B2C là gì? So sánh sự khác nhau giữa B2C và B2B

Lượt xem
Home

Từ nhiều năm nay, mô hình kinh doanh B2C đã được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng trong chiến lược kinh doanh của mình. Bởi mô hình này có cách thức vận hành tương đối đơn giản và không yêu cầu cao về kỹ thuật hay tính pháp lý. Để hiểu rõ hơn về khái niệm B2C là gì cũng như sự khác nhau giữa mô hình này với B2B, mời bạn theo dõi bài viết ngay sau đây.

B2C là gì? 

B2C viết tắt của cụm từ Business to Consumer, là một thuật ngữ dùng để chỉ những giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ phát sinh trực tiếp giữa doanh nghiệp (Business)người tiêu dùng (Consumer).

b2c la gi
B2C là gì? So sánh sự khác nhau giữa B2C và B2B 14

Ví dụ: Bạn lên Facebook và đặt mua một bộ quần áo từ một shop thời trang online trên nền tảng này. Giao dịch giữa bạn và shop thời trang đó chính là giao dịch B2C. 

Ngày nay, với sự phát triền của Digital Marketing, để kinh doanh theo mô hình này, các doanh nghiệp, công ty hoặc cửa hàng chỉ cần thiết kế nên một kênh bán hàng trực tuyến của riêng mình. Nó có thể website, fanpage, group hoặc thậm chí là thông qua các mạng xã hội phổ biến như Instagram, Zalo, Twitter,…

So sánh sự khác biệt giữa B2C và B2B

Bên cạnh B2C, Vendor,… thì B2B cũng là một trong những mô hình kinh doanh rất phổ biến. B2B là viết tắt của cụm Business to Business dùng để chỉ những giao dịch thương mại diễn ra giữa các doanh nghiệp với nhau. Hiểu một cách đơn giản thì khách hàng của B2B không phải là một cá nhân, một người tiêu dùng cụ thể nào đó mà là một doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng. 

Sự khác biệt giữa B2C và B2B là gì?
Sự khác biệt giữa B2C và B2B là gì?

Ngoài ra, sự khác biệt giữa hai mô hình kinh doanh B2B và B2C còn được thể hiện thông qua các tiêu chí sau đây:

Cơ sở so sánhB2BB2C
Định nghĩaDoanh nghiệp bán hàng hóa/sản phẩm/dịch vụ cho doanh nghiệpDoanh nghiệp bán hàng hóa/sản phẩm/dịch vụ cho người tiêu dùng
Đối tượng khách hàng mục tiêuDoanh nghiệpNgười tiêu dùng cuối cùng
Khối lượng hàng hóa giao dịchLớn Nhỏ
Người ra quyết địnhCả một bộ phận trong doanh nghiệp  Một đến hai người, khách hàng cá nhân
Thời gian giao dịchDàiNgắn
Đối tượng tập trungMối quan hệSản phẩm
Quy trình giao dịchPhức tạp, phải qua nhiều bước trung gian. Quá trình đàm phán và thương lượng giá thường kéo dàiĐơn giản, nhanh chóng. Khách hàng chỉ việc thanh toán và nhận hàng
Khả năng tiếp cận khách hàngData dữ liệu có chọn lọc, yêu cầu cao và khắt khe, tỷ lệ chuyển đổi không quá caoData dữ liệu lớn, tỷ lệ chuyển đổi cao 
Giá trị thu về sau mỗi giao dịchLớnNhỏ
Lý do quyết định mua hàngDựa trên kế hoạch, nhu cầu của doanh nghiệpDựa theo cảm tính, sở thích cá nhân
Điều kiện tạo nên giá trị thương hiệuXây dựng mối quan hệ lâu dài, hỗ trợ lẫn nhauQuảng cáo và khuyến mãi
Mức độ trung thànhCao, lâu dài và ổn địnhKhông cao, dễ thay đổi
Cách triển khai MarketingTiếp thị đa kênh (online và offline), blog, SEO, quảng cáo Google, EmailWebsite, mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử, quảng cáo TVC

Đặc điểm mô hình B2C

Trước đây khi internet vẫn còn chưa phát triển, các doanh nghiệp B2C chủ yếu sẽ tìm kiếm khách hàng và phân phối sản phẩm theo hướng kinh doanh truyền thống. Chẳng hạn như mua sắm trực tiếp tại các trung tâm thương mại, sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng, quán ăn hay mua vé xem phim tại các rạp chiếu phim,…

Tuy nhiên hiện nay, cùng với sự bùng nổ của công nghệ số 4.0, các doanh nghiệp dần chuyển sang một phương thức kinh doanh hoàn toàn mới đó là bán hàng thông qua nền tảng internet. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận, tương tác và nhận những phản hồi trực tiếp từ người tiêu dùng thông qua các kênh bán hàng như website, mạng xã hội,… 

Mô hình B2C hiện nay triển khai trên internet rất tốt
Mô hình B2C hiện nay triển khai trên internet rất tốt

So với các phương thức kinh doanh truyền thống thì mô hình B2C mang những đặc điểm riêng biệt sau đây:

  • Đối tượng khách hàng chính là những người dùng cá nhân: Họ là người có nhu cầu lên mạng tìm kiếm và mua sản phẩm để đáp ứng cho các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày hoặc sở thích cá nhân.
  • Đa dạng nhà cung cấp: Hiện nay bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng có thể dễ dàng tạo ra một kênh bán hàng cho mình. Bằng cách đưa những thông tin về sản phẩm dịch vụ lên mạng để khách hàng tìm kiếm. Sự đa dạng của các nhà cung cấp đã vô tình tạo nên sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường thương mại điện tử B2C
  • Nhà cung cấp và người tiêu dùng có thể không biết về nhau từ trước: Trong B2C, các bên tham gia tiến hành giao dịch mà không cần tiếp xúc trực tiếp với nhau và cũng không đòi hỏi các bên phải biết trước về nhau. 
  • Nhà cung cấp dễ bị thay thế: Cũng vì số lượng nhà cung cấp trên thị trường B2C là rất lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như không ngừng đưa ra các chiến dịch Marketing mới lạ nếu không muốn bị thay thế bởi những đối thủ cạnh tranh khác.

Các mô hình bán hàng B2C

Có tổng cộng 5 mô hình B2C phổ biến và thường được áp dụng hiện nay, bao gồm:

1. Người bán hàng trực tiếp

Đây là một trong những mô hình kinh doanh phổ biến nhất của B2C. Theo đó người tiêu dùng sẽ mua hàng trực tiếp tại các nhà bán lẻ trực tuyến như nhà sản xuất, các siêu thị, cửa hàng bách hóa hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hiện nay với sự phát triển của internet, việc mua sắm cũng trở nên đơn giản hơn, người tiêu dùng có thể ngồi tại nhà và truy cập vào website hay Fanpage của doanh nghiệp để mua hàng. 

2. Trung gian trực tiếp

Khác với bán hàng trực tiếp, trong mô hình kinh doanh này nhà phân phối sản phẩm sẽ đóng vai trò là người trung gian giúp kết nối giữa người bán và người mua. Một số ví dụ điển hình về mô hình này có thể kể đến như các sàn giao dịch điện tử Shopee, Tiki, Lazada,…

Shop bán hàng của một doanh nghiệp trên Shopee
Shop bán hàng của một doanh nghiệp trên Shopee

Trong đó, những nhà phân phối này không thực sự sở hữu sản phẩm hay dịch vụ. Thay vào đó họ tìm kiếm lợi nhuận bằng cách trích lại một tỷ lệ nhỏ giá bán sản phẩm trong mỗi lần giao dịch từ các nhà cung cấp.

Lợi thế lớn nhất của mô hình này đó là nó giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận được với nhiều nhà cung cấp, đồng thời đưa ra so sánh và lựa chọn được sản phẩm với mức giá phù hợp nhất. Ngược lại, những nền tảng cũng giúp cho doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận với lượng lớn khách hàng, nhờ đó tăng tỷ lệ bán hàng và mang về lợi nhuận cao.

3. Thực hiện dựa trên quảng cáo

Những cá nhân hoặc doanh nghiệp kinh doanh B2C theo mô hình này thường sở hữu một website với nội dung hấp dẫn và được xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Nhờ đó website này có thể thu hút được số lượng lớn người dùng truy cập mỗi ngày.

Doanh nghiệp sẽ dựa vào lượng truy cập này để đặt các quảng cáo về sản phẩm trên website. Ngoài việc quảng cáo sản phẩm của mình, doanh nghiệp còn có thể thu lợi từ việc cho các doanh nghiệp khác thuê không gian để quảng cáo.

4. Thực hiện dựa trên cộng đồng

Đối với loại hình kinh doanh B2C này, doanh nghiệp sẽ tập trung vào việc xây dựng các cộng đồng trực tuyến trên những nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Zalo, Instagram. Ví dụ như cộng đồng những người thích du lịch, nhóm những mẹ bỉm sữa,…

Việc tạo ra một cộng đồng mạng trực tuyến sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng quảng bá các sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của mình đến với các thành viên trong cộng đồng này. Đặc biệt mô hình này cũng giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận được đúng với đối tượng mục tiêu nhờ vào những dữ liệu về nhân khẩu học, vị trí địa lý, sở thích,…

5. Thực hiện dựa trên phí sử dụng dịch vụ

Đây là mô hình kinh doanh B2C được triển khai trên các website, ứng dụng hoặc phần mềm có trả phí. Điển hình như Netflix, các khóa học trực tuyến, tính năng Youtube Premium,… 

Về cơ bản những trang web này vẫn cung cấp một số nội dung miễn phí cho người dùng. Tuy nhiên để xem được tất cả những nội dung trên các trang web này, người dùng sẽ phải trả một khoản phí bắt buộc.

Ví dụ về mô hình B2C của Coca Cola

Thông thường đối với mô hình kinh doanh B2C, nhiều doanh nghiệp sẽ chỉ tập trung vào nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm để thu hút khách hàng. Tuy nhiên đó chỉ là một phần của quá trình bán hàng. Để phát triển bền vững, doanh nghiệp nên tập trung nhiều hơn vào cảm xúc của người mua và trải nghiệm của họ về sản phẩm. 

Content B2C của Coca Cola
Content B2C của Coca Cola

Điều này cũng sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng ghi nhớ được thương hiệu của bạn và ưu tiên lựa chọn nó thay vì những nhà cung cấp khác. Thế nhưng trên thực tế, để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và trải nghiệm của khách hàng, các doanh nghiệp sẽ phải tiêu tốn một khoản ngân sách quảng cáo rất lớn.

Được xem là một trong những ông lớn trong ngành Marketing, Coca Cola đã chi tới 3,3 tỷ USD cho ngân sách quảng cáo trên toàn cầu chỉ tính riêng năm 2013. Muhtar Kent – CEO của công ty này còn khẳng định sẵn sàng chi tiếp 1 tỷ USD để dự trù ngân sách quảng cáo và xây dựng thương hiệu vào năm tiếp theo.

Nhờ vào những định hướng và cách tiếp cận đúng đắn, các chiến dịch truyền thông của Coca Cola liên tục tạo được dấu ấn trên thị trường. Đặc biệt thương hiệu này còn giúp cho khách hàng xóa bỏ đi suy nghĩ thức uống có ga là không tốt cho sức khỏe.

Chưa kể hầu hết các chiến dịch quảng cáo của Coca Cola đều mang hơi hướng bình dị nhưng tinh tế giúp chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng. Nhờ đó mà Coca Cola đã nhanh chóng vươn lên top 3 thương hiệu toàn cầu với độ nhận diện cao nhất, đứng sau Apple và Google.

Bí quyết bán hàng B2C chuyên nghiệp

Trong mô hình B2C thì kỹ năng bán hàng được đánh giá là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng để giúp cho doanh nghiệp ghi điểm và để lại dấu ấn trong mắt người tiêu dùng.

Làm sao để triển khai B2C tốt
Làm sao để triển khai B2C tốt

Là một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, bạn cần phải trau dồi cho mình những kỹ năng cơ bản sau đây:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong giải quyết vấn đề: Người bán cần tạo nên tâm lý thoải mái và tích cực cho người tiêu dùng, đồng thời linh hoạt trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định thanh toán hơn.
  • Hiểu về sản phẩm, dịch vụ mà mình bán: Kỹ năng này vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng của bạn mà còn giúp xây dựng niềm tin nơi người mua. Đồng thời thúc đẩy họ gia tăng tỷ lệ chốt đơn.
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng: Việc nắm được insight của người mua sẽ giúp cho quá trình tư vấn diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn. Từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng của bạn.

Về phía doanh nghiệp, bạn cũng cần phải thường xuyên kiểm tra quy trình B2C của công ty, quản lý và đào tạo đội ngũ Sale cũng như đẩy mạnh các chiến dịch Marketing và chăm sóc khách hàng. Những điều này sẽ là “bước đệm” để giúp cho doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ mua hàng và xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người tiêu dùng.

Lời kết

Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ từ bài viết trên đã giúp bạn hiểu được B2C là gì cũng như cách để áp dụng mô hình B2C trong kinh doanh thương mại điện tử. Từ đó đưa ra được những kế hoạch và chiến lược Marketing đúng đắn. Cám ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến nhiều độc giả khác nữa nhé.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (51 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI