Hướng dẫn cách thiết lập A/B testing bằng Microsoft Clarity và GA4

Lượt xem
Home

A/B testing là một phương pháp phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng để thử nghiệm và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị, từ đó nâng cao trải nghiệm người dùng và tạo tỷ lệ chuyển đổi cao trong mỗi chiến dịch. Trong bài viết dưới đây, Vietnix sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập A/B testing bằng Microsoft Clarity và GA4.

Microsoft Clarity Custom Tag là gì?

Microsoft Clarity là một công cụ phân tích heatmap miễn phí được sử dụng phổ biến hiện nay. Công cụ này cung cấp đầy đủ chức năng phân đoạn dữ liệu cần thiết để người dùng có thể thiết lập A/B testing, nhất là khi Google Optimize sẽ dừng hoạt động và bạn cần phương pháp thay thế trong thời gian sắp tới. 

Tìm hiểu Microsoft Clarity Custom Tag là gì?
Tìm hiểu Microsoft Clarity Custom Tag là gì?

Cụ thể, Microsoft Clarity Custom Tag cho phép người dùng gán các loại nhãn tùy ý bằng chữ cái hoặc số cho khách truy cập để phân đoạn dữ liệu, từ đó phân tích các Recording (bản ghi) và Heatmap (bản đồ nhiệt) cho các nhóm thử nghiệm khác nhau.

Microsoft Clarity Custom Tag giúp phân tích recording và heatmap
Microsoft Clarity Custom Tag giúp phân tích recording và heatmap

Để lập thử nghiệm A/B testing (hay split testing), bạn cần tạo 2 phiên bản của trang web rồi phân tích, so sánh hiệu suất của chúng bằng cách sử dụng các custom tag của Microsoft Clarity và các tính năng hữu ích của GA4. Cụ thể các bước sẽ được hướng dẫn cụ thể ở phần tiếp theo của bài viết. 

Cùng tham khảo thêm một số bài viết về phân tích website có thể bạn quan tâm:

Có giới hạn nào đối với các Custom Tag trong Microsoft Clarity không?

Câu trả lời là không, người dùng sẽ không bị giới hạn về số lượng thẻ tag mà có thể thêm các thẻ tag tùy ý dựa trên yêu cầu riêng của từng dự án, chiến lược.

Cách gắn thẻ tag khách truy cập bằng Microsoft Clarity

Để gắn thẻ cho khách truy cập với Microsoft Clarity, bạn chỉ cần chạy một đoạn code JavaScript như sau: 

clarity("set", "experiment", "group_name");

Tuy nhiên, trong bài viết này, Vietnix sẽ hướng dẫn bạn thiết lập A/B testing qua một ví dụ thực tế để bạn hình dung rõ hơn về quy trình này.

Các ví dụ dưới đây chủ yếu nghiên cứu cách mà những yếu tố như loại quảng cáo và bố cục trang web tác động đến hành vi của người dùng. Cụ thể là:

  • Static Banner Ads (quảng cáo banner tĩnh) và Animated Banner Ads (quảng cáo banner động).
  • Sidebar bên trái và sidebar bên phải. 
  • Thay đổi các menu label (nhãn menu).

Mục tiêu của thử nghiệm là để xác định trường hợp nào người dùng sẽ dừng lại ở bài viết lâu hơn và liệu rằng sự thay đổi menu label có thúc đẩy lượt click chuột tăng cao hơn hay không.  

Hướng dẫn thiết lập A/B testing bằng Microsoft Clarity và GA4

Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cho 3 ví dụ trên:

A/B Testing giữa Static Banner Ads với Animated Banner Ads

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn tải quảng cáo lên trang web của mình bằng Google Ad Manager, sau đó sử dụng API của Google Publisher Tag API (GPT API) để chuyển thông tin, dữ liệu quan trọng đến ad server của bạn. 
  • Bước 2: Phân chia traffic một cách đồng đều bằng hàm Math.random() trong JavaScript, hàm này sẽ trả về kết quả 1 hoặc 2. Để chạy thử nghiệm, bạn chỉ cần copy và paste đoạn code bên dưới.
<script>

   window.group_name = "animated_ads";

   let randomNumber = Math.floor(Math.random() * 2) + 1; // either 1 or 2

   if( randomNumber == 2 ){

      group_name = "static_ads";

   }   

document.addEventListener('DOMContentLoaded', function() {   

   //make sure publisher tag has loaded   

   if( typeof googletag != 'undefined' ){   

      googletag.pubads().setTargeting("ads_type", group_name );

   }

   //check if clarity has loaded and set tag "experiment" with values "static_ads" or "animated_ads"

   if( typeof window.clarity != 'undefined' ){

      window.clarity("set", "experiment", window.group_name );

   }

});

</script>

Lưu ý: Ví dụ này sẽ sử dụng key “ads_type” với các giá trị đã được xác định trước là “static_ads” và “animated_ads” để đánh dấu, phân loại quảng cáo trong GAM, từ đó chạy các báo cáo về hiệu suất của từng loại quảng cáo trên GAM (chẳng hạn như tỷ lệ nhấp chuột – CTR) và so sánh chúng. Sau đó, ở phần <head> của trang web, bạn có thể copy và dán mã JS hoặc sử dụng thẻ HTML tùy chỉnh GTM trên mỗi lần hiển thị trang mà bạn gắn quảng cáo. 

Phân loại quảng cáo trong GAM
Phân loại quảng cáo trong GAM
  • Bước 3: Khi event DOMContentLoaded được kích hoạt, các publisher tag và Clarity sẽ được tải lên. Nếu như tiến trình này không xảy ra, bạn có thể đặt mã JS vào bên trong hàm setTimeout() để đảm bảo rằng lệnh được thực thi sau một thời gian trễ.
  • Bước 4: Với key “ads_type” trong GAM, bạn có thể cấu hình các loại banner khác nhau để thực hiện phân tích cho từng nhóm. Trước đó, chúng ta đã thiết lập key này như một giá trị thẻ cho key “experiment” trong Clarity, nên bạn có thể bắt đầu chạy các báo cáo và phân tích dữ liệu cho từng nhóm. 
Mẫu phân tích website trong Clarity
Mẫu phân tích website trong Clarity
  • Bước 5: Trong trường hợp bạn muốn thiết lập cụ thể yêu cầu mã hóa nâng cao, hãy nhờ đến sự hỗ trợ của ChatGPT, công cụ này sẽ tiến hành viết code cho bạn.
  • Bước 6: Để theo dõi sự thay đổi của tỷ lệ chuyển đổi với GA4, bạn có thể thêm vào một custom dimension với key “experiment” trong  GA4 và điền dữ liệu vào thẻ cấu hình bằng cách sử dụng phương pháp datalayer.push.
dataLayer.push({ 'experiment': group_name });
  • Bước 7: Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng biến GTM JavaScript để lấy giá trị global variable (biến toàn cục) window.group_name mà chúng ta đã thiết lập ở trên như một tham số thử nghiệm.  
Có thể sử dụng biến GTM JavaScript để lấy giá trị global variable
Có thể sử dụng biến GTM JavaScript để lấy giá trị global variable
  • Bước 8: Trong thẻ cấu hình, bạn cần thiết lập custom dimension để chuyển giá trị biến đó như hình ảnh minh họa dưới đây: 
Tiến hành thiết lập custom dimension
Tiến hành thiết lập custom dimension
  • Bước 9: Điền “experiment” từ custom dimension JS global window.group_name là hoàn tất.

Như vậy, custom dimension thử nghiệm của bạn đã được chuyển sang cho GA4 và bạn đã có thể lọc báo cao bằng cách sử dụng custom dimension “experiment.”.

Lưu ý: Khi đặt tên cho custom dimension, bạn không nên sử dụng bất kỳ tên reserved parameter (tham số riêng) nào để đảm bảo rằng hệ thống có thể hoạt động một cách bình thường. 

2. Sidebar bên trái với sidebar bên phải

Nhìn chung, nguyên tắc thiết lập A/B testing cho sidebar bên trái và sidebar bên phải cũng tương tự với hướng dẫn trên. 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sử dụng hàm Math.random() trong JavaScript với câu lệnh sau: 
<style>

/*when adding this class to the content div it swaps sidebar position */

.main_content_right{

flex-direction: row-reverse;

}

</style>

<script>

   // since we have no any css under .main_content_left class it will do nothing i.e. sidebar will be the default right;   

   window.group_name = "main_content_left" 

   let randomNumber = Math.floor(Math.random() * 2) + 1; // either 1 or 2. 

   //let randomNumber = Math.floor(Math.random() * 5) + 1; // random number from 1-5. use this if you want to run test on the sample of your traffic e.g. on the 25%.

   if( randomNumber == 2 ){

      group_name = "main_content_right" // we will use group_name as a class name and a custom tag at the same time;

   }

//If DOMContentLoaded has loaded run the code, otherwise attach an event listener   

if (document.readyState === 'complete') {

     move_sidebar( group_name )      

   } else {

   // DOMContentLoaded event has not yet fired

   document.addEventListener('DOMContentLoaded', function() {

       move_sidebar( group_name );

   });

   }

function move_sidebar( class_name ){   

   document.querySelector('.sej-sect>div').classList.add(class_name);// add class 

   //check if clarity has loaded and set tag "experiment" with values "right_sidebar" or "left_sidebar"

   if( typeof window.clarity != 'undefined' ){

      window.clarity("set", "experiment", class_name );

   }

   console.log('sidebar position', class_name );

}

</script>

Lưu ý: Ví dụ này đang thay đổi bố cục trang web bằng cách thay đổi DOM. Khi áp dụng vào trường hợp cụ thể của bạn, bạn có thể điều chỉnh bằng CSS và sử dụng ChatGPT để viết code tùy chỉnh. 

  • Bước 2: Sau khi triển khai được một khoảng thời gian, bạn đã sở hữu đủ dữ liệu để phục vụ cho split testing. Bây giờ, hãy sử dụng bộ lọc thẻ “experiment=main_content_left” hoặc “experiment=main_content_right” của Microsoft Clarity để phân đoạn dữ liệu một cách dễ dàng. 

A/B Testing với Menu Label

Ở hướng dẫn này, chúng ta vẫn sẽ tiếp tục sử dụng hàm Math.random() và thay đổi DOM trong JavaScript. 

Trong ví dụ này, chúng ta sẽ tiến hành thử nghiệm menu label “Latest” và “News” trên thanh điều hướng của trang web. Để làm được điều đó, bạn cần lấy đường dẫn của JS bằng cách sử dụng công cụ DevTools của trình duyệt như hình minh họa: 

Cách copy JS path từ công cụ DevTools
Cách copy JS path từ công cụ DevTools
  • Bước 1: Dùng đường dẫn JS để truy cập vào các phần tử trong DOM và thay đổi menu label với tập lệnh sau: 
<script>

   //We want to test the menu label for the Latest section in our website's navigation bar

   window.group_name = "Latest" 

   let randomNumber = Math.floor(Math.random() * 2) + 1; // either 1 or 2. 

   //let randomNumber = Math.floor(Math.random() * 5) + 1; // random number from 1-5. use this if you want to run test on the sample of your traffic e.g. on the 25%.

   if( randomNumber == 2 ){

      group_name = "News" // we will use group_name as a label and a custom tag at the same time;

   }

//If DOMContentLoaded has loaded run the code, otherwise attach an event listener   

if (document.readyState === 'complete') {

     change_label( menu_label )      

   } else {

   // DOMContentLoaded event has not yet fired

   document.addEventListener('DOMContentLoaded', function() {

       change_label( menu_label );

   });

   }

function change_label( menu_label ){   

   document.querySelector("#main-navigation > li:nth-child(1) > a").textContent=menu_label;//set label, in your case it will be different

   //check if clarity has loaded and set tag "experiment" with values "right_sidebar" or "left_sidebar"

   if( typeof window.clarity != 'undefined' ){

      window.clarity("set", "experiment", menu_label );

   }

   console.log('menu label', menu_label );

}

</script>
  • Bước 2: Để thêm code, bạn có thể chèn chúng vào phần <head> của trang web hoặc sử dụng GTM như hướng dẫn ở những phần trên của bài viết. 

Lưu ý: Nếu bạn đang theo dõi hiệu suất bằng GA4, bạn cần sử dụng custom dimension

  • Bước 3: Để tạo báo cáo trong GA4, bạn cần sử dụng “Explorer Reports“, sau đó lọc chỉ số bằng custom dimension “experiment” là hoàn tất.

Cùng tham khảo thêm một số bài viết liên quan tới website có thể bạn quan tâm:

Lời kết

Bên trên là hướng dẫn cách thiết lập A/B testing bằng Microsoft Clarity và GA4 mà bạn có thể tham khảo. Mặc dù hướng dẫn trên đòi hỏi bạn phải sử dụng các đoạn code, nhưng bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của ChatGPT để tối ưu hóa quy trình này. Ngoài ra, đừng quên chia sẻ bài viết để mọi người cùng tham khảo nhé.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (157 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI