NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
20/06/2023
Lượt xem

19 cách tối ưu Landing Page gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả nhất

20/06/2023
24 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (182 bình chọn)

Với mục tiêu thu hút traffic, dẫn người dùng về Landing Page hay website, nhiều cá nhân và doanh nghiệp đã bỏ ra rất nhiều chi phí để triển khai những hoạt động như SEO, email, Facebook. Tuy nhiên, khi Landing Page hoặc website của bạn không đủ hấp dẫn để thúc đẩy khách hàng hành động và đi đến chuyển đổi thì những hoạt động kể trên sẽ trở nên lãng phí. Bài viết này Vietnix sẽ gợi ý đến bạn 19 cách tối ưu Landing Page giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả.

Tối ưu Landing Page là gì?

Tối ưu Landing Page là quá trình cải thiện và nâng cao những yếu tố có trên Landing Page với mục đích cuối cùng là nâng cao tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate). Thay vì cải thiện toàn bộ trên dựa theo linh cảm thì bạn sẽ dựa trên những dữ liệu, bằng chứng cụ thể.

Tối ưu Landing Page là gì?
Tối ưu Landing Page là gì?

Bạn có thể tổng hợp thông tin, dữ liệu trước khi Landing Page hoạt động thông qua khảo sát khách hàng từ đó có thể thấu hiểu được đâu là mong muốn và vấn đề khách hàng cần giải quyết.

Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể tạo một Landing Page thành công ngay từ đầu. Thay vào đó, bạn sẽ để trang hoạt động một thời gian, sau đó tiến hành chỉnh sửa nhờ những hoạt động đánh giá, đo lường và phân tích dữ liệu, tỷ lệ chuyển đổi của trang.

Cần xác định rõ các vấn đề tiềm ẩn

Trước đây, nhiều người làm marketing đã sử dụng hàng loạt chiến lược tối ưu hóa Landing Page nhưng thường không mang lại hiệu quả. Họ đã thay đổi rất nhiều yếu tố trên Landing Page nhưng không xác định rõ vấn đề.

Đây không phải là cách tiếp cận vấn đề chính xác để cải thiện Landing Page. Trước hết, bạn cần xác định rõ đâu là những vấn đề ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi từ đó có thể đưa ra giải pháp để cải thiện.

Sử dụng heatmap để tối ưu Landing Page
Sử dụng heatmap để tối ưu Landing Page

Thông qua việc sử dụng heatmap (bản đồ nhiệt) bạn có thể xác định được đâu là vị trí người dùng thường hay nhấp chuột trên Landing Page. Bạn nên đánh giá hiệu quả của lời kêu gọi hành động trên trang có gây ấn tượng và thu hút người dùng hay không.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét liệu người dùng có tập trung vào các yếu tố không cần thiết. Ví dụ như ảnh gốc.

Nghiên cứu và theo dõi hành vi khách hàng

Heatmap không phải là báo cáo dữ liệu trực quan duy nhất bạn có thể sử dụng để chứng minh cho việc tối ưu hóa Landing Page. Bên cạnh đó, còn có nhiều công cụ khác như: Confetti map, bản đồ cuộn, báo cáo lớp phủ hoặc báo cáo danh sách đều có thể mang đến cho bạn những thông tin có giá trị quan trọng.

Bản đồ cuộn giúp hiển thị nơi hoạt động cuộn được diễn ra trên trang. Khi bạn thấy nhiều màu trắng hay xanh lam trên bản đồ nghĩa là người dùng đã rời khỏi trang hoặc cuộn nhanh qua khu vực đó. Những khu vực màu đó, vàng hoặc cam thể hiện cho bạn biết người dùng đã dừng lại phần đó để đọc.

Theo dõi hành vi khách hàng
Theo dõi hành vi khách hàng

Một báo cáo Confetti sẽ cho bạn biết nơi mà người dùng sử dụng bấm chuột trên trang web. Báo cáo bằng lớp phủ và danh sách, bạn dễ dàng nắm được tỷ lệ nhấp chuột vào nhiều yếu tố khác nhau và có những dữ liệu số cá nhân tương ứng.

Dưới đây là 19 cách dùng để tối ưu Landing Page bạn có thể tham khảo và áp dụng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trên trang.

1. Xác định mục tiêu của bạn rõ ràng

Joe Chernov – một chuyên gia tiếp thị đã từng nói, “Tiếp thị hiệu quả làm cho công ty trở nên thông minh. Nhưng tiếp thị tuyệt vời sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy thông minh”.

Khi áp dụng sự khôn ngoan này lên những Landing Page nếu bạn muốn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Khi bắt tay vào thực hiện lập một kế hoạch cho chiến lược tối ưu hóa, hãy nghĩ đến cách mà bạn có thể khiến khách hàng cảm nhận và trải nghiệm những cảm xúc tích cực. Bạn mong muốn giúp họ cảm thấy thông minh, được công nhận, đánh giá cao và được truyền cảm hứng.

2. Đơn giản hóa trang tối ưu Landing Page

Landing Page của bạn có thể trông bình thường và đơn giản nhưng nó sẽ giúp sự lộn xộn về hình ảnh được giảm đi đáng kể. Nếu bạn muốn khách truy cập trang web chú ý vào nút kêu gọi thì hãy khiến những yếu tố khác trở nên đơn giản hơn. Sau đó làm nổi bật nội dung và thông điệp bạn muốn khách hàng nhận ra và ấn tượng.

3. Thử kết hợp các màu tương phản

Những Landing Page chất lượng thường sẽ là những trang sử dụng hiệu quả độ tương phản màu sắc và sự rõ ràng. Ví dụ dưới đây của Starbucks sẽ khiến bạn khó lòng bỏ qua CTA.

Mặc dù nút “Join now” sử dụng chung màu sắc với ngôi sao trong biểu trưng bên phải, nó rõ ràng và nổi bật hơn rất nhiều. Nền xanh nhạt là một kết cấu đặc biệt giúp làm nổi bật dòng tiêu đề và nút Call to action. Ngoài ra, có một khoảng trống rất hợp lý giữa logo và các yếu tố còn lại.

Kết hợp các màu tương phản
Kết hợp các màu tương phản

4. Lời kêu gọi hành động thuyết phục (Call to action)

Một Call to action (CTA) hiệu quả là một CTA có thế gây ấn tượng cho người xem và khiến họ phải thực hiện hành động, sau đó dẫn đến chuyển đổi.

  • CTA cần có thiết kế thu hút, dễ hiểu và dễ đọc.
  • CTA cần có điểm nhấn đặc biệt.
  • CTA phải nổi bật và thu hút trên trang.
  • CTA cần chứa những lời kêu gọi hành động mạnh mẽ như: Cơ hội duy nhất, nhận ưu đãi hot,…
  • CTA cần thôi thúc người dùng hành động.

5. Thông điệp truyền tải rõ ràng

Để thông điệp được truyền tải một cách rõ ràng không phải là điều dễ thực hiện. Sự nhất quán giữa giá trị mà bạn hướng đến với những điều mà bạn thể hiện trên website là điều không hề đơn giản. Từ phát ngôn đến cách truyền tải, màu sắc và cách mà khách hàng tương tác với Landing Page cần được thống nhất với nhau.

6. Thể hiện được đặc điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ

Bạn nên mô tả sản phẩm dựa trên quan điểm và góc nhìn của khách hàng đang có nhu cầu. Đồng nghĩa với bạn cần giải thích rằng sản phẩm này sẽ giải quyết được vấn đề nào cho khách hàng.

Điều này còn phụ thuộc nhiều vào sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp, chính vì thế bạn nên kiểm tra liên tục và thường xuyên. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

  • Đặc điểm: Danh sách những đặc điểm nổi bật mà sản phẩm và dịch vụ của bạn sở hữu.
  • Lợi ích: Từ những đặc điểm bên trên sẽ mang đến những lợi ích gì cho khách hàng.
  • Điểm gây tổn thương: Khi không sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn khách hàng sẽ mất đi những điều gì?
Thể hiện được đặc điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ
Thể hiện được đặc điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ

7. Giữ phần quan trọng trong nếp gấp

Bạn nên đặt những yếu tố quan trọng ở màn hình đầu tiên để thu hút người dùng và khuyến khích họ tương tác với nội dung trên trang. Với xu hướng sử dụng điện thoại và máy tính bảng ngày càng tăng thì điều này càng trở nên cần thiết, bởi không gian màn hình của người dùng thường bị hạn chế và họ cần phải cuộn để xem những nội dung tiếp theo.

Bạn có thể sử dụng bản đồ cuộn để nhận biết đâu là vị trí của những vùng nếp gấp trung bình trên nhiều thiết bị khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn giữ nguyên tiêu đề của trang, kèm theo đó là một hoặc hai câu ngắn gọn trong nội dung. Và CTA (lời kêu gọi hành động) được đặt tại vị trí bên trên hoặc giữa Landing Page.

8. Tối ưu Landing Page bằng nội dung dễ đọc, cụ thể

Bạn cần đặt mình vào vị trí của người dùng để đánh giá rằng nội dung của mình có dễ hiểu không. Và nó có giải thích được những vấn đề bạn cần truyền đạt đến khách hàng không. Để làm được điều này bạn cần nắm rõ đối tượng của mình là ai.

Thông qua việc hiểu nhu cầu, mong muốn và nỗi đau của đối tượng mục tiêu bạn có thể điều chỉnh ngôn ngữ, cấu trúc của Landing Page để thu hút, gây ấn tượng với họ. Để khách hàng có thể cảm thấy mình ở trong câu chuyện của bạn, họ sẽ nhanh chóng dẫn đến hành động chuyển đổi trên trang.

9. Thiết kế hình ảnh đồng bộ, thu hút

Khi yếu tố hình ảnh trên trang của bạn được thiết kế hấp dẫn sẽ thu hút được sự chú ý và gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên, hình ảnh cần phù hợp và có sự liên quan đến lời đề nghị để khách hàng không hiểu nhầm lợi ích mà họ sẽ nhận được.

Hình ảnh cần đảm bảo những tiêu chí như trực quan, phù hợp với nội dung, đồng nhất sẽ nhanh chóng gây ấn tượng và đi sâu vào tâm trí của khách hàng lâu dài hơn. Những hình ảnh này có thể là ảnh chụp màn hình của hội thảo online, ảnh bìa ebook, video giảm giá, banner khuyến mãi hoặc những mặt hàng đang có sẵn.

10. Cần quan tâm đến tốc độ tải trang

Tốc độ tải trang và khả năng tiếp cận là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất nhiều đến tỷ lệ chuyển đổi của Landing Page. Chính vì thế, để cải thiện tốc độ của Landing Page bạn cần ưu tiên quan tâm đến trọng lượng trang (tức kích thước được tính bằng megabyte).

Cần quan tâm đến tốc độ tải trang
Cần quan tâm đến tốc độ tải trang

Khi đảm bảo được thời gian tải của trang thì tỷ lệ chuyển đổi trên Landing Page sẽ được cải thiện đáng kể.

Để tăng tốc độ tải trang và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, một lựa chọn tuyệt vời cho bạn là sử dụng dịch vụ hosting và VPS tốc độ cao từ Vietnix.

Vietnix hiện đang cung cấp các gói hosting và VPS được trang bị ổ cứng SSD/NVMe, giúp trang web tải nhanh chóng trong thời gian dưới 1 giây. Nhờ đó mang đến trải nghiệm truy cập Landing Page mượt mà hơn, thu hút người dùng và tăng khả năng chuyển đổi hiệu quả.

11. Thực hiện test A/B

Việc tính toán số liệu sẽ khá phức tạp tuy nhiên nó sẽ mang đến cho bạn nhiều giá trị giúp bạn có thể điều chỉnh được những yếu tố trên trang sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Khi tổng hợp số liệu trong quá trình kiểm tra bạn nên chú ý những điểm sau:

  • Vị trí khách truy cập nhấp vào trang.
  • Thời gian khách truy cập ở lại trên trang.
  • Số lượng khách truy cập chuyển sang khách hàng tiềm năng.

Tiếp theo là 4 số liệu quan trọng cần tiến hành đo lường:

  • Lượt xem trang (Page view).
  • Tỷ lệ lượt xem và khách gửi thông tin (View-to-Submission Rate).
  • Tỷ lệ chuyển đổi của trang (Conversion rate).
  • Số lượng khách hàng tiềm năng (Total Number of Leads).
Tổng hợp số liệu
Tổng hợp số liệu

12. Thêm phần thông tin liên hệ để tối ưu Landing Page

Bạn có thể cung cấp thông tin liên hệ cho khách truy cập Landing Page của mình bằng nhiều hình thức khác nhau. Một trong số đó có thể kể đến như: Đặt địa chỉ email, số điện thoại, form liên hệ trên Landing Page hoặc điều hướng người dùng đến trung tâm liên hệ.

13. Nhất quán nội dung và hình ảnh

Tuy thông điệp của thương hiệu rất quan trọng nhưng sự nhất quán và sự rõ ràng cũng có ảnh hưởng rất lớn đến tỷ lệ chuyển đổi.

Chẳng hạn, bạn đặt một quảng cáo Facebook để đưa người dùng đến Landing Page của bạn. Những yếu tố như hình ảnh, văn bản, thông điệp tại quảng cáo Facebook cần có sự liên kết và nhất quán trên trang đích.

Khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu nếu những yếu tố này không được thể hiện một cách trực quan và rõ ràng trên Landing Page.

14. Chèn thêm những lời chứng thực

Một trong những cách hiệu quả giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi chính là sử dụng những lời chứng thực, đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ và cảm thấy hài lòng. Điều này giúp thúc đẩy sự tin tưởng cho những khách hàng chưa quyết định mua hàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gợi ý cho khách hàng tạo những video phản hồi về sản phẩm hoặc dịch vụ. Video chứng thực không những tăng khả năng tương tác mà còn đảm bảo tính chân thực cho lời nói của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng họ tên đầy đủ kèm theo ảnh của những khách hàng thực hiện phản hồi và đánh giá sản phẩm để tăng tính xác thực.

Đánh giá từ khách hàng
Đánh giá từ khách hàng

15. Cần thử các độ dài biểu mẫu khác nhau

Có một số quan điểm cho rằng những biểu mẫu ngắn, chỉ cần có yếu tố email là đủ và đem lại hiệu quả. Tuy nhiên không phải lúc nào quan điểm này cũng hợp lý. Bởi nếu bạn cần đánh giá khách hàng tiềm năng cho một sản phẩm, dịch vụ đắt tiền thì việc áp dụng một biểu mẫu dài sẽ hiệu quả hơn.

Việc này dù mang đến cho bạn ít khách hàng tiềm năng hơn nhưng có thể những khách hàng này sẽ có chất lượng cao hơn.

16. Đưa ra những ưu đãi hấp dẫn

Ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn thấy được sự khác biệt trong từng khuyến mãi:

  • Giảm giá 40%.
  • Giảm giá 40% cho 40 khách hàng đầu tiên.
  • Giảm giá 40% chỉ áp dụng duy nhất trong hôm nay.

Sự khác biệt ở đây chính là nếu bạn chỉ đưa ra lời mời ưu đãi mà không đính kèm thời gian thì khách hàng của bạn sẽ ngầm hiểu là “Thời gian khuyến mãi còn lâu nên khi nào mua cũng được”. Và sau đó có khả năng sẽ quên, cuối cùng bạn đã bỏ lỡ 1 đơn hàng có giá trị.

Đưa ra những ưu đãi hấp dẫn
Đưa ra những ưu đãi hấp dẫn

Tuy nhiên, nếu bạn thêm giới hạn về số lượng hoặc thời gian thì hiệu quả sẽ khác. Lúc này tâm lý của khách hàng sẽ là “Phải mua ngay lúc này cho tiết kiệm chi phí, nếu không ngày mai chương trình sẽ kết thúc”.

Vậy là bạn đã thêm được 1 đơn hàng, từ đó tỷ lệ chuyển đổi được cải thiện nhờ vào phương pháp áp dụng giới hạn về số lượng và thời gian.

17. Tạo các trò chơi minigame hấp dẫn

Tâm lý của khi mua hàng của khách hàng là luôn trong trạng thái sợ mình bị lừa và nghi ngờ chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ. Để việc chuyển đổi trên Landing Page trở nên dễ dàng hơn bạn cần làm cho khách hàng cảm thấy vui vẻ và hài lòng.

Một trong những cách đơn giản nhất là tạo một minigame trên Landing Page cho khách hàng tham gia. Minigame vừa giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp vừa tạo cơ hội cho bạn thu thập được thông tin của khách hàng.

Tạo các trò chơi minigame hấp dẫn
Tạo các trò chơi minigame hấp dẫn

Đồng thời, khách hàng cũng rất thích nhận được những quà tặng có giá trị khi tham gia minigame. Bởi thế, minigame chính là một công cụ không thể bỏ qua của những Landing Page.

Đặc biệt, minigame còn có một chức năng khác chính là làm giảm tỷ lệ thoát trang (Bounce Rate). Bạn có thể hình dung, khi khách hàng đang có ý định thoát khỏi Landing Page thì một minigame xuất hiện để gửi đến họ một phần quà có giá trị. Hoặc giới thiệu đến khách hàng thêm những sản phẩm khác giúp họ có nhiều lựa chọn mua hàng, từ đó giúp hạn chế được tỷ lệ khách hàng rời đi.

18. Sử dụng công cụ tối ưu SEO

Thông thường khách hàng sẽ tìm thấy Landing Page của bạn thông qua tìm kiếm không mất phí. Ví dụ như một trong số các trang đích của bạn chính là trang chủ thì đồng nghĩa với trang này sẽ có ít nhất một lần xuất hiện, nếu ai đó thực hiện tìm kiếm bằng tên công ty của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những từ khóa liên quan đến lĩnh vực đang hoạt động. Ví dụ: Bạn tìm kiếm “VPS tốc độ cao” trên Google, thì Vietnix sẽ là kết quả không mất phí được hiển thị đầu tiên.

Bạn có thể tham khảo một số công cụ SEO như Ubersuggest, Ahrefs, Semrush,… để tìm các từ khóa tốt nhất cho Landing Page của mình. Sau đó kết hợp vào tiêu đề, nội dung và hình ảnh,…

19. Nên tạo cửa sổ bật lên khi khách hàng thoát khỏi trang

Sử dụng cửa sổ bật lên trước khi khách truy cập cố gắng thoát khỏi Landing Page cũng là một cách để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Thay vì dùng cửa sổ bật lên ngay khi khách hàng vừa ghé vào trang thì cách tiếp cận này sẽ ít gây phiền toái hơn.

Khi Landing Page của bạn đã thu hút được khách hàng bởi những yếu tố như hình ảnh sinh động, tiêu đề mạnh mẽ và CTA hấp dẫn. Đến đây bạn có thể tham khảo sử dụng cửa sổ bật lên trước khi khách hàng thoát trang bởi những ưu đãi hoặc chiết khấu hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo sử dụng Hello Bar để tạo những cửa sổ bật lên khi khách hàng thoát trang dành cho từng trang riêng lẻ của website, bạn được thực hiện những biến thể để thử nghiệm A/B. Việc này mang đến cho bạn nhiều dữ liệu hữu ích và đưa ra những giải pháp phù hợp để thu hút khách truy cập và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Vì sao trang Landing Page của bạn không thể chuyển đổi được?

Có rất nhiều lý do khiến Landing Page không thể chuyển đổi được nhưng nguyên nhân chính là vì khách hàng tiềm năng của bạn hiểu sai về những gì họ đang mong muốn. Nếu bạn không xác định được những mong muốn, nhu cầu hoặc mong đợi của khách hàng khi họ truy cập website thì hiệu quả chuyển đổi sẽ bị ảnh hưởng khá lớn.

Dưới đây là một số lý dó khiến trang Landing Page không đạt được hiệu quả chuyển đổi:

  • Thiết kế không thân thiện, trực quan.
  • Tiêu đề không thu hút.
  • Thông điệp giữa quảng cáo và bản sao Landing Page không nhất quán.
  • CTA không rõ ràng, kém thu hút.
  • Landing Page không tập trung vào mục tiêu chính.

Tỷ lệ chuyển đổi tốt khi tối ưu Landing Page là gì?

Thông thường, một trang Landing Page có tỷ lệ chuyển đổi tốt sẽ đạt 27,4%. Tuy nhiên, tỷ lệ trung bình sẽ giảm thấp hơn nhiều. Hầu hết các ngành sẽ tó tỷ lệ sẽ từ 2-6%.

Thước đo cho sự hiệu quả của một Landing Page chính là sự cải thiện. Trường hợp tỷ lệ chuyển đổi của bạn không được cải thiện theo thời gian, bạn sẽ không thu thập được thông tin và dùng thông tin đó để cải thiện Landing Page của mình.

Lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi có một mối quan hệ mật thiết với nhau. Nếu lưu lượng truy cập trên website tăng lên thì tỷ lệ chuyển đổi của bạn cũng được cải thiện. Tuy nhiên, cũng có trường hợp lưu lượng truy cập lớn nhưng hiệu quả chuyển đổi vẫn không tốt hơn.

Đến đây bạn cần xem xét lại Landing Page, form hoặc sản phẩm dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

  • Với Landing Page bạn cần đánh giá lại những yếu tố như: Thiết kế, hình ảnh, bố cục, nội dung khác khiến khách truy cập rời bỏ trang của bạn.
  • Ưu đãi của bạn chưa đủ để thu hút và thuyết phục khách hàng đi đến quyết định mua hàng.
  • Sản phẩm của bạn chưa đáp ứng những gì khách hàng đang mong muốn hoặc chưa giải quyết được “nỗi đau” của họ.

Khi tìm ra những vấn đề khiến trang của bạn không đạt được hiệu quả chuyển đổi bạn sẽ dễ dàng đưa ra những giải pháp giúp tối ưu hóa Landing Page.

Câu hỏi thường gặp

Tối ưu Landing Page là gì?

Tối ưu Landing Page là quá trình cải thiện và nâng cao những yếu tố có trên Landing Page với mục đích cuối cùng là nâng cao chuyển đổi. Thay vì cải thiện toàn bộ trên dựa theo linh cảm thì bạn sẽ dựa trên những dữ liệu, bằng chứng cụ thể.

Landing Page có tăng doanh số bán hàng không?

Các trang Landing Page mang lại lợi ích trong việc giới thiệu mọi người đến đầu kênh bán hàng hoặc giai đoạn nhận thức. Chúng cũng giúp người dùng xác định phong cách thương hiệu của bạn. Không chỉ điều này mà các trang Landing Page cũng giúp tạo ấn tượng đầu tiên về những gì doanh nghiệp của bạn hướng tới. Chính vì những hiệu quả mang lại từ Landing Page giúp cho doanh số bán hàng tăng lên.

Lời kết

Trên đây là 19 cách giúp tối ưu Landing Page nhanh chóng mà Vietnix đã tổng hợp và gợi ý đến bạn. Để đạt được hiệu quả chuyển đổi tốt bạn cần liên tục đo lường và xem xét những yếu tố cần cải thiện trên trang. Hy vọng nội dung trên đã hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm cách tối ưu phù hợp. Chúc bạn thành công.

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI