Hướng dẫn cách viết content bán hàng thu hút khách hàng

Lượt xem
Home

Cách viết content bán hàng hiệu quả, hút “nghìn đơn” mỗi ngày hẳn là điều mà các chủ shop online vô cùng quan tâm. Hôm nay, Vietnix sẽ gợi ý cho bạn cách viết content bán hàng hút khách rào rào, một số mẹo cần lưu ý khi triển khai viết content bán hàng, 3 mẫu content bán hàng cực hay mà bạn “không thể bỏ lỡ”! 

Vì sao bạn nên tự lên các cách viết content bán hàng?

Content bán hàng là những nội dung mà người bán viết nhằm mục đích đưa thông tin đến với khách hàng. Từ đó tạo ấn tượng và thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp mình. 

Content bán hàng là gì?
Content bán hàng là gì?

Content bán hàng rất quan trọng trong một chiến dịch Content Marketing. Vậy ai sẽ là người nên viết content bán hàng cho doanh nghiệp của bạn? Đáp án chính là bạn!

Để viết được một content bán hàng thu hút, người viết cần hiểu rõ sản phẩm của mình, điểm nổi trội của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh,… để từ đó đưa ra các chiến lược nội dung phù hợp. Sẽ chẳng có ai hiểu được sản phẩm của bạn hơn chính bạn – người đã tạo ra nó.

Nếu bạn muốn người khác tin tưởng và yêu mến sản phẩm của bạn, chính bạn phải là người yêu nó trước. Hãy đặt sự tâm huyết vào từng câu chữ, điều đó sẽ giúp chạm đến trái tim của khách hàng. 

10 cách viết content bán hàng bắt trend theo “thủ pháp content”

Theo trend là một trong những cách nhanh nhất để bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Cách viết content bán hàng bắt trend hiệu quả
Cách viết content bán hàng bắt trend hiệu quả

Với xu hướng phát triển của Digital Marketing, bạn càng có lý do để áp dụng 10 thủ pháp content dưới đây:

  1. Giật tít – “Deal khủng, quà tặng”
  2. Cảnh báo, gây chú ý.
  3. Content hài hước và sáng tạo.
  4. Nổi bật lượng sản phẩm.
  5. Content dựa trên các xu hướng thịnh hành (hot trends).
  6. Storytelling – Dạng kể chuyện.
  7. Sử dụng các KOLs – Người nổi tiếng.
  8. Đặt lợi ích vượt trội và gây sốc.
  9. Content ý nghĩa nhân văn và niềm hạnh phúc.
  10. Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ cho khách hàng một cách chi tiết.

Hướng dẫn cách viết content bán hàng thu hút khách hàng hiệu quả

Sau khi hiểu được content bán hàng là gì, Vietnix sẽ gợi ý cho bạn cách viết content giúp quy trình bán hàng kéo đơn hiệu quả, thu hút khách hàng.

Cách viết content bán hàng như thế nào cho hiệu quả?
Cách viết content bán hàng như thế nào cho hiệu quả?

Bước 1: Phân tích đối tượng khách hàng

Để content bán hàng trở nên hữu hiệu, bạn cần xác định đối tượng khách hàng mà content hướng đến, đặc điểm, sở thích của họ là gì, các vấn đề mà họ đang gặp phải và giá trị mà bạn có thể đem đến cho họ. Đối với các Marketer, chúng tôi gọi đó là bước “Vẽ chân dung khách hàng”:

Cần xác định chân dung khách hàng trước khi viết content bán hàng
Cần xác định chân dung khách hàng trước khi viết content bán hàng

Họ là ai?

Hãy bắt đầu từ các thông tin cơ bản về nhân khẩu học của khách hàng mục tiêu. Một số tiêu chí mà bạn có thể liệt kê như: Giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn, mức thu nhập,… 

Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu kỹ về sở thích cá nhân của khách hàng như: Họ thường thích mua sắm ở đâu, thường chi tiêu cho các sản phẩm gì,…

Họ đang gặp phải vấn đề gì?

Sau khi đã nắm được thông tin cơ bản của đối tượng, hãy đi tìm Insight của họ. Insight – thuật ngữ trong Marketing – chỉ những mong muốn, những suy nghĩ thầm kín của khách hàng. Việc xác định được Insight giúp bạn “nhìn thấu” được khách hàng, để từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp.

Custumer Insights - Nỗi đau khách hàng
Custumer Insights – Nỗi đau khách hàng

Ví dụ: Các bậc cha mẹ luôn muốn con mình được thỏa sức vui đùa và chạy nhảy, vận động. Tuy nhiên, họ cũng lo sợ rằng điều này sẽ làm quần áo của các bé lấm bẩn. Hãng bột giặt Omo đã tinh tế phát hiện ra “nỗi lòng” này của các ông bố bà mẹ và tạo nên Content “Dirt is good – Lấm bẩn mang điều hay” gây ấn tượng một thời.

Chúng ta có thể giúp gì cho họ?

Sau khi xác định được nhu cầu, mong muốn cần được đáp ứng của khách hàng, hãy tìm ra giải pháp để “giúp đỡ” họ. 

Ví dụ: Các vlogger, youtuber chuyên nghiệp thường xuyên phải ghi hình, quay video trong thời gian dài. Vì vậy, một chiếc máy ảnh với độ phân giải cao và hiệu suất pin “khủng” sẽ đáp ứng được nhu cầu của họ.

Bước 2: Xác định mục tiêu của Content

Đây là bước giúp bạn xác định mình cần “Nói những gì?”. Có 3 mục đích cốt lõi mà bạn có thể lựa chọn cho bất cứ bài content nào của mình.

cách viết content bán hàng 2
Xác định khách hàng là bước quan trọng nhất trong viết Content

Nhận thức – Giúp khách hàng biết đến doanh nghiệp

Các bài viết này được tập trung hướng đến các khách hàng mới, chưa biết đến sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Các bài content quảng cáo, slogan hầu như đều thuộc mục đích này.

>> Xem thêm: Tổng hợp 50+ câu Slogan hay và chất nhất trong kinh doanh

Tình cảm – Giúp chiếm được cảm tình của khách hàng

Các bài content có mục đích này sẽ giúp ghi dấu ấn của bạn trong lòng khách hàng, giúp doanh nghiệp của bạn vượt xa so với các đối thủ cạnh tranh. Bởi lẽ khi phải đứng trước vô vàn các thương hiệu cung cấp cùng một loại sản phẩm, các khách hàng sẽ có xu hướng chọn thương hiệu mà họ cảm thấy yêu thích, tin tưởng hơn. Đa số quảng cáo và các bài viết với nội dung cảm động, gợi cảm xúc sẽ thuộc mục đích này.

Hành động – Kích thích các hành động mua hàng

Các hành động của khách hàng có thể là lập tức mua hàng, hoặc tham gia vào một hoạt động nào đó mà doanh nghiệp mong muốn. Hầu như các bài content với poster trên trang chủ website đều thuộc mục đích này.

Bước 3: Lập dàn bài nội dung

Sau khi đã xác định được mục đích của bài content, hãy tiến hành lập dàn bài nội dung cụ thể. Bạn có thể ứng dụng “Công thức Content 4P” để lập dàn bài.

Lập dàn bài nội dung khi đã xác định được mục đích
Lập dàn bài nội dung khi đã xác định được mục đích

>> Xem thêm: Tổng hợp những công thức viết content mang lại chuyển đổi cao

Mô tả (Picture)

Bạn hãy mở đầu bằng một bức tranh tổng thể giúp khơi gợi liên tưởng của khách hàng. Bạn có thể mô tả lại vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Ví dụ: Các khách hàng đang gặp phải tình trạng điện thoại hết pin nhanh, đang làm việc thì hết pin giữa chừng,…

Cam kết (Promise)

Hãy để người tiêu dùng thấy rằng các sản phẩm của doanh nghiệp bạn có thể “giúp đỡ” họ giải quyết vấn đề hiệu quả.

Ví dụ: Cam kết rằng điện thoại A của doanh nghiệp bạn có thể giúp họ hạn chế tình trạng đang dùng thì hết pin. Khách hàng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng về dung lượng pin.

Chứng minh (Prove)

Sau khi đã cam kết bên trên, bạn cần chứng minh những điều mình nói là có căn cứ, có cơ sở. Bạn có thể đưa ra các ưu điểm của sản phẩm để chứng minh điều này.

Ví dụ: Các mẫu điện thoại A được trang bị dung lượng pin cực “khủng”, lên tới 5000 mAh, tích hợp chế độ sạc nhanh 15 phút,…

Thúc đẩy (Push):

Sau 3 bước trên, hẳn người tiêu dùng sẽ ít nhiều cảm thấy có ấn tượng với sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên, họ vẫn còn phân vân và đắn đo trước khi đưa ra các quyết định mua thực sự. Lúc này, hãy cho họ một lý do để mua hàng của bạn.

Ví dụ: Điện thoại A đang giảm giá 20% với các khách hàng mua trong hôm nay, đặt hàng trước sẽ được miễn phí vận chuyển và bảo hành 3 tháng,…

cách viết content bán hàng 3
Bạn có thể thúc đẩy khách hàng bằng các chương trình giảm giá

>> Tham khảo: AIDA là gì? Hướng dẫn áp dụng AIDA vào hệ thống content hiệu quả

Một số mẹo cần lưu ý khi viết content bán hàng

  • Sử dụng các tiêu đề “giật tít”: Tiêu đề là nội dung đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, đây cũng là cách thu hút sự chú ý hiệu quả. Một tiêu đề với nội dung ấn tượng sẽ kích thích trí tò mò của khách hàng, “giữ chân” họ đọc tiếp nội dung của bài viết.
  • Chọn giọng văn phù hợp: Tùy vào từng đối tượng khách hàng mà bạn nên chọn giọng văn phù hợp. Nếu người đọc là các bạn trẻ, bạn có thể sử dụng giọng văn trẻ trung, thoải mái, thêm các từ ngữ “bắt trend”,… Với các khách hàng mục tiêu lớn tuổi, bạn nên chọn giọng văn nghiêm túc và chín chắn hơn.
  • Sử dụng các hashtag: Các hashtag là công cụ hữu hiệu giúp bài content bán hàng của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Từ đó giúp tăng độ phủ thương hiệu, thu hút các khách hàng tiềm năng.
  • Chú ý cách trình bày: Một bài content cần có bố cục rõ ràng, trình bày ngắn gọn, súc tích. Các đoạn văn có độ dài hợp lý, các câu văn có dấu ngắt nối rõ ràng, có chấm câu đầy đủ. Điều này giúp bài viết thêm chỉn chu và giúp người đọc dễ dàng theo dõi nội dung bài viết, nhất là với các bài viết dài.
Chú ý cách trình trong content bán hàng của bạn
Chú ý cách trình trong content bán hàng của bạn
  • Hạn chế các từ ngữ nhạy cảm: Bạn nên hạn chế sử dụng các từ ngữ nhạy cảm như phân biệt chủng tộc, bản quyền thương hiệu,… Bài viết của bạn có thể “ăn gậy” của Facebook nếu Content Facebook vi phạm các Tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook.
  • Chú ý lỗi chính tả: Lỗi chính tả là một trong những vấn đề mà các bài content thường mắc phải, nhất là các bài content có nội dung dài. Bạn cần check lại thật kĩ lỗi chính tả, cách sử dụng từ trước khi đăng tải nội dung tới người đọc.

>> Xem thêm: Giới thiệu 15 bí quyết viết content chuyên nghiệp

Các mẫu content bán hàng hay 

Trong bài viết này, Vietnix sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu content bán hàng thú vị để bạn có thể áp dụng trong các nội dung của mình:

Mẫu content bán hàng thời trang

Để content bán hàng thời trang thu hút thật nhiều khách hàng thì ngoài việc đăng bài bán hàng liên tục, vào những khung giờ thích hợp thì bạn cần chú ý một số điểm sau đây:

  • Đầu tư về mặt hình ảnh.
  • Thông tin của sản phẩm phải được cung cấp chi tiết nhất có thể: Size, chất lượng, chất liệu…
  • Kêu gọi hành động bằng cách đưa ra chương trình khuyến mãi để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng: Ship toàn quốc, nhận hàng và thanh toán tại nhà…
Mẫu content bán hàng thời trang
Content bán hàng thời trang cần lưu ý về hình ảnh

Ví dụ:

⚜Bắt kịp xu hướng thời trang Hot 2022 cùng BST- ĐẦM BIGSIZE | BEST – SELLER SS’22

Qúy cô E’ss Lee yêu kiều – Sang chảnh – quyến rũ trong BST đầm Bigsize thiết kế hot 2022

  • Full size: 45-120kg

– Với chất liệu vải đa dạng đặc biệt co giãn 4 chiều, thoáng mát thấm hút tuyệt đối.

☑ Đủ size từ 45kg-> 120kg
☑ Hàng thiết kế theo số đo chị em mong muốn.
☑ Chất liệu vải chống nhăn, giữ Form tuyệt đối, co giãn nhẹ, thoát mát khi mặc. Đặc biệt co giãn 4 chiều mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.
☑ Nói không với bai, nhão xù.
☑ Nâng mông, tôn dáng, quá hợp với các chị em eo to, chân ngắn.
☑ Phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh đến phụ nữ sau sinh.

🎒 Shop ship hàng toàn quốc. Nhận hàng và thanh toán tại nhà.

Mẫu content bán hàng mỹ phẩm, làm đẹp

Mẫu content bán hàng mỹ phẩm, làm đẹp bạn nên dùng công thức PAS “Problem – Agitate – Solve”. Công thức này được đông đảo người kinh doanh mỹ phẩm áp dụng và đã mang lại hiệu quả vô cùng lớn Do sự ứng dụng rộng rãi, PAS đánh giá là công cụ marketing “vô địch” hiện nay. Dưới đây là các bước thứ tự trình bày của công thức này:

  • Problem: Xác định vấn đề.
  • Agitate: Tập trung vào vấn đề.
  • Solve: Đưa ra phương án giải quyết vấn đề.

Công thức PAS nhằm giúp khách hàng hiểu rõ tính năng và lợi ích mà dịch vụ/ sản phẩm của bạn có thể đem đến cho họ là gì.

Mẫu content bán hàng mỹ phẩm, làm đẹp
Hướng dẫn cách viết content bán hàng thu hút khách hàng 30

Ví dụ:

💧 TRỊ SẸO TỐT NHẤT HIỆN NAY – HÀNG CÓ SẴN 🎊
💧Đừng hỏi em trị sẹo này có tốt ko
💧Nếu ko tốt thì e đã ko dùng và cũng ko bán, chính bản thân em dùng trị sẹo nhật đây ạ
💧 đây là e còn hay quên bôi trị sẹo,chứ bôi thường xuyên chắc giờ hết rồi ạ
💧 e ms dùng đc 1 nửa tuýp mà sẹo đã gần như hết.
💧 Các chị nào có vết mổ dùng là ô sờ kê lắm nhé
💧 SẸO Cứng Đầu Mấy Cũng BAY với “Khắc Tinh” Kem Trị Sẹo GENTACIN Nhật Bản
✅Sẹo Bỏng
✅Sẹo Xăm
✅Sẹo Mụn
✅Sẹo Lồi
✅ Sẹo Lõm GENTACIN
✅ Sẹo Lâu Năm
🔜 Chỉ 1 tuýp 10g lành 90% sẹo Chuyên dùng cho các clinic, phòng khám tại Nhật, kem trị sẹo Gentacin 1% là “cứu tinh” của hàng ngàn phụ nữ Nhật bởi:
1️⃣ Thúc đẩy quá trình tái sinh tế bào, giúp da mau chóng liền lại và làm da non.
2️⃣ ️Thu hẹp những vết sẹo lớn, làm mờ vết sẹo lâu năm.
3️⃣ ️️Làm mờ vết sẹo sau phẫu thuật, sẹo mổ khi sinh, hiệu quả đến 85%
✌️ Có Gentacin – Tự Tin KHÔNG CÒN SẸO

Mẫu content bất động sản

Đối với mẫu content bất động sản này bạn công thức “Before – After – Bridge” thường hay được sử dụng vì nó giúp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đề cập đến một lời hứa và cung cấp thông tin dự án. Công thức “Before – After – Bridge” được tiến hành theo thứ tự như sau:

  • Xây dựng một viễn cảnh tốt đẹp cho người đọc.
  • Đề cập và nhắc nhớ tình trạng hiện tại.
  • Xây dựng 1 sợi dây liên kết giữa tương lai và hiện tại để mang đến giải pháp cho người đọc.
Mẫu content bất động sản
Hướng dẫn cách viết content bán hàng thu hút khách hàng 31

Ví dụ:

🌇 SKY COLLECTION: TẦNG CAO THOÁNG MÁT – MÃN NHÃN TẦM VIEW 🌇
‼️Eurowindow River Park ra mắt Sky collection – BST Căn Hộ Tầng Cao phiên bản giới hạn với 3 mặt view sông, phân bố trên 9 mặt sàn, có 1-0-2 tại Hà Nội với mức giá siêu hấp dẫn: chỉ từ 25 triệu đồng/m2!
Lựa chọn an cư tại những căn hộ tiện nghi ở tầng cao tại Eurowindow River Park, gia chủ sẽ được tận hưởng những trải nghiệm khác biệt, độc đáo hiếm có:
✅ Tránh được tối đa những ảnh hưởng từ tiếng ồn cũng như khói bụi, đem lại một không gian “đủ tĩnh” giữa phố phường tấp nập.
✅ Gia chủ có cơ hội đón nhận tối đa nguồn năng lượng tự nhiên: Ánh mặt trời tràn qua khung cửa sổ, tốc độ lưu thông không khí nhanh hơn, hiệu quả thông gió cao hơn.
✅ Hạn chế ảnh hưởng từ các loại côn trùng hay nấm mốc có hại, giúp không gian sống sạch thoáng, trong lành.
✅ Sở hữu tầm nhìn rộng mở, không bị che chắn bởi các tòa nhà hay chướng ngại vật xung quanh, giúp thư giãn, giảm đáng kể sự căng thẳng, mệt mỏi thường ngày. Trí não sẽ được nghỉ ngơi, những giấc ngủ trở nên sâu và ngon hơn.
Sở hữu ngay Sky collection với quỹ căn giới hạn cùng chính sách bán hàng hấp dẫn:
📌 Giá tốt nhất khu vực, chỉ từ 25 triệu đồng/m2.
📌 Chính sách mua nhà 0 đồng – Vào ở ngay.
📌 Chính sách hỗ trợ tài chính lên tới 70%, miễn lãi và ân hạn nợ gốc 18 tháng.

EurowindowRiverPark #canhoviewsong #chungcucaocapgiabinhdan #chungcucaocap #giabinhdan #EurowindowHolding #Eurowindow

Mẫu content bắt trend là loại content dựa trên những trào lưu, xu hướng và những sự kiện đang diễn ra được công chúng biết đến và yêu thích, đặc biệt là giới trẻ, đây là tệp khách hàng có khả năng bắt kịp xu hướng vô cùng nhanh chóng. Giúp kích thích sự hứng thú của khách hàng, tăng khả năng tương tác với thương hiệu và tăng chuyển đổi.

mau content ban hang theo trend
Hướng dẫn cách viết content bán hàng thu hút khách hàng 32

Ví dụ:

Bảo yêu mình mà không mua iPhone 11 cho mình thì là không yêu mình rồi!

  • iPhone 11 64GB
  • Bền bỉ. Mạnh mẽ. Pin vượt trội.
  • Giá mới chỉ 10.490.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR
  • Hoặc trả góp 0%
  • Mua ngay: https://xxxx
  • Áp dụng đến hết 31.07.2022

ViettelStore #AppleAuthorisedReseller #iPhone11

>> Xem thêm: Giới thiệu 10 mẫu viết quảng cáo hay thu hút người truy cập

Lời kết

Trong bài viết này, Vietnix đã cùng bạn đi tìm hiểu về cách viết content bán hàng hút khách rào rào, các mẹo viết content bán hàng và 3 mẫu content bán hàng sáng tạo. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích, giúp bạn làm chủ và tận dụng được Content Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của mình!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (174 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI