17 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất hiện nay

Lượt xem
Home

Cách tiếp cận khách hàng là vấn đề cấp thiết được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi lẽ, trong thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, doanh nghiệp phải tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng nhằm tạo doanh thu và duy trì hoạt động. Vậy những phương pháp tiếp cận khách hàng nào hiệu quả? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Vietnix tìm hiểu!

Tiếp cận khách hàng là gì?

Tiếp cận khách hàng là một bước nằm trong quy trình bán hàng tổng thể. Quá trình này bao gồm việc xây dựng mối quan hệ mật thiết, lòng tin tưởng và giá trị cho khách hàng để tăng sự hài lòng và lòng trung thành của họ. Về lâu dài, mối quan hệ này có thể mang lại cho doanh nghiệp một hình ảnh thương hiệu tích cực và góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp đó.

cach tiep can khach hang 2
17 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất hiện nay 12

Thông qua việc tiếp cận khách hàng, doanh nghiệp có thể nhận thức rõ hơn về vấn đề, nhu cầu cũng như mong muốn của họ, từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng xây dựng được các chiến lược tiếp thị sản phẩm và dịch vụ đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. 

Để có thể tiếp cận đến các nhóm khách hàng mục tiêu của mình, doanh nghiệp cần triển khai giao tiếp đa kênh, chẳng hạn như điện thoại, email, website, mạng xã hội,… cùng các hoạt động tiếp thị khác. 

Những cách tiếp cận khách hàng online

Dưới đây là tổng hợp 10+ cách tiếp cận khách hàng trực tuyến hiệu quả mà doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo và áp dụng: 

1. Viết blog

Blog hiện đang là một trong những kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả được áp dụng phổ biến hiện nay. Ở phương pháp này, doanh nghiệp cần tạo ra những bài viết có nội dung hay, chất lượng và giải quyết được nhu cầu của khách hàng nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. 

Giả sử doanh nghiệp của bạn đang xây dựng một blog về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp thì biện pháp để tiếp cận khách hàng hiệu quả lúc này là cung cấp kiến thức liên quan đến cẩm nang làm đẹp, chế độ ăn uống, thực phẩm phù hợp,… để duy trì và giữ chân người truy cập. 

2. Tiếp cận khách hàng qua kênh thương mại điện tử

Một cách tiếp cận khách hàng khác cũng được nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng đó là thông qua kênh thương mại điện tử. Với cách tiếp cận này, doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định và nắm bắt đúng nhu cầu khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng. 

Một số kênh thương mại điện tử phát triển mạnh và phổ biến tại Việt Nam có thể nhắc đến như Shopee, Lazada, Tiki,… Thông qua những kênh bán hàng miễn phí này, doanh nghiệp không chỉ thuận lợi trong quá trình tiếp cận đến khách hàng mục tiêu mà còn có thể tối ưu ngân sách với chi phí thấp nhất. 

3. Mở minigame, sale off

Triển khai các hoạt động minigame và sale off được đánh giá là một phương pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Theo đánh giá chung thì mọi người thường có xu hướng muốn nhận quà và mua hàng giảm giá. 

Vì vậy, doanh nghiệp cần nghiên cứu về hành vi khách hàng để tổ chức ra các chương trình minigame, sale off thú vị vào các dịp lễ, tết, sự kiện đặc biệt nhằm thu hút người tham gia và gia tăng cơ hội xúc tiến sản phẩm. 

4. Thực hiện chiến dịch quảng cáo (PPC)

Một phương pháp tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhất cho các doanh nghiệp hiện nay chính là quảng cáo thông qua PPC (Pay-per-click). Đây là hình thức quảng cáo trực tuyến yêu cầu nhà quảng cáo phải chi trả một khoản phí nhất định đối với mỗi lượt nhấp vào của khách truy cập (paid traffic). 

Với hình thức PPC, doanh nghiệp dễ dàng có được dữ liệu về khách hàng tiềm năng nhờ vào việc đấu thầu vị trí đặt quảng cáo ở các liên kết của công cụ tìm kiếm trong trường hợp người dùng bất kỳ tìm kiếm về một từ khóa liên quan. Giả sử một doanh nghiệp đấu thầu thành công từ khóa “hosting giá rẻ” thì quảng cáo của họ có thể hiển thị ngay trên top đầu trang kết quả trên Google. 

Tuy nhiên, để thực hiện thành công một chiến dịch quảng cáo PPC, doanh nghiệp trước tiên cần xác định được chân dung khách hàng mục tiêu của mình bao gồm giới tính, độ tuổi, đặc điểm và hành vi của họ. 

5. Social media marketing

Bên cạnh việc triển khai các hoạt động tiếp cận khách hàng thông qua các nền tảng thương mại điện tử, website thì social media cũng là cách tiếp cận khách hàng mới hiệu quả và có sức lan tỏa lớn đối với doanh nghiệp. 

Để có thể tiếp cận lượng được lớn khách truy cập tiềm năng đến từ social media như Facebook, Twitter hay Instagram, doanh nghiệp cần chú trọng vào sản xuất những nội dung chất lượng và hấp dẫn cho kênh social của mình. 

Tuy nhiên, điều này lại không hề đơn giản và dễ dàng vì hiện tại đã có quá nhiều thông tin được đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội này. Thế nên, để kênh truyền thông và bán hàng trên social của mình có sức hút và độ lan truyền rộng rãi, doanh nghiệp có thể tham khảo và áp dụng một số ý tưởng: 

  • Lập kế hoạch viết và đăng tải bài viết thường xuyên.
  • Lựa chọn nền tảng mạng xã hội phù hợp với đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến. 
  • Giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp bằng hình ảnh và video thay vì văn bản. 
  • Áp dụng phương thức đặt câu hỏi, xây dựng cuộc thăm dò ý kiến cũng như đăng tải những nội dung kích thích tương tác để đối tượng. 

Với phương thức tiếp cận khách hàng bằng social media, doanh nghiệp cần lưu ý rằng nội dung mình xây dựng và đăng tải phải hướng đến một tệp đối tượng cụ thể. 

6. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) trở nên xu hướng tiếp cận khách hàng hiện nay, bằng những thỏa thuận mà doanh nghiệp sẽ trả hoa hồng cho đối tác bên ngoài để họ quảng bá, thu hút khách hàng chú ý đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Tiếp cận khách hàng bằng hình thức tiếp thị liên kết giữa các doanh nghiệp
Tiếp cận khách hàng bằng hình thức tiếp thị liên kết giữa các doanh nghiệp

Cụ thể, phương pháp này vận hành như một chiến dịch quảng bá dựa theo hiệu suất. Theo đó, doanh nghiệp sẽ thưởng hoa hồng cho đối tác mỗi khi có một lượt truy cập từ khách hàng. Hoặc cũng có thể doanh nghiệp sẽ có những chính sách khuyến khích khi đánh giá cao quá trình nỗ lực tiếp thị của đối tác.

Bằng hình thức tiếp thị liên kết, doanh nghiệp ngày càng tiếp cận gần hơn với khách hàng. Đặc biệt với số lượng mạng liên kết phủ sóng rộng rãi hiện nay, việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình dựa trên cơ sở PPA (Pay Per Action) hay PPC (Pay Per Click) không còn là vấn đề nan giải.

7. Xây dựng cộng đồng khách hàng

Để tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường đầy rẫy doanh nghiệp như hiện nay, điều quan trọng mà doanh nghiệp cần lưu tâm là làm sao để thiết lập nên sự tin tưởng của khách hàng cũng như tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

Theo một báo cáo trên trang Forbes, có khoảng 92,4% số lượng khách hàng cảm thấy tin tưởng với những đánh giá trực tuyến cũng như phản hồi của khách hàng trên thực tế đã từng trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Vì lý do trên, việc xây dựng một cộng đồng khách hàng căn cứ theo nhóm khách hàng tiềm năng là điều cực kỳ quan trọng. Khi khách hàng nhận ra có nhiều người cùng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ tương tự mình, họ sẽ thoải mái giao lưu, trao đổi thông tin. Nhờ thế, họ có thể tham khảo thêm nhiều ý kiến về sản phẩm/dịch vụ để củng cố thêm quyết định có nên sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp hay không.

Xây dựng cộng đồng khách hàng tiềm năng
Xây dựng cộng đồng khách hàng tiềm năng

8. Tự động hóa tiếp thị

Tự động hóa tiếp thị là hình thức tiếp cận khách hàng online thông qua các ứng dụng tự động hóa, từ đó, doanh nghiệp có thể thực hiện lặp lại liên tục các tác vụ thu hút khách hàng như thiết lập chiến dịch quảng cáo, tiếp thị email hay theo dõi,… 

Thông qua phương thức tự động hóa tiếp thị này, các doanh nghiệp có thể dễ dàng: 

  • Thu thập và phân tích thông tin cũng như hành vi người dùng. 
  • Khởi tạo các chiến dịch marketing hướng đến khách hàng mục tiêu. 
  • Truyền tải thông điệp tiếp thị đúng đối tượng và đúng thời điểm. 

Mặt khác, thông qua hệ thống lưu trữ dữ liệu ở các ứng dụng tự động hóa mà mình sử dụng, doanh nghiệp dễ dàng thu nhập đầy đủ thông tin về các khách hàng tiềm năng của mình bao gồm: họ tên, email, số điện thoại hay số lần truy cập,… Có thể nói, với hình thức tiếp thị tự động hóa, doanh nghiệp có thể tiếp cận và thấu hiểu khách hàng ngay từ khi họ bắt đầu tương tác với doanh nghiệp. 

9. Email marketing

Đây cũng là một phương thức thu hút và tiếp cận khách hàng hiệu quả mà doanh nghiệp ngày nay có thể áp dụng để thành công giữ chân khách hàng và người truy cập của mình. Với cách tiếp cận này, doanh nghiệp có thể tạo danh sách email với nội dung hấp dẫn hoặc giảm giá mua hàng. Điều này không chỉ kích thích người xem click vào nội dung email mà còn có thể thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi. 

Nếu chưa biết triển khai hoạt động tiếp cận bằng email marketing như thế nào đạt hiệu quả, doanh nghiệp có thể tham khảo các ý tưởng: 

  • Thiết kế thư chào hàng với nội dung lẫn hình thức hấp dẫn để giới thiệu sản phẩm. 
  • Cung cấp các ưu đãi và chiết khấu bán hàng dành riêng cho người đăng ký. 
  • Gửi email giới thiệu sản phẩm tương tự trong trường hợp khách mua hàng. 
  • Xây dựng nội dung sử dụng và tạo kiểu sản phẩm truyền cảm hứng cho khách hàng. 

10. Hợp tác với KOLs

Và cuối cùng, không thể thiếu một phương pháp đang khá thịnh hành ngày nay – Hợp tác với KOL. KOL (Key Opinion Leader) được hiểu là những người có tầm ảnh hưởng nhất định trong một khía cạnh lĩnh vực nào đó. Họ sở hữu một lượng lớn người theo dõi cũng như tin tưởng vào những sản phẩm mà họ giới thiệu.

Thông qua việc hợp tác với KOL, một lượng lớn những khách hàng tiềm năng sẽ được tiếp cận. Họ hầu hết là những người thường xuyên theo dõi KOL và có hứng thú với sản phẩm/dịch vụ được nhắc đến. Nhờ mức độ uy tín của KOL mà họ sẽ tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm/dịch vụ.

Khi áp dụng chiến lược này, doanh nghiệp cần lưu ý lựa chọn KOL hoạt động trong lĩnh vực liên quan để tăng mức độ tin tưởng của khách hàng. 

Hợp tác với KOLs để tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng
Hợp tác với KOLs để tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng

>> Xem thêm: Influencer là gì? Cách chọn Influencer phù hợp với từng mục tiêu marketing

11. Xây dựng cộng đồng khách hàng

Cuối cùng là cách tiếp cận dựa vào việc xây dựng một cộng đồng khách hàng để cùng nhau chia sẻ các kiến thức hữu ích, hỗ trợ quảng cáo bán hàng cho doanh nghiệp. Chẳng hạn với các doanh nghiệp kinh doanh quần áo, mỹ phẩm,… có thể tạo Group Facebook liên quan như Hội yêu thích phong cách thời trang Vintage, Hội thích làm đẹp,… 

Sở hữu Group Facebook tương tác và hỗ trợ là một công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp có thể duy trì mối quan hệ khách hàng tiềm hiện tại trong khi đang thu hút khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để làm tốt cả hai điều này, doanh nghiệp cần tuân thủ đúng nguyên tắc xây dựng cộng đồng gắn bó và có giá trị. 

Cách tiếp cận khách hàng mới qua kênh truyền thống

Ngoài các cách tiếp cận khách hàng trực tuyến trên, doanh nghiệp cũng có thể tham khảo thêm một số phương thức tiếp cận truyền thống nhưng không kém phần hiệu quả sau: 

12. Billboard ads (Quảng cáo ngoài trời)

Billboard ads là một hình thức quảng cáo được thực hiện bằng cách đặt các chiến dịch quảng cáo tại những vị trí cụ thể ngoài trời nhằm thu hút và tiếp cận rộng rãi đến các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Các chiến dịch quảng cáo ngoài trời phổ biến mà các doanh nghiệp thường áp dụng bao gồm Biển quảng cáo, Quảng cáo phương tiện công cộng, Quảng cáo nhà hàng,… 

Triển khai các chiến dịch Billboard ads thường tốn nhiều chi phí trong ngân sách marketing của doanh nghiệp, thế nhưng hình thức quảng cáo này có thể giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô tiếp cận đối tượng tiềm năng của mình. Khi có càng nhiều khách hàng biết đến thương hiệu cũng như sản phẩm/dịch vụ, doanh thu của doanh nghiệp đó sẽ ngày càng được cải thiện và gia tăng. 

13. Tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện, workshop là một chiến lược tiếp cận khách hàng vừa đưa sản phẩm/dịch vụ đến gần hơn với cộng đồng người tiêu dùng, vừa “đánh bóng” thương hiệu của doanh nghiệp.

Thông qua những sự kiện được tổ chức, doanh nghiệp sẽ có cơ hội chia sẻ, cập nhật những thông tin bổ ích mà khách hàng đang quan tâm. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giải đáp những thắc mắc trong quá trình sử dụng để có những trải nghiệm tốt nhất.

Đặc biệt, hình thức tổ chức sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp có thể “khoanh vùng” những khách hàng tiềm năng thông qua việc đăng ký tham gia. Mọi thông tin của họ đều có thể nắm rõ và việc cần làm của doanh nghiệp lúc này là triển khai những phương án tiếp cận, chăm sóc phù hợp cho từng đối tượng.

Tổ chức sự kiện
Tổ chức sự kiện

14. Tổ chức buổi dùng thử sản phẩm

Tổ chức các buổi dùng thử sản phẩm như là một cách kích thích sự tò mò và thúc đẩy sự quan tâm, chú ý và hành động của khách hàng. Đây chính là một phương thức tiếp cận đơn giản nhưng mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp bằng cách thiết lập các quầy trưng bày sản phẩm/dịch vụ ở những vị trí có nhiều người qua lại; chẳng hạn như siêu thị, chợ truyền thống,…

Thông qua đó, người tiêu dùng hay các khách hàng tiềm năng có thể đến sử dụng thử sản phẩm/dịch vụ để cảm nhận và trải nghiệm chân thật về chất lượng. Với cách tiếp cận này, doanh nghiệp có thể thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định mua nhanh chóng hoặc để lại ấn tượng về thương hiệu. 

15. Mở workshop

Ngoài những cách tiếp cận đã kể trên thì các buổi workshop cũng là một cách tiếp cận khách hàng hữu ích hiện nay. Đối với phương thức tiếp cận này, doanh nghiệp đòi hỏi phải xác định rõ nhu cầu, insight, cũng như hành vi ra quyết định của nhóm đối tượng mục tiêu mà mình đang hướng đến để buổi workshop diễn ra thành công. 

Tuy nhiên, một bước quan trọng mà doanh nghiệp nên chú trọng làm tốt ngay từ ban đầu là dành thời gian xây dựng một bản kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết. 

16. Tham gia hoạt động xã hội

Không chỉ tổ chức sự kiện hay workshop, doanh nghiệp còn có thể thu hút và tiếp cận với khách hàng mục tiêu của mình bằng việc truyền tải thông điệp có ý nghĩa nhân văn qua các hoạt động xã hội, chẳng hạn như trao học bổng trẻ em nghèo vượt khó hay hỗ trợ người già neo đơn,… Điều này giúp doanh nghiệp ghi điểm và tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Từ đó, thu hút được nhiều người quan tâm và tiếp cận với nhiều khách hàng chất lượng hơn trong tương lai. 

17. Hợp tác với đối tác kinh doanh khác

Doanh nghiệp có thể mở rộng cơ hội hợp tác với các đối tác kinh doanh B2B để có cơ hội tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường. Trên thực tế, với mục tiêu đôi bên cùng phát triển và mang lại giá trị cho nhau thì doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận và “biến” đối tác B2B thành khách hàng tiềm năng của mình. 

Mẫu kế hoạch tiếp cận khách hàng

Việc chuẩn bị trước kịch bản tiếp cận sẽ giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn trong quá trình tiếp cận. Nếu chưa biết cách xây dựng kịch bản tiếp cận hiệu quả, doanh nghiệp có thể tham khảo mẫu gợi ý sau: 

1. Giới thiệu với khách hàng (Trả lời câu hỏi tôi là ai? và chúng tôi làm gì?)

  • Tôi là […] đến từ công ty […] – chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực […] giúp giải quyết các vấn đề […]. 
  • Tôi là […] đến/gọi từ công ty […]. Tôi chuyên tư vấn và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề về […]. 

2. Thể hiện uy tín của doanh nghiệp (Thể hiện từ 1 – 2 thành tựu doanh nghiệp đạt được) 

  • Tôi thành công triển khai cho nhiều đơn vị […] trong lĩnh vực […] với anh/chị. 
  • Công ty chúng tôi đã có hơn […] năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các sản phẩm/giải pháp nhằm đem lại [lợi ích]. Trong đó có nhiều doanh nghiệp đối tác thuộc lĩnh vực […] như anh/chị. 

3. Tìm hiểu vấn đề (Khai thác và nhận thức được các vấn đề/thách thức mà khách hàng quan tâm) 

  • Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp chưa [đề cập đến 1 hoặc 2 vấn đề/nỗi đau mà khách hàng phải đối mặt]. 

4. Chuyển đổi (Đưa ra câu hỏi/Kêu gọi hành động)

  • Anh/chị còn đối mặt với khó khăn/thách thức nào khác hay không? 
  • Tôi nghĩ chúng ta cần thêm một buổi thảo luận chi tiết hơn cho những vấn đề vừa trao đổi, không biết anh/chị nghĩ như thế nào? 
  • Anh/Chị đang kiểm soát/quản lý những vấn đề này bằng cách nào? 

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 10 cách tiếp cận khách hàng tốt nhất mà Vietnix muốn chia sẻ đến các doanh nghiệp. Hy vọng rằng qua bài viết, doanh nghiệp sẽ lựa chọn, triển khai chiến dịch quảng cáo phù hợp và đạt hiệu quả như ý muốn. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn vui lòng để lại bình luận bên dưới để Vietnix có thể hỗ trợ nhé! Chúc bạn thành công!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (141 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI