NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
15/05/2024
Lượt xem

Content storytelling là gì? Những storytelling hay, ấn tượng

15/05/2024
16 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (146 bình chọn)

Hiện nay, việc tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng là yếu tố sống còn đối với mọi thương hiệu. Content storytelling không chỉ giúp truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn tạo ra sự gắn kết cảm xúc, khơi gợi sự đồng cảm và thúc đẩy hành động từ phía người tiêu dùng. Tuy vậy, khái niệm này có thể còn khá mới mẻ với nhiều người, để hiểu rõ hơn về content storytelling là gì, những ví dụ về storytelling cụ thể sẽ có trong nội dung bài viết sau đây.

Content storytelling là gì?

Storytelling được hiểu là kể chuyện, và content storytelling là dùng ngôn từ, hình ảnh, video một nghệ thuật để kể câu chuyện với mục đích nhận được sự đồng cảm và truyền tải thông điệp. Loại content này thường được các nhà tiếp thị ưa chuộng và sử dụng để tiếp thị và lan truyền. Ngoài ra, kể chuyện là một trong những cách quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu. Kể chuyện là một cách hiệu quả để tạo ra cảm xúc thúc đẩy khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm.

Content storytelling chính là nội dung theo hướng kể chuyện
Content storytelling chính là nội dung theo hướng kể chuyện

Những bài storytelling hay, ấn tượng

Vinamilk – Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc

Vào năm 2021, Vinamilk phát động chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với sau gần 3 tuần đã thu lại hàng ngàn bài chia sẻ và gần 31.000 ly sữa đã được cộng đồng mạng góp tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Đây là một trong những chiến dịch online của Vinamilk nhằm khởi động hành trình của Vinamilk cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Câu chuyện storytelling của chiến dịch này xoay quanh những thông điệp về tình yêu thương và sự quan tâm đặc biệt dành cho trẻ em vùng khó khăn. Đồng thời, nhấn mạnh về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ, thể hiện rõ sức mạnh của cộng đồng khi chung tay góp sức để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Chiến dịch này kết thúc khi truyền tải trọn vẹn ý nghĩa của thông điệp, tạo sự kết nối với cộng động và nâng cao hình ảnh thương hiệu Vinamilk trong lòng khách hàng.

Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc - Vinamilk
Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc – Vinamilk

Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy

Năm 2024, Kinh Đô triển khai chiến dịch truyền thông “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy” nhằm truyền tải thông điệp về sự sum vầy, đoàn viên, lan tỏa niềm vui ngày tết đến mọi nhà. Thông qua TVC với thời lượng ngắn nhưng nội dung đã bộc lộ hết những content storytelling mà thương hiệu này muốn truyền tải đến người xem. Chiến dịch làm nổi bật giá trị cốt lõi của Tết Việt, khuyến khích người xem trân trọng khoảnh khắc đoàn viên bên gia đình. Nhờ vậy, chiến dịch đã giúp Mondelez Kinh Đô tiếp cận được thêm nhiều khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Storytelling của Kinh Đô tạo hiệu ứng truyền thông hiệu quả
Storytelling của Kinh Đô tạo hiệu ứng truyền thông hiệu quả

Hướng dẫn cách viết storytelling thu hút người đọc

Dưới đây là một số cách giúp bạn hiểu rõ hơn về cách mà 1 content storytelling được tạo thành:

Xác định quan điểm và tính cách 

  •  Nhân vật gắn kết  tình cảm gia đình, bạn bè,… 
  •  Nhân vật vui nhộn, mang lại niềm vui.
  •  Nhân vật khiến người đọc trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.
  •  Nhân vật có nỗi đau và nỗi buồn.
  •  Một nhân vật trả lời các câu hỏi thông qua dàn xếp.
  •  Dấu hiệu của hy vọng.
Cần tạo cho nhân vật tính cách và ý nghĩa ẩn ý phía sau hành động
Cần tạo cho nhân vật tính cách và ý nghĩa ẩn ý phía sau hành động

Cấu trúc content storytelling

Nội dung kể chuyện sử dụng cấu trúc “từ kém đến thành công” sử dụng các biểu thức BAB (Before After Bridge) để tạo nội dung. Điều đó có nghĩa là nói về nỗi đau mà bạn đã trải qua. Sau đó, đưa ra giải pháp vượt qua nỗi đau, tạo một câu chuyện kết thúc có hậu để câu chuyện hoạt động và cung cấp giá trị cho độc giả. Nhờ giải pháp này, giá trị mà nhân vật chính đạt được hiệu quả.

Đơn giản hóa câu chuyện

Làm cho khách hàng cảm thấy như bạn đang nói về bản thân, không quảng bá sản phẩm. Để câu chuyện có thêm chiều sâu, tập trung vào và nhấn mạnh các yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, cắt bỏ những chi tiết dư thừa, đừng để khách hàng bị lạc trong ma trận chữ.

Tăng yếu tố cảm xúc

Để câu chuyện thêm phần hấp dẫn, chúng ta cần thêm thắt một số chi tiết để người đọc cảm thấy dễ chịu hơn. Tạo sự kiện trong câu chuyện, sự kiện thứ hai mạnh mẽ hơn sự kiện trước và có thể  khơi gợi sự tò mò của độc giả. Sức mạnh cảm xúc càng cao, người đọc càng tò mò và chú ý. Đây là một phương pháp rất phổ biến được nhiều công ty sử dụng. Tiki, Baemin và Grab luôn khéo léo xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm của mình như diễn viên hài và clip ca nhạc. Nội dung thông điệp được thể hiện qua những câu chuyện đời thường. Do đó, khán giả của bạn sẽ luôn quen thuộc, quan tâm và  ấn tượng với những thương hiệu này.

Tăng yếu tố cảm xúc giúp câu chuyện hấp dẫn hơn
Tăng yếu tố cảm xúc giúp câu chuyện hấp dẫn hơn

Tận dụng Multimedia

Đa phương tiện có nghĩa là nội dung câu chuyện giống nhau, nhưng nó có thể được kể theo nhiều cách khác nhau, bao gồm: 

  • Thảo luận. 
  • Giao tiếp bằng hình ảnh.  
  • Kể chuyện bằng âm nhạc. 
  • Sử dụng video. 

Điều này cho phép bạn thể hiện trọn vẹn câu chuyện của mình theo nhiều cách khác nhau, tạo sự mới lạ và tiếp cận những khách hàng khác nhau. Do đó, bạn cần cải tiến và lựa chọn loại nội dung phù hợp, chất lượng cao, cùng với nội dung hay.

Tận dụng Multimedia để viết Storytelling hấp dẫn hơn
Tận dụng Multimedia để viết storytelling hấp dẫn hơn

Tạo một tiêu đề ngắn gọn, hấp dẫn và thu hút

Tiêu đề là điều tạo ấn tượng đầu tiên và thu hút người đọc tiếp tục câu chuyện. Vì vậy, tiêu đề storytelling cần khơi gợi được nội dung truyền tải. Bên cạnh đó, khi đặt tiêu đề, cần lưu ý các tiêu chí sau: Ngắn gọn, mạch lạc và dễ hiểu. Hiện nay, có rất nhiều tiêu đề storytelling giật tít làm cho khách hàng mất thiện cảm. Đó thường là những tiêu đề theo chiều hướng tiêu cực. Do đó, chỉ nên đặt tiêu đề gây tò mò cho khách hàng.

Xây dựng nhân vật chủ đạo cho storytelling

Tất cả các câu chuyện kinh doanh đều cần một nhân vật chính. Nhân vật này phải là nhân vật làm hài lòng khách hàng của chúng ta. Bạn có thể không cần phải xem xét nó một cách nghiêm túc, bạn có thể tưởng tượng bao gồm cả các nhân vật trong câu chuyện. Hãy chọn một người gần gũi với bạn nhất và là người thích hợp để bạn bày tỏ suy nghĩ và mong muốn của mình trong câu chuyện mà bạn đang kể.

Lên cấu trúc storytelling thật hợp lý

Để làm cho câu chuyện nhất quán, bạn cần phải soạn một bài luận trước khi bắt đầu viết các chi tiết. Cấu trúc cơ bản của một câu chuyện thường là: 

  • Giới thiệu: Đây là phần mô tả ngắn gọn các nhân vật và những vấn đề họ gặp phải trong truyện. Hãy nhớ rằng đây chỉ là phần giới thiệu và phải đủ ngắn để người đọc hiểu. 
  • Xung đột mở đầu: Ở phần này, nhân vật bắt đầu thổi phồng vấn đề và dẫn dắt cảm xúc của người đọc lên cao trào.  
  • Phần giải pháp: Trong phần này của câu chuyện, nhân vật tìm ra giải pháp cho vấn đề mà anh ta đang gặp phải. Ngay từ bây giờ, người đọc cũng có thể rút ra được thông điệp mà toàn bộ câu chuyện muốn truyền tải. Đây là lúc để ngừng kể chuyện.

Ngoài ra, nếu bạn gặp khó khăn trong việc viết content cho storytelling của mình, có thể tham khảo bài viết về tổng hợp những công thức viết content mang lại chuyển đổi cao.

Ví dụ về storytelling mẫu nên sử dụng

Content Storytelling là cách giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn trong hàng ngàn câu chuyện của thương hiệu khác. Dưới đây là một số ví dụ về nội dung kể chuyện mà bạn có thể tham khảo: 

  • Kể chuyện dựa trên hình ảnh: Ở định dạng này, người viết cần viết một kịch bản gồm một chuỗi các hình ảnh một cách chi tiết và giải thích từng câu từng chữ. Bạn có thể sử dụng hình ảnh tĩnh, hình minh họa và video. Bạn cũng có thể thêm đồ họa, âm thanh, bài phát biểu hoặc nhạc để làm cho ảnh của bạn thú vị hơn. 
  • Cá nhân hóa câu chuyện: Mẫu nội dung kể chuyện này được sử dụng để kể một câu chuyện theo phong cách cá nhân và cung cấp cho độc giả của bạn sự  quen thuộc và quen thuộc với từng từ. 
  • Mẫu nội dung kể chuyện tường thuật trực tiếp: Phương pháp này được sử dụng rộng rãi trong các chương trình truyền hình lớn, sự kiện thể thao, trò chơi bóng đá,… Hình thức kể chuyện này đòi hỏi sự linh hoạt của người kể chuyện và khả năng ứng biến tuyệt vời. 

Với sự phát triển của mạng xã hội, hình thức truyền tải thông tin hiện nay ngày càng trở nên đa dạng. Kể chuyện bằng hình ảnh, âm thanh hay video ngắn là một xu hướng nhắm đến đối tượng khách hàng khá mới và hiệu quả.

Ưu và nhược điểm của storytelling

Ưu điểm

  • Thu hút người đọc từ câu chuyện: Khi mà khách hàng dừng lại và đọc bài viết của bạn. 
  • Giúp bài viết trở nên khác biệt và nổi bật hơn: Ngoài ra hình ảnh thương hiệu cũng ấn tượng hơn trong mắt khách hàng. 
  • Xây dựng lòng tin của khách hàng: Kể cho họ một câu chuyện để thu hút và thuyết phục họ. Hiệu quả giao tiếp sẽ rất cao.

Nhược điểm

  • Bạn cần có ý tưởng cho câu chuyện của mình và đảm bảo câu chuyện thu hút người đọc.

Phân biệt storytelling và content marketing

Storytelling và content marketing đều là hình thức sử dụng nội dung để thu hút khách hàng. Nói chung, mọi chiến dịch tiếp thị kinh doanh đều yêu cầu hai hình thức tham gia. Tất cả đều có cùng mục đích:

  • Thu hút khách hàng mới.  
  • Giữ khách hàng cũ. 
  • Thiết lập và duy trì lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu. 
Storytelling và Content Marketing có gì khác nhau
Storytelling và Content Marketing có gì khác nhau

Tuy nhiên, phạm vi của hai định dạng này là khác nhau, content marketing là một phần của storytelling. Content marketing là một hoạt động tạo ra nội dung nhằm cung cấp thông tin và truyền thông cho khách hàng và được thể hiện theo những cách sau đây:

  • Blog đăng lên mạng xã hội.
  • Hình ảnh video. 
  • Infographic.
  • Ebook. 
  • Ghép hình. 
  • Hội thảo trực tuyến. 
  • GIF,… 

Storytelling là kể một thông điệp về thương hiệu của bạn. Thông điệp này có những nội dung sau: 

  • Các phương pháp tiếp thị nội dung. 
  • Nội dung trên mạng xã hội.  
  • Nội dung trang web. 
  • Tập trung vào các giá trị cốt lõi của công ty. 
  • Đưa ra một thông điệp cho bạn biết sự khác biệt giữa các công ty. 
  • Trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm / dịch vụ, phản hồi khách hàng.  
  • Cách nhân viên nói về công ty.
  • Thông cáo báo chí.  
  • Thông tin về thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.

Những lưu ý khi viết storytelling

Dưới đây là một số điều cần ghi nhớ để làm cho cách kể chuyện hấp dẫn và lôi cuốn: 

  • Dành thời gian chuẩn bị cho việc viết: Hãy xem xét cẩn thận những gì bạn đang viết và quyết định loại nội dung và phương tiện sẽ sử dụng. Điều này sẽ giúp  định hình  phong cách viết của bạn và tránh phải chỉnh sửa nhiều. 
  • Kể câu chuyện mạch lạc, có thông điệp rõ ràng: Tập trung kể một câu chuyện một cách hấp dẫn và mạch lạc, bắt đầu, cao trào và kết thúc bằng một thông điệp. Nếu không có những yếu tố trên, câu chuyện sẽ khó hiểu và nhàm chán. Ngoài ra, giọng điệu tường thuật phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn là một điểm cộng để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn. Đừng nói lan man, lan man, vì khách hàng có xu hướng bỏ qua những bài viết có quá nhiều từ.

Ngoài ra, nếu là người mới bắt đầu có thể tham khảo cách học viết content miễn phí hiệu quả cho người mới bắt đầu hoặc tìm hiểu thêm về bí quyết viết content chuyên nghiệp.

Câu hỏi thường gặp

Content storytelling có thực sự hiệu quả đối với mọi ngành hàng và mọi đối tượng khách hàng không?

Những ngành hàng phù hợp thường liên quan đến cảm xúc, trải nghiệm cá nhân: du lịch, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm,…
Và sẽ ít phù hợp với các ngành hàng khô khan, đòi hỏi kỹ thuật và cần tập trung vào thông số như: hóa chất, máy móc công nghệ,…

Content storytelling có thể giúp doanh nghiệp vượt qua những khủng hoảng truyền thông như thế nào?

Thông qua việc chia sẻ chân thành về sự việc và nỗ lực khắc phục, doanh nghiệp có thể kết nối mạnh mẽ với cộng đồng và tăng cường hình ảnh thương hiệu. Với chiến lược content storytelling minh bạch và trách nhiệm, các doanh nghiệp không chỉ lấy lại niềm tin mà còn có thể mở rộng sự ủng hộ và lòng trung thành của khách hàng.

Làm thế nào để xác định “chất liệu” câu chuyện phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của mình khi áp dụng content storytelling?

Để xác định chất liệu câu chuyện phù hợp, bắt đầu từ hiểu rõ bản sắc thương hiệu và giá trị cốt lõi; nghiên cứu sâu về khách hàng mục tiêu và phân tích kỹ lưỡng sản phẩm. Lựa chọn chất liệu câu chuyện phải thu hút, đồng cảm và thể hiện rõ giá trị, lợi ích mà sản phẩm/dịch vụ mang lại, đồng thời phải phản ánh đúng cá tính và thông điệp của thương hiệu.

Lời kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề storytelling là gì? Đối với các loại content storytelling khá dễ viết, nhưng không dễ viết hay. Điều quan trọng là phong cách viết, lối viết và cách vẽ cốt truyện của bạn có đủ hấp dẫn người đọc hay không. Những yếu tố này cần được thực hành nhiều lần và ngữ điệu của người viết mới có thể dẫn dắt và kể một câu chuyện một cách độc đáo. Điều này làm cho nội dung độc đáo. Vì vậy, hãy luyện viết mỗi ngày để cải thiện dần dần nhé!

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

SEO Specialist
tại

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tài liệu mới nhất từ Vietnix!
ĐÓNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI