NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
27/03/2024
Lượt xem

Target là gì? 4 bước đặt target thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp

27/03/2024
17 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (77 bình chọn)

Việc xác định target hiệu quả đóng vai trò then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động và sự thành công của doanh nghiệp. Khi có target cụ thể, các bộ phận trong doanh nghiệp sẽ có định hướng rõ ràng, phối hợp nhịp nhàng để đạt được mục tiêu chung. Cùng Vietnix tìm hiểu Target là gì và cách xác định thị trường mục tiêu hiệu quả ngay trong bài viết dưới đây.

Target là gì?

Target hiểu theo tiếng Việt có nghĩa là mục tiêu. Trong một doanh nghiệp, target chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên thành công. Trong marketing, target có thể được hiểu là khách hàng mục tiêu hay mục tiêu của chiến dịch truyền thông. Trong hoạt động bán hàng, doanh nghiệp luôn cần mục tiêu về doanh số, về khách hàng, phân khúc thị trường mà mình muốn nhắm đến.

Để dễ hiểu hơn target là gì, bạn đọc có thể liên tưởng trực tiếp tới cá nhân. Những mục tiêu ngắn hạn/dài hạn mà bạn đọc đặt ra trong cuộc sống chính là target. Những mục tiêu này được hình thành và tồn tại với mục đích giúp bản thân mỗi người hoàn thiện và nâng cao giá trị hơn mỗi ngày. 

Target là mục tiêu, là động lực giúp mọi thứ phát triển tốt hơn
Target là mục tiêu, là động lực giúp mọi thứ phát triển tốt hơn

Các khái niệm xung quanh từ target

Sau khi tìm hiểu Target là gì, hãy xem thêm một số khái niệm có liên quan đến target ngay trong phần thông tin dưới đây:

Target Market là gì?

Target Market, hay thị trường mục tiêu, là nhóm khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Target Market được xác định dựa trên một số tiêu chí như nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính, thu nhập, trình độ học vấn,…), tâm lý (nhu cầu, sở thích, giá trị,…) và hành vi (thói quen mua sắm, sử dụng sản phẩm,…).

Target Market giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến đúng đối tượng hơn
Target Market giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến đúng đối tượng hơn

Target Audience là gì?

Target Audience hay đối tượng mục tiêu, là nhóm người mà doanh nghiệp muốn truyền tải thông điệp marketing của mình. Nhóm người này có thể trùng khớp với thị trường mục tiêu hoặc rộng hơn, bao gồm cả những người có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng mục tiêu. Khi xác định Target Audience, doanh nghiệp sẽ phân tích sâu hơn về yếu tố nhân khẩu học của họ như giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân,… 

Target Audience có thể trùng hoặc rộng hơn Target Market
Target Audience có thể trùng hoặc rộng hơn Target Market

Target là gì trong Facebook?

Target trong Facebook là tính năng cho phép người dùng nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến các đối tượng cụ thể dựa trên các tiêu chí như nhân khẩu học, sở thích, hành vi,… Việc target Facebook Ads hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa chi phí quảng cáo.

Target trong Facebook giúp doanh nghiệp hiển thị quảng cáo đến đối tượng mục tiêu
Target trong Facebook giúp doanh nghiệp hiển thị quảng cáo đến đối tượng mục tiêu

Chạy target là gì?

Sau khi có những khái niệm target là gì thì cũng xuất hiện những thuật ngữ “chạy target” hay thậm chí “cày target” Vậy, chạy target là gì? Chạy target có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp sử dụng, huy động tối đa các nguồn lực để đảm bảo mục tiêu được hoàn thành tốt. Để đạt target, doanh nghiệp cần đưa ra những đánh giá và hành động cụ thể như:

  • Đánh giá doanh nghiệp (SWOT) để đưa ra được các phương án, hướng đi phù hợp nhất để hoàn thành được mục tiêu trong thời gian đã đề ra. 
  • Thúc đẩy, tạo động lực làm việc cho toàn bộ nhân sự trong doanh nghiệp để thực hiện mục tiêu. 
  • Cân nhắc sử dụng nguồn lực bên ngoài để rút ngắn thời gian, công sức (outsource).
  • Phân chia công việc, nhân sự thành các nhóm nhỏ để dễ kiểm soát trạng thái tiến độ công việc đang thực hiện. 
Chạy target nghĩa là dùng mọi nguồn lực để đạt được mục tiêu
Chạy target nghĩa là dùng mọi nguồn lực để đạt được mục tiêu

Thưởng Target là gì?

Thưởng Target là một hình thức thưởng cho nhân viên khi họ đạt được mục tiêu (chạy target thành công). Thưởng target sẽ làm nhân viên có thêm động lực làm việc để đạt được hiệu quả cao hơn. 

Phần thưởng Target có thể là bonus trên doanh số đạt được hoặc dựa trên hiệu suất làm việc của nhân viên
Phần thưởng Target có thể là bonus trên doanh số đạt được hoặc dựa trên hiệu suất làm việc

Vai trò của target trong marketing

Trong marketing, target có vai trò quan trọng. Việc xác định target rõ ràng có thể giúp doanh nghiệp trong một số vấn đề sau:

  • Giúp doanh nghiệp xác định được chính xác mục tiêu (về khách hàng, doanh số,…). Từ đây có thể đưa ra được bản dự thảo chính xác nhất cho chiến dịch marketing, tránh lãng phí nguồn vốn mà kết quả thu lại không như mong đợi. 
  • Doanh nghiệp hoạt động chủ động hơn, tránh tình trạng phân tán khi làm việc, kéo hiệu quả công việc và doanh thu đi xuống.  
  • Hạn chế rủi ro khi thực hiện chiến lược phát triển chung, tăng khả năng cạnh tranh trong ngành. 
Target có vai trò hữu ích trong Marketing như thế nào? 
Target có vai trò hữu ích trong Marketing như thế nào? 

Ví dụ về target của một số doanh nghiệp

McDonald là một trong những ví dụ nổi bật về chọn đúng thị trường mục tiêu. Với McDonald, đối tượng mục tiêu của hãng là trẻ em, nhân viên, sinh viên và chuyên gia thuộc nhóm tuổi từ 8 – 45 có thu nhập thấp tới trung bình. 

target cua mcdonald
McDonald thắng lớn với cách xác định target phù hợp

Từ khách hàng mục tiêu (target audience), McDonald phát triển hoạt động của mình với những cách khác nhau như:

  • Điều chỉnh giá cả hài hoà, phù hợp với từng đối tượng.
  • Cung cấp thêm sản phẩm lành mạnh vào thực đơn các món ăn bổ dưỡng.
  • Xây dựng thêm khu vực vui chơi tại ngay nhà hàng để thu hút trẻ em.
  • Thực hiện nhiều hoạt động tặng quà (mũ Pikachu, bóng, chương trình hóa trang,…) để đánh vào đối tượng trẻ em nhiều hơn. 
  • Áp dụng các chương trình khuyến mãi khéo léo thu hút người trẻ tham gia. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài phân tích về ma trận SWOT của McDonald’s.

Cách target thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp mắc lỗi trong việc xác định target chưa rõ ràng, khiến công việc triển khai các hoạt động tiếp theo không hiệu quả. Việc xác định không đúng target khiến doanh nghiệp dễ đi sai hướng, đổ tiền bạc vào những khách hàng, thị trường khó chuyển đổi để tạo lợi nhuận. Để tránh mắc phải sai lầm như trên, Vietnix mời bạn đọc tham khảo những bước xác định thị trường mục tiêu ngay dưới đây:

Bước 1: Xác định chân dung khách hàng rõ ràng

Việc vẽ ra chân dung khách hàng cụ thể là bước đi đầu nhưng quan trọng trong việc phát triển dài lâu của doanh nghiệp. Một số vấn đề doanh nghiệp cần quan tâm khi xác định chân dung khách hàng mục tiêu là:

Giới tính

Khách hàng thuộc nhóm giới tính nào? Nam hay nữ? Sự khác nhau về giới tính là điều cơ bản và tiên quyết dẫn đến sự khác nhau về nhu cầu sản phẩm. Do vậy, động cơ dẫn tới mua hàng của hai nhóm giới tính khác nhau là điều doanh nghiệp cần bận tâm.

Giới tính là một trong những yếu tố quyết định hành vi mua hàng
Giới tính là một trong những yếu tố quyết định hành vi mua hàng

Độ tuổi

Sự khác nhau giữa độ tuổi tạo nên những khác biệt trong hành vi mua hàng, cách nghiên cứu sản phẩm, thái độ với những chương trình tiếp thị,… Vì vậy cần hiểu rõ khách hàng mục tiêu thuộc nhóm tuổi nào để có những quyết định marketing đúng đắn.

Độ tuổi của khách hàng mục tiêu có ảnh hưởng nhất định đến nhu cầu sản phẩm
Độ tuổi của khách hàng mục tiêu có ảnh hưởng nhất định đến nhu cầu sản phẩm

Mức thu nhập

Mức thu nhập là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách mua hàng. Người có mức thu nhập có xu hướng chi trả cho những sản phẩm lạ, độc quyền và sang trọng. Ngược lại, tệp khách hàng có thu nhập thấp sẽ hướng tới những sản phẩm có giá thành rẻ, ưu tiên sự tiện lợi. Nhóm khách hàng này sẽ có sự so sánh giữa giá thành của các loại sản phẩm khi mua. 

Mức thu nhập của khách hàng mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp định vị rõ thương hiệu
Mức thu nhập của khách hàng mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp định vị rõ thương hiệu

Khả năng chi trả

Ngoài mức thu nhập nói chung, người nghiên cứu cũng cần quan tâm đến khả năng chi trả của họ. Cụ thể, doanh nghiệp cần quan tâm những nhóm khách hàng có thu nhập cao nhưng không sẵn sàng chi trả cho sản phẩm để có những chiến dịch tiếp thị hoặc chiến lược giá phù hợp với đối tượng này.

Sự sẵn sàng chi trả của khách hàng mục tiêu là yếu tố giúp doanh nghiệp tạo ra sự chuyển đổi
Sự sẵn sàng chi trả của khách hàng mục tiêu là yếu tố giúp doanh nghiệp tạo ra sự chuyển đổi

Địa điểm sinh sống

Địa điểm sinh sống liên quan phần lớn đến thói quen mua sắm của con người. Ví dụ: Những người ở nông thôn sẽ có thói quen mua sắm khác với những người sống ở thành phố nên việc cải tiến sản phẩm hay tạo chiến dịch tới từng đối tượng cũng sẽ khác nhau. Một số điểm khác liên quan đến địa điểm mà doanh nghiệp cần quan tâm là: văn hoá sống, tính cộng đồng,… 

Thông tin về địa điểm giúp doanh nghiệp hiểu hơn về văn hóa của khách hàng mục tiêu
Thông tin về địa điểm giúp doanh nghiệp hiểu hơn về văn hóa của khách hàng mục tiêu

Bước 2: Thực hiện nghiên cứu và xác định quy mô thị trường mục tiêu

Sau khi đã thực thực hiện xác định chân dung khách hàng ở bước đầu tiên, doanh nghiệp cần thực hiện nghiên cứu cũng như xác định được quy mô thị trường hướng đến. 

Thực hiện nghiên cứu thị trường và khách hàng

Thực hiện nghiên cứu thị trường là bước tiếp theo doanh nghiệp cần thực hiện sau khi đã xác định được target là gì. Một số phương pháp nghiên cứu phổ biến bộ phận nghiên cứu có thể sử dụng như:

  • Phỏng vấn trực tiếp: Doanh nghiệp có thể phỏng vấn trực tiếp bằng cách gặp mặt hoặc qua điện thoại với khách hàng. Phương pháp này tốn nhiều thời gian và công sức nên thường được doanh nghiệp lớn sử dụng.
Thực hiện nghiên cứu thị trường và khách hàng
Thực hiện nghiên cứu thị trường và khách hàng
  • Lấy khảo sát: Một số cách lấy khảo sát nhanh chóng hiện nay là khảo sát bằng phiếu giấy, khảo sát qua email, khảo sát bằng form. Các phương pháp khảo sát online được ưa chuộng hơn do tính thuận tiện, nhanh chóng và tốn ít chi phí. 
  • Phỏng vấn nhóm: Phương pháp này được thực hiện bằng cách chọn ra một hoặc nhiều nhóm người phù hợp với khách hàng mục tiêu rồi lấy thông tin từ họ. Phương pháp này có ưu điểm nhanh và thuận tiện khi không cần di chuyển đến khu đông người. Tuy nhiên, hạn chế của cách thực hiện này là một hoặc một vài nhóm người không đủ để thể hiện cho tất cả khách hàng mục tiêu. 
Nghiên cứu khách hàng mục tiêu thường được thực hiện bằng cách phỏng vấn
Nghiên cứu khách hàng mục tiêu thường được thực hiện bằng cách phỏng vấn

Xác định quy mô thị trường mục tiêu

Từ những dữ liệu đã nghiên cứu ở trên, doanh nghiệp sẽ xác định quy mô thị trường với những số liệu và thông tin cụ thể như quy mô và số lượng. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ khi khoanh vùng thị trường mục tiêu sao cho phù hợp với khả năng tài chính. 

Khách hàng mục tiêu sẽ xác định dựa trên các kết quả phân tích dữ liệu của buổi phỏng vấn
Khách hàng mục tiêu sẽ xác định dựa trên các kết quả phân tích dữ liệu của buổi phỏng vấn

Bước 3: Lựa chọn chiến lược dành cho Target Market

Chiến lược Target Market không phân biệt 

Chiến lược Target Market không phân biệt là một phương pháp tiếp cận toàn bộ thị trường với một sản phẩm và chiến lược marketing duy nhất. Mục tiêu chính của chiến lược này là tạo dựng thương hiệu tiết kiệm chi phí marketing và tiếp cận nhiều đối tượng tiềm năng hơn.

Chiến lược Target Marketing tạo sự khác biệt

Với chiến lược Target Market Khác biệt, doanh nghiệp sẽ thiết kế riêng các chiến lược marketing (sản phẩm, giá cả, kênh phân phối và xúc tiến thương mại) phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của từng phân khúc khách hàng mục tiêu. Các chiến dịch marketing được thiết kế riêng cho từng phân khúc sẽ có hiệu quả cao hơn so với chiến dịch chung cho toàn bộ thị trường vì những nguyên nhân sau đây:

  • Doanh nghiệp có thể tạo dựng hình ảnh và vị trí độc đáo trong tâm trí của từng phân khúc khách hàng, nâng cao nhận thức về thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.
  • Nhờ được thiết kế riêng cho từng phân khúc, các chiến dịch marketing sẽ thu hút đúng đối tượng khách hàng tiềm năng và tăng khả năng chuyển đổi.

Tuy nhiên, nhược điểm của chiến lược này là doanh nghiệp sẽ tốn chi phí hơn cho nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, marketing và quản lý.

Chiến lược target market khác biệt sẽ hiệu quả hơn so với chiến lược không tập trung
Chiến lược target market khác biệt sẽ hiệu quả hơn so với chiến lược không tập trung

Chiến lược Target Market tập trung

Chiến lược Target Market tập trung là phương pháp tiếp cận thị trường bằng cách tập trung nguồn lực và nỗ lực marketing vào phân khúc thị trường cụ thể thay vì cố gắng tiếp cận toàn bộ thị trường. Chiến lược này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ có nguồn lực hạn chế. Do tập trung vào phân khúc thị trường cụ thể, doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó thiết kế sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch marketing phù hợp hơn, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Doanh nghiệp không cần phải lãng phí nguồn lực vào những phân khúc thị trường không phù hợp
Doanh nghiệp không cần phải lãng phí nguồn lực vào những phân khúc thị trường không phù hợp

Bước 4: Đánh giá lại nghiên cứu

Sau khi đã hoàn thành hai bước trên, doanh nghiệp cần đánh giá lại toàn bộ quá trình và kết quả thực hiện lại để chắc chắn hạn chế tối đa sai sót và đảm bảo target phù hợp với tình hình và mong muốn phát triển chung của công ty. 

Đánh giá lại nghiên cứu giúp doanh nghiệp chắc chắn hơn về kết quả thị trường mục tiêu
Đánh giá lại nghiên cứu giúp doanh nghiệp chắc chắn hơn về kết quả thị trường mục tiêu

Câu hỏi thường gặp

Những công cụ nào hỗ trợ việc xác định quy mô thị trường?

Một số công cụ hỗ trợ xác định quy mô thị trường phổ biến hiện nay là: Google Trends, Facebook Power Editor, Google Keyword Planner,…

Lời kết

Với những thông tin hữu ích ở trên, Vietnix hy vọng bạn đọc đã hiểu target là gì và những cách để lập target hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn hãy để lại bình luận bên dưới!

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tài liệu mới nhất từ Vietnix!
ĐÓNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI