Topical Authority là gì? Vai trò và chiến lược xây dựng Topical Authority cho website

Lượt xem
Home

Topical Authority là một mục tiêu mà bất kỳ trang web nào cũng muốn hướng tới trong quá trình xây dựng nội dung và tối ưu SEO. Bằng cách cung cấp hàng loạt bài viết chuyên sâu và đáng tin cậy về một lĩnh vực nhất định, bạn có thể thu hút một lượng lớn người đọc và nâng cao thứ hạng trang web trên top Google. Vậy, Topical Authority là gì và đâu mới là chiến lược xây dựng Topical Authority hiệu quả? Hãy cùng Vietnix tìm hiểu tại đây.

Tìm hiểu Topical Authority là gì?

Topical Authority là một khái niệm quen thuộc trong SEO, thường được sử dụng để ám chỉ mức độ tin cậy, sự uy tín và tính thẩm quyền của website đối với một lĩnh vực, ngành nghề hay chủ đề nào đó. Nói cách khác, Topical Authority chính là thước đo Authority (thẩm quyền) được đo lường thông qua chất lượng nội dung.

Website của bạn chỉ được coi là Topical Authority khi đáp ứng các tiêu chí về chất lượng nội dung, bao gồm thông tin chính xác, đáng tin cậy và thường xuyên cung cấp các kiến thức chuyên sâu về một chủ đề nhất định. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cao chỉ số này cho website bằng cách gia tăng sự tương tác trên mạng xã hội và sở hữu các liên kết chất lượng từ các trang web khác. 

Topical Authority là gì?
Topical Authority là gì?

Trang có Topical Authority càng cao thì sẽ càng dễ lên top ở các keyword liên quan. Bởi lẽ, một bài viết được chia sẻ bởi một chuyên gia bao giờ cũng được tin tưởng hơn so với các nội dung do những người “vô danh” cung cấp. Và dĩ nhiên là người đọc sẽ lựa chọn những trang Topical Authority để tham khảo thông tin mà họ đang tìm kiếm, từ đó đem về lượng lớn traffic và đẩy thứ hạng trang web lên top cao trên các công cụ tìm kiếm.

Lưu ý:

  • Topical Authority cùng các chỉ số Domain Rating (DR) và Domain Authority (DA) không giống nhau, nhưng chúng thường được sử dụng song song để phân tích chất lượng website một cách chính xác nhất.
  • Các website có Topical Authority cao thường thu hút được lượng lớn người đọc, nhưng một website sở hữu traffic khủng chưa chắc đã có Topical Authority cao. Vì chỉ số này chỉ phản ánh mức độ tập trung chuyên sâu về một lĩnh vực, chủ đề của website, thay vì phản ánh thứ hạng hay kết quả đạt được.

Tại sao Topical Authority lại quan trọng?

Không phải ngẫu nhiên khi hầu hết các website đều muốn đạt được Topical Authority, mà nguyên nhân đến từ những lý do sau: 

So sánh với đối thủ cạnh tranh về độ tin cậy theo chủ đề

Đa số các SEOer tin rằng DR hay DA đều là những chỉ số thể hiện độ uy tín và tin cậy của một website.Tuy nhiên, Google lại không căn cứ vào những chỉ số đó, mà Topical Authority mới thực sự là điều kiện quan trọng để công cụ tìm kiếm này đánh giá sức mạnh thẩm quyền của một website đối với chủ đề cụ thể.

So sánh đối thủ cạnh tranh về độ tin cậy theo chủ đề
So sánh đối thủ cạnh tranh về độ tin cậy theo chủ đề

Vậy nên, việc đánh giá chỉ số Topical Authority của website và so sánh với các đối thủ cạnh tranh là một việc làm cần thiết để bạn có cái nhìn chuẩn xác nhất về sức mạnh thẩm quyền của trang và đưa ra các chiến lược nội dung phù hợp hơn trong tương lai. 

Đây là nguyên nhân chính khiến Topical Authority trở thành một chỉ số quan trọng mà bất kỳ SEOer nào cũng cần phải theo dõi. Thông qua Topical Authority, bạn có thể đánh giá được Backlink Quality Rating –  điểm chất lượng backlink của trang web. Nói một cách dễ hiểu, chỉ số này cho biết chất lượng và mức độ hiệu quả của các backlink được dẫn từ các trang web khác đến trang của bạn.

Backlink Quality Rating
Backlink Quality Rating

Topical Authority và Backlink Quality Rating có sự liên quan mật thiết với nhau là vì khi một website có chỉ số Topical Authority cao trong một chủ đề cụ thể, các website khác sẽ đặt liên kết về website đó để tạo độ uy tín cho bài viết. Lúc này, điểm số Backlink Quality Rating cũng sẽ được gia tăng. Điều này đồng nghĩa với việc Topical Authority có ảnh hưởng tích cực đến điểm chất lượng backlink.

Vậy nên, bạn có thể so sánh điểm Backlink Quality Rating giữa các website với nhau để tìm kiếm và lựa chọn các website uy tín hơn khi đặt backlink. Đây là cách hữu ích để bạn có thể cải thiện chiến lược backlink và nâng cao điểm số Topical Authority cho website của mình. 

Topical Authority hoạt động như thế nào?

Topical Authority dần trở nên phổ biến sau khi Google ra mắt thuật toán Hummingbird vào năm 2013. Sự ra đời của thuật toán mới đã thay đổi cách Google phân tích và đánh giá nội dung trên công cụ tìm kiếm của mình, đồng thời phát triển một chiến lược hiệu quả hơn để hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm thông tin. Từ đó, cách xếp hạng nội dung cũ đã được thay thế bằng cách xếp hạng mới dựa trên mức độ liên quan đến truy vấn của người dùng. 

Các thuật toán ảnh hưởng Topical Authority
Các thuật toán ảnh hưởng Topical Authority

Trước đây, Google chủ yếu tập trung vào từ khóa để hiểu nội dung mà người dùng đang tìm kiếm. Điều này khiến Google không thể hiểu được ngữ cảnh và các ý định đằng sau của người dùng để cung cấp nội dung phù hợp. Chẳng hạn như khi ai đó tìm kiếm từ khóa về “Apple”, sẽ có hai trường hợp xảy ra. Thứ nhất, họ muốn biết các thông tin về quả táo, hoặc cũng có thể là họ đang cần thông tin về công ty có tên là Apple. Tuy nhiên Google chỉ có thể hiểu theo cách thứ nhất và đây chính là điểm bất cập ở Google lúc bấy giờ. 

Ở thời điểm hiện tại, Google đã có thể cung cấp các nội dung hữu ích và phù hợp hơn với người dùng. Ngoài xem xét mức độ liên quan đến truy vấn người dùng, công cụ tìm kiếm này sẽ căn cứ vào inbound link và một số yếu tố khác như mức độ phổ biến của liên kết, tuổi tên miền/website, số lượng trang mà nội dung được liên kết… để cân nhắc việc xếp hạng website.

Nếu muốn nâng cao thứ hạng của trang, bạn cần tập trung vào việc nghiên cứu từ khóa và đặt liên kết với các tên miền Authority. Đặc biệt, Topical Authority là một chỉ số cực kỳ quan trọng để bạn thu hút người đọc và nhận được sự đánh giá cao từ Google. Muốn nâng cao Topical Authority, nội dung của bạn phải thật sự chất lượng, độc đáo và chuyên sâu về một lĩnh vực, ngành nghề hay chủ đề nhất định. 

Tập trung nghiên cứu từ khóa
Tập trung nghiên cứu từ khóa

Bên cạnh đó, Topical Authority còn được xác định bởi các yếu tố như: SEO Onpage, keyword cùng nhiều khía cạnh khác trong SEO. Khi triển khai nội dung Authority, hãy thêm vào các từ khóa liên quan và tốt nhất là nội dung nên được viết bởi những chuyên gia có kiến thức chuyên sâu hoặc những người có tầm ảnh hưởng cao trong ngành. 

Cuối cùng, đừng quên tập trung vào những vấn đề người dùng đang tìm kiếm và cung cấp câu trả lời chất lượng, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng và trở thành chuyên gia trong mắt họ.

Cách xác định Topical Authority của website

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có công thức tính toán Topical Authority nào là hoàn toàn chuẩn xác, nhưng bạn vẫn có thể xác định cơ bản thông qua hai phương pháp sau: 

  • Thu thập ý kiến từ các chuyên gia đầu ngành.
  • Theo dõi traffic nhận được từ các keyword liên quan.
Theo dõi traffic từ các keyword liên quan
Theo dõi traffic từ các keyword liên quan

Nhìn chung, cách thứ 2 sẽ đơn giản và dễ thực hiện hơn, đồng thời cũng đáng tin cậy hơn so với cách thứ nhất. Vậy nên, đa số các SEOer đều áp dụng phương pháp này. Dưới đây là các bước cơ bản mà bạn có thể tham khảo để xác định điểm Topical Authority thông qua traffic của website: 

  • Bước 1: Đầu tiên, hãy tổng hợp các keyword đang được xếp hạng của website bằng một trong số các công cụ phân tích SEO quen thuộc như SEMRush, Ahrefs, Ubersuggest… 
  • Bước 2: Sau đó, bạn tiến hành tải danh sách keyword và traffic ước tính trên từng keyword bằng bộ lọc của công cụ. 
  • Bước 3: Hãy lọc các keyword có liên quan đến chủ đề chính rồi tính tổng traffic đã nhận được từ keyword đó. 
  • Bước 4: Bây giờ, bạn cần tính tỷ lệ % traffic nhận được từ các keyword này trên tổng traffic của website. Kết quả nhận được chính là chỉ số Topical Authority của website đối với chủ đề mà bạn đang theo dõi.

Lưu ý: Số liệu thống kê mà bạn nhận được từ các công cụ SEO thường có sự sai lệch so với thực tế. Ngoài ra, trong quá trình lọc dữ liệu, bạn có thể đã bỏ lỡ một số keyword đồng nghĩa với chủ đề mình đang theo dõi, chẳng hạn như keyword “Tiếp thị trực tuyến” và “Digital Marketing” là các từ đồng nghĩa.

Mặc dù đây là phương pháp khá hữu ích nhưng tất cả cũng chỉ mang tính tương đối và bạn chỉ nên sử dụng như một số liệu tham khảo khi đánh giá trang.\

Chiến lược xây dựng Topical Authority nâng cao uy tín thương hiệu

Để nâng cao uy tín thương hiệu và trở thành cái tên được nghĩ đến đầu tiên mỗi khi người đọc muốn tìm kiếm một thông tin liên quan đến chủ đề nào đó, bạn cần nghiêm túc xây dựng chiến lược Topical Authority với các bước sau: 

Lên chiến lược nội dung

Để đạt được Topical Authority, bạn cần xây dựng một chiến lược nội dung chi tiết và nhất quán. Trong đó, việc xác định chủ đề và các từ khóa mà người đọc của bạn đang quan tâm là vô cùng quan trọng.

Chiến lược xây dựng Topical Authority
Chiến lược xây dựng Topical Authority

Hãy tập trung vào việc chia sẻ kiến thức chuyên sâu trong ngành, sau đó lên kế hoạch xuất bản nội dung một cách hiệu quả để người đọc theo dõi đúng với lộ trình bạn đặt ra. Cuối cùng, đừng quên xây dựng liên kết, anchor text và chia sẻ nội dung trên các kênh social của bạn. 

Viết nội dung thành cụm chủ đề (Topic Cluster)

Nếu muốn xây dựng website Topical Authority, bạn cần tập trung vào một chủ đề chính và biến website thành chuyên gia hàng đầu trong chủ đề đó. Để làm được điều này, việc viết nội dung thành cụm chủ đề (Topic Cluster) là vô cùng quan trọng giúp bạn định hình nội dung trên website.

Topic Cluster
Topic Cluster

Viết thành cụm chủ đề mang đến nhiều lợi ích cho SEO, đồng thời website của bạn sẽ được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Bạn không cần phải quá tập trung vào việc tối ưu theo keyword vì các công cụ tìm kiếm như Google sẽ thay bạn làm điều đó. Thậm chí, nếu bạn cố gắng nhồi nhét từ khóa (keyword stuffing) quá nhiều, Google sẽ coi đây là spam và điều này ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng của trang web. 

Để phát triển nội dung thành cụm chủ đề hiệu quả, bạn có thể tìm hiểu các vấn đề đang được quan tâm và trả lời mọi câu hỏi liên quan, sau đó biến chúng thành một chiến lược nội dung cụ thể. Dưới đây là 3 thành phần quan trọng giúp bạn phát triển nội dung Topic Cluster:

  • Xác định chủ đề trọng tâm.
  • Tạo trang cung cấp nội dung chính.
  • Xem xét và tận dụng các backlink. 

Tối ưu ý định tìm kiếm của người dùng (User Intent)

Hiện nay, mỗi công cụ tìm kiếm sẽ có các thuật toán khác nhau để xác định mục đích tìm kiếm người dùng và hiển thị những kết quả phù hợp nhất. Thông thường, các thuật toán sẽ tập trung vào việc phân tích và diễn giải từng chi tiết nhỏ để hiểu được người dùng đang muốn gì, chẳng hạn như:

Ý định tìm kiếm của người dùng
Ý định tìm kiếm của người dùng
  • Đối với những truy vấn có từ “làm”, kết quả sẽ hướng người dùng đến các hành động nhất định, chẳng hạn như đặt mua sản phẩm, dịch vụ…
  • Đối với những truy vấn có từ “biết”, kết quả sẽ cung cấp thông tin hữu ích giúp họ hiểu rõ nội dung liên quan đến chủ đề mà họ quan tâm.
  • Đối với những truy vấn có từ “đi”, đây là một câu hỏi dạng điều hướng, người dùng đang tìm kiếm một vị trí cụ thể hoặc một website trên Internet và nhiệm vụ của bạn là cung cấp thông tin cần thiết cho họ. 

Thông qua việc tối ưu hóa ý định tìm kiếm của người đọc, bạn có thể gom nhóm chủ đề, phát triển nội dung và điều hướng họ đến với những hành động cụ thể trên trang của mình. 

Cấu trúc website

Cấu trúc website cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần tối ưu nếu muốn xây dựng website Topical Authority. Cấu trúc website thường được kết hợp cùng với các chỉ số SEO, bao gồm các keyword. Keyword cần được nghiên cứu kỹ lưỡng và đặt tại các thành phần quan trọng như tiêu đề, meta description và nội dung bài viết… Đừng quên tối ưu SEO bằng cách thêm vào các internal link để cung cấp thông tin liên quan và điều hướng người đọc đến với các bài viết khác trên trang.

Cuối cùng, bạn cần tạo nên cấu trúc website hiệu quả với sitemap bao gồm các landing page và nội dung quan trọng trong hành trình đọc của người dùng. Thông qua đó, bạn không chỉ cung cấp kiến thức trọng tâm của chủ đề người đọc quan tâm, mà còn nâng cao trải nghiệm của họ với các nội dung liên quan. 

Câu hỏi thường gặp

Topical Authority có phải là yếu tố xếp hạng của Google không?

Không có bất kỳ minh chứng cụ thể nào cho thấy Topical Authority là một yếu tố xếp hạng của các công cụ tìm kiếm như Google. Mặc dù Google đã nhiều lần đề cập đến Topical Authority là một trong những yếu tố quan trọng của EEAT (từ viết tắt của Kinh nghiệm – Chuyên môn – Tính thẩm quyền – Độ tin cậy), tuy nhiên, trong bộ tiêu chuẩn Double-EAT, Google lại cho biết họ không sử dụng EEAT trong thuật toán xếp hạng trang web của mình.
Ngoài ra, Google cũng chưa từng xác nhận về việc họ sử dụng Topical Authority làm căn cứ xếp hạng website trên bất cứ kênh truyền thông nào. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải quan tâm đến yếu tố này nếu muốn xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả và cải thiện chất lượng website trong tương lai.

Topical Authority ảnh hưởng đến SEO như thế nào?

Mặc dù không phải là một yếu tố xếp hạng của Google, nhưng Topical Authority vẫn ảnh hưởng đến SEO và thứ hạng website, cụ thể là: 
Topical Authority là yếu tố cần thiết để xây dựng sự hiểu biết, độ tin cậy và tính thẩm quyền cho một thương hiệu/website trong một lĩnh vực chủ đề cụ thể.
Topical Authority giúp nâng cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm như Google. Bởi, chỉ số này thể hiện mức độ hiểu biết của bạn đối với khán giả và chủ đề mà bạn đang xây dựng. 
Tích hợp Topical Authority vào bài viết là cách lý tưởng để gia tăng tương tác thông qua lượt click và lượt xem từ những người đang quan tâm đến chủ đề mà bạn cung cấp. 
Vì vậy, bạn cần phải coi Topical Authority như một chiến lược nội dung quan trọng – ngay cả khi đây không phải là yếu tố được Google sử dụng để xếp hạng bài viết.

Các yếu tố nào ảnh hưởng đến Topical Authority?

Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến Topical Authority mà bạn cần quan tâm:
Nội dung chất lượng và có sự liên quan mật thiết đến một chủ đề cụ thể.
Trang web nhận được nhiều liên kết từ những website uy tín khác.
Tương tác trên mạng xã: Lượt chia sẻ, like, comment… 
Các chỉ số tương tác của người dùng trên trang: tỷ lệ thoát trang, thời gian hoạt động trên trang… 

Lời kết

Bên trên là câu trả lời cho thắc mắc Topical Authority là gì và chiến lược xây dựng Topical Authority hiệu quả. Mặc dù Topical Authority không phải là yếu tố xếp hạng của Google, nhưng chỉ số này vẫn đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng nội dung và nâng cao trải nghiệm người dùng. Vậy nên, đừng quên lưu bài viết và chia sẻ để mọi người cùng tham khảo.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (126 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI