Cách viết Content Marketing Facebook nổi bật thu hút người truy cập

Lượt xem
Home

Facebook là nền tảng có lượng tương tác cao ở mức “khủng” nhiều người biết đến và tin tưởng. Đây hẳn là một mảnh đất màu mỡ mà bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân đang hướng tới cho các chiến lược Content Marketing Facebook của họ. Nhưng làm sao để biết chính xác liệu cách viết Content Facebook của mình đã đi đúng hướng và thu hút được khách hàng hay chưa? Hãy cùng Vietnix tìm hiểu một số cách viết Content Marketing Facebook hiệu quả, thu hút khách hàng ngay dưới bài viết sau.

Content Facebook là gì?

Content Facebook được hiểu đơn giản là những nội dung được đăng tải Facebook. Hầu như bất cứ bài viết content nào trên Facebook đều có mục đích Marketing, PR và quảng cáo một sản phẩm hay thương hiệu nào đó. Ngày nay, viết Content Facebook thu hút đóng vai trò rất quan trọng trong việc truyền đạt thông tin cũng như quảng bá thương hiệu.

Content Facebook là gì?
Content Facebook là gì?

Với hơn 2,3 tỷ người dùng Facebook thì chắc chắn đây là công cụ tiếp cận khách hàng tốt nhất. Vì vậy mà các bài viết và cách viết content càng hấp dẫn, thú vị thì độ tiếp cận khách hàng sẽ càng cao.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết lập và chạy quảng cáo Facebook Ads cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách viết Content Facebook

Content Facebook tăng tính tương tác

Các dạng Content Facebook thu hút lượng tương tác mà bạn có thể tham khảo là:

Cách viết Content Facebook
Cách viết Content Facebook
  • Tạo sự tò mò bằng việc đặt câu hỏi: 

Thay vì đưa ra các tiêu đề như hầu hết bài viết thông thường thì bạn có thể đặt vấn đề, sau đó đưa ra những giải pháp. Việc đặt câu hỏi cho khách hàng của mình ngay tại tiêu đề sẽ là một trong những cách thu hút tương tác Facebook rất hiệu quả.

Tạo sự tò mò bằng việc đặt câu hỏi
Cách viết Content Marketing Facebook nổi bật thu hút người truy cập 37
  • Ngắn gọn súc tích: 

Một điều bạn cần lưu ý đó là đừng nên đưa quá nhiều thông tin ngay từ đầu cho khách hàng. Thay vào đó thông qua chủ đề và nội dung quảng cáo mà tiêu đề sẽ giới thiệu về thương hiệu cho sản phẩm của bạn. Khi đó khách hàng mục tiêu cần tìm kiếm và liên hệ để được tư vấn. Chỉ cung cấp những thông tin gì thật sự cần thiết nhưng ngắn gọn để có được bài đăng Content Facebook thu hút hơn.

Thông thường chúng ta sẽ chú ý đến hình ảnh đi kèm văn bản có nội dung bắt mắt. Nội dung quảng cáo hay và hiệu quả nhất sẽ thường đi kèm với hình ảnh đáng chú ý giúp bạn truyền tải thông điệp của mình tốt.

>> Xem thêm: 11 cách tăng like ảnh Facebook hoàn toàn miễn phí

Content Facebook định hướng, giáo dục người dùng

Khi đã có được sự chú ý của khách hàng bạn sẽ chuyển sang bước thứ hai với mục tiêu định hướng, giáo dục.

Facebook content dinh huong giao duc
Content Facebook định hướng, giáo dục người dùng
  • Cung cấp nhiều giá trị hơn so với các đối thủ cạnh tranh

Để khách hàng có thể nhận ra giá trị, lợi ích sản phẩm và dịch vụ bạn cần phải cho họ thấy được những gì họ nhận phải hơn đối thủ của bạn. Việc đầu tiên là nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đưa ra danh sách chi tiết ưu – nhược điểm bằng cách nghiên cứu nội dung của họ. Dựa vào đó, bạn có thể xác định đối tượng, giải pháp, vấn đề quan trọng và nhu cầu của khách hàng mục tiêu đang cần trong bài viết Content Facebook thu hút hơn.

  • Lấy khách hàng làm trọng tâm

Khi bạn muốn phát triển những bài viết Content Facebook hiệu quả với nội dung giáo dục, định hướng. Bạn cần ghi nhớ mình đang viết để người theo dõi có thể tận dụng giá trị từ những bài đăng của bạn. Để họ có thể thay đổi, nhận ra được điều gì đó hay giải pháp gì đó cho công việc họ đang mắc phải.

Nên có những nội dung mang đến giải pháp cho khách hàng
Nên có những nội dung mang đến giải pháp cho khách hàng
  • Không nên đặt việc bán hàng lên đầu khi vừa bắt đầu

Bài viết Content Facebook mang tính định hướng, giáo dục không phải là có tác dụng khiến khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm ngay. Chúng thường mang tính “miễn phí” nhiều hơn bán hàng. Với mục đích ban đầu là tăng độ tin cậy và yêu thích từ khách hàng có nhu cầu. Chính vì vậy nên bạn cần kiên nhẫn để xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng đúng đắn.

  • Tập trung vào mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng

Bạn có thể nhận thấy, những thương hiệu lớn đều tập trung vào mối quan hệ chặt chẽ với người dùng của họ. Mối quan hệ xây dựng càng bền chặt, tập trung vào lượng khách hàng tiềm năng thì càng muốn tương tác trực tiếp với bạn sau một khoảng thời gian. Để duy trì sự tương tác này thì cách viết Content Facebook hiệu quả sẽ giúp cho quá trình bán hàng của bạn diễn ra dễ dàng hơn.

Content Facebook để bán hàng

  • Tặng kèm một vài khuyến mãi, miễn phí hay chương trình mimi game, giveaway

Bên cạnh giá trị miễn phí mà thương hiệu của bạn đang cung cấp thông qua việc viết content giáo dục. Bên cạnh đó bạn có thể cải thiện hơn nữa trải nghiệm của khách hàng. 

Content Facebook để bán hàng cần những gì?
Content Facebook để bán hàng cần những gì?

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách viết content bán hàng kéo nghìn đơn mỗi ngày

  • Làm cho khách hàng cảm thấy tò mò

Đây là trình kích hoạt bắt đầu cho hành trình bán hàng của khách hàng tiềm năng quan tâm trung bình. Khi họ quen thuộc và nhận ra lợi ích mà thương hiệu và content của bạn mang lại họ sẽ háo hức ưu tiên nhấp vào liên kết của bạn. Do đó hãy xây dựng nội dung ngắn gọn và sử dụng các từ khóa, hashtag dễ tiếp cận trong các bài viết về content bán hàng trên facebook.

  • Không nên spam những quảng cáo không phù hợp

Mặc dù mục đích chính của bạn là bán hàng nhưng cũng có những khách hàng hoàn toàn cảm thấy mệt mỏi với quảng cáo. Họ có thể sử dụng các công cụ đặc biệt như trình chặn quảng cáo nếu cảm thấy phiền. Ngoài ra, bài viết còn đề xuất một số cách viết content quảng cáo Facebook khác giúp bạn cải thiện nội dung quảng cáo cho Facebook.

  • Lên chiến lược chi tiết trước khi bắt đầu

Mọi chiến marketing hiệu quả và thành công đều bắt đầu với một chiến lược rõ ràng và cụ thể. Vì vậy, nếu bạn quyết định kết hợp Content Marketing Facebook với tiếp thị, chạy quảng cáo Facebook. Thì ưu tiên hàng đầu là bạn cần phải lên một chiến lược trước khi bắt đầu. Tất nhiên là bạn cũng sẽ phải biết tập trung vào các loại content nào phù hợp. Hãy lập kế hoạch cho các topic mà bạn sẽ post.

  • Sử dụng công cụ smart CTAs

Người dùng Facebook thường sẽ không click vào các content bán hàng trên facebook hoặc page nếu bạn không khuyến khích họ làm vậy. Để có thể mở rộng chiến dịch, bạn nên viết nội dung và sử dụng các hashtag như lời kêu gọi hành động (call to action hay CTA). Một số công cụ phổ biến như SocialPilot cho phép bạn thêm nút CTA vào post quảng cáo. 

SocialPilot
SocialPilot
  • Tối ưu hóa trên các thiết bị di động

Hiện nay, người sử dụng thường sử dụng mạng xã hội Facebook trên di động nhiều hơn là desktop. Do đó, việc tối ưu giao diện website trên thiết bị di động không còn là một xu hướng xa lạ mà là một điều bắt buộc mà bạn cần phải lưu ý thực hiện. Do đó, hãy đảm bảo rằng landing page của bạn được ưu tiên tối ưu hóa tốt cho thiết bị di động. 

Sau khi tối ưu hóa content Facebook để bán hàng, bạn có thể tham khảo các phần mềm bán hàng Facebook để hỗ trợ việc kinh doanh tốt hơn.

Một số mẹo và thủ thuật để cải thiện nội dung Facebook

  • Nội dung ấn tượng, nhiều sáng tạo bắt đúng trend nhưng lại phù hợp với insight khách hàng. Khi chạy Ad (quảng cáo) sẽ dễ tiếp cận đúng đối tượng hướng tới.
  • Lượt like, share và tương tác của trang Facebook và bài viết sẽ tốt sẽ gây được sự chú ý tích cực với khách hàng.
  • Hình ảnh thiết kế phù hợp với từng content. Đồng thời mang thông điệp truyền đạt cụ thể, nhưng không kém phần bắt mắt và tính thẩm mỹ cao.
  • Cần có chiến lược cụ thể, bạn cần chọn từng nội dung, đưa ra thông điệp mang tính liên tục và logic. 
  • Thời gian và số lượng bài viết cũng cần được sắp xếp mang tính liên tục. Tránh ngắt quãng quá lâu khiến khách hàng bỏ quên. Đồng thời điều này cũng đảm bảo được lượng tương tác bài viết ổn định.
Nội dung Facebook ấn tượng sẽ giúp ích cho quảng cáo
Nội dung Facebook ấn tượng sẽ giúp ích cho quảng cáo

>> Xem thêm: Giới thiệu 10 mẫu viết quảng cáo hay thu hút người truy cập

15 ý tưởng viết Content Facebook giúp tăng tương tác với khách hàng 

Đăng các bài post đặt câu hỏi thay vì đưa ra tiêu đề cụ thể

Các bài post bắt đầu bằng câu hỏi thay vì đưa ra tiêu đề cụ sẽ giúp cho hành trình bán hàng diễn ra dễ dàng và tìm được lượng khách hàng tiềm năng quan tâm trung bình. Khi họ quen thuộc và nhận ra lợi ích mà thương hiệu và content của bạn mang lại họ sẽ háo hức ưu tiên nhấp vào liên kết của bạn.

Do đó hãy xây dựng nội dung ngắn gọn và sử dụng các từ khóa, hashtag dễ tiếp cận trong các bài viết về content bán hàng trên Facebook.

Chia sẻ quá trình thực hiện, hậu trường (Behind-the-Scenes)

Chia sẻ ảnh hậu trường sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc tăng tương tác cho Fanpage của bạn. Đó có thể là những bức hình, video về cách sản xuất sản phẩm, giới thiệu đội ngũ hoặc các chiến dịch khác của doanh nghiệp.

Chia sẻ hậu trường thực hiện sản phẩm
Chia sẻ hậu trường thực hiện sản phẩm

Sử dụng các hot “trend” 

Sử dụng những trend đang hot cũng chính là một trong những cách giúp tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác Facebook hiệu quả. Hình thức này không chỉ giúp bài viết Content Facebook của bạn dễ dàng xuất hiện trên newfeed. Mà còn tạo cơ hội để mọi người có thể comment và chia sẻ bài post của bạn nhiều hơn.

Thiết kế hình theo brand guideline

Brand guidelines là bộ tập hợp những quy chuẩn thương hiệu. Đây là tổng hợp tất cả các yếu tố trong việc thiết kế, các “look-and-feel” về hình ảnh của thương hiệu.

Hiểu đơn giản nhất thì brand guideline đóng vai trò giới thiệu chi tiết về nội dung, cách ứng dụng của logo, hình ảnh, màu sắc, font chữ, tone giọng,… Theo đó, trên toàn bộ những ấn phẩm liên quan tới marketing từ online cho tới offline. Ví dụ như: blog, website, banner, quảng cáo, poster, catalogue, brochure,… Đều phải tuân thủ theo những quy định trong Brand guidelines.

content facebook khuyen mai
Chương trình Hosting Vietnix

Storytelling (Kể câu chuyện thương hiệu)

Storytelling nhằm kết nối, thu hút người theo dõi Fanpage cũng như giúp cho nội dung Content Facebook phong phú hơn so với những kiểu bài viết thông thường.

content Facebook storyrelling
Cách viết Content Marketing Facebook nổi bật thu hút người truy cập 38

Hãy tận dụng hình thức này để kể những câu chuyện của riêng bạn. Đó có thể là lịch sử hình thành doanh nghiệp hoặc bạn có thể chia sẻ những hình ảnh đời thường của nhân viên trong lúc sản xuất sản phẩm, cung cấp dịch vụ. Nhờ đó có thể tạo niềm tin trong lòng khách hàng. 

Video 

Nền tảng Facebook này còn có cả phần “Watch” dành riêng cho video. Hầu như người dùng Facebook đều rất thích xem những video trên news feed của mình. Đây là lý do tại sao video là chiến lược lý tưởng để cải thiện lượng tương tác cho Fanpage của bạn. Và kêu gọi việc quan tâm, mua sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Chúng đều là những Content Facebook rất hữu ích giúp tăng tương tác cho Fanpage.

content facebook video
Video quảng bá sản phẩm mới của The Coffee House

Hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ

Hình ảnh là cách phổ biến để mang sản phẩm, dịch vụ của bạn đến gần với khách hàng. Tuy nhiên, giữa vô vàn bức ảnh khác được đăng tải liên tục hàng giờ trên kênh Facebook. Bạn cần có chiến lược thiết kế sáng tạo để làm nổi bật hình ảnh nhằm thu hút và tạo ấn tượng nhanh chóng. Đây cũng là dạng content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả được nhiều thương hiệu lớn, nhỏ áp dụng.

content facebook hinh anh san pha
Hình ảnh thương hiệu của Starbuck

Infographics

Infographic được ghép bởi từ Information Graphic (Đồ họa thông tin). Infographic là sự kết hợp giữa những thông tin ngắn gọn với hình ảnh minh họa cùng màu sắc sinh động, bắt mắt. Để truyền đạt thông tin ngắn gọn, nhanh chóng và rõ ràng hơn.

Infographics trên Facebook
Infographics trên Facebook

Thể hiện màu sắc thương hiệu, doanh nghiệp

Trang Facebook không chỉ là kênh để kinh doanh mà còn là nơi để bạn thể hiện bản sắc, tầm nhìn và cá tính thương hiệu thông qua các bài post. Trong quá trình thể hiện cá tính bạn cũng nên chú ý việc giữ vững các nguyên tắc về brand voice của mình. Điều này sẽ giúp thương hiệu của bạn gây được ấn tượng mạnh hơn đến đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến.

Chia sẻ các bài viết trên blog

Đây là phương pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Chiến lược không bao giờ “lỗi thời” và đã được thử nghiệm để mang lại hiệu quả cao. Chiến lược này là cách thu hút người đọc và tạo traffic cho website của doanh nghiệp của bạn. Facebook content cũng có thể dạng chia sẻ bài viết từ các blog và website để tăng độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng.

Chia sẻ các tips thú vị 

Chia sẻ các tips, mẹo vặt hay cũng là dạng Facebook content được sử dụng. Thường xuyên chia sẻ những tips thú vị, có ích và phù hợp với sự quan tâm của người đọc cũng là một cách để tăng tương tác và từng bước tiếp cận đến khách hàng mục tiêu hiệu quả.

ZQKCGyy1 eNEAm1p2jlDaYBd8ZyUfKlZERr2NuMvrLRcZJA5hvKJleebEWzeMhub WvekPtyJZIgpguuGB0P nZMKvKOnv9l8UHZPa2VMjngiaJVIB9EjojnNN63U1BKFp R LjugqbKqvog5Q
Chia sẻ tips của Tomorrow Marketers

Tổ chức các minigame và giveaway

Bằng các giải pháp gửi họ quà tặng miễn phí trong bài viết content bán hàng hoặc chạy quảng cáo Facebook. Ngoài ra, các chương trình như minigame, giveaway cũng thu hút được sự chú ý của khách hàng đến trang Facebook của bạn.

Giảm giá và khuyến mãi

Tạo ra các chương trình sale up to, sale off hoặc ưu đãi dành cho khách hàng sẽ tăng lượng tương tác đáng kể. Hoặc bạn có thể tạo ra các chương trình giveaway để tăng lượng like, follow cho fanpgae.

content facebook giam gia khuyen mai
Chương trình khuyến mãi của Vietnix

Đăng bài vào những thời điểm “vàng”

Mặc dù đây không phải là ý tưởng liên quan về nội dung. Tuy nhiên đây lại là bí quyết đăng bài trên Facebook giúp khách hàng nhìn thấy ngay và tương tác nhiều hơn với bài viết của bạn. Theo đó, bạn nên đăng bài bán hàng vào những giờ cao điểm, lúc mà người dùng online nhiều và có sự tương tác nhiều. 

Kiểm tra tần suất đăng bài

Đây là phương pháp được đánh giá là phổ biến nhất tuy nhiên sẽ tuỳ từng lĩnh vực, ngành nghề mà nó có thành công hay không. Có những lĩnh vực sẽ yêu cầu post bài mỗi ngày và thường xuyên. Mặc khác thì một số ngành nghề khác đôi khi chỉ đăng bài mới một lần mỗi tuần. Bạn nên đăng tải theo những khung giờ vàng và kiểm tra mức độ tương tác của từng khung giờ đó. Điều này có thể kiểm tra được đâu là thời điểm post bài phù hợp dành cho bạn.

Kiểm tra tần suất đăng bài
Kiểm tra tần suất đăng bài

>> Xem thêm: Content Pillar là gì? 6 bước triển khai Content Pillar hiệu quả

Lời kết

Với những chia sẻ trên, Vietnix hy vọng bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích về cách viết và triển khai chiến lược Content Facebook hiệu quả. Đồng thời tiếp thêm động lực giúp bạn định hình lại cách xây dựng 1 bài viết content chuyên nghiệp, tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ của bạn. Nếu có mẹo nào hay hơn thì chia sẻ cho tôi biết để cùng nhau học hỏi nhé!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (74 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI