Cách track events và conversions trong GA4 cho B2B

Lượt xem
Home

Kể từ ngày 1/7, Google sẽ chính thức dừng hỗ trợ Universal Analytics và không thu thập dữ liệu từ phiên bản này nữa. Thay vào đó, các doanh nghiệp B2B phải chuyển sang sử dụng Google Analytics 4 (GA4) nếu muốn tiếp tục theo dõi và phân tích hiệu suất trang web/ứng dụng của họ. Để thích ứng với sự thay đổi này, hãy cùng Vietnix khám phá cách track events và conversions trong GA4 qua bài viết được chia sẻ dưới đây!

Cách đo lường lưu lượng truy cập trên web với GA4

Trước khi đo lường và phân tích lưu lượng truy cập (traffic) trên GA4, bạn cần phải hiểu rõ các báo cáo chuyển đổi của GA4 đang thể hiện điều gì.

Nhìn chung, các báo cáo sẽ được chia làm 2 nhóm chính là: 

Báo cáo User acquisition và Traffic acquisition trong GA4
Báo cáo User acquisition và Traffic acquisition trong GA4
  • Báo cáo tiếp cận người dùng (User acquisition report): Báo cáo này cung cấp thông tin chi tiết về cách mà người dùng có thể tiếp cận và tìm đến trang web vào lần đầu tiên. Tức là qua báo cáo này, doanh nghiệp có thể nắm bắt được đâu là nguồn hoặc phương tiện đã đưa khách hàng đến trang web trong lần đầu tiên. 
  • Báo cáo tiếp cận lưu lượng truy cập (Traffic acquisition report): Báo cáo này hoạt động ở mức phiên (session) và giúp doanh nghiệp xác định chiến dịch nào đã đóng góp vào mỗi phiên truy cập. Tức là qua đó, bạn có thể hiểu được traffic của trang web đến từ nguồn nào, chẳng hạn như Ads, mạng xã hội, organic traffic,…

Như vậy, dù công ty bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào (B2B, SaaS, thương mại điện tử…), thì đều có thể sử dụng 2 loại báo cáo này để làm tư liệu phân tích nguồn khách hàng hoặc traffic trên trang web.

Ngoài 2 loại trên thì GA4 còn cung cấp một dạng báo cáo đặc biệt là báo cáo tương tác (Engagement report).

Engagement report trong GA4
Engagement report trong GA4

Đây là công cụ cực hữu ích đối với các doanh nghiệp B2B trong việc phân tích sự kiện và chuyển đổi đơn hàng. Để hiểu rõ hơn về báo cáo này, hãy cùng đến với các hướng dẫn tiếp theo của bài viết.

Cùng tham khảo thêm một số bài viết về Google Analytics có thể bạn quan tâm:

Cách track events và conversions trong GA4 cho các công ty B2B

Để track events và conversions trong GA4 cho các công ty B2B, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau: 

Xác định KPI chính

Đầu tiên, bạn cần xác định chỉ số hiệu suất chính (KPIs) phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Nhìn chung, các conversions chính mà công ty B2B cần quan tâm sẽ bao gồm:

  • Form submissions: Ngân sách, số lượng biểu mẫu được yêu cầu,..
  • Lead generation: Đăng ký nhận tin tức, cuộc gọi, yêu cầu cung cấp thông tin,…
  • File downloads: Sổ tay, hướng dẫn, bảng dữ liệu kỹ thuật,…
  • Video reproductions: Video về quy trình lắp đặt, thi công, vận hành máy móc, cách bảo trì,…

Khi xem các báo cáo về events và conversions trong lần đầu tiên của GA4, bạn có thể nhận thấy rằng công cụ này sẽ ghi lại events khác nhau. Tuy nhiên, trong số đó lại không có events nào phù hợp với KPI đã xác định cho trang web B2B. 

Theo dõi events trong GA4
Theo dõi events trong GA4
Theo dõi Conversions trong GA4
Theo dõi Conversions trong GA4

Vì vậy, để track events và conversions chính, bạn cần xác định từng loại event và thiết lập chúng.

Phân loại events GA4

Trong GA4:

  • Events: Được hiểu là các chỉ số cho phép đo lường các tương tác cụ thể của người dùng trên một trang web, chẳng hạn như tải trang, click vào link, submit form…
  • Conversions: Là những event quan trọng nhất mà bạn muốn tập trung vào khi triển khai trang web.

Có 4 cách để bạn phân loại cách đo lường events trong GA4, cụ thể là:

  • Events được thu thập tự động (automatically collected events): Bao gồm events được thu thập theo mặc định.
  • Events đo lường nâng cao (enhanced measurement events): Khi bạn bật tính năng đo lường nâng cao (enhanced measurement), GA4 sẽ tự động đo lường events này.
  • Events được đề xuất (recommended events): Người dùng có thể tự triển khai một số event với tên và thông số được xác định trước thông qua Google Tag Manager.
  • Events tùy chỉnh (custom events): Đây là những event được các doanh nghiệp tự định nghĩa thông qua Google Tag Manager.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy thực hiện theo hướng dẫn phân loại event của GA4 để tạo events riêng cho trang web của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo chúng theo cách đề xuất hoặc tùy chỉnh qua Google Tag Manager.

Cách định cấu hình events trong GA4 cho doanh nghiệp B2B

Sau khi xác định được KPI chính cho doanh nghiệp của mình, bạn cần tiếp tục xác định events cụ thể cần theo dõi và cách thiết lập event đó chính xác nhất.

Cần lưu ý rằng, các event chính của trang web sẽ không được kích hoạt tự động mà chúng cần được thiết lập và theo dõi bởi GA4 cũng như Google Tag Manager.

KPIEventsType (Kiểu)Cách thiết lập
File Download (Tải xuống file)File_downloadĐo lường events nâng caoGA4 và Google Tag Manager
Video ReproductionsVideo_engagementĐo lường events nâng caoGA4 và Google Tag Manager
Form submission (Gửi biểu mẫu)Form_submitĐo lường events nâng caoGA4 và Google Tag Manager
Lead generation (Tạo khách hàng tiềm năng)Generate_leadEvents được đề xuấtGoogle Tag Manager
CustomizedEvents được cá nhân hóaGoogle Tag Manager

File downloads (Tải xuống file)

Để theo dõi thời điểm người dùng mở và download một file (chẳng hạn như file giới thiệu sản phẩm, file dữ liệu…) trên trang web, bạn có thể sử dụng đo lường nâng cao có tên là file_download. Event này sẽ được kích hoạt khi người dùng click vào một liên kết dẫn đến các file có phần mở rộng như .pdf, .txt, .exe, .ppt, .zip, .mp3, .mp4, .doc và các loại file khác. 

Có 2 cách để bạn kích hoạt event này, đó là:

Cách 1: Thiết lập qua GA4:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, bạn truy cập vào Admin, sau đó đến Data Streams để chọn dữ liệu và bật Enhanced measurement.

Tiến hành bật Enhanced measurement
Tiến hành bật Enhanced measurement

Bước 2: Tiếp theo, bạn cần kiểm tra xem event này đã được kích hoạt hay chưa.

File downloads
Cách track events và conversions trong GA4 cho B2B 65

Lưu ý: GA4 sẽ kích hoạt event file_download khi phần mở rộng của file được nhấp vào khớp với biểu thức chuẩn sau:  

pdf|xlsx?|docx?|txt|rtf|csv|exe|key|pp(s|t|tx)|7z|pkg|rar|gz|zip|avi|mov|mp4|mpe?g|wmv|midi?|mp3|wav|wma

Bước 3: Kiểm tra event được kích hoạt chính xác không một lần nữa. Bạn đến khu vực Admin rồi chọn DebugView

Chọn DebugView
Chọn DebugView

Bước 4: Nếu event đang được ghi lại và theo dõi thì tức là mọi thứ đang hoạt động tốt như mong đợi.

Bước 5: Lúc này, bạn có thể đánh dấu event này là một conversion để kết quả của chỉ số này sẽ xuất hiện trong phần báo cáo events và conversions. Để làm được điều này, bạn truy cập vào Admin rồi chọn Conversions là hoàn tất. 

Chỉ số kết quả trong báo cáo events và conversions
Chỉ số kết quả trong báo cáo events và conversions

Lưu ý: Sau khi đánh dấu event bất kỳ là một conversion, event đó sẽ không xuất hiện với màu xanh lam dưới dạng general event nữa, mà thay vào đó là màu xanh lục để người dùng nhận biết được event đã được đánh dấu là một conversion thành công.

Dấu hiệu nhận biết 1 event thành công
Dấu hiệu nhận biết 1 event thành công

Cách 2: Kích hoạt qua Google Tag Manager

Đôi khi, event sẽ không được kích hoạt chính xác vì một số nguyên nhân liên quan đến cách nó được mã hóa hay CMS mà trang web đang sử dụng. Khi đó, bạn có thể kích hoạt event file download qua Google Tag Manager. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là bạn đã thiết lập và liên kết tài khoản Google Tag Manager với GA4.

Trình kích hoạt khi file được click: Bạn sẽ cấu hình các tham số cần thiết cho việc theo dõi lượt download file trên trang web. Ví dụ, đối với file PDF, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn trong ảnh: 

Trình kích hoạt khi file được click
Trình kích hoạt khi file được click

Trình kích hoạt tùy chỉnh: 

Bước 1: Nếu phương pháp bên trên không hoạt động, bạn có thể tạo event tùy chỉnh dựa trên thông tin chi tiết của web. Bên dưới là một ví dụ:

Trình kích hoạt tùy chỉnh
Trình kích hoạt tùy chỉnh

Bước 2: Sau đó, bạn cần tạo tag chứa các thông số cần thiết dựa trên đánh giá của bạn hoặc căn cứ vào đề xuất của GA4.

Tiến hành tạo tag chứa các thông tin cần thiết
Tiến hành tạo tag chứa các thông tin cần thiết

Bước 3: Tiếp theo, bạn cần xác minh event đã được kích hoạt chính xác hay chưa để đảm bảo nhận được kết quả đúng như mong đợi.

Xác minh event đã kích hoạt
Xác minh event đã kích hoạt

Bước 4: Mỗi khi thêm các event qua Google Tag Manager, bạn cũng cần thêm chúng vào GA4 bằng cách truy cập vào Admin và chọn Custom definitions.

Các tham số liên kết với event giúp bạn nắm rõ các thông tin bổ sung liên quan đến cách mà người dùng tương tác với trang web thông qua event. Từ đó bạn sẽ phân tích được hành vi và mức độ tương tác của người dùng trên trang web. 

Cùng đọc qua một số bài viết liên quan đến performance marketing có thể bạn quan tâm:

Video Reproductions

Để theo dõi tương tác trên video, bạn có thể sử dụng event video engagement – một đo lường nâng cao hữu ích hiện nay: 

Event này được kích hoạt qua từng giai đoạn như sau: 

  • video_start: Kích hoạt khi video bắt đầu phát.
  • video_progress: Kích hoạt khi video phát qua 10%, 25%, 50% và 75% thời lượng. 
  • video_complete: Kích hoạt khi video kết thúc.

Các bước thực hiện sẽ là:

Bước 1: Trước tiên, bạn cần đảm bảo rằng tính năng Enhanced measurement đã được kích hoạt, đồng thời event Video engagement cũng đã được bật. 

Đảm bảo rằng video engagement được bật
Đảm bảo rằng video engagement được bật

Bước 2: Tiếp theo, xác minh lại event video engagement có đang theo dõi và ghi kết quả đúng như mong đợi hay không.

Theo dõi quá trình ghi kết quả của event video engagement
Theo dõi quá trình ghi kết quả của event video engagement

Bước 3: Sau khi chắc chắn rằng tính năng này đang hoạt động đúng cách, hãy kích hoạt nói dưới dạng một conversion. Ngược lại, nếu dữ liệu chưa được thu thập chính xác, bạn cần phải kích hoạt lại nó thông qua Google Tag Manager.

Form submission (Gửi biểu mẫu)

Để theo dõi lượt gửi biểu mẫu (forms), bạn có thể sử dụng event đo lường nâng cao là form_submit. 

Bước 1: Kiểm tra xem Form interactions đã được kích hoạt trong Enhanced measurement chưa.

Kiểm tra xem Form interactions
Kiểm tra xem Form interactions

Bước 2: Sau khi chắc chắn rằng Form interactions đã hoạt động chính xác, bạn có thể cấu hình event này sang dạng conversion.

Cấu hình Form interactions thành conversion
Cấu hình Form interactions thành conversion

Trong trường hợp event không được kích hoạt chính xác, bạn có thể thiết lập event này bằng Google Tag Manager:

  • Đầu tiên, kích hoạt các thành phần như bên dưới để thu thập dữ liệu cần thiết:
Kích hoạt file để tiến hành thu thập dữ liệu
Kích hoạt file để tiến hành thu thập dữ liệu
  • Tiếp theo, bạn tạo một trình kích hoạt chung (general trigger) cho tất cả các biểu mẫu trong Google Tag Manager. Từ đó, bạn có thể tạo các thẻ tag và trigger cho từng biểu mẫu hoặc tất cả biểu mẫu mà mình muốn. 
Generate tags and triggers
Cách track events và conversions trong GA4 cho B2B 66

Một ví dụ về cấu hình trigger cho form của page liên hệ:

 Ví dụ về cấu hình trigger
Ví dụ về cấu hình trigger
  • Tiếp theo, hãy tạo thẻ tag với các thông số được đề xuất hoặc thông số tùy chỉnh dựa trên mục tiêu của doanh nghiệp:
Tạo thẻ tag với các thông số được đề xuất
Tạo thẻ tag với các thông số được đề xuất
  • Cuối cùng, đừng quên xác minh để chắc chắn rằng event đã được kích hoạt đúng cách.
Cần xác minh lại event đã được tạo đúng cách
Cần xác minh lại event đã được tạo đúng cách

Lead generation – Tạo khách hàng tiềm năng, cuộc gọi và email

Việc theo dõi khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi, email hoặc đăng ký qua biểu mẫu là cực kỳ quan trọng và cần thiết đối với các công ty B2B. Tuy nhiên, GA4 sẽ không tự động xác định events này mà bạn phải thực hiện thông qua một trong 2 cách sau: 

Tạo generate_lead dưới dạng event được đề xuất

Bạn có thể theo dõi và ghi lại các tương tác của người dùng thông qua event được đề xuất – generate_lead. Event này sẽ kích hoạt khi người dùng gửi biểu mẫu hoặc yêu cầu trang web cung cấp thêm thông tin.

Để kích hoạt event này, bạn có thể thực hiện qua Google Tag Manager:

  • Bước 1: Tạo trigger, dưới đây là ví dụ về việc tạo trigger khi người dùng đăng ký nhận bản tin: 
Ví dụ về việc tạo trigger
Ví dụ về việc tạo trigger
  • Bước 2: Tạo thẻ tag và kiểm tra xem event có hoạt động chính xác hay không.
Tạo thẻ tag và kiểm tra events
Tạo thẻ tag và kiểm tra events
  • Bước 3: Kiểm tra với DebugView để chắc chắn rằng event đã được kích hoạt và đánh dấu nó là một conversion. Cần lưu ý là bạn có thể phải đợi đến vài giờ để tùy chọn xuất hiện.
Kiểm tra DebugView
Kiểm tra DebugView

Tạo leads dưới dạng event tùy chỉnh

Trong trường hợp muốn phân tách các biểu mẫu yêu cầu thông tin và các đăng ký dịch vụ thay vì gộp chúng lại thành một nhóm phân tích (chẳng hạn như cuộc gọi và email thành một nhóm), thì có thể thực hiện bằng các event tùy chỉnh – custom events.

Cần lưu ý là bạn nên đặt tên event giống với các event khác để quá trình phân tích dữ liệu được diễn ra một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chẳng hạn như event nhấp vào điện thoại để gọi điện có thể được gọi là click_phone. 

Để tạo event, bạn chỉ cần thực hiện các bước tương tự như trong generate_lead của Google Tag Manager:

Bước 1: Tạo trigger.

Tạo trigger configuration
Tạo trigger configuration

Bước 2: Thiết lập thẻ tag để hoàn tất:

Thiết lập thẻ tag
Thiết lập thẻ tag

Cách trực quan hóa dữ liệu

Sau khi thu thập số liệu cho trang web B2B, các doanh nghiệp cần trực quan hóa chúng để dễ dàng theo dõi và phân tích. Các bước thực hiện sẽ là:

Bước 1: Đến Reports, bấm vào Engagement và chọn Conversions. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo báo cáo tùy chỉnh tại phần GA4 Exploration section.

Tạo báo cáo bằng GA4 Exploration section
Tạo báo cáo bằng GA4 Exploration section

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo báo cáo bằng Looker Studio – một tính năng cho phép người dùng tích hợp dễ dàng với GA4. 

Tạo báo cáo bằng Looker Studio
Cách track events và conversions trong GA4 cho B2B 67

Bước 2: Tạo báo cáo tự động với events và conversions đã được thiết lập.

Tạo báo cáo tự động với events và conversions
Cách track events và conversions trong GA4 cho B2B 68

Cùng tham khảo thêm một số bài viết về chủ đề phân tích website có thể bạn quan tâm:

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đã mang đến hướng dẫn chi tiết về cách track events và conversions trong GA4. Có thể nói rằng, GA4 sẽ là công cụ phân tích tuyệt vời cho các doanh nghiệp B2B nhờ vào nguồn dữ liệu khổng lồ mà nó mang lại. Thông qua đó, doanh nghiệp B2B có thể theo dõi các KPI và phân tích hiệu suất hoạt động của trang web một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.  Ngoài ra, đừng quên chia sẻ bài viết để mọi người cùng đọc và nắm bắt sự thay đổi này nhé!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (111 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI