Chi phí chạy quảng cáo Facebook – Yếu tố ảnh hưởng đến việc tối ưu

Lượt xem
Home

Quảng cáo đã không còn quá xa lạ và nhất là trong thời đại công nghệ số hiện nay. Trong đó, Facebook là một trong những nền tảng được nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng nhất hiện nay. Trong đó, yếu tố chi phí luôn là một trong những vấn đề được quan tâm. Vậy làm sao để có thể tối ưu chi phí chạy quảng cáo Facebook cho các chiến dịch một cách tốt nhất? Cùng Vietnix tìm hiểu ngay dưới bài viết sau nhé!

Cập nhật chi phí chạy quảng cáo trên Facebook theo ngành mới nhất

Bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào cũng có thể sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook để thu hút khách hàng. Đồng thời mở rộng quy mô kinh doanh của họ. Theo thống kê hiện nay đã có hơn 1,6 tỷ người trên thế giới kết nối với các doanh nghiệp lớn, nhỏ thông qua Facebook.

Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook theo ngành là như thế nào?
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook theo ngành là như thế nào?

Trên trang Facebook Business cũng không đề cập cụ thể con số cho từng ngành hay cho một chiến dịch quảng cáo nào cả (tham khảo: https://www.facebook.com/business/ads/pricing). Trên thực tế, chi phí chạy quảng cáo Facebook sẽ tùy thuộc và có các mức giá khác biệt ở từng ngành hàng. Con số này có thể lên đến 10$ cho một lần click chuột hoặc ít nhất là 70 đồng.

Bảng cập nhật chi phí chạy quảng cáo trên Facebook theo ngành mới nhất:

Tên ngànhUSDVNĐ
Ngành may mặc0.45 USD≈ 10.422 VNĐ
Ngành công nghiệp2.22 USD≈ 51.876 VNĐ
Ngành làm đẹp1.81 USD≈ 41.917 VNĐ
Ngành giáo dục1.06 USD≈ 24.584 VNĐ
Ngành tài chính3.77 USD≈ 87.309 VNĐ
Ngành bất động sản1,81 USD≈ 41.917 VNĐ
Ngành chăm sóc sức khỏe1.32 USD≈ 30.569 VNĐ
Ngành thể dục, gym1.90 USD≈ 44.000 VNĐ
Ngành luật pháp1.32 USD≈ 30.569 VNĐ
Ngành dịch vụ công nghệ2.14 USD≈ 49.559 VNĐ

Chi phí một số loại quảng cáo phổ biến hiện nay tại Việt Nam

Tại Việt Nam cũng không có mức giá chạy quảng cáo trên Facebook cố định cho từng ngành hàng. Tuy nhiên có một vài con số mà bạn có thể tham khảo về giá quảng cáo trên Facebook (đối với ngân sách trên 3.000.000VNĐ).

Loại quảng cáoChi phí
Facebook post – Quảng cáo bài viết600 – 900đ/click
Facebook to website -Lưu lượng truy cập700 – 1000đ/click
Quảng cáo cho video450 – 700đ/view (target 4300 – 67000 view)
Quảng cáo hiển thị:3,5 – 8đ cho một lượt hiển thị

Tính chi phí chạy quảng cáo FaceBook





Tuy nhiên con số này chỉ để tham khảo vì còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo trên Facebook. Nó còn tùy vào nhiều yếu tố như chất lượng fanpage, content, lĩnh vực kinh doanh và thời điểm chạy quảng cáo.

Chi phí một số loại quảng cáo phổ biến hiện nay tại Việt Nam
Mỗi loại quảng cáo Facebook có chi phí khác nhau

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết lập và chạy quảng cáo Facebook Ads cho người mới

Xác định mức chi phí quảng cáo như thế nào?

Hiện nay, có 2 cách để xác định chi phí chạy quảng cáo trên Facebook của doanh nghiệp, cụ thể:

  • Giá thầu: là số tiền mà doanh nghiệp, công ty sẽ chi trả để có được một vị trí để đặt quảng cáo.Nếu không chọn được giá thầu, Facebook sẽ tự động tính giá thầu dựa trên ngân sách đã chọn. Và thời lượng chiến dịch của doanh nghiệp, công ty đó.
  • Ngân sách hàng ngày: Là số tiền trung bình mà doanh nghiệp, công ty dành để chi tiêu cho một chiến dịch mỗi ngày.
  • Ngân sách trọn đời: Là số tiền doanh nghiệp dành để chi tiêu trong suốt thời gian thực hiện chiến dịch.

Các loại giá chạy quảng cáo Facebook

Chi phí chạy quảng cáo Facebook có sự chênh lệch về giá là do những phương thức thanh toán khác nhau. Dưới đây là cập nhật các loại giá quảng cáo Facebook 2022 bạn có thể tham khảo:

Mức giá mỗi lượt nhấp (Cost Per Click – CPC) 

CPC là một thuật ngữ quảng cáo trả tiền trong đó doanh nghiệp trả chi phí nếu như khách hàng click vào quảng cáo đang được Facebook hiển thị. Giá cho mỗi lượt nhấp CPC cho tất cả các ngành là 1.86$ (khoảng 43.000VND). 

cpc facebook
Mức giá mỗi lượt nhấp (Cost Per Click – CPC) 

Mức giá cho mỗi lượt thích (Cost Per Like – CPL)

CPL là quảng cáo khi khách hàng nhấp vào “Thích” khi được hiển thị cùng với một quảng cáo. Thì khi đó, doanh nghiệp phải trả phí cho Facebook. Mức giá CPL trung bình cho chạy quảng cáo trên Facebook là từ 12 – 16 cents (khoảng khoảng 2.700VND – 3.699VND).

Mức giá ngàn lần hiển thị (Cost Per Mille – CPM)

CPM là chi phí quảng cáo này được tính khi 1.000 lần hiển thị trở lên. Thường dành để đo lường nhận biết thương hiệu. Giá trung bình CPM quảng cáo trên Facebook cho tất cả các ngành là 11.20$ (khoảng 260.000VND)

Mức giá mỗi hành động (Cost Per Action – CPA)

Đối với các chiến dịch có các hành động cụ thể. Chẳng hạn như lượt cài đặt ứng dụng thì CPA được đo lường trên mỗi hành động. Người dùng cần phải nhấp vào nút để bạn được tính phí. Giá trung bình CPA trung bình cho chạy quảng cáo trên Facebook là 18.68$ (khoảng 432.000VND).

Mức giá mỗi lượt xem video (Cost-per-View – CPV)

Cost-per-view hay CPV là quảng cáo Facebook tính phí khi người dùng Facebook thấy quảng cáo video. Nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn truyền đạt thông điệp thông qua hình thức video thì CPV là lựa chọn phù hợp. 

Mức giá mỗi lượt xem video (Cost-per-View - CPV)
Mức giá mỗi lượt xem video (Cost-per-View – CPV)

Khi người xem đã xem được 3 giây thì sẽ được Facebook tính là 1 lượt xem. Điều này sẽ có điểm bất lợi vì thông điệp vẫn chưa được truyền đạt đầy đủ. 

Giá CPV trung bình khi quảng cáo Facebook là từ 1 – 15 cents (khoảng 231VND – 3.465VND). 

Những yếu tố ảnh hưởng đến việc tối chi phí quảng cáo trên Facebook

Có rất nhiều cá nhần và doanh nghiệp tiêu tốn quá nhiều tiền cho quảng cáo Facebook mà hiệu quả mạng lại không cao. Để tránh rủi ro, bạn cần chú ý đến những yếu tố dưới đây để tối ưu được chi phí chạy quảng cáo.

làm sao để tiết kiệm được chi phí chạy quảng cáo Facebook?
làm sao để tiết kiệm được chi phí chạy quảng cáo Facebook?

Đối tượng mục tiêu 

Đối tượng mục tiêu có ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo Facebook theo nhiều cách khác nhau. Nhóm đối tượng mục tiêu có thể khiến chi phí quảng cáo tăng hoặc giảm tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Để có kết quả tốt nhất từ ngân sách quảng cáo, các nhà tiếp thị sẽ tạo nên một đối tượng cụ thể. Thay vì phải nhắm mục tiêu đối tượng quá rộng và không có chân dung khách hàng mục tiêu rõ ràng.

Ngân sách quảng cáo

Ngân sách quảng cáo theo ngày, hàng tháng, năm cũng ảnh hưởng đến phí quảng cáo Facebook. Mặc dù ngân sách lớn mang sẽ đến sự linh hoạt trong chiến lược quảng cáo. Nhưng doanh nghiệp vẫn có thể hoàn thành mục tiêu quảng cáo với mức chi phí thấp hơn nếu biết cách tối ưu hóa.

Ngân sách quảng cáo
Ngân sách quảng cáo

Giá thầu quảng cáo

Facebook sẽ có bạn 2 tùy chọn, đó là:

  • Đặt giá thầu quảng cáo thủ công mà bạn chấp nhận chi trả cho mỗi kết quả.
  • Đặt giá thầu quảng cáo tự động để Facebook tối ưu phân phối.

Việc đặt giá thầu thủ công có thể khiến chiến dịch không chi tiêu được hết ngân sách ngày hoặc bị phân phối nhiều nếu Bid thầu cao. Điều này cũng có thể làm gia tăng chi phí chạy quảng cáo trên Facebook.

Hiện nay, chi phí giá thầu quảng cáo có thể được giảm bằng cách chọn chiến lược đặt giá thầu tự động. Đồng thời duy trì điểm chất lượng quảng cáo cao trên Facebook (High quality score).

Mục tiêu quảng cáo

Mục tiêu quảng cáo mà doanh nghiệp hướng đến chính là sự nhận thức thương hiệu để có thể chuyển đổi. sẽ ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Facebook. Mục tiêu chiến dịch có ảnh hưởng đến gia tăng chuyển đổi có xu hướng tiêu tốn nhiều ngân sách hơn các chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu (bình luận, like, chia sẻ…)

Vị trí đặt quảng cáo

Trên Facebook có rất nhiều những vị trí có thể xuất hiện quảng cáo. Như bảng tin, cột phải, stories hay Instagram. Tùy thuộc vào từng vị trí sẽ ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo. Nhà quảng cáo có thể tự động hóa vị trí đặt quảng cáo hoặc chọn nơi quảng cáo bạn muốn nó xuất hiện.

Vị trí đặt quảng cáo rất quan trọng
Vị trí đặt quảng cáo rất quan trọng

Chất lượng quảng cáo

Điểm liên quan của quảng cáo cũng đóng vai trò quan trọng trong chi phí quảng cáo Facebook. Quảng cáo cần có thiết kế cuốn hút về mặt nội dung, hình ảnh và phân phối đúng tệp đối tượng, thời điểm mong muốn của người dùng. Nếu đảm bảo được những yếu tố này thì nhà tiếp thị có thể được giảm đáng kể về giá. 

>> Xem thêm: Giới thiệu 10 mẫu viết quảng cáo hay thu hút người truy cập

Thời điểm trong năm

Trong các thời điểm nhu cầu mua sắm gia tăng như cận tết, black friday thì chi phí quảng cáo có thể tăng cao. Do sự gia tăng cạnh tranh của doanh nghiệp trong đấu giá quảng cáo. Cho dù việc này không thể né tránh được sự tăng giá thầu quảng cáo. Tuy nhiên bạn có thể cải thiện chi phí chạy quảng cáo Facebook bằng cách điều chỉnh ngân sách quảng cáo và giá thầu.

Ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh

Lĩnh vực, ngành nghề mà doanh nghiệp đang hoạt động có thể ảnh hưởng đến cách Facebook tính tiền quảng cáo. Các thị trường có chi phí quảng cáo cao nhất hiện nay bao gồm tài chính, bảo hiểm và dịch vụ tiêu dùng. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực có mức độ cạnh tranh cao kể trên. Thì hãy tập trung vào việc tạo ra các quảng cáo chất lượng, dẫn đầu và đặt giá thầu cạnh tranh.

Lưu ý: Tránh chạy quảng cáo các lĩnh vực ngành nghề bị cấm hoặc hạn chế để không bị tình trạng tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa.

Đối thủ cạnh tranh

Chạy quảng cáo Facebook được nhận xét như là một cuộc đấu giá, bởi vì có rất nhiều doanh nghiệp cũng muốn tham gia vào quảng cáo tương tự. Cho nên, sự cạnh tranh này đã ảnh hưởng không nhỏ lên giá cả. Một đối tượng và vị trí quảng cáo có càng nhiều doanh nghiệp cạnh tranh thì đương nhiên chi phí của nhà quảng cáo sẽ càng tăng lên.

Câu hỏi thường gặp

Có bao nhiêu loại ngân sách quảng cáo Facebook?

Hiện nay, có 2 loại chi phí quảng cáo trên Facebook:
– Ngân sách hàng ngày: Là số tiền trung bình chi cho một nhóm quảng cáo theo ngày.
– Ngân sách trọn đời: Là số tiền chi trong toàn bộ thời gian chạy nhóm quảng cáo.

Có thể ngừng việc tính chi phí từ Facebook không?

Có thể và bất cứ khi nào bạn muốn bằng cách hủy chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo.

Ngân sách quảng cáo được xác định như thế nào?

Bạn là người quyết định nguồn ngân sách quảng cáo của bạn là bao nhiêu. Tuy nhiên nên chú ý vào 3 yếu tố:
– Chi phí bạn đầu tư cho việc lập ngân sách.
– Giá thầu.
– Tùy chọn nhắm mục tiêu.

Ngân sách quảng cáo được chi như thế nào?

Dựa vào loại phân phối bạn chọn mà Facebook sẽ có cách chi tiêu khác nhau, có 2 loại phân phối chính là:
– Phân phối chuẩn: Facebook sẽ chi ngân sách quảng cáo của bạn đồng đều trong toàn bộ thời gian của chiến dịch.
– Phân phối tăng tốc (chỉ dành khi đặt giá thầu thủ công): Facebook sẽ chi tiêu ngân sách của bạn ở mức nhanh nhất. Vào thời điểm giá thầu cùng đối tượng mục tiêu cho phép. Tuy nhiên Facebook sẽ không quan tâm đến ngày kết thúc của chiến dịch. Mà cố gắng chi toàn bộ ngân sách và đẩy nhanh tốc độ quảng cáo nhanh nhất có thể.

Lời kết

Bên trên là những thông tin về mức chi phí chạy quảng cáo Facebook mà Vietnix muốn cung cấp đến bạn. Hy vọng bạn có thể áp dụng những phương pháp trên để tối ưu và tiết kiệm được chi phí quảng cáo. Đừng quên theo dõi Vietnix để có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (93 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI