5. Empathize.

Các loại nội dung của Inbound Marketing là gì?

Có một số loại như sau:
1. Videos.
2. Blogs.
3. Guides or ebooks.
4. Social Media.
5. Press Releases.
6. Infographics.
7. Newsletters.

Lời kết

Mong rằng bài viết phía trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm Inbound Marketing là gì? Cách sử dụng Inbound Marketing hiệu quả? Việc kết hợp Outbound và Inbound Marketing? Inbound Marketing là hình thức đầu tư dài hạn, đòi hỏi việc xây dựng nội dung, thu hút, thiết lập và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thay vì chạy theo doanh số bán hàng. Hãy truy cập ngay Vietnix để tham khảo thêm các bài viết về marketing khác nhé.

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tài liệu mới nhất từ Vietnix!
ĐÓNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI