Marketing truyền thống là gì? Mức độ hiệu quả của Marketing truyền thống hiện nay

Lượt xem
Home

Marketing truyền thống và hiện đại luôn song hành cùng nhau hỗ trợ quá trình phát triển của doanh nghiệp. Có thể nói, tiếp thị truyền thống chính là nền tảng phát huy cho hầu hết các chiến dịch marketing hiện nay. Hãy cùng Vietnix tìm hiểu thêm về quảng cáo truyền thống trong bài viết hôm nay.

Marketing truyền thống là gì?

Marketing truyền thống là toàn bộ các hoạt động mang tính sáng tạo, truyền đạt thông tin hướng đến việc phân phối hay bán sản phẩm cho khách hàng, đối tác,… Và điều tất nhiên là mọi thông tin được truyền đi không thông qua Internet hay phương tiện kỹ thuật số. 

Marketing truyền thống là gì?
Marketing truyền thống là gì?

Về cơ bản, phương thức tiếp thị này có thể được hiểu đơn giản theo 2 cách, gồm:

  1. Marketing thông qua các phương pháp bán hàng truyền thống, có thể là quảng bá sản phẩm qua TV, phát tờ rơi, báo đài,…
  2. Các doanh nghiệp thực hiện sản xuất hàng trước rồi mới tiến hành tiếp thị sản phẩm. Đây là hình thức mà những doanh nghiệp sẽ tập trung phần lớn nguồn lực vào phân phối và bán hàng. Chỉ một phần kinh phí nhỏ được dành ra để marketing bán hàng sau sản xuất.

Để bạn có góc nhìn cụ thể hơn về mô hình tiếp thị cũ, Vietnix sẽ đưa ra ví dụ về marketing truyền thống và marketing hiện đại như sau:

  • Quảng cáo truyền thống: Không có sự can thiệp của Internet (Telesale, báo chí, hội thảo, triển lãm thương mại, biển quảng cáo, tờ rơi,…).
  • Quảng cáo hiện đại: Toàn bộ thông qua Internet (Quảng cáo qua mạng xã hội, website, wifi marketing,…).
Các biển quảng cáo rất được ưa chuộng 
Các biển quảng cáo rất được ưa chuộng 

Các hình thức và chiến lược Marketing truyền thống hiệu quả

Để có được hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo theo cách truyền thống, bạn cần lựa chọn được hình thức phù hợp. Dưới đây, Vietnix đã liệt kê thông tin cụ thể về 13 hình thức và chiến lược tiếp thị truyền thống có kết quả khả quan. Chúng bao gồm:

1. Catalogue

Catalogue là sản phẩm bạn có thể sử dụng để đặt vào vị trí nổi bật, bắt mắt và giúp thu hút khách hàng tại hầu hết các sự kiện lớn nhỏ hay kể cả cuộc họp qua mạng. Đặc biệt, catalogue chủ yếu nhắm đến đối tượng có giá trị cho doanh nghiệp. Qua đó, bạn có thể tiếp cận thân thiện hơn với khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo thông qua hình thức catalogue 
Quảng cáo thông qua hình thức catalogue 

Có thể nói, tuy phần catalogue đang được lược bỏ với hầu hết các chiến dịch bán hàng hiện đại nhưng nó vẫn có tác dụng hỗ trợ cho nhà bán lẻ và cả cửa hàng online của họ. Nhiều khách hàng mua sản phẩm trực tuyến vẫn có xu hướng đặt hàng sau khi xem sản phẩm qua catalogue của doanh nghiệp.

2. Phát tờ rơi

Phát tờ rơi đã trở thành biểu tượng của marketing truyền thống khi nó mang lại hiệu quả vượt quá kỳ vọng. Bên cạnh đó, mức chi phí để thực hiện chiến dịch dưới dạng này cũng khá thấp so với nhiều mô hình tiếp thị khác.

Dù thực tế, Internet được phủ sóng ở mọi nơi nhưng tiếp thị bằng tờ rơi vẫn là phương thức hữu hiệu giúp doanh nghiệp đến gần với khách hàng địa phương. Bạn có thể gửi tờ rơi cho các gia đình đang quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp để tăng tỷ lệ mua hàng.

Marketing truyền thống bằng tờ rơi 
Marketing truyền thống bằng tờ rơi 

Bên cạnh đó, hình thức này cho phép bạn đưa đến khách hàng nhiều dữ kiện, thông tin giá trị và nó cũng có sức thu hút hơn. Bạn có thể thiết kế được hình ảnh, kiểu dáng, slogan ấn tượng, đẹp mắt để tạo sự chú ý. Đừng quên đưa ra dữ liệu thống kê để khách hàng tin tưởng hơn đối với sản phẩm và đưa quyết định mua hàng nhanh chóng.

3. Telesale (Tiếp thị bằng điện thoại)

Tuy các công cụ tiếp thị hiện đại được xuất hiện không ngừng nhưng marketing truyền thống qua điện thoại vẫn đạt được hiệu quả cao. Theo nghiên cứu Bright Local, năm 2019 có đến 60% khách hàng thích trao đổi với doanh nghiệp địa phương khi có nhu cầu (cao hơn 28% so với năm 2016).

Tiếp thị qua hình thức telesale 
Tiếp thị qua hình thức telesale 

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp cũng nhận thấy rằng, việc tiếp thị qua điện thoại giúp họ tăng doanh thu. Theo Forrester ở năm 2019 , có đến 84% telesale là phương thức then chốt cho việc quảng cáo và bán hàng của doanh nghiệp họ đang quản trị.

Có thể, sự phát triển của email, ứng dụng trò chuyện hay mạng xã hội đã thu hút không ít khách hàng đến với thương hiệu. Tuy vậy, tiếp thị qua điện thoại vẫn là cách quảng cáo không thể thiếu của phần lớn công ty.

4. Gửi thư trực tiếp

Ở năm 2019, Pebble Post đã đưa ra nghiên cứu cho thấy người dùng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ rất hay xem xét cẩn thận các hộp thư trực tiếp. Và họ còn cho biết, khách hàng yêu thích các loại thư về thông báo khuyến mại nhất, tiếp theo đó là tài liệu quảng cáo, bưu tiếp, catalogue. Các loại thư đưa tin, báo giấy ít được yêu thích nhất.

Phương thức quảng cáo hiệu quả ở phương tây 
Phương thức quảng cáo hiệu quả ở phương tây 

Cùng năm đó, USPS đã đưa ra thống kê về nghiên cứu thế hệ millennials (Gen Y) có hành vi mua hàng khi nhận thư tiếp thị. Và tỷ lệ này cao hơn khá nhiều so với hay thế hệ sau gồm Gen XBaby Boomers. Bên cạnh đó, có đến 67% người được hỏi cho rằng thư tiếp thị là động lực kiến họ truy cập nền tảng trực tuyến.

Ngoài ra, dạng marketing truyền thống này cho ra kết quả tối ưu đối với các khách hàng đã và đang quan tâm đến sản phẩm do doanh nghiệp của bạn bán. Lưu ý, bạn chỉ nên gửi thư tiếp thị trực tiếp đến tập khách hàng thực sự tiềm năng hoặc đã đi cùng doanh nghiệp lâu dài.

5. Tạo các buổi hội thảo

Nhà tiếp thị nên tạo ra các buổi hội thảo trực tiếp hoặc thông qua nền tảng hỗ trợ trực tuyến để trò chuyện và tiếp cận khách hàng. Thực chất, trao đổi trực tiếp với khách hàng có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn nhiều lần (79% CEO thường dùng đến cách thức này theo nghiên cứu của Management Events).

Tạo ra các buổi hội thảo để trao đổi với khách hàng, đối tác
Tạo ra các buổi hội thảo để trao đổi với khách hàng, đối tác

Hội thảo trực tuyến hay trực tiếp đều mang đến dữ kiện và lợi ích tương tự nhau, doanh nghiệp có thể tạo dùng lòng tin với đối tượng mục tiêu. Tại hội thảo, bạn có thể phối hợp ngôn ngữ cơ thể với lời nói để tạo cảm hứng giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Đối với phương thức khác như email hay điện thoại, thư từ,… bạn chỉ truyền đạt thông tin qua giọng nói, câu từ, có thể là biểu tượng và chúng không tạo nên niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng. Ngoài ra cũng có không ít trường hợp khách hàng không thể hiểu toàn bộ những gì mà bạn chia sẻ. Từ đó khách hàng sẽ không quyết định mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

6. Sản xuất clip quảng cáo ấn tượng trên TV

Hầu hết startup đều loại bỏ chiến lược marketing truyền thống này bởi chi phí không được tối ưu. Tuy vậy, bạn có thể cân nhắc với những hình thức tiếp thị tương tự như sau:

  • Sử dụng gói quảng cáo dưới 15s trên truyền hình.
  • Sử dụng gói quảng cáo của Spotify hoặc Pandora.
  • Kết hợp và thỏa thuận với những doanh nghiệp địa phương đang có nhu cầu để giảm thiểu chi phí.
  • Bạn có thể tiếp thị qua cáp quốc gia (trường hợp công ty của bạn thuộc loại quốc gia).

7. Tài trợ cho sự kiện hoặc trương trình phổ biến

Tài trợ (Sponsor) ở đây nghĩa là doanh nghiệp bạn sẽ cung cấp chi phí hoặc hiện vật cho một chương trình hoặc sự kiện. Sau đó, họ được quyền quảng cáo xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình, sự kiện đó. Điều này có thể giúp thu hút sự chú ý của khán giả và tăng hiệu quả kinh doanh, tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Vietnix tài trợ trương trình IT Hackathon 2022
Vietnix tài trợ trương trình IT Hackathon 2022

Trên thực tế, đây vẫn là một cách marketing truyền thống. Thế nhưng phương pháp này có điểm khác biệt là không thuyết phục trực tiếp khách hàng mua sản phẩm hoặc truyền tải thông điệp công ty. Thay vào đó, doanh nghiệp sẽ trả tiền để được kết nối với sự kiện đang được nhiều người quan tâm. Thông qua đó để tiếp cận với khách hàng, giới truyền thông và các cá nhân tham dự.

Hình thức này có giá trị hiện thực khá lớn so với việc bạn mua một vị trí bảng quảng cáo trong sân vận động. Bạn có quyền marketing sản phẩm, hình ảnh thương hiệu,… trong một phạm vi nhất định được thỏa thuận từ trước.

8. Đến các buổi triển lãm thương mại 

Triển lãm thương mại là nơi mà các doanh nghiệp trưng bày loại hình sản phẩm của mình trước khán giả tiềm năng, công ty truyền thông, đối thủ,… Điều đặc biệt, phần lớn các triển lãm dạng này đều bán vé, thế nên hầu hết người xem đều có nhu cầu mua hàng. 

Triển lãm thương mại - nơi quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp 
Triển lãm thương mại – nơi quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp 

Mặt khác, đây được xem như cơ hội giúp bạn khẳng định vị trí sản phẩm của doanh nghiệp so với đối thủ. Khi đó, bạn sẽ tạo dựng được niềm tin cho khách hàng hiện tại cũng như những đối tượng đã quan tâm đến mặt hàng của mình và đồng thời tạo nên mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, người dùng,…

9. Trao đổi danh thiếp với khách hàng, đối tác,…

Có thể nói, danh thiếp sẽ không bao giờ lỗi thời vì nó khẳng định được vị trí và giá trị doanh nghiệp. Do đó, việc chuẩn bị sẵn phần danh thiếp và trao đổi với mọi người là cách marketing truyền thông siêu đơn giản. 

Theo một nghiên cứu đến từ đơn vị uy tín, có 72% người cho biết, họ đánh giá doanh nghiệp dựa trên tấm danh thiếp. Đây là hình thức truyền thông hiệu quả, nhắm đến đối tượng là khách hàng đang có nhu cầu, đối tác trong ngành,… 

10. Sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu mới

Thực tế, bộ nhận diện thương hiệu là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với hoạt động marketing. Chính vì thế, bạn nên có sự thay đổi kịp thời và định kỳ để tối ưu cho hoạt động quảng bá của mình. 

Sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu mới
Sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu mới

Có thể nói, việc cập nhật bộ nhận diện cho thương hiệu mới sẽ giúp bạn mang đến hình ảnh mới lạ, thú vị và thu hút khách hàng hơn. Đồng thời đây cũng là cách cập nhật được tầm nhìn của doanh nghiệp theo thời gian. Quy trình thay đổi này có thể là những cải tiến về màu sắc, phông chữ, kiểu cách,… 

Các thay đổi này không toàn diện cũng như không tác động quá nhiều đến doanh nghiệp. Thế nhưng nó lại cho ra kết quả tiếp thị đáng mong đợi. Phần lớn, các thương hiệu sẽ tiến hành chỉnh sửa logo, slogan, thậm chí cả giọng điệu thương hiệu.

11. Sử dụng báo chí

Khi nói đến marketing truyền thống thì không thể thiếu phương tiện báo chí. Đối với mô hình startup thì đây là lựa chọn khá phù hợp và nên cân nhắc.

Ngoài ra, bạn cần chú ý đến 3 điều sau đây để có nội dung báo chí chất lượng hơn:

  1. Hướng nội dung vào việc mang lợi ích đến cộng đồng.
  2. Chia sẻ những trở ngại, khó khăn mà công ty khởi nghiệp đã trải qua.
  3. Mang đến những câu chuyện khác thường hay yếu tố “giật tít” để thu hút độc giả và truyền thông.
Sử dụng báo chí để marketing 
Sử dụng báo chí để marketing 

12. Tôn vinh và tri ân

Đây là hình thức tiếp thị truyền thống đồng thời được xem như cách chăm sóc khách hàng hiệu quả. Đầu tiên, bạn cần thu thập thông tin của khách hàng trước đó. Sau đó, hãy dựa vào thông tin khách hàng cung cấp để đưa ra lời chúc phù hợp cho từng dịp đặc biệt. Bạn cũng có thể gửi những món quà đặc biệt đến khách hàng vào dịp lễ hoặc bày tỏ sự quan tâm đến họ.

Với hoạt động này, khách hàng sẽ vô cùng ấn tượng với doanh nghiệp. Khi đó họ hài lòng và giới thiệu cho mọi người xung quanh. Để họ đồng hành lâu dài cùng thương hiệu, bạn phải thực hiện điều này liên tục trong suốt vòng đời khách hàng.

13. Sử dụng quảng cáo ngoài trời 

Quảng cáo ngoài trời hay còn được gọi là OOH (Out – of – Home) được nhận xét là khá hiệu quả. Cách marketing truyền thống này được sử dụng thông qua màn hình kỹ thuật số, banner ngoài trời, bảng quảng cáo, trạm xe buýt,… 

Sử dụng quảng cáo ngoài trời 
Sử dụng quảng cáo ngoài trời 

Nhiều người cho rằng, cách tiếp thị này không khả dụng và lỗi thời. Thế nhưng thực tế phương pháp truyền thông ngoài trời giúp bạn dễ dàng tiếp cận người dùng nhanh chóng với số lượng lớn. Trong 10 năm qua, thống kê doanh thu của công ty sử dụng mô hình này vượt mốc 23%.

Đồng thời, loại hình quảng cáo truyền thống này cũng ngày càng trở nên phong phú, độc đáo, hấp dẫn và thu hút người xem hơn.

Ưu nhược điểm của Marketing truyền thống là gì?

Thực chất, bất kỳ loại hình tiếp thị nào được doanh nghiệp lựa chọn đều thu về mức lợi nhuận nhất định. Tuy vậy, mọi hình thức marketing luôn chứa những ưu nhược điểm cụ thể mà bạn nên biết. 

Ưu nhược điểm của tiếp thị truyền thống 
Ưu nhược điểm của tiếp thị truyền thống 

Ưu điểm của tiếp thị truyền thống

Sau đây là 5 ưu điểm mà mô hình quảng cáo truyền thống mang đến lợi ích cho doanh nghiệp và khách hàng:

1. Khả năng tiếp cận khách hàng địa phương 

Với các khu vực chưa phát triển, tiếp thị truyền thống thông qua radio, báo chí, phát tờ rơi là cách hữu hiệu để khách hàng biết đến doanh nghiệp. Trường hợp này thì marketing hiện đại hoàn toàn không thể sánh bằng được. Trong đó hiệu quả nhất phải kể đến phương pháp tiếp thị qua radio, đài phát thành địa phương.

2. Có thể tái sử dụng phương tiện 

Nếu bạn sử dụng banner để quảng cáo sản phẩm và thương hiệu thì việc tái sử dụng là điều hoàn toàn có thể. Bên cạnh đó, hình thức truyền thông này cũng không cần đến kết nối Internet và bạn có thể tái chế cho những chiến dịch trong tương lai.

Có thể tái sử dụng vào mục đích khác 
Có thể tái sử dụng vào mục đích khác 

3. Tính quen thuộc

Có lẽ, marketing truyền thống là phương thức quảng cáo mà hầu hết mọi người đều được tiếp xúc từ rất lâu và đã trở nên thân thuộc với tất cả đối tượng khách hàng. Thậm chí với những khách hàng ở độ tuổi trung niên trở về trước thường ưa chuộng loại hình này hơn thay vì các chiến dịch tiếp thị trực tuyến hướng đến giới trẻ.

4. Tiếp cận đúng đối tượng

Thực tế cho thấy, phương thức tiếp thị truyền thống sẽ đạt hiệu quả cao hơn và nó tập trung đúng vào đối tượng tiềm năng. Ngược lại, dù cách marketing online tiếp cận được tập khách hàng khổng lồ nhưng không phải tất cả họ đều là đối tượng có nhu cầu với sản phẩm của doanh nghiệp.

Tiếp cận đúng đối tượng
Tiếp cận đúng đối tượng

5. Tạo ra khách hàng mới 

Việc thực hiện quảng cáo truyền thống sẽ thu hút tập khách hàng lớn đồng thời tiếp cận được nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể sử dụng phương tiện truyền hình, đài phát thanh, biển quảng cáo để lan tỏa thông tin đến nhiều vùng, khu vực và tạo ra tập khách hàng tiềm năng chất lượng.

Nhược điểm của tiếp thị truyền thống 

Ngoài các ưu điểm như trên, marketing truyền thống vẫn có 6 nhược điểm chưa thể khắc phục như sau:

5 hạn chế của việc sử dụng tiếp thị truyền thống 
5 hạn chế của việc sử dụng tiếp thị truyền thống 

1. Tốn thời gian 

Đối với truyền thông hiện đại, bạn chỉ việc lên kế hoạch, quá trình thực thi nhanh chóng và dễ dàng nhờ có các công cụ hỗ trợ. Ngược lại, tiếp thị truyền thống lại tốn thời gian cho việc in ấn, xuất bản và đôi khi là đủ loại thủ tục. Vì thế, bạn nên phân biệt marketing truyền thống và marketing hiện đại để có lựa chọn hợp lý.

Tốn thời gian 
Tốn thời gian 

2. Tốn chi phí

Có thể bạn cũng nhìn thấy hiện thực này, mô hình quảng cáo truyền thống thường mất kha khá chi phí cho hầu hết mọi hoạt động tất yếu. Ví dụ như để được quảng cáo lên Tivi, bạn sẽ phải bỏ ra chi phí rất lớn và lớn hơn nhiều so với quảng cáo hiện đại. Bên cạnh đó, nó còn khiến bạn mất nhiều công sức để chuẩn bị, chỉnh sửa, trau chuốt nội dung quảng cáo. Vì thế, hiện nay có một số phương tiện tiếp thị cũ đã được loại bỏ.

3. Khó đo lường

Sử dụng marketing hiện đại thông qua phần mềm và kỹ thuật số giúp bạn thống kê mọi thông tin chính xác trong thời gian ngắn. Với phương thức cũ, bạn dường như không thể đo lường hiệu suất của chiến dịch vì hầu như không thể tổng hợp dữ liệu và con số cụ thể.

Khó thực hiện đo lượng hiệu quả tiếp thị 
Khó thực hiện đo lượng hiệu quả tiếp thị 

4. Bị giới hạn thông tin 

Có thể thấy, mọi hình thức quảng cáo truyền thống đều không truyền tải đủ nội dung cần thiết về thương hiệu hay sản phẩm. Nó chỉ có thể đưa ra các slogan, nội dung súc tích, hình ảnh minh họa để thu hút người xem từ lần đầu bắt gặp.

5. Không thể chỉnh sửa 

Hiểu một cách đơn giản là khi bạn tạo ra banner hay tờ rơi và mang đi tiếp thị thì mọi thông tin đều không thể chỉnh sửa được. Nếu xảy ra sơ xuất, có thể doanh nghiệp phải hủy bỏ hoàn toàn và in ấn bộ tài liệu quảng cáo khác thì mới bắt đầu tiếp thị được.

6. Bắt buộc người dùng phải xem

Phương pháp tiếp thị truyền thống hầu như đều ép buộc khách hàng phải xem các nội dung quảng cáo. Khách hàng sẽ tiếp xúc với các ấn phẩm quảng cáo hằng ngày, hằng giờ như quảng cáo trên tivi, quảng cáo ngoài trời,… Do đó dù phương pháp này có thể tiếp cận tới nhiều đối tượng nhưng tỉ lệ phản hồi lại của khách hàng sẽ thấp.

Câu hỏi thường gặp

Ví dụ về Marketing truyền thống là gì?

Ví dụ về Marketing truyền thống như là quảng cáo ngoài trời, đài phát thanh và truyền hình cùng với các bảng quảng cáo và chiến dịch thư trực tiếp.

Vì sao nên sử dụng Marketing truyền thống?

Bởi vì các phương pháp Marketing truyền thống bền vững mà mang lại ấn lượng hơn với khách hàng của bạn. Bạn có thể nhận được nhiều doanh thu hơn từ cùng một quảng cáo truyền hình, phát tờ rơi , doanh thiếp và tài liệu quảng áo.

Lời kết

Với các nội dung về marketing truyền thống, Vietnix đã cung cấp được phần lớn các thông tin quan trọng nhất mà bạn nên biết. Bạn có thể kết hợp giữa những phương pháp này với marketing hiện đại để nâng cao doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp. Chúc bạn áp dụng hiệu quả và gặt hái nhiều thành công trong các chiến dịch marketing cho doanh nghiệp.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (84 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI