Các chỉ số Google Ads quan trọng cần quan tâm

Lượt xem
Home

Khi triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, người quảng cáo cần hiểu rõ ý nghĩa của từng chỉ số để đánh giá, cải thiện chất lượng và hiệu quả quảng cáo. Cùng Vietnix tìm hiểu về các chỉ số Google Ads quan trọng mà người quảng cáo cần quan tâm ngay sau đây.

Một số chỉ số Google Ads cơ bản

Đầu tiên, bạn cần nắm rõ 7 chỉ số Google Ads cơ bản sau đây:

Số nhấp chuột (click): Đây là số lần mà người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Nó giúp bạn biết được lượng traffic đến website của bạn thông qua quảng cáo trên Google Ads.

Chỉ số hiển thị Google Ads cơ bản
Chỉ số hiển thị Google Ads cơ bản

Lượt hiển thị (impression): Đây là số lần mà quảng cáo của bạn được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm của Google khi người dùng thực hiện truy vấn.

Tỷ lệ nhấp (CTR): Được tính bằng phần trăm, chỉ số này thể hiện tần suất mà người dùng tìm kiếm thấy quảng cáo của bạn và nhấp vào nó.

CTR chính là chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả của quảng cáo. Đối với các ngành thông thường, CTR sẽ nằm trong khoảng trên 10%. CTR cao cho thấy quảng cáo của bạn liên quan và hữu ích đối với người dùng.

Công thức tính CTR là: CTR = Số nhấp chuột / Lượt hiển thị.

CPC tối đa: Đây là chi phí tối đa mà bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Khi đã đặt giá thầu CPC tối đa, nếu người dùng nhấp vào quảng cáo thì bạn cũng sẽ không phải trả nhiều hơn giá thầu CPC tối đa đã đặt.

CPC trung bình: Đây là giá trung bình mà bạn trả cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo. Chỉ số này được tính bằng cách lấy tổng số tiền đã trả cho quảng cáo chia tổng số lần nhấp.

% lượt hiển thị (vị trí đầu tiên): Đây là tỷ lệ phần trăm số lần hiển thị quảng cáo của bạn ở bất kỳ vị trí nào phía trên kết quả tìm kiếm mà không phải trả tiền (trong top 4).

% lượt hiển thị (vị trí đầu tiên nhất): Đây là tỷ lệ phần trăm số lần hiển thị quảng cáo của bạn được hiển thị là quảng cáo đầu tiên phía trên kết quả tìm kiếm mà không phải trả tiền (trong top 1).

Để lấy các chỉ số trên tài khoản Google Ads, bạn xem truy cập vào các mục Chiến dịch, Nhóm quảng cáo hoặc Từ khóa. Sau đó, bạn nhấp vào Cột > Chọn tiếp Sửa đổi cột.

lấy chỉ số google ads
Các bước để lấy các chỉ số Google Ads

Tiếp theo sẽ xuất hiện cửa sổ tùy chọn sửa đổi cột cho các Chiến dịch, Nhóm quảng cáo hay Từ khoá.

Tại đây, bạn tick chọn những chỉ số quan trọng và cần thiết, đặt tên và chọn vào Lưu và Áp dụng để hiển thị các chỉ số theo mong muốn.

Cách hiển thị các chỉ số Google Ads
Cách hiển thị các chỉ số Google Ads

Cùng tham khảo một số bài viết liên quan về Google Ads tại đây:

3 chỉ số về hiệu suất hiển thị trong Google Ads

Để đánh giá hiệu suất hiển thị trong Google Ads, bạn cần quan tâm đến 3 chỉ số sau đây:

1. Tỷ lệ hiển thị trên mạng tìm kiếm

Tỷ lệ hiển thị trên mạng tìm kiếm chính là phần trăm số lần quảng cáo của bạn được hiển thị trên mạng tìm kiếm trên tổng số lần ước tính bạn đủ điều kiện để được hiển thị.

Tần suất hiển thị quảng cáo phụ thuộc vào cài đặt nhắm mục tiêu, trạng thái phê duyệt, ngân sách, giá thầu và điểm chất lượng của quảng cáo.

Chỉ số này được cập nhật mỗi ngày một lần, giúp bạn biết được các cơ hội tiềm năng để có nhiều lần hiển thị và nhấp chuột hơn.

Lưu ý: Tỷ lệ hiển thị càng cao càng tốt, dựa trên thang điểm 100%. Nếu tỷ lệ hiển thị thấp, có thể do xếp hạng quảng cáo hoặc ngân sách. Bạn có thể xem hai chỉ số tiếp theo để tìm cách khắc phục vấn đề này.

2. Tỷ lệ hiển thị bị mất trên mạng tìm kiếm (xếp hạng)

Chỉ số này chính là phần trăm lượt hiển thị ước tính trên mạng tìm kiếm mà quảng cáo của bạn không nhận được do xếp hạng của quảng cáo thấp.

Trong trường hợp tỷ lệ hiển thị bị mất trên mạng tìm kiếm (xếp hạng) cao có nghĩa là quảng cáo của bạn nhiều lần đạt đủ điều kiện để hiển thị trên mạng tìm kiếm, nhưng lại không được hiển thị do xếp hạng quảng cáo quá thấp. Tỷ lệ này được cập nhật 1 ngày/lần.

Lưu ý: Nếu bạn ghi nhận tỷ lệ hiển thị bị mất trên mạng tìm kiếm (xếp hạng) cao, bạn có thể thử tăng giá thầu hoặc cải thiện chất lượng quảng cáo và trải nghiệm trang đích của bạn. Nếu không thấy chỉ số nào xuất hiện, điều đó có thể do bạn đã sử dụng hết ngân sách trong ngày hôm đó.

Để cải thiện chất lượng cũng như trải nghiệm người dùng tại landing page thì yếu tố tốc độ tải trang là không thể bỏ qua. Tải trang nhanh đồng nghĩa với việc người dùng có trải nghiệm mượt mà, công cụ sẽ đánh giá chất lượng trang tốt hơn. Từ đó cải thiện thứ hạng hiển thị của quảng cáo mà không cần tiêu tốn nhiều ngân sách quảng cáo.

xem số liệu cạnh tranh trong Google Ads
Xem số liệu canh tranh trong Google Ads

Cùng khám phá thêm các bài viết liên quan tại Vietnix để tìm hiểu rõ hơn về tốc độ tải trang trên website:

3. Tỷ lệ hiển thị bị mất trên mạng tìm kiếm (ngân sách)

Chỉ số này biểu thị phần trăm lượt hiển thị ước tính trên mạng tìm kiếm mà quảng cáo của bạn đã không được hiển thị do ngân sách quá thấp.

tỷ lệ hiển thị bị mất trên mạng tìm kiếm
Các chỉ số Google Ads quan trọng cần quan tâm 18

Tỷ lệ hiển thị bị mất trên mạng tìm kiếm (ngân sách) cho thấy có nhiều lần quảng cáo của bạn đã đủ điều kiện để hiển thị trên ạng tìm kiếm, nhưng không được hiển thị do ngân sách quá thấp. Tỷ lệ này cũng được cập nhật 1 ngày/lần.

Lưu ý: Chỉ số này chỉ hiển thị ở mức chiến dịch. Và nếu muốn tăng số lượt hiển thị, bạn hãy thử tăng ngân sách.

3 chỉ số chuyển đổi trong Google Ads

Chỉ số chuyển đổi là chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google Ads. Dưới đây là các chỉ số quan trọng liên quan đến chuyển đổi:

  • Lượt chuyển đổi: Chỉ số này cho biết số lần quảng cáo của bạn đã thúc đẩy khách hàng thực hiện một hành động có giá trị như mua hàng, thêm vào giỏ hàng hoặc trở thành khách hàng tiềm năng.
  • Chi phí/lượt chuyển đổi: Chỉ số này biết chi phí trung bình cho mỗi chuyển đổi. Nó được tính bằng cách lấy tổng chi phí chia cho số lần chuyển đổi. Chi phí bao gồm cả chi phí cho các tương tác có thể dẫn đến chuyển đổi, còn chuyển đổi chỉ tính những hành động có chủ đích đã được chọn ban đầu (thường là thêm vào giỏ hàng, mua hàng,…).
  • Tỷ lệ chuyển đổi: Chỉ số này cho bạn biết tần suất trung bình mà một lần tương tác dẫn đến chuyển đổi. Nó được tính bằng cách lấy số lần chuyển đổi chia cho tổng số lần tương tác có thể dẫn đến chuyển đổi

Ví dụ: Số lần nhấp vào quảng cáo văn bản hoặc số lượt xem quảng cáo video). Chỉ số này chỉ tính những hành động chuyển đổi mà bạn đã chọn trong phạm vi “Chuyển đổi”.

Để xem các chỉ số chuyển đổi, bạn có thể xem theo cấp Chiến dịch, Nhóm quảng cáo hoặc Từ khóa. Tuy nhiên, bạn cần phải cài đặt chuyển đổi trước đó.

xem chỉ số chuyển đổi
Cách xem chỉ số chuyển đổi

Quản lý các chỉ số trên Google Analytics

Trên Google Analytics, có một số chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu suất và chất lượng của website của bạn.

Quản lý các chỉ số Google Ads trên Google Analytics
Quản lý các chỉ số Google Ads trên Google Analytics

Dưới đây là 4 chỉ số bạn cần nắm:

  1. Thời gian trung bình của phiên: Chỉ số này được sử dụng để đo lường chất lượng của khách hàng đã truy cập vào website. Dữ liệu này được lấy từ tài khoản Google Analytics và được tính dựa trên các phiên bắt nguồn khi người dùng click vào quảng cáo AdWords. Nếu thời gian trung bình của phiên quá thấp (dưới 10 giây), có thể do tốc độ tải trang, nội dung không hấp dẫn hoặc nhấp chuột không hợp lệ.
  2. Tỷ lệ thoát: Tỷ lệ thoát đo lường phần trăm lượt truy cập mà người dùng rời khỏi website của bạn ngay từ trang đích, chỉ truy cập trang đơn và không xem các trang khác trên website. Tỷ lệ thoát cao cho thấy người dùng không tương tác với website hoặc không hài lòng. Nguyên nhân có thể do nội dung không phù hợp, trang không khả dụng hoặc không đáp ứng nhu cầu của người dùng. Dữ liệu này được thu thập từ tài khoản Google Analytics và chỉ tính dựa trên số lượt truy cập bắt nguồn từ các click vào quảng cáo AdWords.
  3. Số trang trên phiên: Chỉ số này thể hiện số trang trung bình mà người dùng ở một phiên truy cập vào. Dữ liệu này được lấy từ tài khoản Google Analytics và chỉ tính toán dựa trên các phiên bắt nguồn từ click chuột vào quảng cáo AdWords.
  4. % phiên mới: Chính là phần trăm số phiên truy cập lần đầu (từ người trước đó chưa từng truy cập vào website của bạn).

Để xem các chỉ số này trên tài khoản Google AdWords, bạn cần kết nối tài khoản Google Analytics với tài khoản Google AdWords.

Sau đó, bạn có thể truy cập vào tài khoản AdWords > Vào Cột > Chọn Sửa đổi cột > Kéo các cột từ Google Analytics sang để hiển thị các chỉ số trên giao diện của bạn.

Xem chỉ số Google Ads khi liên kết với Google Analytics
Xem chỉ số Google Ads khi liên kết với Google Analytics

Lời kết

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các chỉ số quan trọng trong Google Ads. Từ đó biết cách triển khai và tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo của bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (142 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI