Hướng dẫn tải và chơi game MU: Vượt Thời Đại

Lượt xem
Home

Gmae MU: Vượt Thời Đại là một dòng game mobile tái hiện lại những ký ức hoàng kim của biết bao thế hệ game thủ. Để biết cách tải và chơi game MU: Vượt Thời Đại trên PC, mời bạn cùng Vietnix tham khảo qua bài viết được chia sẻ dưới đây.

Giới thiệu về game MU: Vượt Thời Đại

Thông tin game MU: Vượt Thời Đại: 

Thể loạiNhập vai, Phiêu lưu, Hành động
Đồ hoạ3D
Chế độOnline 
Đối tượngĐộ tuổi từ 12 tuổi trở lên
Nhà phát hànhAmbrine Studio
Hệ điều hành AndroidTừ 4.2 trở lên
Hệ điều hành iOSTừ 10.0 trở lên
Giá gameFree
Bảng thông tin game MU: Vượt Thời Đại

Game MU: Vượt Thời Đại là một tựa game nằm trong top những game MU hay nhất hiện nay, thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu hành động online trên nền tảng mobile. Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, tựa game này đã gây nên cơn chấn động cực lớn với sự trở lại của huyền thoại game MU online đình đám một thời. Hãy tải game và chọn một nhân vật mình yêu thích để bắt đầu hành trình phiêu lưu, khám phá bí ẩn đại lục của riêng mình ngay từ bây giờ. 

Giới thiệu về game MU: Vượt Thời Đại
Giới thiệu về game MU: Vượt Thời Đại

Gameplay của MU: Vượt Thời Đại

Tìm hiểu rõ gamepaly của MU: Vượt Thời Đại sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thể loại game này. Cụ thể như sau:

Lối chơi 

Game MU: Vượt Thời Đại là một tựa game mobile tái hiện lại lối chơi của bản gốc MU online trên PC. Tại đó, bạn có thể hóa thân thành 1 trong 3 lớp nhân vật ban đầu để bắt đầu chuyến hành trình của mình.  Hệ thống sẽ cung cấp cho người chơi các nhiệm vụ thông qua NPC. Sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được các phần thưởng như điểm kinh nghiệm hay trang bị cần thiết. Cũng từ đó, nhiều bí mật được ẩn chứa trong đại lục MU đều sẽ dần được phơi bày qua theo dấu chân của nhân vật. 

Tái hiện lại lối chơi của bản gốc MU online trên PC
Tái hiện lại lối chơi của bản gốc MU online trên PC

Nhìn chung, game cung cấp hệ thống nhiệm vụ khá đa dạng như diệt quái, đánh boss, truyền tin, mua hoặc tìm kiếm một loại vật phẩm nhất định nào đó,… Thông qua việc thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ tích lũy được kinh nghiệm và dần nâng cao cấp độ của bản thân. Đồng thời, nhân vật sẽ tiến xa hơn để chinh phục thêm các vùng đất mới với vô vàn điều kì bí đang đón chờ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nạp thẻ game MU: Vượt Thời Đại để có thể đẩy nhanh level, sức mạnh và nhận được nhiều phần quá hấp dẫn hơn. Hoặc có thể săn mã code game MU: Vượt Thời Đại để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà cung cấp.

Nhân vật và kỹ năng

Như đã kể trên, game MU: Vượt Thời Đại sẽ có bao gồm 3 lớp nhân vật là:

  • Kiếm sĩ
  • Pháp sư
  • Xạ thủ

Trong đó, mỗi lớp nhân vật đều có những ưu nhược điểm và thế mạnh riêng biệt. Chẳng hạn như Xạ thủ sẽ chiếm thế thượng phong trong các cuộc tấn công vật lý từ xa cùng tỷ lệ chí mạng cao. Trong khi đó, Kiếm sĩ lại phù hợp hơn khi tham gia chiến đấu PK với khả năng sát thương cận chiến. Còn Pháp sư lại được trang bị khả năng khống chế cùng khả năng gây sát thương phép mạnh mẽ. 

Nhân vật và kỹ năng
Nhân vật và kỹ năng

Cụ thể, mỗi một nhân vật sẽ có các chỉ số riêng về năng lượng, tốc đánh, tốc chạy, lượng máu,… Để gia tăng từng chỉ số, bạn cần phải liên tục tăng cấp, thăng bậc của nhân vật, sau đó cộng thêm vào các nhóm chỉ số phù hợp theo lớp nhân vật.

Mỗi lớp nhân vật sẽ được trang bị tối đa 8 kỹ năng tấn công tại một bậc. Việc tăng bậc cho nhân vật đồng nghĩa với việc bạn sẽ được nhận một bộ kỹ năng mới. Song song với đó, nhân vật của bạn còn có sự gia tăng đáng kể về uy lực và sức mạnh. Ngoài ra, đừng quên học thêm kỹ năng và tăng cấp độ cho nhân vật mà mình đang chơi bằng cách tận dụng quyển kỹ năng cùng đá thức tỉnh.

Trang bị trong game

Ngoài lối chơi hấp dẫn, số lớp nhân vật đa dạng cùng các bộ kỹ năng linh hoạt, game MU: Vượt Thời Đại còn thu hút người chơi bởi kho vũ khí cực khủng. Trong đó, kho vũ khí sẽ được phân chia theo nhiều cấp độ, cấp bậc và phẩm chất khác nhau. 

trang bi trong game 1
Trang bị trong game

Để nhận trang bị quý hiếm, bạn cần phải tích cực tham gia các sự kiện, chinh phục phó bản hoặc tiến hành chế tạo vũ khí. Ngoài ra, việc dùng đá cường hóa và đá thăng sao cũng khá hữu ích. Khi bạn cường hóa trang phục lên đến cấp độ 9, một hiệu ứng đặc biệt sẽ được kích hoạt và nó khiến bạn trở nên nổi bật hơn so với các người chơi khác. 

Tính năng phụ trợ

Game MU: Vượt Thời Đại sẽ khiến bạn ngỡ ngàng bởi hệ thống trang bị phụ trợ đa dạng. Các món trang bị như thú cưng, thú cưỡi, thần binh hay bộ cánh,… đều có công năng gia tăng sức mạnh và khả năng chiến đấu của bạn.

Tính năng phụ trợ
Tính năng phụ trợ

Đặc biệt, sử dụng trang bị phụ trợ sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ nổi bật, thậm chí giúp bạn lấn áp khí thế của kẻ địch. Đây cũng chính là lý do khiến các game thủ thường rất thích đầu tư vào hệ thống trang bị phụ trợ này.

Nhiều hoạt động hấp dẫn với đa dạng phó bản thú vị

Ngoài cốt truyện chính, game MU: Vượt Thời Đại còn xây dựng hệ thống nhiệm vụ phụ nhằm gia tăng sự kịch tính và thú vị cho game. Bên cạnh đó, hệ thống phó bản thường, nhiệm vụ săn boss cùng một số hoạt động, sự kiện có thời hạn cũng được nhà phát hành game chú trọng để tạo nên một không gian giải trí, thư giãn thoải mái cho cộng đồng game thủ. 

Cụ thể, trong game sẽ có hai phó bản chính, bao gồm:

  1. Blood Castle: Nhân vật mà bạn hóa thân phải khiêu chiến và đánh bại lần lượt lũ quái vật ở tầng thấp để tiến lên tầng cao hơn. 
  2. Thử thách dũng sĩ: Nhiệm vụ của bạn là hạ gục các kẻ cầm đầu trấn ải và tiến đến thử thách chinh phục quái vật hung tàn hơn. Nếu hoàn thành thử thách này, bạn sẽ có cơ hội nhận được vô vàn các phần thưởng hấp dẫn từ hệ thống.
Nhiều hoạt động hấp dẫn với đa dạng phó bản thú vị
Nhiều hoạt động hấp dẫn với đa dạng phó bản thú vị

Ngoài ra, còn vô số các hoạt động, nhiệm vụ và thử thách nhỏ đang chờ bạn khám phá trong game. Sau khi vượt qua chông gai, bạn sẽ nhận được thêm một phần thưởng hấp dẫn để có động lực tiếp tục đến với các cửa ải tiếp theo. 

Đặc biệt, không thể không nhắc đến hệ thống săn Boss đình đám một thời của huyền thoại MU. Trong game sẽ có 3 loại boss mà bạn có thể khiêu chiến và chinh phục, bao gồm: Boss cá nhân, Di tích chiến trường cổ và Boss thế giới. Khi bạn tiêu diệt được boss, bạn sẽ nhận lại được tiền vàng, đá cường hóa và thậm chí là các trang bị hiếm vô cùng quý giá. Bên cạnh gameplay thì âm thanh, đồ họa game cũng là yếu tố mà nhiều người chơi quan tâm. Để hiểu rõ hơn về 2 yếu tố này, hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.

Âm thanh và đồ họa game MU: Vượt Thời Đại

Âm thanh và độ họa sắc nét là một trong những điểm thu hút của MU: Vượt Thời Đại. Những yếu tố này góp phần tạo nên thế giới hết sức chân thực, sống động trong trò chơi.

Đồ họa

Đồ họa cũng là một nét đặc sắc của MU: Vượt Thời Đại. Tựa game này sở hữu đồ họa 3D với bối cảnh và hiệu ứng cực kỳ quen thuộc. Điều này gợi nhớ cho game thủ về một thời huy hoàng đồng hành cùng phiên bản MU online năm nào, làm sống lại những ký ức kề vai sát cánh cùng đồng đội chinh chiến nơi sa trường. Ngoài ra, các hiệu ứng đồ họa đẹp mắt còn góp phần khiến cho trận chiến của bạn thêm phần mãn nhãn và kịch tính.

Đồ họa cũng là một nét đặc sắc của MU: Vượt Thời Đại
Đồ họa cũng là một nét đặc sắc của MU: Vượt Thời Đại

Âm thanh

Game MU: Vượt Thời Đại sử dụng điệu nhạc nền khá vui tươi và nhẹ nhàng nhằm tạo nên cảm giác thoải mái cho người chơi. Tuy nhiên, giây phút bạn thực sự bước vào cuộc chiến khốc liệt, bạn sẽ cảm nhận được sự kịch tính, thậm chí gay cấn đến nghẹt thở với phần nhạc nền có tiết tấu dồn dập. Đây chính là điểm nhấn đẩy cảm xúc người chơi lên cao trào, như thể họ đang bước vào thế giới game và chinh chiến với lũ quái vật hung tàn ở ngay trước mặt.

Bên cạnh đó, các phân đoạn lồng tiếng của game cũng khá hấp dẫn và lý thú. Chúng giúp bạn có thể hiểu và cảm nhận được cốt truyện. Đồng thời, nhà phát hành game cũng rất chú trọng vào việc tạo ra các hiệu ứng âm thanh sống động trong game như ra đòn, tung chiêu hay hiệu ứng kỹ năng,…

Cấu hình tối thiểu khi chơi game MU: Vượt Thời Đại trên PC

Để tải và chơi game MU: Vượt Thời Đại trên PC, máy tính của bạn cần đáp ứng yêu cầu tối thiểu như sau:

Hệ điều hànhTừ Windows 10 trở lên
CPUIntel hoặc AMD Processor hoặc chip bất kỳ khác
RAMTừ 4GB trở lên
Ổ cứngHDD còn trống 4GB
Bảng cấu hình tối thiểu khi chơi game MU: Vượt Thời Đại

Lưu ý: Người dùng phải có quyền truy cập Admin và máy tính phải được cập nhật driver của Microsoft hoặc nhà cung cấp chipset.

Nếu cấu hình máy tính của bạn chỉ vừa đáp ứng những yêu cầu trên hoặc chỉ cao hơn một chút thì trong quá trình sử dụng giả lập để treo game có thể gặp phải tình trạng giật, lag, đứng màn hình,… Điều này sẽ khiến bạn khó chịu hoặc thậm chí không thể tiếp tục trải nghiệm trò chơi. Lúc này bạn sẽ cần sử dụng thêm VPS GPU để giải quyết những tình trạng này.

VPS GPU là máy chủ ảo được trang bị cấu hình CPU, RAM, GPU, ổ cứng,… mạnh mẽ giúp người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc hay chạy phần mềm có đồ họa nặng. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu chơi game trên phần mềm giả lập hay treo nhiều tài khoản hay nhiều game cùng lúc thì đây chính là giải pháp phù hợp nhất. Phần mềm chạy trên VPS GPU không sử dụng tới tài nguyên máy tính sẽ giảm tải hoạt động cho các bộ phận và giúp gia tăng tuổi thọ cho PC. Đồng thời dù máy có cấu hình yếu thì vẫn có thể chạy các phần mềm một cách mượt mà với hiệu suất cao nhất.

Hiện tại, Vietnix đang cung cấp dịch vụ VPS GPU với nhiều cấu hình và mức giá khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp để treo game MU: Vượt Thời Đại trên BlueStacks. Trường hợp còn phân vân chưa biết nên sử dụng gói cấu hình nào thì đội ngũ kỹ thuật của Vietnix sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

Cách tải và cài đặt game MU: Vượt Thời Đại trên PC và điện thoại

Tải MU: Vượt thời đại trên PC

Đối với nền tảng PC, bạn cần phải tải các trình giả lập như BlueStacks, Nox, LDPlayer, Memu Play,… về máy tính. Trong bài viết này, Vietnix sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game MU: Vượt Thời Đại trên BlueStacks. Những phần mềm giả lập còn lại cũng có thể thực hiện tương tự theo các bước cụ thể như sau:

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào trang chủ “BlueStacks“ và tải phiên bản phù hợp với cấu hình máy > Sau khi hoàn tất mở trình cài đặt rồi bấm “Customize Installation“ để chọn vị trí lưu trò chơi > Bấm vào “Make New Folder“ và chọn “Install Now“ > Mở trình giả lập BlueStacks, vào CH Play và đăng nhập tài khoản Google Play > Gõ tên game “MU: Vượt Thời Đại“ lên thanh tìm kiếm > Chọn “Install“, sau khi hoàn tất bấm “Open“ để mở game và bắt đầu trò chơi.

Hướng dẫn chi tiết

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải game MU: Vượt Thời Đại trên trình giả lập Android BlueStacks, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang chủ của BlueStacks theo link https://www.bluestacks.com/vi/index.html và bấm “Tải BlueStacks“ phiên bản phù hợp với cấu hình máy tính.
Truy cập vào trang chủ của BlueStacks
Truy cập vào trang chủ của BlueStacks
  • Bước 2: Khi tải hoàn tất, bạn bấm mở trình cài đặt để bắt đầu cài BlueStacks vào máy tính.
  • Bước 3: Sau khi mở trình cài đặt, cửa sổ cài đặt sẽ xuất hiện. Lúc này, bạn chọn mục “Customize Installation“ ở góc phải phía dưới của cửa sổ.
Tùy chỉnh thư mục lưu phần mềm BlueStacks
Tùy chỉnh thư mục lưu phần mềm BlueStacks
  • Bước 4: Bấm “Folder“, sau đó chọn thư mục muốn lưu game trong máy tính và click vào “Make New Folder“. Đây là bước tạo thư mục mới để lưu. Sau đó, bạn bấm vào button “OK để hoàn thành và đến với bước 5.

Lưu ý là không nên chọn cài đặt game tại ổ C của máy. Bởi vì điều này có thể khiến bộ nhớ đầy, gây ra các tình trạng giật lag và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của bạn.

  • Bước 5: Bấm chọn “Instal Now“ và đợi vài phút. Trong trường hợp cửa sổ cài đặt không xuất hiện, bạn có thể tìm vào biểu tượng của trình giả lập tại vị trí đã lưu trước đó.
Bấm chọn Instal Now để tiếp tục cài đặt
Bấm chọn Instal Now để tiếp tục cài đặt
  • Bước 6: Khi cài đặt hoàn tất, hệ thống sẽ thông báo và bạn có thể mở trình giả lập lên.
  • Bước 7: Tại màn hình chính của BlueStacks, bạn cần bấm chọn vào biểu tượng của “Google Play để đăng nhập.
Đăng nhập tài khoản Google
Đăng nhập tài khoản Google
  • Bước 8: Nhập email/số điện thoại và hoàn tất đăng nhập. Tại ô tìm kiếm của Google Play, bạn gõ từ khóa “MU: Vượt Thời Đại“ rồi nhấn “Enter“ để danh sách tìm kiếm hiện ra.
  • Bước 9: Click vào “Install“ để tải xuống.
Tải game MU: Vượt Thời Đại về máy
Tải game MU: Vượt Thời Đại về máy
  • Bước 10: Sau khi cài đặt thành công, bạn đã có thể mở game và hòa mình vào thế giới MU đầy lý thú.

Để có thể cài đặt thành công BlueStacks và game MU: Vượt Thời Đại, bạn cần đảm bảo máy tính có đủ dung lượng trống cũng như các yêu cầu khác.

Tải MU: Vượt thời đại trên điện thoại

Game MU vượt thời đại có phiên bản chơi trên điện thoại di động, rất thuận tiện cho người chơi khi có thể giải trí ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ khi nào. Cách tải game MU vượt thời đại về điện thoại rất đơn giản:

  • Bước 1: Người dùng truy cập vào cửa hàng CH Play trên thiết bị di động của mình.
  • Bước 2: Bạn nhập vào thanh tìm kiếm với tựa đề game là “MU: Vượt thời đại”.
  • Bước 3: Tiếp đến, bạn click chọn mục “Cài đặt” để tiến hành tải game về máy là hoàn tất.

Cách nạp MU: Vượt thời đại

Cách nạp game MU vượt thời đại rất đơn giản và nhanh chóng chỉ với cách thức sau:

Hướng dẫn nhanh

Người dùng truy cập vào trang chủ “Trang nạp thẻ game MU: Vượt thời đại” trên thiết bị của mình > tiếp tục chọn “Server” và hãy nhập thông tin vào ô “ID tài khoản game” > chọn mục “Nhân vật” > ngay sau đó, người dùng hãy chọn “Gói nạp”“Hình thức thanh toán” > khi hoàn tất, bạn chọn nút “Nạp” là xong.

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Người chơi tiến hành truy cập “Trang nạp thẻ game MU: Vượt thời đại trên thiết bị của mình. Ngay sau đó, bạn chọn tiếp “Server“ và nhập ID của tài khoản game, tiếp tục nhấn button “Lấy nhân vật“
  • Bước 2: Lúc này, người chơi cần chọn “Nhân vật“ mà bạn muốn nạp tiền vào, sau đó click chọn “Tiếp tục.
  • Bước 3: Màn hình chuyển qua giao diện thanh toán. Ở trang này, bạn hãy chọn phương thức thanh toán mà mình muốn, đó có thể là ví Momo, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, ZaloPay,…
  • Bước 4: Khi chọn xong phương thức thanh toán, giao diện game sẽ hiển thị nhiều “Gói vật phẩm”, bạn hãy chọn một loại mà bạn cần nhất.
  • Bước 5: Cuối cùng, bạn hãy kiểm tra mọi thông tin giao dịch trước, nếu đã đúng hãy bấm “Nạp” để hoàn tất.

Câu hỏi thường gặp

MU vượt thời đại bao giờ ra server mới?

Thời gian chính thức ra mắt server mới của game MU vượt thời đại chưa được công bố chính xác. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ được ra trong năm 2024.

Top lục địa mu vượt thời đại là gì?

Top lục địa của game MU:Vượt thời đại được xem là bảng xếp hạng những người chơi sở hữu Điểm Chiến Lực cao nhất trong server. Bảng xếp hạng này sẽ được cập nhật thường xuyên, gần như là mỗi ngày và thể hiện rõ trên trang chủ của game.
Hiện game có 02 Top lục địa nổi bật gồm:
Top lục địa cá nhân: là bảng xếp hạng những người chơi tích lũy được Điểm Chiến Lực cao nhất.
Top lục địa liên minh: là bảng xếp hạng những đội, nhóm có tổng Điểm Chiến Lực của mỗi thành viên cao nhất. 

Game MU nào đáng chơi nhất hiện nay?

Hiện nay, một số game MU phổ biến, thu hút nhiều người chơi nhất năm 2024 tính đến thời điểm hiện tại gồm:
MU huyền thoại
MU vượt thời đại
MU đại thiên sứ
MU đại thiên sứ H5
MU Strongest
MU Awaken

Bá chủ lục địa mu vượt thời đại là gì?

Bá chủ lục địa trong game MU:Vượt thời đại là danh hiệu dành cho cá nhân người chơi đạt hạng nhất trong bảng xếp hạng Top lục địa cá nhân vào mỗi mùa giải, được tính khi giải đấu đã kết thúc. Thông thường, mùa giải Bá chủ lục địa MU thường diễn ra trong khoảng 30 ngày.

Vậy, để đạt được danh hiệu này, các game thủ cần:
Tích lũy được Điểm Chiến Lực cao nhất trong server của game.
Đạt thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng Top lục địa cá nhân xuyên suốt 01 tháng (30 ngày) giải đấu.

Lời kết

Trên đây là cách tải và chơi game MU: Vượt Thời Đại trên PC dành cho những bạn đang quan tâm. Có thể nói rằng, tựa game này sẽ làm sống dậy những ký ức thời hoàng kim của bao thế hệ game thủ. Với bạn, bạn yêu thích MU: Vượt Thời Đại ở điểm nào, chia sẻ ngay cùng Vietnix nhé.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (115 bình chọn)

Trần Đức Trung

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI