Phân tích ma trận SWOT của McDonald’s thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng nhất

Lượt xem
Home

McDonald’s được nhiều người biết đến gã khổng lồ trong chuỗi thức ăn nhanh trên toàn cầu. Vậy thực chất doanh nghiệp này có những điểm mạnh, điểm yếu gì để tạo ra cơ hội trong việc chiếm lĩnh thị trường? Cùng Vietnix tìm hiểu mô hình SWOT McDonalds trong bài viết này nhé!

Giới thiệu về thương hiệu McDonald’s

McDonald’s được biết đến là một trong những chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhà hàng đồ ăn Mỹ này được thành lập vào năm 1940 bởi hai anh em Richard và Maurice.

Cửa hàng McDonald’s đầu tiên là cửa hàng BBQ, được mở tại San Bernardino, California. Sau 8 năm, nó được biến thành một nhà hàng thức ăn nhanh, sau đó được mua lại bởi Ray Kroc – một nhân viên bán hàng của Multimixer.

Cửa hàng McDonald’s đầu tiên
Cửa hàng McDonald’s đầu tiên

Vào năm 1955, ông bắt đầu nhượng quyền thương mại đầu tiên của mình tại Des Plaines, Illinois. Sau đó, dần dần chuyển đổi nó thành một công ty chính thức.

Với hàng nghìn thương hiệu nhượng quyền thương mại ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, bao gồm Úc, Canada, Pháp, Đức, Vương quốc Anh, Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc, Ba Lan, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ , Hà Lan và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Strengths – Điểm mạnh của McDonald’s

Cùng Vietnix tìm hiểu điểm mạnh trong SWOT của chuỗi cửa hàng này để biết được tại sao Mcdonald’s có thể phát triển mạnh mẽ như thế nhé!

Giá trị thương hiệu

Tính đến hết năm 2021, Theo Interbrand McDonald được biết đến là một thương hiệu có giá trị lọt top 10 trên toàn thế giới. Chẳng những vậy, McDonald’s còn là một cửa hàng phổ biến và có mặt ở nhiều nước.

gia tri mcdonalds
McDonald’s đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhát thế giới năm 2021

Chính vì thế, tính đến thời điểm hiện tại đây chính là thương hiệu có giá trị nhất trong ngành thức ăn nhanh.

Mạng lưới mở rộng khắp quốc tế 

Một trong những sức mạnh thương hiệu của McDonald’s chính là có mạng lưới quốc tế, đây cũng được xem là một phần quan trọng trong SWOT Mcdonalds.

thuong hieu mcdonalds 2021
Số cửa hàng MCDonald’s từ 2005 đến 2021

Với sự hiện diện tại 120 quốc gia trong mạng lưới quốc tế, McDonald’s đã có đến 40.031 cửa hàng trong năm 2021. Dựa trên số lượng này, thương hiệu McDonald đã trở thành cửa hàng lớn thứ hai sau Subway về thương hiệu thực phẩm trên thế giới. 

Doanh số được thu từ mọi thị trường trên toàn cầu 

Cũng giống như những công ty khác, McDonald’s thường tập trung vào những thị trường có mức tăng trưởng cao hơn những trị thường đã thành lập.

Các thị trường thành lập của cửa hàng này tập trung ở Anh, Mỹ, Canada, Pháp, Úc và Đức. Trong khi các thị trường có tiềm năng tăng trưởng cao hơn thường nằm ở Ba La, Trung Quốc, Ý, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Nga và Hà Lan.

Các quốc gia này chính là thị trường hàng đầu của chuỗi cửa hàng McDonald’s. Tuy nhiên, McDonald’s cũng đang lên kế hoạch thâm nhập vào các thị trường khác thông qua chiến lược chuyển quyền thương mại.

Sản phẩm chất lượng

Một thế mạnh trong SWOT McDonalds chính là thức ăn của thương hiệu này được nhiều người thích và đánh giá cao.

Đặc biệt là món khoai tây chiên của McDonald’s được biết đến là món ăn ngon nhất so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Công ty bất động sản McDonald’s

Ngoài chuỗi những cửa hàng thức ăn nhanh, McDonald’s còn sở hữu khối tài sản hàng tỷ USD về bất động sản. Do đó, hầu hết chúng ta đều thấy chuỗi cửa hàng này luôn nằm ở những vị trí đẹp trên toàn thế giới.

gioi thieu mcdonalds
Cửa hàng của McDonald’s luôn ở vị trí rất đẹp

Vào năm 2021, McDonald’s được cho là có khoảng 40.031 cửa hàng nằm ở 120 quốc gia, trong đó có đến khoảng 37.295 là những cửa hàng được nhượng quyền.

Theo đánh giá, các cửa hàng nhượng quyền của hãng này sẽ có cách thức hoạt động khác nhau.

Bởi vì không chỉ cung cấp thương hiệu, công thức, thành phần và các quy trình cho bên được nhượng quyền. Mà McDonald’s còn sở hữu đất và hoạt động như một ông chủ và tạo ra doanh thu thông qua việc nhận tiền thuê mặt bằng.

Awareness

Brand được biết đến là một trong những thế mạnh của SWOT McDonalds. Bởi vì nhờ vào sự hiện diện trên toàn cầu đã giúp cho việc nhận thức về thương hiệu của hãng trở nên phổ biến và có giá trị hơn.

Đồng thời, sự tập trung vào việc tiếp thị và dịch vụ khách hàng đã thúc đẩy sự nhận diện thương hiệu của McDonald’s lên một tầm cao mới.

Logo mang thương hiệu McDonald's xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới
Logo mang thương hiệu McDonald’s xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới

Bên cạnh đó, thiết kế logo độc đáo nhưng lại có thể dễ dàng được khách hàng nhận biết trên tất cả các thị trường đã làm cho McDonald’s trở nên khác biệt so với các công ty thức ăn nhanh hiện có khác. 

Trong đó, McDonald’s sử dụng nhiều kênh kỹ thuật số trong các chương trình khuyến mãi cũng như các phương tiện truyền thông xã hội. Tuy nhiên, cách thức marketing chính của chuỗi cửa hàng này vẫn là marketing truyền miệng và công khai rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Tiếp thu và luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất

McDonald’s luôn luôn tiếp thu, thay đổi và bắt kịp những sự đổi mới từ công nghệ để nâng cao trải nghiệm cũng như làm hài lòng khách hàng.

Hãng đã sử dụng hệ thống đặt hàng di động, ki-ốt hay hệ thống thanh toán tiện lợi để mang lại sự thuận tiện nhất cho người dùng.

Cửa hàng thức ăn nhanh top đầu thế giới

Năm 2021, McDonald’s là chuỗi nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu với doanh thu 23,2 tỷ USD. Mức doanh thu vượt trội cũng chính là một điểm mạnh trong mô hình SWOT McDonalds để thúc đẩy McDonald phát triển.

Khoảng 42% (9,78 tỷ USD) doanh thu bán hàng được tạo ra bởi các nhà hàng do công ty điều hành.

Và 56% (13,08 tỷ USD) bởi các nhà hàng được nhượng quyền dưới hình thức thu phí từ người nhận quyền và giấy phép phát triển.

Phần còn lại 2% (351 triệu USD) doanh thu được phân bổ cho các hạng mục khác (phí công nghệ, thỏa thuận cấp phép thương hiệu).

Weaknesses – Điểm yếu của McDonald’s

Cũng giống như bất kỳ một công ty nào, ngoài những điểm mạnh nhất định thì McDonald’s cũng tồn tại một số thiếu sót làm ảnh hưởng đến tăng trưởng chung như sau:

Mô hình kinh doanh nhượng quyền thương mại

McDonald’s là ví dụ điển hình nhất về mô hình nhượng quyền thương hiệu. Tuy nhiên, việc sở hữu một trang web liên quan đến các nhà hàng được nhượng quyền và do công ty điều hành sẽ khiến thương hiệu gặp một số rủi ro nhất định.

Do đó, điểm yếu đầu tiên trong SWOT McDonalds chính là sự suy thoái tài chính, quản lý yếu kém làm ảnh hưởng đến hài lòng của khách hàng. 

Mặt khác, McDonald’s lại phụ thuộc rất nhiều vào các nhượng quyền thương mại hoạt động độc lập. Chính vì thế, khi không kiểm soát được vấn đề này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu.

Thiếu sự hài lòng của nhân viên

Do các cuộc cách mạng về quyền của người lao động gần đây trên toàn thế giới và mức tiền lương trung bình tăng lên, nhiều tổ chức đã phải đối mặt với sự không hài lòng nghiêm trọng từ nhân viên.

Điểm yếu của McDonald's
Nhiều nhân viên không hài lòng về thu nhập

Các công nhân đã đi đến một số cuộc biểu tình và đình công với yêu cầu tăng mức lương tối thiểu của họ lên 15 USD/Giờ. Điều này đã gây ra một sự ảnh hưởng không hề nhỏ đến uy tín của SWOT McDonalds.

Gián đoạn chuỗi cung ứng

Một trong những yếu tố điểm yếu trong mô hình SWOT McDonalds chính là việc chuỗi thức ăn của McDonald’s thường phải đối mặt với các vấn đề do sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng. 

Do đó, khi nhượng quyền kinh doanh bị gián đoạn thì chi phí hoạt động sẽ tăng lên, dẫn đến giảm doanh thu và giảm lợi nhuận.

Thực đơn bữa sáng của McDonald’s đã mất đi sức hấp dẫn

Trong gần một thập kỷ, doanh số bán đồ ăn sáng của McDonald’s vẫn không thể đánh bại, đặc biệt là ở Mỹ.

Điểm yếu của McDonald's
Thực đơn một bữa sáng đơn giản tại McDonald’s Việt Nam

Tuy nhiên, vào tháng 5 năm 2018, giám đốc tài chính của công ty đã thừa nhận rằng có dấu sự sụt giảm trong tiêu thụ thực đơn bữa sáng của McDonald trong thời gian gần đây.

Nhưng với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường hiện nay, có lẽ việc đưa ra các giải pháp để giải quyết không phải là vấn đề đơn giản.

Thiếu độ an toàn cho nhân viên

Một trong những điểm yếu trong SWOT McDonalds chính là độ an toàn trong lao động của nhân viên. Bởi vì vào tháng 5 năm 2020, có 5 nhân viên đã kiện McDonald’s vì không áp dụng hướng dẫn an toàn của chính phủ.

Đơn kiện cho rằng McDonald đã gây nguy hiểm đến tính mạng của nhân viên và gia đình của họ khi không cung cấp nước rửa tay, găng tay và khẩu trang trong thời gian gần đây. 

McDonald’s ở Nhật Bản đối mặt với tình trạng thiếu khoai tây chiên

McDonald’s nổi tiếng một phần nhờ vào món khoai tây chiên độc lạ của mình. Ấy vậy mà McDonald’s ở Nhật Bản đang bị thiếu hụt món ăn này.

Điểm yếu của McDonald's
Món khoai tây chiên làm nên tên tuổi cho McDonald’s

Do đó, đây được xem là một yếu tố đáng lưu tâm trong điểm yếu của SWOT McDonalds. Tuy nhiên, chuỗi cửa hãng thức ăn nhanh này cũng thông báo rằng họ sẽ giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn. 

Opportunities – Cơ hội của McDonalds

Với những điểm mạnh và điểm yếu kể trên, bạn nghĩ McDonald’s có những cơ hội nào để phát triển thương hiệu của mình? Cùng Vietnix tìm hiểu những cơ hội trong mô hình SWOT McDonalds này.

Bữa ăn giá trị

Vào năm 2018, McDonald’s đã tung ra thực đơn “$1, $2, $3” và “2 for $5 Mix and match deal” đã tạo ra một cú “hit” thành công, giúp cho doanh số bán hàng tăng vọt một cách nhanh chóng.

Sáng tạo ra những món ăn mới

Năm 2018, công ty bắt đầu phục vụ đồ uống độc quyền – MIX của Sprite Tropic Berry tại các cửa hàng ở New York. Với hương vị mới lạ. Không lâu sau đó, nó đã trở thành một sự ưu tiên lựa chọn cho hầu hết người dùng.

Cơ hội của McDonalds
McDonalds luôn cho ra những món ăn mới để làm hài lòng khách hàng

Việc tung ra nhiều mặt hàng như thế này theo điều kiện địa lý và văn hóa chính là một phần trong cơ hội của SWOT McDonalds để giúp McDonald’s duy trì sức hút của họ trong một thời gian dài hơn.

Mở rộng toàn cầu

Mặc dù McDonald’s phổ biến ở Hoa Kỳ, tuy nhiên nó lại thường gặp khó khăn trên thị trường quốc tế.

Tuy nhiên, nhìn chung gã khổng lồ này vẫn có nhiều tiềm năng để tiếp tục mở rộng toàn cầu bằng cách tập trung nhiều hơn vào các thị trường quốc tế thay vì các tiểu bang khác nhau của Mỹ.

Đặt hàng di động và McDelivery

Một trong những cơ hội của SWOT McDonalds chính là việc McDonald’s đã bắt đầu hợp tác với UberEats và Door dash để giao đồ ăn nhanh ở Mỹ.

Cơ hội của McDonalds
Tại Việt Nam, McDonald’s cũng cho ra mắt ứng dụng đặt hàng trên iOs và Android

Việc ​​đặt hàng và giao hàng di động này đã giúp McDonald’s tiếp cận và đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng.

Cung cấp các loại thức ăn tốt hơn cho sức khỏe

Ngày nay, nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng tìm kiếm các lựa chọn lành mạnh hơn.

Chính vì thế, McDonald’s cũng nhanh chóng cung cấp các lựa chọn lành mạnh như xà lách hay các thức uống chứa 1% sữa ít béo.

Cơ hội của McDonalds
Sự thay đổi này đã giúp menu thêm sự đa dạng cũng như thu hút thêm nhiều tệp khách hàng tiềm năng

McDonald ra mắt McPlant ở Ireland và Vương quốc Anh

Những người ăn chay trường ở Ireland giờ đây có thể vui mừng khi McDonald’s tung ra chiếc bánh burger làm từ thực vật đầu tiên có tên là “McPlant”.

Cơ hội của McDonalds
McDonald’s cho ra mắt McPlant để phù hợp với văn hóa ẩm thực tại Ireland và Anh

Bánh burger thuần chay sẽ được cung cấp cho cả khách hàng Ailen và Anh. Gã khổng lồ thức ăn nhanh đã hợp tác với Beyond Meat (một tổ chức ăn chay đang phát triển), để mang bánh mì kẹp thịt thuần chay của nhà hàng đến Vương quốc Anh và Ireland.

Món patty thuần chay được thực hiện thông qua sự hợp tác giữa McDonald’s và Beyond Meat – và bánh burger đã được Beyond Meat thử nghiệm tại hơn 200 nhà hàng vào năm 2021.

Threats – Thách thức của McDonald’s

Đi cùng với cơ hội phát triển, McDonald’s cũng sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức từ thị trường thực tế trong mô hình SWOT Mcdonalds. Chẳng hạn như:

Đầu tư mạo hiểm vào các sáng kiến ​​công nghệ

Mặc dù những thay đổi sáng tạo do McDonald’s thực hiện có triển vọng tích cực, nhưng việc đầu tư vào công nghệ vẫn còn nhiều rủi ro.

Bởi vì tốc độ thích ứng công nghệ mới của công chúng có thể làm chậm lợi tức đầu tư. Đồng thời, kết quả của việc nâng cao trải nghiệm khách hàng đôi lúc có thể không tạo ra lợi nhuận như mong đợi.

Sự khác nhau về văn hoá khi hoạt động ở các quốc gia khác nhau

Là một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh toàn cầu, McDonald’s thường xuyên phải đối mặt với nhiều mối đe dọa về văn hóa ở các khu vực khác nhau trên thế giới, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu.

Ngoài ra, việc thích nghi và hoạt động khác nhau tùy theo địa điểm của nhượng quyền thương mại cũng gặp nhiều thách thức.

Thách thức của McDonald's
Đối với mỗi quốc gia khác nhau, McDonald’s sẽ cho ra mắt những món ăn đặc trưng khác nhau

Ví dụ, một vài năm trước, McDonald’s đã phải đối mặt với một vụ bê bối khá lớn vì sử dụng các nguyên liệu không phù hợp ở các quốc gia theo đạo Hồi.

Những tranh cãi như vậy khiến cho McDonald’s khó đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. Do đó, đôi lúc việc này còn làm xấu đi hình ảnh thương hiệu.

Những quy định về thức ăn nhanh ngày càng chặt chẽ hơn

Với sự gia tăng các bệnh do lối sống không lành mạnh gây ra cho nhiều quốc gia.

Một số quốc gia đã ban hành luật để hạn chế việc sử dụng các thành phần cụ thể không lành mạnh hoặc bị cấm các công ty cung cấp thức ăn nhanh.

Trong đó, có 9 quốc gia đã cấm McDonald’s như Iceland, Macedonia, Montenegro, Bermuda, Bolivia. Điều này cũng được xem là một thách thức không nhỏ trong mô hình SWOT McDonalds khiến gã khổng lồ phải đau đầu.

Mối quan tâm về môi trường

Giống như mọi chuỗi thức ăn nhanh khác, McDonald’s phải đối mặt với áp lực to lớn trong việc cải thiện các hoạt động nhằm giảm thiểu chất thải gây ô nhiễm môi trường.

Thách thức của McDonald's
Tình trạng ống hút nhựa của McDonald’s cũng là một thách thức không nhỏ

Chính vì thế, vào tháng 3 năm 2018, các nhà hoạt động môi trường đã đề xuất ban giám đốc McDonald’s từ bỏ việc sử dụng ống hút nhựa trong hơn 37.000 nhà hàng trên toàn thế giới do sự bùng nổ ô nhiễm nhựa.

Kinh tế không ổn định

Trong quý đầu tiên của năm 2020, McDonald’s đã bỏ lỡ ước tính lợi nhuận của quý này do kinh tế không ổn định.

Điều này dẫn đến giá trị cổ phiếu của công ty giảm 4% và có thể giảm nhiều hơn nữa nếu những bất ổn kinh tế còn kéo dài.

Lời kết

Trên đây, Vietnix vừa phân tích một cách chi tiết và đầy đủ về mô hình SWOT McDonald’s. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh McDonald’s. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ đến mọi người nhé!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (139 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI