Tìm hiểu chi phí quảng cáo Google Ads 2023 là bao nhiêu? 

Lượt xem
Home

Chi phí chạy quảng cáo là điều mà bất cứ người chạy quảng cáo Google Ads nào cũng đều quan tâm, dù là người mới hay đã chạy lâu năm. Bài viết dưới đây Vietnix sẽ giúp bạn hiểu rõ cách thức Google tính tiền và những yếu tố gây ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Google Ads. Nếu bạn đang quan tâm tới công cụ này thì hãy cùng bắt đầu tìm hiểu ngay thôi.

Tìm hiểu 4 phương thức tính phí của Google Adwords

Hiện tại Google Adwords thực hiện tính phí theo 4 phương thức chính dưới đây. Bạn cần nắm rõ những phương thức này để có thể tính toán chính xác chi phí quảng cáo Google Ads:

  • Trả tiền cho 1 lượt click chuột (CPC): Với phương thức này, chi phí sẽ được tính dựa theo lượt nhấp hoặc click của khách hàng vào quảng cáo của bạn để truy vào cập website. 
  • Trả tiền dựa theo một nghìn lần hiển thị (CPM): Sử dụng cho những hình thức quảng cáo video của Google. Theo đó, chi phí sẽ tính khi quảng cáo hiển thị trên trước mặt người dùng. 
  • Trả tiền dựa trên lượt xem (CPV): Chi phí sẽ được tính khi có khách hàng bấm xem video của bạn. 
  • Trả tiền khi phát sinh chuyển đổi (CPA): Bạn sẽ bị trừ tiền khi khách hàng truy cập website và thực hiện một hành động như mua hàng, điền form,…
4 phương thức tính phí của Google Adwords
4 phương thức tính phí của Google Adwords

Tùy theo từng ngành hàng mà trung bình chi phí chạy quảng cáo Google hiện nay nằm ở khoảng 3.000 – 30.000VND/click (đối với những ngành hàng phổ thông như đồ gia dụng, thực phẩm,…).

Tuy nhiên với những ngành hàng khó với mức độ cạnh tranh cao như bất động sản, ô tô, thiết kế hoặc thi công nội thất thì chi phí này có thể lên đến 200.000VND/Click.

CPC trung bình trên GDN thường thấp hơn 3.000VND cho những chiến dịch nhắm mục tiêu rộng (Không áp dụng theo vị trí đặt hoặc chạy remarketing).

Google Ads Cost Calculator

Tổng chi phí: 0 VND

5 yếu tố ảnh hưởng tới chi phí quảng cáo Google Ads là gì?

Chi phí quảng cáo Google Ads sẽ có sự khác biệt trong từng lĩnh vực hay thậm chí trên từng tài khoản quảng cáo. Tuy nhiên nếu xem xét về các yếu tố ảnh hưởng lớn đến chi phí này thì có thể kể đến 5 yếu tố chính sau:

Mức độ cạnh tranh của ngành hàng

Ngành hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong Google Ads. Chẳng hạn, ngành hàng lớn và có nhiều cá nhân, doanh nghiệp tham gia quảng cáo như: Xây dựng, bất động sản, thiết kế nội thất,… sẽ có CPC cao hơn những ngành có cạnh tranh thấp. 

Trong thời gian cao điểm và cạnh tranh lớn thì một nhà quảng cáo có thể chi đến hơn 100.000 – 200.000 VND cho một lượt nhấp dành cho Google Search Ads. Do đó, để có 100 khách hàng truy cập website mỗi ngày bạn cần bỏ ra khoảng 10.000.000 – 20.000.000VND/Ngày. 

Để biết ngành hàng của mình có mức độ cạnh tranh ra sao bạn có thể lên Google và tìm thử từ khóa liên quan đến ngành hàng. Khi kết quả hiển thị có nhiều đơn vị đang chạy quảng cáo thì có thể xác định đây là một ngành hàng đang có sự cạnh tranh lớn dẫn đến có CPC cao. 

Các đơn vị đang chạy từ khóa "trị mụn"
Các đơn vị đang chạy từ khóa “trị mụn”

Vị trí địa lý ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Google Ads

Đây cũng là một trong những yếu tố có tác động đến chi phí quảng cáo Google Ads. Ví dụ như nếu chạy quảng cáo ở Việt Nam, trung bình thấp giá click cho Google Search Ads nằm khoảng 3.000 VND/Click thì ở Mỹ giá trung bình thấp nhất khoảng từ 15.000 – 25.000VND/Click. Đối với quảng cáo GDN, tại Việt Nam sẽ có giá dưới 1.500 VND và nhưng con số này sẽ cao hơn gấp nhiều lần cho thị trường Mỹ. 

Nếu xét riêng ở thị trường Việt Nam, giá của 1 lượt click cũng sẽ thay đổi dựa trên tỉnh thành mà bạn chọn chạy quảng cáo. Ví dụ, giá click cho một lượt xem quảng cáo ở TP HCM và Hà Nội có thể rẻ hơn ở các tỉnh, thành phố khác.

CPC trung bình khác nhau ở từng tỉnh thành.
CPC trung bình khác nhau ở từng tỉnh thành.

Độ rộng lớn của tệp khách hàng mục tiêu

Tệp khách hàng mà bạn đang nhắm đến cho quảng cáo cũng sẽ tác động đến chi phí. Tệp khách hàng càng hẹp thì chi phí của bạn cần bỏ ra càng lớn. 

Bạn sẽ thấy rõ điều này trong những hình thức quảng cáo Google Ads Display và Youtube Ads. Chẳng hạn, mục đích của bạn là remarketing vào những người đã từng truy cập vào website thì chi phí cho quảng cáo Google sẽ cao hơn so với việc chạy quảng cáo vào tệp khách hàng rộng như “người thích xem hoạt hình”. 

CPC trung bình khác nhau với từng tệp khách hàng khác nhau
CPC trung bình khác nhau với từng tệp khách hàng khác nhau

Trend mua hàng theo thời điểm

Yếu tố này thể hiện sự ảnh hưởng rõ nhất trên những ngành hàng được bán theo đợt hoặc theo mùa. Ví dụ như: bánh Trung Thu, quần áo được bán theo dịp Tết, đợt du học, tuyển sinh,… Xu hướng mua hàng cũng ảnh hưởng đến Google Ads với những sản phẩm đột ngột “hot”. Ví dụ như trong thời điểm dịch Covid thì những sản phẩm, dịch vụ liên quan đến y tế, xét nghiệm như khẩu trang, que thử, nước rửa tay, xịt khuẩn,… sẽ có giá thầu tăng lên rất cao. 

Lý do là bởi trong thời điểm xu hướng mua hàng tăng cao, cá nhân, doanh nghiệp nào cũng muốn xuất hiện trước mặt khách hàng. Chính vì vậy họ càng gia tăng số lượng chiến dịch quảng cáo, dẫn tới việc giá thầu bị đẩy lên rất cao. 

Xu hướng tìm kiếm từ khóa liên quan đến Xét nghiệm Covid
Xu hướng tìm kiếm từ khóa liên quan đến “Xét nghiệm Covid” tăng vọt trong đại dịch, sau đó giảm xuống

Chiến lược của nhà quảng cáo

Bên cạnh những yếu tố ngoại cảnh, thì chiến lược của nhà quảng cáo cũng là một trong những yếu tố giúp bạn tối ưu được khá nhiều chi phí so với đối thủ. Cụ thể, bạn cần tập trung chăm sóc tài khoản của mình để giảm chi phí cho Google Ads. Bạn không thể trông chờ vào việc chi phí sẽ tự giảm khi chạy quảng cáo.

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tối ưu tài khoản quảng cáo và tiết kiệm chi phí: 

  • Cần đảm bảo độ mạnh cho quảng cáo và điểm chất lượng của những keyword tốt. 
  • Kiểm tra hiệu suất tài khoản quảng cáo định kỳ hằng tuần để xem chiến dịch nào đang rẻ, chiến dịch nào đang đắt để tối ưu lại.
  • Chú ý những chỉ số liên quan đến cạnh tranh để biết đối thủ của mình ra sao, có nên tiếp tục chiến dịch hay không. 

Tìm hiểu cách thức hoạt động của Google Adwords

Google sẽ hoạt động theo cơ chế đấu thầu, đây là điều quan trọng bạn cần lưu ý. Đồng nghĩa với bạn muốn quảng cáo của mình được hiển thị tới khách hàng thì cần đặt một giá thầu để đấu với những đối thủ khác. Dưới đây là công thức mà Google dùng để xác định thứ hạng hiện thị và chi phí quảng cáo Google Ads cho từng tài khoản:

Thứ hạng = Giá thầu x Điểm chất lượng + Yếu tố khác

Công thức Ad Rank của Google
Công thức Ad Rank của Google

Giá thầu từ khóa

Giá thầu hay giá thầu tối đa chính là chi phí cao nhất mà bạn sẵn sàng bỏ ra cho một lần khách hàng bấm vào quảng cáo Google Ads. Cụ thể, bạn đặt giá thầu tối đa của mình là 4.000 VND và Google xác nhận rằng trong lần đấu thầu đầu tiên bạn chỉ cần tốn 2.000 VND thì quảng cáo của bạn có thể hiển thị. Nhưng nếu Google xác minh rằng cần cao hơn 4.000 VND để quảng cáo được hiển thị thì lúc này bạn cần nâng giá thầu của mình lên, nếu không quảng cáo sẽ không được hiển thị.

Khi người dùng thực hiện tìm kiếm, hệ thống của Google sẽ cho toàn bộ nhà quảng cáo vào một phiên đấu giá từ khóa với thời gian là 0.03 giây. Sau đó xác định đâu là nhà quảng cáo được xuất hiện và vị trí của từng nhà quảng cáo. 

Điểm chất lượng 

Bên cạnh việc so sánh giá thầu, thì điểm chất lượng (Quality Score) cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của Google.

Google cho rằng, điểm chất lượng là một ước tính về chất lượng cho quảng cáo, landing page và từ khóa của bạn. Khi quảng cáo của bạn có chất lượng cao sẽ giúp giảm giá thầu nhưng vẫn đạt được vị trí quảng cáo tốt hơn. 

Điểm chất lượng sẽ được quyết định trên thang điểm từ 1 – 10. Điểm chất lượng của bạn càng cao thì chi phí cho quảng cáo càng thấp và vị trí hiển thị quảng cáo càng cao. Tối ưu điểm chất lượng Google Adwords là cách hiệu quả nhất để bạn có thể hiển thị quảng cáo với chi phí thấp hơn so với đối thủ. Do đó, bạn nên thực hiện tối ưu điểm chất lượng của mình trước khi ra quyết định nâng giá thầu. 

Điểm chất lượng
Điểm chất lượng

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến điểm chất lượng của quảng cáo đó là trải nghiệm landing page của người dùng. Nếu trang web có tốc độ truy cập chậm, giật hoặc lag thì người dùng sẽ có trải nghiệm không tốt, dẫn đến đánh giá thấp về điểm chất lượng quảng cáo. Để đảm bảo trang web của bạn có tốc độ truy cập nhanh và trải nghiệm tốt cho người dùng, bạn có thể sử dụng dịch vụ hosting của Vietnix.

Cần phải chi bao nhiêu tiền cho Google Ads là hợp lý?

Mặc dù việc xác định chi phí chính xác cho quảng cáo Google Ads khá khó khăn, tuy nhiên bạn có thể ước lượng khoảng ngân sách dành cho hoạt động này. Bạn có thể áp dụng một số nguyên tắc cơ bản dưới đây để xác định được chi phí chạy quảng cáo Google hợp lý. 

Phụ thuộc vào volume tìm kiếm và CPC trung bình

Đối với Google Search Ads thì nguyên tắc này rất chính xác. Theo đó, Google sẽ cho bạn biết được mức giá đấu thầu trung bình và lượng tìm kiếm trung bình tháng theo từng từ khóa nhờ công cụ Google Keyword Planner. 2 chỉ số nãy sẽ giúp bạn nắm rõ chi phí dự kiến thông qua công thức sau:

Chi phí = CPC x Lượt nhấp

Bằng công cụ này, Google cũng giúp bạn dự kiến được ngân sách cần bỏ ra, CPC và lượt click. Bạn chỉ cần điền từ khóa, Google sẽ trả về các chỉ số dự đoán ở mức cơ bản. Dựa vào đó, bạn sẽ dễ dàng thay đổi những chỉ số đầu sao cho phù hợp với kế hoạch đã đề ra. 

Phụ thuộc vào lead mà doanh nghiệp đề ra

Dựa vào nguyên tắc này, bạn có thể đi ngược từ những chỉ số của doanh nghiệp gồm: 

  • AOV: Chi phí trung bình của đơn hàng. 
  • Số lượng đơn hàng doanh nghiệp mong muốn. 
  • ROAS mong muốn: Tỷ lệ doanh thu/Chi phí doanh nghiệp mong muốn. 

Khi doanh nghiệp tiếp cận với quảng cáo đều có mong muốn nhất định về số lượng đơn hàng và doanh thu đạt được từ quảng cáo. Do đó, bạn có thể áp dụng công thức cụ thể dưới đây:

Doanh thu = AOV x Số lượng đơn hàng mà bạn mong muốn. 

Chi phí = Doanh thu/ROAS doanh nghiệp mong muốn. 

Tuy nhiên trong quá trình triển khai Google Ads, bạn cần phải chấp nhận một mức ROAS ở thời điểm mới bắt đầu sẽ thấp hơn so với mục tiêu đề ra. 

Câu hỏi thường gặp

Chạy Google Ads bị nhận click ảo thì có tốn phí không? 

Google hiện nay đã có biện pháp loại bỏ những click không hợp lệ và không tính phí. Bạn có thể bổ sung cột “Lượt nhấp không hợp lệ” để kiểm tra chỉ số của click ảo. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp có tính tương đối, trường hợp tình trạng click ảo còn kéo dài bạn nên áp dụng những cách khác như chặn IP truy cập, tắt từ khóa có click ảo hoặc phủ định vị trí hiển thị,…

Google có tính thêm chi phí gì khi thanh toán không?

Bên cạnh chi phí cần trả cho Google Ads để thu về khách hàng thì bạn cần chi trả một số khoản tiền khác trong quá trình triển khai quảng cáo Google gồm:
Thuế VAT: Theo thông báo mới nhất từ Google, kể từ ngày 1/11/2022 nền tảng này sẽ chính thức thu thuế VAT trên tất cả các tài khoản Google Ads. Thuế VAT sẽ được tính dựa trên 5% chi phí của quảng cáo. 
Những loại thuế theo quy định của từng quốc gia khác nhau: Nếu triển khai chiến dịch ở những quốc gia khác không phải Việt Nam thì bạn cần đóng những loại thuế khác nhau theo quy định của từng quốc gia, trong đó có thể kể đến phí quốc gia.
Chi phí thuê tài khoản quảng cáo hoặc Agency: Trường hợp đang hợp tác với 1 Agency hoặc thuê tài khoản quảng cáo thì bạn sẽ tốn chi phí thuê dịch vụ cho những Agency.

Lời kết 

Trên đây là toàn bộ nội dung liên quan đến chi phí của quảng cáo Google Adword mà nhiều người thắc mắc. Hy vọng sau bài viết này bạn đã có thể nắm rõ cơ chế hoạt động của Google, từ đó tối ưu được chiến dịch của mình và đạt hiệu quả cao trong việc chạy quảng cáo. Chúc bạn thành công và đạt được mục tiêu doanh số đã đề ra.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (145 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI