NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
24/05/2023
Lượt xem

Keyword Cannibalization là gì? Cách tìm và khắc phục khi từ khóa bị “ăn thịt”

24/05/2023
22 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (55 bình chọn)

Keyword Cannibalization là một lỗi thường gặp trong SEO và ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng bài viết hay các trang trên website. Để phát hiện và kịp thời giải quyết trước khi mọi thứ vượt tầm kiểm soát, mời bạn cùng tham khảo bài viết “Keyword Cannibalization là gì? Cách khắc phục khi từ khóa ăn thịt” được chia sẻ dưới đây.

Keyword cannibalization là gì?

Keyword Cannibalization hay còn được gọi là từ khóa “ăn thịt” là tình trạng xảy ra khi có một keyword chính xuất hiện cùng lúc trên nhiều bài viết hoặc nhiều trang của một trang web. 

Keyword Cannibalization hay còn gọi là từ khóa "ăn thịt"
Keyword Cannibalization hay còn gọi là từ khóa “ăn thịt”

Theo các chuyên gia về SEO, Google có thể gặp khó khăn khi đánh giá một trang web nếu tình trạng trên diễn ra. Tức là Google không biết nên xếp hạng bài viết nào ở vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Và đôi khi, Keyword Cannibalization khiến tất cả các trang đều không được xếp hạng cao, thậm chí bị Google đánh giá thấp khi xếp hạng.  

Vì sao “Keyword Cannibalization” là vấn đề cần quan tâm? 

Không phải ngẫu nhiên khi hầu hết các SEOer đều cố gắng ngăn Keyword Cannibalization xảy ra trên trang web của mình. Lý do đến từ những ảnh hưởng tiêu cực mà tình trạng này gây ra, cụ thể là:

Gây mất cân bằng việc xếp hạng các trang web khi cùng từ khóa

Đầu tiên, Keyword Cannibalization gây mất cân bằng trong việc xếp hạng các trang web có cùng từ khóa. Để làm rõ điều này, chúng ta sẽ cùng đến với một ví dụ về các bài viết trên blog của Ahrefs với từ khóa “competitor backlink analysis”. 

Đã có thời điểm cả 2 bài viết này được xếp hàng ở những vị trí liên tiếp nhau (là số 6 và số 7) trong trang kết quả tìm kiếm của Google. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai bài viết đều phù hợp với cụm từ khóa trên. Tuy nhiên, đáng nói là bài viết được xếp hạng số 6 lại được xuất bản trước bài ở vị trí thứ 7 tận 4 năm. 

Keyword Cannibalization gây khó khăn trong việc xếp hạng bài viết với từ khóa chính
Keyword Cannibalization gây khó khăn trong việc xếp hạng bài viết với từ khóa chính

Trong đó, bài viết được xếp hạng cao hơn lại có nội dung cũ hơn, giao diện người dùng cũ và số từ cũng ít hơn. Ngược lại, bài viết mới đã được đầu tư về mặt nội dung với những kiến thức chuyên sâu mới được cập nhật, đồng thời bài viết còn mang đến những lời khuyên hữu ích.

Tất nhiên, với sự đầu tư đó, Ahrefs đặt kỳ vọng rằng bài viết sau sẽ được xếp hạng cao hơn. Kết quả là mọi thứ diễn ra không đúng với ý muốn của Ahrefs, thậm chí điều này còn khiến họ đang tự nuốt chửng chính mình.  

Bên cạnh đó, còn rất nhiều lý do khiến bạn muốn chỉ một trong số các bài viết của website được xếp hạng cao hơn. Chẳng hạn như mong muốn tạo tỷ lệ chuyển đổi cao hơn (đối với bài viết chính), hay gia tăng tỷ suất lợi nhuận (với các bài viết nói về sản phẩm/dịch vụ của bạn chẳng hạn). Khi đó, bạn cần phải kịp thời nhận ra và ngăn chặn hoặc giải quyết tình trạng Keyword Cannibalization để đạt được mong muốn của mình. 

Dễ xảy ra trường hợp cả 2 bài đều có thứ hạng cao trên Google

Cũng trong ví dụ về Ahrefs ở trên, có thể thấy rằng cả hai bài viết đó đều được xếp hạng cao ở Google tại vị trí số 6, 7. Tuy nhiên, điều đáng nói là chẳng có bài nào trong số đó đạt được vị trí số 1, 2 cả. Nguyên nhân của điều này đến từ:

Số lượng và chất lượng của backlink tới website

Đây là yếu tố quan trọng để Google tiến hành đánh giá và xếp hạng cho bài viết. Để làm rõ điều này, bạn có thể tìm kiếm một từ khóa bất kỳ rồi đọc nội dung của 10 bài viết được xếp hạng ở vị trí cao nhất. Chắc chắn rằng các bài viết này đều sẽ được gắn với một số Internal backlinks (liên kết nội bộ) nhất định để dẫn đến bất kỳ một bài viết hay trang nào đó trên website. 

Để theo dõi một cách nhanh chóng và trực quan nhất, bạn có thể sử dụng Site Explorer và kiểm tra số lượng Internals backlinks được hiển thị tại cột Referring Domains. 

Các Backlinks liên kết về website phải được xem xét cẩn thận
Các Backlinks liên kết về website phải được xem xét cẩn thận

Một điều mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy là hầu hết các trang đều có số lượng Referring Domains khá nhiều. Tức là nếu bạn muốn cạnh tranh với các trang thuộc top đầu của một từ khóa nào đó, bạn cũng cần phải có một lượng từ khóa nhất định. Trong trường hợp bạn sở hữu 2 trang có từ khóa mục tiêu tương tự nhau, các Internal link (liên kết nội bộ) sẽ phải phân tách đều cho cả 2 trang. 

Chúng ta sẽ cùng đến với một ví dụ khác về Ahrefs với 2 bài viết có cùng từ khóa mục tiêu “SSL SEO”. Có 1 thời điểm cả 2 bài viết của Ahrefs về keyword này đều được xếp hạng ở vị trí số 9 và vị trí số 10. Trong đó, referring domains lần lượt sẽ là 164 và 129. Nếu như backlink được tổng hợp vào một trang thay vì phân tán ra cả hai (giả sử tổng số referring domains sẽ là 164 + 129 = 293), thì tin chắc rằng trang đó sẽ có xếp hạng cao hơn 2 bài viết kể trên, thậm chí vươn lên nằm trong top 3.

Nội dung bị bão hòa

Ahrefs cũng từng có 3 bài viết đề cập đến một chủ đề là “broken link building”. Nhìn chung, cả 3 bài đó đều cung cấp các thông tin hữu ích, nhưng lại không có bài nào mang đến nguồn thông tin dẫn đầu ngành hàng (hay industry-leading resource).

Về bản chất, một bài viết chất lượng có thể đã bị che lấp bởi các bài viết bình thường, đó cũng là lý do không có bài viết nào trong số đó thu hút lượng lớn backlink. 

Nếu như Ahrefs gộp nội dung của cả 3 bài và mang đến lượng kiến thức lớn chỉ với một bài viết dài, thì bài viết đó sẽ thu hút nhiều backlink và được xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm.  

Cách để phát hiện tình trạng Keyword Cannibalization là gì? 

Để phát hiện tình trạng Keyword Cannibalization có xuất hiện hay không, bạn có thể sử dụng công cụ Ahrefs hoặc SEMrush. Cụ thể sẽ là:

Cách 1: Khi sử dụng công cụ Ahrefs

Để phát hiện Keyword Cannibalization với Ahrefs, bạn thường phải thực hiện các bước thủ công như: Dán link web vào Site Explorer -> Chuyển đến báo cáo Organic Keywords -> Xuất keyword sang CSV -> Mở CSV trong Excel/trang tính rồi sắp xếp từ khóa từ A – Z -> Lọc file thủ công và đánh dấu từ khóa trùng lặp. 

Vào Site Explorer dán link web vào và làm theo hướng dẫn
Vào Site Explorer dán link web vào và làm theo hướng dẫn

Tuy nhiên, thay vì mất thời gian để thực hiện từng bước thủ công, giờ đây, bạn chỉ cần tạo bản sao của trang tính:  

Sau đó thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Xuất Organic Keywords từ Site Explorer của Ahrefs

  • Tìm tất cả các keyword mà trang web của bạn đang xếp hạng bằng cách sử dụng báo cáo Organic Keywords.
  • Tiếp theo, bạn nhấn vào bộ lọc các tính năng SERP để loại trừ All Featured.
  • Sau đó, bạn xuất báo cáo rồi tải xuống CSV. 
Xuất file trong Organic Keywords
Xuất file trong Organic Keywords

Bước 2: Nhập dữ liệu vào trang tính Keyword Cannibalization Finder Tool

  • Hãy mở Keyword Cannibalization Finder Tool mà bạn đã sao chép ban đầu và chuyển sang sheet có tiêu đề “1. Ahrefs KW Export”.
  • Bạn nhấn vào ô A1, sau đó tại File, chọn Import và tải lên bản CSV đã xuất ở bước 1. 
  • Lúc này, sẽ có một cửa sổ bật lên và bạn cần click vào ô “Thay thế dữ liệu tại các ô đã chọn” (Replace data at selected call), còn lại để theo mặc định.
  • Cuối cùng, chọn “Nhập dữ liệu” và đến với bước 3.

Bước 3: Xem kết quả

  • Bây giờ, bạn chỉ cần chuyển đến tab “Results” để xem kết quả.
  • Sẽ có 1 bảng kết quả hiển thị tại sheet đó, bảng này chỉ bao gồm các cụm từ khóa có nhiều hơn một trang trong SERPs. Đây cũng chính là dấu hiệu tiềm ẩn tình trạng Keyword Cannibalization mà bạn cần phải theo dõi và kiểm tra.

Lưu ý: Mặc dù các bước giúp bạn kiểm tra được tình trạng Keyword Cannibalization với độ chính xác cao, nhưng đôi lúc vẫn có một vài sai sót. Chẳng hạn như hiện tượng “báo động giả” (phiên bản HTTP và HTTPs trong 1 trang). 

Tại sheet trên, bạn có thể nhận biết được keyword (cột 1), xếp hạng của keyword đó (cột 2), volume khối lượng tìm kiếm (cột 3) và URL của bài viết (cột 4).

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm vào 1 cột là “URL mong muốn” để đưa keyword bạn muốn ranking URL vào đó. Bạn sử dụng hàm IF để đối chiếu URL được nhận diện. Nếu keyword không khớp URL mong muốn, điều đó có nghĩa là từ khóa đang bị ăn thịt. Từ đó, bạn có thể xác định thứ tự ưu tiên và đưa ra giải pháp phù hợp để khắc phục vấn đề.

Cách 2: Khi sử dụng công cụ Semrush

Để xác định Keyword Cannibalization đang tồn tại trên trang web của bạn, bạn cũng có thể sử dụng công cụ Semrush theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập Post Tracking: vietnix.vn, sau đó chọn Cannibalization

Tại đó, Semrush sẽ tiến hành thống kê những trang và keyword đang bị tình trạng Keyword Cannibalization. Đồng thời bạn cũng có thể theo dõi thứ hạng keyword và thống kê xếp hạng của website trên Google.

Bước 2: Bấm chọn vào Keyword Cannibalization bạn muốn để xem xếp hạng của từ khóa đó.

Lúc này, bạn có thể dựa trên vị trí xếp hạng của từ khóa để xác định vấn đề và thực hiện các điều chỉnh để tối ưu bài viết, nâng cao thứ hạng trên Google. 

6 ảnh hưởng tiêu cực của Keyword Cannibalization trong việc tối ưu SEO 

Keyword Cannibalization là một lỗi phổ biến trong SEO và lỗi này có thể gây ra nhiều hậu quả nặng nề cho trang web của bạn. Dưới đây là 6 ảnh hưởng tiêu cực của Keyword Cannibalization trong việc tối ưu SEO:

Gây giảm thẩm quyền của trang

Keyword Cannibalization khiến bạn vô tình chia CTR (tức là tỷ lệ nhấp/click chuột) cho nhiều trang có mức độ liên quan với nhau. Điều này làm giảm thẩm quyền của trang và cũng đồng nghĩa với việc bạn đang biến các trang của chính mình thành đối thủ cạnh tranh của nhau để cùng chia lượt xem trang và xếp hạng SERP. 

Keyword Cannibalization khiến thẩm quyền của trang bị giảm
Keyword Cannibalization khiến thẩm quyền của trang bị giảm

Các backlink từ một nguồn tổng hợp có thể bị phân tách giữa hai hoặc nhiều hơn hai trang. Tương tự, các Internal Link và Anchor Text của bạn cũng có thể điều hướng khách truy cập đến các trang khác nhau thay vì tập trung vào một trang có thẩm quyền về chủ đề nhất định. 

Google có thể đánh giá sai các trang có liên quan

Keyword là một trong những yếu tố quan trọng giúp Google có thể hiểu nội dung bạn muốn đề cập và cung cấp trong các trang web của mình.

Vì thế, khi bạn tạo các bài viết có keyword giống nhau, Google sẽ gặp khó khăn trong việc nhận biết nội dung của trang nào là phù hợp nhất. Thậm chí Google có thể hiểu sai và xếp hạng cao hơn cho các trang phụ thay vì trang chính mà bạn muốn đẩy top.

Keyword giống nhau gây khó khăn trong việc nhận biết nội dung của Google
Keyword giống nhau gây khó khăn trong việc nhận biết nội dung của Google

Gây tốn kém về ngân sách

Tạo nhiều trang cho cùng một keyword có thể là một sự lãng phí khi Google có thể thu thập thông tin và lập chỉ mục cho những trang không cần thiết. Điều này có thể không gây ra quá nhiều ảnh hưởng với các blog, trang web nhỏ. Nhưng đối với các nhà cung cấp có đa dạng sản phẩm hay những trang web thương mại điện tử lớn thì đây lại là một vấn đề lớn “ngốn” phần lớn ngân sách của họ. 

Lãng phí ngân sách khi tạo nhiều trang cho cùng một keyword
Lãng phí ngân sách khi tạo nhiều trang cho cùng một keyword

Thông báo cho Google về trang web kém chất lượng

Nhiều trang cùng viết về một từ khóa không chỉ khiến người dùng cảm thấy bạn đang kéo dài nội dung ra, mà còn là dấu hiệu để Google xác nhận rằng nội dung bạn đang chia sẻ có thể không khớp với các keyword. Điều này có thể khiến trang web của bạn vô tình bị “ăn gậy” từ Google.

Ảnh hưởng đáng kể về tỷ lệ chuyển đổi

Trong số các trang, chúng ta thường sẽ có một trang chính muốn tập trung vào để tạo tỷ lệ chuyển đổi. Tuy nhiên, Keyword Cannibalization lại khiến bạn đánh mất khách hàng tiềm năng khi thay vì dẫn họ đến trang chính có thẩm quyền nhất, bạn lại đưa họ đến các trang ít liên quan hơn nhưng được Google xếp hạng cao hơn. 

Làm cách nào để giải quyết được các vấn đề của Keyword Cannibalization 

Sau khi phát hiện Keyword Cannibalization, bạn có thể giải quyết với 5 cách được đề xuất dưới đây:

Cần tối ưu lại các trang trong website

Đây là phương pháp hữu hiệu nhất đối với trang web được Google xếp hạng ở vị trí cao với hàng loạt các keyword khiến cho lượt organic traffic đổ về rất nhiều. Tất nhiên là bạn sẽ không muốn xóa nó đi vì đây là nguồn traffic tuyệt vời cho các trang khác, bạn cũng không muốn thay đổi nội dung vì những giá trị mà nó mang lại cho người đọc. Khi đó, bạn có thể thực hiện các bước sau để tối ưu hóa lại trang trong website của mình. 

1. Tối ưu hóa lại nội dung

Hãy xem lại nội dung và loại bỏ các yếu tố nội dung liên quan đến keyword không quan trọng. Bạn có thể yên tâm vì từ khóa không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến thứ hạng của trang web và điều này cũng không gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng của một bài viết.

Chỉnh sửa lại để nội dung được tối ưu nhất
Chỉnh sửa lại để nội dung được tối ưu nhất

2. Thay đổi internal links, nhất là với các link chứa nhiều keyword liên quan

Bạn chỉ cần thay đổi hoặc xóa đi các liên kết nội bộ (internal links) không dẫn người đọc đến bài viết hoặc trang chứa thông tin mà bạn muốn họ đọc thêm.

Thay đổi Internal links không có giá trị
Thay đổi Internal links không có giá trị

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi anchor text bằng một từ khác để bài viết không chứa quá nhiều keyword-rich anchor (từ khóa giá trị). Từ đó giảm thiểu tình trạng các trang khác có cùng keyword được xếp hạng cao hơn thay vì trang bạn muốn.

3. Yêu cầu website khác thay đổi External links dẫn đến website của bạn

Bạn cần kiểm tra xem liệu có tồn tại đường dẫn liên kết nội bộ ngoài (External links) điều hướng người đọc đến trang chứa keyword bạn chưa có nhu cầu tập trung đẩy top hay không. Cách đơn giản và nhanh chóng nhất để tìm kiếm các trang web đó là là sử dụng báo cáo Anchors trong Ahrefs Site Explorer.

Lưu ý: Rất khó để bạn thực hiện được điều này. Bởi lẽ, bạn cần phải liên hệ với các website đang liên kết với trang của mình và yêu cầu họ thực hiện thay đổi liên kết. Trong một số trường hợp, họ có thể không làm theo yêu cầu của bạn, hoặc tệ hơn xóa hoàn toàn liên kết dẫn đến trang bạn.

Kết hợp nội dung có giá trị

Nếu bạn có 2 trang web chứa cùng một keyword và được xếp hạng bởi Google, bạn có thể tham khảo cách này. Chẳng hạn như Ahrefs có 2 bài viết cho keyword “SEO Freelancing” và cả hai đều chứa các thông tin hữu ích về một chủ đề, đặc biệt là chúng cũng đều được xếp hạng trên Google. Ngoài ra, cả hai bài viết đó còn chứa các đường dẫn liên kết giá trị. 

Dĩ nhiên là Ahrefs sẽ không chọn cách xóa một trong hai bài trên. Thay vào đó, Ahrefs có thể kết hợp cả hai thành một và tập trung tất cả các đường link liên kết nội bộ để tạo nên giá trị cho một bài viết chất lượng duy nhất, thay vì phân bổ tài nguyên, nguồn lực ra cho 2 bài viết có cùng chủ đề. 

Kết hợp các nội dung giá trị với nhau được Google đánh giá cao
Kết hợp các nội dung giá trị với nhau được Google đánh giá cao

Xóa bài viết ít traffic

Đây là cách tối ưu nhất đối với trường hợp một trong hai trang được xếp hạng với cùng 1 keyword, nhưng nội dung chưa thật sự chất lượng mà lại có traffic nhiều hơn so với trang còn lại. Điều này đồng nghĩa với việc trang có xếp hạng cao không mang lại nhiều giá trị cho độc giả. Vì thế, bạn có thể xóa bài viết đó đi.

Xóa bài viết ít traffic hơn nếu cùng keyword
Xóa bài viết ít traffic hơn nếu cùng keyword

Lưu ý: Trước đó, bạn cần kiểm tra xem trong bài viết định xóa có chứa đường liên kết nội bộ nào không với Ahrefs bằng cách dán URL trang đó vào công cụ này. Nếu không có backlink nào, bạn có thể xóa đi mà không cần phải bận tâm điều gì. 

No-index (bỏ chỉ mục cho trang)

Đây là cách mà bạn có thể áp dụng cho các trang cung cấp thông tin giá trị cho người đọc mà bạn muốn giữ lại. Tuy nhiên bạn lại không dám chắc về việc nó có được xếp hạng cao hay không hoặc liệu nó có đang lấn át trang nào khác cùng từ khóa hay không. 

Gắn thẻ No-index khiến bài viết không được lập chỉ mục
Gắn thẻ No-index khiến bài viết không được lập chỉ mục

Thông thường, các trang nằm trong danh mục blog sẽ rơi vào trường hợp này. Chẳng hạn như ở Ahrefs có một mục là “link building”. Dù bạn vẫn có thể truy cập vào đó, nhưng nội dung này vẫn chưa được lập chỉ mục và điều này khiến bài viết không thể hiển thị trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google. 

Chỉ mục đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với xếp hạng của một bài viết. Bởi lẽ, chỉ mục được xem như cơ sở dữ liệu được Google sử dụng để lưu trữ tất cả các trang web mà công cụ tìm kiếm này có thể tìm thấy. Nếu trang web của bạn không được lập chỉ mục – tức là không có trong chỉ mục của công cụ tìm kiếm, thì dù bài viết của bạn có giá trị và chất lượng bao nhiêu, người dùng cũng không thể tìm thấy được.

Lúc này, bạn có thể tận dụng tính chất trên để thực hiện “noindex” với mục đích:

  • Tránh tình trạng các từ khóa “ăn thịt” lẫn nhau: Tức là nếu bạn muốn xếp hạng một từ khóa trong trang chính và không muốn bất cứ bài nào trong trang danh mục “cạnh tranh” với bài viết này, bạn có thể sử dụng “noindex”.
  • Tránh trường hợp người đọc ghé vào đọc trang đó: Trang danh mục có thể hữu ích đối với việc định vị nội dung trên website, nhưng nó sẽ không thể sánh bằng các trang đích (landing page) đến trực tiếp từ SERPS. 

Gắn tag CanoniCalize

Canonicalize (rel= “canonical) là một đoạn mã HTML có khả năng xác định phiên bản trang đích trong số các trang trùng lặp hoặc tương tự với trang đích. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng thẻ “canonical” để công cụ tìm kiếm nhận biết được trong số các nội dung có URL khác nhau, đâu mới là trang chính nên được lập chỉ mục và hiển thị trên kết quả tìm kiếm.

Xem thêm: Rel=”nofollow” là gì? Cách đặt link nofollow hỗ trợ SEO chuẩn nhất hiện nay

Câu hỏi thường gặp

Keyword Cannibalization là gì?

Keyword Cannibalization là tình trạng từ khóa “ăn thịt” lẫn nhau, thường xảy ra khi một từ khóa chính xuất hiện trên cùng nhiều bài viết và nhiều trang của một website. Khi trang web của bạn gặp tình trạng này, Google khó có thể đánh giá trang web nào nên được xếp hạng cao hơn và dẫn đến việc các trang đều không được xếp hạng cao. Từ đó, Keyword Cannibalization gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến nỗ lực tối ưu SEO của bạn.

Cách khắc phục khi gặp trình trạng từ khóa “ăn thịt”?

Tùy từng trường hợp khác nhau mà bạn có thể áp dụng 1 trong số các cách khắc phục sau:
– Tối ưu lại các trang trong website.
– Kết hợp nội dung có giá trị.
– Xóa bài viết ít Traffic.
– No-index (bỏ chỉ mục cho trang).
– Gắn tag CanoniCalize.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn làm rõ Keyword Cannibalization là gì và cung cấp một số thông tin giá trị để bạn có thể khắc phục tình trạng Keyword Cannibalization. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong việc thực hiện SEO và đừng quên chia sẻ để mọi người cùng đọc nhé.

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

SEO Specialist
tại

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tài liệu mới nhất từ Vietnix!
ĐÓNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG