Định vị sản phẩm là gì? Chiến lược định vị sản phẩm cho doanh nghiệp

Lượt xem
Home

Thực tế, mỗi doanh nghiệp đều sẽ có rất nhiều các đối thủ cạnh tranh. Vậy làm thế nào để sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn nổi bật và được khách hàng quan tâm hơn. Câu trả lời chính là định vị sản phẩm. Vậy định vị sản phẩm là gì? Cách làm ra sao? Cùng Vietnix theo dõi ngay trong bài viết này!

Định vị sản phẩm là gì? Tại sao phải định vị sản phẩm?

Định vị sản phẩm (Product Positioning) là quá trình xác định và xây dựng vị trí của một sản phẩm mới trong tâm trí của người tiêu dùng. Không chỉ hình thành một hình ảnh đơn thuần, mà còn nói lên cách bạn truyền đạt và cách mà khách hàng hiểu hay đánh giá về sản phẩm của của doanh nghiệp. Đây được coi là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị, để tạo ra sự khác biệt và đạt được “điểm bán hàng độc nhất” (Unique Selling Point – USP), nhằm tăng cường lợi thế cạnh tranh, định vị trên thị trường và đạt được nhiều lợi ích khác.

Định vị sản phẩm
Định vị sản phẩm

Việc định vị như thế nào sẽ tác động trực tiếp đến toàn bộ kế hoạch Marketing của bạn. Do vậy, định hướng sản phẩm trong Marketing là việc không thể bỏ qua. 

Vai trò và lợi ích của định vị sản phẩm là gì?

Định vị sản phẩm vô cùng cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Mỗi doanh nghiệp sẽ cần phải hiểu và biết cách sử dụng trong Marketing. Tại sao lại như vậy? Cùng Vietnix liệt kê các lợi ích từ định vị nhé!

Vai trò của định vị sản phẩm
Vai trò của định vị sản phẩm
  • Giúp doanh nghiệp xác định được những lợi thế cạnh tranh của sản phẩm mình so với các đối thủ về một số tiêu chí như: Chất lượng, giá thành, dịch vụ chăm sóc khách hàng,…
  • Giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu; thương hiệu trở nên uy tín hơn, đáng tin cậy hơn; và điều đó sẽ giúp doanh nghiệp nhận được những nhân viên thân thiện và có năng lực.
  • Giúp mang lại điểm khác biệt, nổi bật cho sản phẩm .

Xem ngay bài viết bên dưới để biết cách xây dựng chiến lược Marketing thành công:

5 chiến lược định vị sản phẩm

Sau đây là một số yếu tố để bạn thực hiện định vị:

Định vị dựa trên đặc tính sản phẩm 

Thông thường thì khách hàng sẽ ưu tiên sự quan tâm đối với một số loại sản phẩm nhất định. Vậy để định vị dựa trên các đặc tính sản phẩm, nhà sản xuất buộc phải thấu hiểu và nắm rõ được nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn khách hàng sẽ mong muốn những lợi ích nào từ sản phẩm, đồng thời nhận biết được khách hàng quan tâm về những đặc tính gì.

Định vị dựa trên đặc tính sản phẩm 
Định vị dựa trên đặc tính sản phẩm 

Ví dụ:
– Đối với xe máy, người dùng sẽ quan tâm đến các đặc tính như: Bền bỉ, tiết kiệm xăng, hay kiểu – – dáng thời trang mới mẻ.
– Đối với kem đánh răng người dùng sẽ quan tâm đến các đặc tính như: Trắng răng, thơm miệng, hay phòng ngừa sâu răng,…
– Đối với dịch vụ mạng người dùng sẽ quan tâm đến các đặc tính như: Cước phí rẻ, dịch vụ đa dạng, vùng phủ sóng rộng,…

Định vị dựa trên vị trí của đối thủ cạnh tranh 

Các doanh nghiệp thường sử dụng vị trí sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và xem đó là căn cứ, là thước đo để định vị sản phẩm của doanh nghiệp mình ở tại những vị trí thấp hơn hoặc cao hơn. Để định vị cao hơn so với đối thủ thì doanh nghiệp cần có năng lực vượt trội về một lĩnh vực nào đó để có thể giành ưu thế hơn so với sản phẩm của đối thủ.

Định vị sản phẩm dựa vào chất lượng sản phẩm và giá 

Nếu định vị dựa trên chất lượng và giá cả thì sẽ phụ thuộc vào mỗi chiến lược doanh nghiệp cụ thể. Các doanh nghiệp áp dụng định vị giá cao thường sẽ có nhu cầu xây dựng thương hiệu sang trọng hơn. Còn đối với những doanh nghiệp áp dụng định vị giá thấp thì họ phải có lợi thế về chi phí hoặc họ có các sản phẩm chất lượng tốt và có khả năng xâm nhập thị trường

Định vị sản phẩm dựa vào chất lượng sản phẩm và giá 
Định vị sản phẩm dựa vào chất lượng sản phẩm và giá 

Định vị thông qua hình ảnh khách hàng 

Thỉnh thoảng sẽ có một số sản phẩm có những đặc tính tương đồng và khó để có thể phân biệt. Khi đó các nhà sản xuất sẽ gán cho sản phẩm những phong cách hoặc là hành vi cho người sử dụng các sản phẩm đó. Việc định vị thông qua hình ảnh khách hàng sẽ giúp cho thương hiệu của bạn gần gũi hơn với khách hàng.

Xem ngay bài viết về chiên lược giá trong Marketing căn bản:

Định vị dựa vào ứng dụng hoặc sử dụng

Các doanh nghiệp cũng có thể xác định vị trí của mình bằng cách kết nối với một mục đích sử dụng hoặc ứng dụng cụ thể. Chẳng hạn như, những người theo đuổi lối sống lành mạnh tạo ra nhu cầu lớn cho các sản phẩm hỗ trợ tăng cường hiệu suất trong tập luyện. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, chúng bao gồm nhiều calo, vitamin và khoáng chất.

Các bước để tiến hành định vị sản phẩm

Cùng tham khảo các bước của quá trình định vị sản phẩm sau đây nhé!

  • Bước 1: Doanh nghiệp cần xác định vị trí của sản phẩm cạnh tranh hiện hành dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá từ khách hàng.
  • Bước 2: Doanh nghiệp sẽ căn cứ dựa trên tiềm lực công ty, để có thể chọn được chiến lược cạnh tranh đúng đắn.
  • Bước 3: Doanh nghiệp sẽ xây dựng hệ thống marketing mix sao cho phù hợp với chiến lược đã được lựa chọn.
  • Bước 4: Triển khai xây dựng chiến lược Marketing Mix để nhắm vào thị trường mục tiêu
Xây dựng chiến lược Marketing Mix
Xây dựng chiến lược Marketing Mix

Cách tốt nhất để phát triển chiến lược định vị sản phẩm

Dựa trên đánh giá sản phẩm

Để xác định vị trí của mình, doanh nghiệp cần dựa trên giá trị đặc biệt mà công ty và sản phẩm mang lại. Sử dụng phân tích SWOT là một phương pháp hữu ích để đánh giá khách quan hiệu suất hiện tại của sản phẩm hoặc dịch vụ và xác định cơ hội cải thiện. Điều này đảm bảo rằng thông điệp tiếp thị của doanh nghiệp phản ánh đúng trải nghiệm sản phẩm, từ đó hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định thông tin.

Nghiên cứu thị trường

Doanh nghiệp cần tìm hiểu về lựa chọn thay thế của khách hàng để làm nổi bật điểm độc đáo của sản phẩm. Nghiên cứu cả đối thủ trực tiếp và gián tiếp để hiểu cách họ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thông qua tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp có thể thu thập ý kiến và phân biệt sản phẩm, giúp giải thích tại sao sản phẩm của họ là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường

Thấu hiểu khách hàng

Chiến lược định vị của doanh nghiệp cần tóm gọn đối tượng khách hàng và nhu cầu của họ. Mô tả đầy đủ thuộc tính nhân khẩu học, hành vi, tâm lý và địa lý của khách hàng mục tiêu. Cung cấp thông tin chi tiết về các vấn đề quan trọng mà khách hàng đang đối mặt, và sử dụng hồ sơ doanh nghiệp để truyền đạt chiến lược định vị và tạo sự đồng cảm từ đội ngũ rộng lớn hơn với khách hàng.

Các yếu tố cần chú ý khi định vị sản

Dưới đây là các yếu tố quan trọng đặt ra để xác định vị trí sản phẩm của doanh nghiệp:

  • Tầm nhìn: Hướng đi mà sản phẩm của doanh nghiệp đang hướng tới.
  • Sứ mệnh: Những hành động hoặc việc làm cần thiết để biến mục tiêu và tầm nhìn của doanh nghiệp thành hiện thực.
  • Loại thị trường: Thị trường mà doanh nghiệp tham gia và những đối tượng khách hàng chính của doanh nghiệp.
  • Slogan: Khẩu hiệu chung của doanh nghiệp để mô tả mục tiêu, sứ mệnh hoặc sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Thách thức khách hàng: Những vấn đề quan trọng mà khách hàng của doanh nghiệp đang đối mặt.
  • Sự độc đáo của công ty và sản phẩm: Những đặc điểm nổi bật, tạo ra giá trị đặc biệt của công ty hoặc sản phẩm.
  • Bản chất thương hiệu: Những thuộc tính cốt lõi mà doanh nghiệp muốn thể hiện và để khách hàng nhớ đến.
Yếu tố cần chú ý khi định vị sản phẩm
Yếu tố cần chú ý khi định vị sản phẩm

Các ví dụ về chiến lược định vị sản phẩm hiệu quả cao

Hãy cùng tham khảo các ví dụ về định vị sản phẩm để có thể rút ra được những bài học cho doanh nghiệp của bạn nhé! Sau đây là 4 chiến lược phổ biến giúp đem lại hiệu quả cao.

More for the same – Chiến lược định vị sản phẩm của Apple, Coca-Cola

More for the same là chiến lược đưa ra mức giá ngang bằng với sản phẩm của đối thủ nhưng lại có chất lượng lại cao hơn. Chiến lược này sẽ giúp bạn có thể đánh bại các đối thủ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đối thủ cho nên bạn có thể xem xét chiến lược này nhé!

Ví dụ 1: More for the same – “Nhiều hơn với giá tương đương” là chiến lược định vị sản phẩm của Apple, Chiến lược này tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mang lại trải nghiệm tốt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc giá cả.
Apple đã thành công trong việc thực hiện chiến lược này nhờ vào một số yếu tố chính, bao gồm: thiết kế đẹp mắt và sang trọng, chất lượng cao, hệ sinh thái khép kín.

Ví dụ 2: More for the same cũng là chiến lược định vị sản phẩm của Coca-Cola, Tuy nhiên, định vị của Coca-Cola tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tích cực và ý nghĩa hơn, chứ không chỉ đơn thuần là chất lượng sản phẩm. Coca-Cola đã thành công trong việc thực hiện chiến lược này nhờ vào một số yếu tố chính, bao gồm: kết nối cảm xúc, giá trị văn hóa, tính bền vững.

Chiến lược định vị sản phẩm của Apple, Coca-Cola
Chiến lược định vị sản phẩm của Apple, Coca-Cola

More for more – Chiến lược định vị sản phẩm của Mercedes-Benz

Đây là chiến lược dành cho các doanh nghiệp sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, định giá cao hơn hẳn đối thủ. Chiến lược more for more sẽ phù hợp với những thị trường có nền kinh tế phát triển. Doanh nhân, những người giàu sẽ là khách hàng mục tiêu.

Ví dụ: Các dòng ô tô của Mercedes-Benz là ví dụ cho chiến lược more for more. Bởi lẽ hãng này hướng đến những đối tượng khách hàng giàu có; những ai sẵn sàng chi trả mức chi phí cao ngất ngưỡng cho những thứ chất lượng, sang trọng.

Chiến lược định vị sản phẩm của Mercedes-Benz
Chiến lược định vị sản phẩm của Mercedes-Benz

More for less – Chiến lược định vị sản phẩm của Vinamilk

Chiến lược more for less nghĩa là bạn đưa ra mức giá thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh. Mặc dù giá thấp hơn nhưng chất lượng sản phẩm lại tốt hơn đối thủ. Nhưng khi thực hiện chiến lược này, bạn cần lưu ý không nên áp dụng trong một thời gian dài bởi vì khi bỏ ra chi phí cao nhưng doanh thu lại thấp sẽ khiến cho doanh nghiệp bị thua lỗ. 

Ví dụ: More for less – “Nhiều hơn với giá ít hơn” là chiến lược định vị sản phẩm của Vinamilk. Chiến lược này tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, an toàn với giá cả hợp lý. Vinamilk đã thành công trong việc thực hiện chiến lược này nhờ vào một số yếu tố chính, bao gồm: đầu tư vào chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, phân phối rộng rãi.

Less for much less – Chiến lược định vị sản phẩm của mì Miliket

Chiến lược này phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu nào? Đó là những người có mức thu nhập thấp. Những sản phẩm mà doanh nghiệp bạn sản xuất ra với mức giá thấp hơn các đối thủ. Những sản phẩm với mức giá thấp là điều mà đối tượng khách hàng này nhắm đến. Doanh nghiệp sẽ không phải cải tiến bao bì hay đóng gói đẹp để có thể tiết kiệm chi phí và tối ưu giá bán ở một mức thấp nhất có thể.

Ví dụ: Less for much less là chiến lược định vị thương hiệu của mì Miliket được bán với mức giá rẻ hơn so với các thương hiệu mì khác. Bao bì của mì này cũng đơn điệu, không nổi bật; do đó sẽ tiết kiệm được chi phí và giúp doanh nghiệp bán với mức giá rẻ trong thời gian dài mà không bị thua lỗ, phá sản.

Chiến lược định vị sản phẩm của mì Miliket
Định vị sản phẩm là gì? Chiến lược định vị sản phẩm cho doanh nghiệp 22

Câu hỏi thường gặp

Tên tiếng anh của định vị sản phẩm là gì?

Định vị sản phẩm hay tên tiếng anh là Product Positioning là nói đến việc sáng tạo, thiết kế ra những nét riêng độc đáo về sản phẩm/ dịch vụ khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Với mục đích để khách hàng phân biệt rõ ràng và nhớ đến thương hiệu mà không bị nhầm lẫn với các doanh nghiệp khác.

4 loại định vị sản phẩm là gì?

Có ba loại chiến lược định vị sản phẩm tiêu chuẩn mà các thương hiệu nên xem xét: so sánh, khác biệt và phân khúc. Thông qua các chiến lược này, thương hiệu có thể giúp sản phẩm của họ nổi bật bằng cách nhắm mục tiêu đúng đối tượng với thông điệp tốt nhất.

Ví dụ về định vị là gì?

Ví dụ: Một nhà sản xuất túi xách có thể tự đặt mình như một biểu tượng địa vị sang trọng. Một nhà sản xuất TV có thể định vị TV của mình là sản phẩm sáng tạo và tiên tiến nhất. Một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh (F&B) có thể tự định vị mình là nhà cung cấp các bữa ăn giá rẻ.

Thị trường mục tiêu là gì?

Thị trường mục tiêu là một nhóm người tiêu dùng mà doanh nghiệp hướng các nỗ lực tiếp thị và nguồn hàng hóa đến. Thị trường mục tiêu là một tập hợp những khách hàng có nhu cầu và khả năng đáp ứng được sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Định vị thị trường là gì?

Định vị thị trường (Market Positioning) là quá trình doanh nghiệp xác định các đặc điểm, tính năng nổi bật, độc đáo của sản phẩm, dịch vụ mình có sự khác biệt và vượt trội hơn so với các đối thủ khác trên thị trường.

Lời kết

Qua bài viết trên, mong rằng bạn đã hiểu rõ hơn về định vị sản phẩm, vai trò vô cùng quan trọng của việc thực hiện định vị. Đồng thời sẽ rút ra được những kinh nghiệm để có thể giúp sản phẩm của bạn trở nên hấp dẫn, nổi bật và đánh bại sản phẩm của đối thủ nhé!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (53 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI