Đo lường Engagement Rate trong GA4: Khái niệm và cách sử dụng

Lượt xem
Home

Engagement Rate (chỉ số tỷ lệ tương tác) là một tính năng hữu ích trong GA4, được sử dụng để đo lường chất lượng traffic trên trang web. Tuy nhiên, hầu hết SEOer mới vẫn chưa hiểu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của chức năng này. Vì thế, trong bài viết này, Vietnix sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Engagement Rate trong GA4 một cách tối ưu và hiệu quả nhất cho trang web của mình. Mời bạn cùng tham khảo tại đây.

Engagement Rate trong GA4 là gì?

Engagement Rate trong GA4 là gì
Engagement Rate trong GA4 là gì

Engagement Rate hay tỷ lệ tương tác trong GA4 là phần trăm phiên tương tác (Engaged Session) trên trang web. Nói cách khác, Engagement Rate là một chỉ số đo lường chất lượng traffic trên website. Chẳng hạn như trang web có tổng cộng 1000 phiên (session), nhưng trong đó chỉ có 621 phiên được tính là “Engaged Session“. Khi đó, Engagement Rate sẽ là 62.1%. 

done Engagement Rate trong GA4
Engagement Rate trong GA4

Thoạt nhìn có thể bạn sẽ cho rằng phép tính này khá đơn giản. Tuy nhiên, để có được con số đó lại là điều không hề dễ dàng. Câu hỏi đặt ra là, khi nào một lượt truy cập được xem là “Engaged Session“? Hãy cùng đến với câu trả lời ở phần tiếp theo của bài viết. 

Engaged Session trong GA4 là gì?

Để một phiên truy cập được gọi là Engaged Session, thì phiên đó phải đạt được một trong ba tiêu chí sau:

  • Kéo dài từ 10s trở lên.
  • Bao gồm ít nhất 2 trang được xem.
  • Bao gồm 1 (hoặc nhiều) hành động chuyển đổi.

Quay lại ví dụ cũ, 621 Engaged Session là những phiên đạt một trong số các tiêu chuẩn trên. Lúc này, Engagement Rate sẽ cung cấp thước đo khách quan để so sánh hiệu suất trang web trong các khoảng thời gian khác nhau và so sánh với trang web của các đối thủ một cách rõ rệt nhất. 

Engagement Rate tốt là bao nhiêu?

Theo đánh giá từ Orbit Media, Engagement Rate GA4 trung bình là 55%. Ngoài ra, theo Firstpageseo.com, Engagement Rate GA4 tốt cho trang web B2B là 63% và B2C là 71%.

Mặc dù vẫn còn khá sớm khi so sánh Engagement Rate của trang web với các con số tham chiếu trên, nhưng chúng vẫn được xem là một cách hữu ích để đánh giá hiệu suất trang web. 

Mối liên hệ giữa Bounce Rate và Engagement Rate

Bounce Rate được hiểu là tỷ lệ thoát trang, tức là chỉ số đối lập với Engagement Rate – tỷ lệ tương tác. Nói cách khác, một phiên thoát trang trên GA4 chính là một phiên không được tương tác. Phiên thoát trang thường được tính là những phiên không đáp ứng được bất kỳ tiêu chí nào trong ba điều kiện kể trên.

Như vậy, trong 1000 phiên truy cập, nếu Engagement Rate là 62.1%, thì Bounce Rate sẽ là 37.9% (100 – 62.1%).

Mối liên hệ Bounce Rate và Engagement Rate
Mối liên hệ Bounce Rate và Engagement Rate

Như vậy, tổng phiên truy cập vào trang web sẽ bằng Engagement Rate cộng với Bounce Rate. Mặc dù bạn có thể thêm Bounce Rate vào các báo cáo GA4 của mình, nhưng điều này được xem là không cần thiết trong trường hợp bạn đã xem xét và phân tích Engagement Rate. 

Điều chỉnh bộ đếm thời gian cho các Engaged Session

Trước khi đến với cách sử dụng và cải thiện Engagement Rate, bạn có thể tùy chỉnh Engagement Rate bằng cách điều chỉnh bộ đếm thời gian cho các Engaged Session

Lưu ý: Bạn không nên thực hiện tùy chỉnh Engagement Rate theo hướng dẫn dưới đây nếu không biết rõ mục tiêu hoặc lý do chính đáng để làm điều này. Bởi lẽ, các thay đổi không cần thiết có thể gây ra sự cố hoặc cho trang web. Đồng thời, đừng quên xem xét các bên liên quan nội bộ trước khi tiến hành tùy chỉnh thuộc tính Engagement Rate.

  • Bước 1: Bấm vào biểu tượng cài đặt hình bánh răng ở bên trái phía dưới màn hình để truy cập bảng điều khiển của quản trị viên. 
Bấm vào biểu tượng cài đặt để truy cập bảng điều khiển của quản trị viên
Bấm vào biểu tượng cài đặt để truy cập bảng điều khiển của quản trị viên
  • Bước 2: Trong phần cài đặt thuộc tính, bạn chọn Data Streams.
chọn Data Streams
chọn Data Streams
  • Bước 3: Chọn data stream (luồng dữ liệu) bạn muốn.
Chọn data stream (luồng dữ liệu) bạn muốn
Chọn data stream (luồng dữ liệu) bạn muốn
  • Bước 4: Kéo xuống và click vào thẻ Configure tag settings.
 click vào thẻ Configure tag settings
Click vào thẻ Configure tag settings
  • Bước 5: Bấm Show All để hiển thị tất cả các cài đặt liên quan.
Bấm Show All để hiển thị tất cả các cài đặt liên quan.
Bấm Show All để hiển thị tất cả các cài đặt liên quan.
  • Bước 6: Bây giờ, bạn click vào Adjust session timeout để thay đổi bộ đếm thời gian cho các Engaged Session.
click vào Adjust session timeout
click vào Adjust session timeout
  • Bước 7: Bạn có thể thay đổi bộ đếm thời gian với bất kỳ tùy chọn nào mà mình muốn trong khoảng từ 10 đến 60s – tùy vào mục tiêu và chiến lược.
thể thay đổi bộ đếm thời gian
Thay đổi bộ đếm thời gian

Thay đổi trên có thể ảnh hưởng lớn đến Engagement Rate trên trang web. Bởi lẽ, các Engaged Session dài từ 50 – 60s thường sẽ ít hơn rất nhiều so với các phiên 10s. 

Dẫu vậy, bạn vẫn có thể thực hiện tùy chỉnh nếu điều này phù hợp với mục tiêu và kế hoạch đo lường trang web. Bởi lẽ, việc xem xét Engagement Rate chỉ có ý nghĩa nếu bạn hiểu mục đích sử dụng của chỉ số này và mong muốn cải thiện hiệu suất cho trang web của mình.

Cách sử dụng và cải thiện Engagement Rate

Bạn có thể sử dụng Engagement Rate để đánh giá hiệu quả các kênh lưu lượng trên trang web của mình:

Đánh giá chất lượng traffic với Engagement Rate

Để đánh giá chất lượng traffic bằng Engagement Rate, bạn truy cập vào Reports > Acquisition > Bấm vào Traffic Acquisition để xem báo cáo chuyển đổi lưu lượng truy cập. 

Tại đó, bạn có thể nhìn thấy các thông tin như: người dùng, phiên truy cập và Engaged Session. Từ tổng số phiên và số Engaged Session (trong hộp màu xanh), bạn sẽ tính được Engagement Rate cụ thể là bao nhiêu. 

Trong hình bên dưới, bạn có thể thấy rằng Engagement Rate tổng thể của trang web đang được đề cập đến là 75.59% – một mức cao hơn so với tiêu chuẩn được đề cập ở trên. 

Ngoài ra, khi tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ biết được Engagement Rate tổng của trang được thúc đẩy bởi Engagement Rate trong Organic Search. Bằng chứng là Engagement Rate ở mục này đạt đến 77.47% (phần mũi tên xanh trong hình). Đồng thời, Engagement Rate của Direct traffic (traffic trực tiếp) chỉ đạt mức 56.92% (phần mũi tên xanh trong hình).

Engagement Rate trong báo cáo chuyển đổi lưu lượng truy cập
Engagement Rate trong báo cáo chuyển đổi lưu lượng truy cập

Qua những chỉ số trên, chủ trang web có thể cải thiện chất lượng traffic tổng thể bằng cách tập trung tăng Organic Search

Để tìm hiểu sâu hơn, hãy xem xét traffic ở cấp Source/Medium thay vì cấp kênh. Tức là thay vì chỉ xem xét Organic Search, bạn nên phân chia thành Google/Organic, Bing/Organic, và DuckDuckGo/Organic để xác định nguồn traffic cụ thể trên trang web. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi xem các landing page nào được hiển thị trong Direct traffic và Organic traffic để tìm cách cải thiện các chỉ số hiệu suất. Đồng thời, việc phân tích cấp độ trang cũng là một ứng dụng khác của Engagement Rate.

Đo lường chất lượng nội dung với Engagement Rate 

Bên cạnh việc đo lường chất lượng traffic, bạn còn có thể sử dụng Engagement Rate để đo lường chất lượng nội dung trên trang web của mình. 

Để làm được điều đó, bạn cần theo dõi các báo cáo gồm Pages and screens và landing page:

Với báo cáo Landing page, bạn vào phần Reports > Engagement > Truy cập vào Landing page.

Truy cập báo cáo Landing page
Truy cập báo cáo Landing page

Nhìn vào bảng bên dưới, bạn sẽ nhìn thấy các dữ liệu của 7 landing page hàng đầu trong một thuộc tính của GA4.

Số liệu trong bảng cho thấy Engagement Rate tổng thể của trang web này là 53.65%, nhưng Engagement Rate của mỗi landing page lại có sự khác biệt lớn. Cụ thể, trang thứ 5 (có mũi tên màu xanh) có Engagement Rate là 61.13%, trong khi trang thứ 7 (có mũi tên màu xanh) lại có Engagement Rate thấp nhất với 50.36%. 

Engagement Rate và landing page
Engagement Rate và landing page

Qua đó, bạn có thể nhận biết và xem xét cấu trúc của trang có hiệu suất cao hơn, từ đó so sánh với trang có hiệu suất thấp hơn để cải thiện cấu trúc và nâng cao chất lượng nội dung trên trang web. Các thử nghiệm đã cho thấy rằng, sau một thời gian thay đổi, cải thiện nội dung, tỷ lệ tương tác và hiệu suất tổng thể của trang sẽ được nâng cao và đạt hiệu quả tốt hơn trước. 

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, báo cáo landing page có thể vẫn chưa hiển thị Engagement Rate như hình trên. Khi đó, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để nhận được báo cáo trực quan nhất.

Tùy chỉnh bảo báo Landing Page 

  • Bước 1: Click vào biểu tượng hình bút chỉ ở phía trên bên phải của báo cáo. 
tùy chỉnh báo cáo
Tùy chỉnh báo cáo
  • Bước 2: Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy các chiều và số liệu có sẵn ở phía bên phải màn hình. Để thêm số liệu mới, bạn click vào Add metric, sau đó nhập Engagement Rate (mũi tên màu xanh).
  • Bước 3: Bây giờ Google Analytics sẽ tự đề xuất tỷ số Google Analytics (mũi tên màu xanh) và việc bạn cần làm là click vào đó để thêm số liệu. 
thêm Engagement Rate
Thêm Engagement Rate
  • Bước 4: Bạn có thể di chuyển các chỉ số để thay đổi thứ tự hiển thị trong bảng dữ liệu báo cáo của mình một cách dễ dàng. Như hình dưới, Vietnix đang đặt chỉ số Engagement Rate ở vị trí thứ 4.
  • Bước 5: Click vào nút Apply màu xanh để lưu thay đổi.
Engagement Rate được thêm vào
Engagement Rate được thêm vào
  • Bước 6: Nhấn nút Save màu xanh để lưu lại cài đặt báo cáo. Đối với trường hợp này, Vietnix sẽ chọn Save changes to current report để sửa đổi báo cáo hiện tại thay vì tạo một báo cáo mới.
lưu các thay đổi vào báo cáo tùy chỉnh ga4
Lưu các thay đổi vào báo cáo tùy chỉnh ga4

Như vậy, bạn đã sở hữu một báo cáo hữu ích để theo dõi và cải thiện chất lượng nội dung, từ đó nâng cao Engagement Rate. 

Tuy nhiên, trên thực tế, việc cải thiện Engagement Rate phức tạp hơn rất nhiều và bạn có thể theo dõi hướng dẫn tiếp theo để nắm rõ cách cải thiện Engagement Rate cho trang web của mình.

Làm cách nào để cải thiện Engagement Rate?

Có 2 cách để bạn có thể cải thiện Engagement Rate. 

Thứ nhất, cần có sự kết hợp giữa các kênh traffic và tỷ lệ tương tác của từng kênh. Nếu bạn tập trung tiếp cận và ưu tiên phát triển các kênh có Engagement Rate cao, Engagement Rate tổng thể của trang cũng sẽ có sự gia tăng.

Thứ hai, bạn cũng có thể cải thiện Engagement Rate bằng cách phân tích và so sánh Engagement Rate của các trang hàng đầu trên web. Ở cấp độ này, bạn có thể phát hiện các mô hình và xu hướng trong trang có Engagement Rate tốt nhất và đối chiếu chúng với những trang hoạt động kém hơn:

  • Có một số trang có Engagement Rate thấp đang tải chậm, liệu nguyên nhân có đến từ dung lượng hình ảnh quá lớn?
  • Có thể bạn đã quên mất việc đăng kèm hình ảnh trong các bài viết và khách truy cập liệu có cảm thấy choáng ngợp trước một bài viết chỉ toàn chữ và chữ?
  • Có lẽ bài viết đang có quá nhiều câu văn dài, khó hiểu và điều này có khiến bạn mất đi lượng lớn người đọc? 

Không chỉ thế, còn có rất nhiều vấn đề bạn có thể nhận thấy trong quá trình phân tích và so sánh giữa các trang có tỷ lệ Engagement Rate khác nhau. 

Điều này mang lại nhiều lợi ích đáng kể khi bạn có thể dựa vào đó để cập nhật và cải thiện nội dung, từ đó gia tăng trải nghiệm người dùng và nâng cao Engagement Rate cho trang.

Ngoài Engagement Rate, còn có rất nhiều chỉ số quan trọng khác trên GA4 mà bạn cần phải theo dõi để nâng cao tương tác và hiệu suất cho trang web của mình. 

Những chỉ số quan trọng khác liên quan đến mức độ tương tác trên GA4

Dưới đây là một số chỉ số khác mà bạn có thể nhìn thấy trong báo cáo mà GA4 cung cấp: 

User Engagement trong GA4 

User Engagement (hay mức độ tương tác/tham gia của người dùng) là một chỉ số cung cấp thông tin về số liệu event-scope (phạm vi sự kiện) được điền tự động bởi GA4. Số liệu này ghi lại thời gian mà khách truy cập tham gia tích cực trên trang web. 

Cụ thể, khi người dùng bắt đầu một phiên truy cập mới trên web, GA4 sẽ tự động ghi lại thời gian trong phiên (được tính bằng mili giây). Thời gian sẽ được tính khi xảy ra một trong số các trường hợp sau:

  • Người dùng chuyển ứng dụng sang nền.
  • Người dùng không tập trung vào trang web.
  • Người dùng điều hướng khỏi màn hình trang web/ứng dụng (chẳng hạn như đóng tab, đóng ứng dụng hoặc điều hướng đến một trang/màn hình khác).
  • Trang web/ứng dụng bị lỗi hay gặp sự cố. 

Thời gian truy cập sẽ được hiển thị trên thông số engagement_time_msec parameter và được thêm vào một sự kiện (event) được thu thập tiếp theo.

Nếu bạn đang lấy dữ liệu từ API Google Analytics, bạn sẽ thấy event này được đặt tên là userEngagementDuration. Có thể nói rằng, đây chính là một trong những thành phần quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi phân tích và theo dõi tương tác trên trang web.

User Engagement trong GA4 
User Engagement trong GA4 

Average Engagement Time Per Session (Thời gian tương tác trung bình mỗi phiên)

Thời gian tương tác trung bình mỗi phiên = Tổng thời lượng tương tác của người dùng / Tổng số phiên.

Average Engagement Time Per Engaged Session (Thời gian tương tác trung bình trên mỗi phiên tương tác)

Thời gian tương tác trung bình trên mỗi phiên tương tác = Tổng thời lượng tương tác của người dùng / Tổng số phiên.

Average Engagement Time Per Engaged Session và Average Engagement Time Per Session
Average Engagement Time Per Engaged Session và Average Engagement Time Per Session

Average Engagement Time Per Event (Thời gian tương tác trung bình trên mỗi sự kiện)

Thời gian tương tác trung bình trên mỗi sự kiện = Tổng thời lượng tương tác của người dùng / Tổng sự kiện.

Average Engagement Time Per User (Thời gian tương tác trung bình trên mỗi người dùng)

Thời gian tương tác trung bình trên mỗi người dùng = Tổng thời lượng tương tác của người dùng / Số lượng người dùng đang hoạt động. 

Lời kết

Vietnix hi vọng, bài viết trên đã giúp bạn nắm rõ hơn về khái niệm và cách sử dụng Engagement Rate. Có thể nói rằng, Engagement Rate là một trong những chỉ số quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi theo dõi và phân tích hiệu suất trang web. Vậy nên, đừng quên lưu lại bài viết và chia sẻ để mọi người cùng đọc nếu cảm thấy nội dung trên hữu ích, bạn nhé!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (141 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI