8 bước lập kế hoạch Digital marketing hiệu quả

Lượt xem
Home

Trong thế giới mà công nghệ số phát triển nhanh chóng như hiện nay, bất kể công ty của bạn có thuộc ngành nghề nào, quy mô lớn hay nhỏ thì đều cần có một kế hoạch Digital marketing, vì đó là một trong những cách tốt nhất để phát triển doanh nghiệp.

Việc lập kế hoạch Digital marketing tối ưu nhất sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận diện thương hiệu và tỷ lệ chuyển đổi.

8 bước lập kế hoạch Digital marketing hiệu quả

Kế hoạch Digital marketing (Digital marketing plan) là gì?

Một kế hoạch Digital marketing xác định những gì bạn muốn hoàn thành trong một khung thời gian nhất định, nhờ vậy bạn có thể hoàn thành các mục tiêu kinh doanh. Khi lập kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số, điều quan trọng cần nhớ là marketing phải truyền đạt được những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ theo cách gây được tiếng vang với khách hàng. Vì vậy, kế hoạch nên tập trung vào các chiến thuật tiếp thị sẽ giúp công ty thu hút khán giả mục tiêu bằng một trải nghiệm gắn kết.

>> Xem thêm: Brief là gì? 7 yếu tố tạo nên bản brief hoàn hảo

Vì sao cần phải lên kế hoạch Digital marketing

Với kế hoạch Digital marketing tốt, doanh nghiệp có thể:

  • Có được kiến ​​thức chuyên sâu về thị trường và đối tượng mục tiêu. Một kế hoạch marketing tốt luôn bắt đầu với một giai đoạn nghiên cứu cho phép bạn hiểu được tình hình mà thương hiệu của bạn đang gặp phải và cách ứng phó với nó.
  • Điều chỉnh các hành động tiếp thị kỹ thuật số với các mục tiêu thương hiệu tổng thể để tất cả các bộ phận trong công ty đang làm việc hướng tới các mục tiêu hiệu quả.
  • Sử dụng các nguồn lực có sẵn một cách hiệu quả và có tổ chức, không làm tốn ngân sách hoặc thời gian không cần thiết của nhân viên.
  • Cải thiện sự tương tác nội bộ, vì tất cả các thành viên trong nhóm có thể sử dụng kế hoạch marketing như một hướng dẫn để phối hợp làm việc với nhau.
  • Cải thiện giao tiếp với khách hàng. Điều cần thiết đối với các đại lý marketing (agency) là phát triển một kế hoạch marketing với khách hàng để đảm bảo rằng nó đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Trong suốt dự án, khách hàng và đại lý có thể tham khảo kế hoạch để theo dõi tiến độ.

8 bước lập kế hoạch Digital marketing hiệu quả

Bước 1: Phân tích thị trường

Bước đầu tiên để lập bảng kế hoạch Digital marketing là phân tích tình hình hiện tại của công ty. Một mẫu kế hoạch Digital marketing hiệu quả luôn bắt đầu bằng việc nghiên cứu.

Tham khảo: Phân tích thị trường là gì? Giá trị mang lại từ phân tích thị trường

Phân tích thị trường

Trong giai đoạn này, nên đặt mục tiêu trả lời các câu hỏi sau:

  • Các sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp cung cấp là gì và lợi điểm bán hàng độc nhất (USP) của công ty là gì?
  • Doanh nghiệp đã làm gì cho online marketing và đã thu được những kết quả gì? Mọi người đang nói gì về doanh nghiệp trên môi trường online?
  • Trang web của doanh nghiệp trông như thế nào? Người dùng có tìm được những gì mình cần và dễ dàng tương tác không? Có những khía cạnh nào mà cần cải thiện không?
  • Đối thủ cạnh tranh đang làm gì? Thương hiệu của doanh nghiệp so sánh như thế nào với họ và chúng ta có thể học được gì từ họ.

Bước 2: Thiết lập mục tiêu

Mục tiêu là những gì sử dụng để đo lường sự thành công hay thất bại của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Khi đặt mục tiêu, hãy sử dụng nguyên tắc SMART – là viết tắt của những vấn đề sau:

  • Specific (Cụ thể): các mục tiêu phải chi tiết, cụ thể và trả lời các câu hỏi cơ bản về cái gì, ai, ở đâu, khi nào, như thế nào và tại sao.
  • Measurable (Có thể đo lường): nếu bạn không thể đo lường một mục tiêu, sẽ không thể biết được bạn đã đạt được mục tiêu đó hay chưa. Do đó, bạn nên suy nghĩ về những KPI sẽ sử dụng và cách bạn xác định chiến dịch thành công.
  • Achievable (Có thể đạt được): những mục tiêu quá dễ dàng hoặc quá tham vọng không giúp bạn tiến lên phía trước.
  • Realistic (Thực tế): nghĩa là nó có tính đến các nguồn lực và thành tích trước đây và hãy chắc chắn là chiến dịch có tính khả thi.
  • Timely (Đúng thời hạn): cuối cùng, xác định thời hạn cho mục tiêu để thiết lập một khung thời gian để xem liệu nó có thể được hoàn thành hay không và tại sao. Có thể chia mục tiêu lớn thành các mục tiêu nhỏ hơn để có thể điều chỉnh lộ trình nếu cần.

Các mục tiêu cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng doanh nghiệp và tình hình của doanh nghiệp đó. Có thể bao gồm nhiều mục tiêu trong kế hoạch nếu cần, nhưng luôn đảm bảo chúng bổ sung cho nhau và không cạnh tranh hoặc có quỹ đạo đối lập. Dưới đây là một số ví dụ về các mục tiêu chung trong kế hoạch Digital marketing:

  • Tiếp cận các thị trường mới, theo vị trí địa lý hoặc loại đối tượng.
  • Tăng mức độ nhận biết thương hiệu giữa các đối tượng mục tiêu.
  • Ra mắt một sản phẩm hoặc dịch vụ mới.
  • Cải thiện lợi tức đầu tư (ROI).
  • Mở rộng thị phần so với đối thủ cạnh tranh.
  • Tăng lợi nhuận.
  • Tối ưu hóa kênh chuyển đổi
  • Thu hút khách hàng mới.
  •  Phát triển các chương trình Khách hàng thân thiết cho khách hàng hiện tại.
  • Tăng doanh số bán hàng.

Bước 3: Xây dựng chân dung khách hàng

Người mua là bức chân dung về khách hàng lý tưởng, giúp tập trung vào sản phẩm / dịch vụ và hướng dẫn tất cả các phân khúc của thương hiệu. Đôi khi, có thể cần phải xác định nhiều hơn một hồ sơ khách hàng nếu bạn có các dòng sản phẩm cho nhiều đối tượng khác nhau.

Xây dựng chân dung khách hàng

Một chân dung khách hàng phải bao gồm:

  • Thông tin nhân khẩu học như tuổi, giới tính, nghề nghiệp, mức thu nhập, nơi cư trú, v.v.
  • Hành vi trực tuyến và công việc của người dùng.
  • Mối quan hệ hiện tại của khách hàng với thương hiệu
  • Nguyện vọng và nhu cầu của họ liên quan đến thương hiệu.

Bước 4: Xây dựng kế hoạch truyền tải

Xây dựng kế hoạch Digital marketing về content tốt nên phác thảo loại nội dung sẽ tạo và cách phân phối nội dung đó cho khách hàng mục tiêu. Bạn có thể xác định các kiểu nội dung khác nhau và tạo lịch trình giúp lập kế hoạch.

Khi nói đến việc tạo nội dung, hãy điều chỉnh nó phù hợp với cả tính cách người mua mà bạn vừa xác định và các giai đoạn cân nhắc khác nhau. Người dùng càng tăng trong kênh chuyển đổi, nội dung càng nên được cụ thể và tập trung.

>> Xem thêm: Marketing Funnel là gì? Vai trò của Phễu Marketing

Bước 5: Từ khóa mục tiêu

Từ khóa là xương sống của SEO, SEM và tất cả nội dung được tạo. Khi nói đến nghiên cứu từ khóa, bạn phải lưu ý đến các thông số sau.

  • Mức độ liên quan của từ khóa đối với thương hiệu của bạn.
  • Ý định của người dùng khi tìm kiếm từ khóa này (nó được tìm thấy ở giai đoạn nào của kênh?).
  • Lưu lượng tìm kiếm.
  • Mức độ cạnh tranh.

Bước 6: Lựa chọn công cụ nền tảng

Google

Với Google bạn có thể thực hiện hai hình thức đó là SEO và Google Ads

Với SEO là cách sử dụng các công cụ Digital marketing tối ưu hóa từ khóa để khi khách hàng tìm kiếm thông qua từ khóa đó thì website của bạn sẽ được hiển thị trên top của Google. Đây là cách khó thực hiện khi tốn của bạn rất nhiều thời gian. Tuy nhiên nó lại được lâu dài khi bạn sẽ có những lượt truy cập tự nhiên vào trang website của bạn. Với những điểm mạnh như vậy thì bạn nên thực hiện SEO bằng cách tự làm hoặc thuê các dịch vụ SEO bên ngoài.

Còn với Google Ads là hình thức quảng cáo trả phí của Google. Đối với những website mới hoạt động mà bạn vẫn muốn được lên top tìm kiếm thì đây là cách hoàn hảo dành cho bạn. Ưu điểm của Google Ads là sử dụng các công cụ Digital marketing làm cho tần suất xuất hiện website của bạn trên những vị trí đầu cao dù khách hàng tìm kiếm thông qua nhiều từ khóa. Bạn nên tìm hiểu rõ để sử dụng Google Ads hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất

Facebook

Triển khai trên fanpage là một trong những công cụ không thể thiếu khi triển khai kế hoạch Digital Marketing. Với lượng người dùng khổng lồ cùng với sự hiểu biết của bạn cho việc nghiên cứu khách hàng sẽ giúp bạn target khách hàng một cách chuẩn xác nhất có thể khi thực hiện chạy quảng cáo Facebook. Bên cạnh đó thì những thông điệp truyền tải sẽ cần cụ thể hóa qua nội dung bài viết và hình ảnh được trau chuốt để có được sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn.

Youtube

Youtube đang có tiềm năng rất lớn nhưng chưa có ai tận dụng thành công kênh tiềm năng này. Sự phát triển chóng mặt của Youtube được thể hiện khi hàng ngày có đến vài chục ngàn video được tải lên. Với tiềm năng lớn như vậy để bạn thực hiện các kế hoạch Digital marketing thì bạn không nên bỏ qua. Hãy sử dụng các công cụ Digital marketing để thực hiện các chiến dịch ngay từ bây giờ khi nó vẫn còn chỗ cho bạn.

Bạn hãy chuyển hóa thông điệp qua video và tải lên Youtube. Ban thử nghĩ khi mà thông điệp của bạn có vài trăm ngàn lượt xem thì chỉ cần 20% trong số đó thấy và nhớ đến thương hiệu của bạn thì xem như bạn đã thành công khi tiếp cận được một số lượng khách hàng lớn đến như vậy.

Email

Email marketing là một cách tiếp thị quảng cáo sản phẩm đến khách hàng thông qua Email. Việc thực hiện các kế hoạch Digital marketing thông qua email ở Việt Nam không thực sự làm nhiều khi mà thói quen sử dụng email thường xuyên ở nước ta rất ít. Tuy nhiên không vì thế mà bỏ qua cách này khi vẫn còn một số công việc đặc thù phải sử dụng email liên tục. Một nội dung email tốt cùng với cách phân phối đến đúng đối tượng sẽ mang lại những hiệu quả nhất định

Bạn hãy sử dụng các công cụ Digital marketing dành cho email để chăm sóc khách hàng định kỳ. Các sử dụng email marketing hiệu quả là bạn cần hạn chế spam để không tạo ra cho khách hàng cẩm giác khó chịu khi nhận được email quảng cáo của mình.

Bước 7: KPIs và đo lường chiến dịch

KPIs và đo lường chiến dịch

Công việc không dừng lại sau khi bạn đã thiết kế và triển khai chiến dịch Digital marketing. Bước tiếp theo là một trong những bước quan trọng nhất: phân tích kết quả. Analytics đã trở thành một trụ cột quan trọng để tối ưu hóa thành công hiệu suất Digital marketing và chi phí.

Cần phải đo lường mọi hành động bằng cách sử dụng KPIs để xem liệu có đạt được ROI mong đợi hay không. Đo lường hiệu quả của các chiến lược và hoạt động đã thực hiện trong chiến lược Digital marketing sẽ giúp sửa chữa những gì không hiệu quả để đạt được mục tiêu đặt ra. Đối với mỗi chỉ số chính, hãy đặt mục tiêu hàng tháng, hàng tuần hoặc thậm chí hàng ngày và thiết lập các biện pháp kiểm soát sẽ sử dụng để đảm bảo chiến dịch đang đi đúng hướng.

Bước 8: Kế hoạch dự phòng

Cuối cùng, bạn phải trả lời câu hỏi sau: Điều gì sẽ xảy ra nếu không đạt được các mục tiêu?

Đối với mỗi một KPI được xác định trong phần trước, bạn cần phải suy nghĩ về kế hoạch phản ứng cho các tình huống khác nhau. Ví dụ, bạn sẽ làm gì nếu không đạt được mục tiêu 75%, 50% hoặc 25%? Bạn có thể xác định các hành động khác nhau như đa dạng hóa nền tảng, mở các kênh đầu tư mới hoặc thậm chí xem xét lại các khía cạnh của kế hoạch không hoạt động như mong đợi.

3 ví dụ kế hoạch Digital marketing mẫu có thể truyền cảm hứng cho bạn

Bạn biết những bước đầu tiên bạn cần thực hiện để bắt đầu. Nhưng bạn vẫn cảm thấy lo lắng? Đôi khi tất cả những gì bạn cần là một chút cảm hứng.

Dưới đây là một số ví dụ từ các thương hiệu nổi tiếng đã đóng góp nỗ lực marketing của họ trong ba loại hình khác nhau: Content marketing, Social Media marketing và Email marketing.

Loại hình Digital marketing nào là tốt nhất? Những thương hiệu này chứng minh rằng không có câu trả lời thực sự cho câu hỏi đó. Tất cả là về cách bạn thực hiện chiến dịch đó như thế nào. 

>> Xem thêm: Mô hình Paid, Owned, Earned media là gì?

Ví dụ về Content marketing: Airbnb

Content marketing không chỉ đồng nghĩa với các bài đăng trên blog và Airbnb đã chứng minh điều đó.

Ví dụ tốt nhất là đưa ra hướng dẫn về các khu vực, cung cấp giá trị cao cho những khách hàng đang muốn ở trong một khu vực cụ thể.

Ví dụ về Content marketing: Airbnb

(Nguồn: Airbnb Neighborhood Guide)

Sử dụng các hướng dẫn này, người dùng có thể tìm thấy các địa danh, trải nghiệm, nhà hàng và các địa điểm yêu thích khác của địa phương trong. Airbnb cũng tận dụng rất tốt nội dung do người dùng tạo, với các bài đánh giá, đề xuất và mẹo vặt đã vẽ nên bức tranh chân thực về một khu vực.

Tất nhiên, Airbnb muốn mọi người đặt phòng và ở tại một trong các khu vực của họ. Vì vậy, thông qua các hướng dẫn về khu vực, người dùng cũng được hướng dẫn đến các Airbnbs được xếp hạng hàng đầu, nơi họ có thể ở trong khu vực đó. Đây là ví dụ hoàn hảo về nội dung quảng cáo cũng cực kỳ hữu ích.

Ngoài nội dung tự sản xuất, Airbnb còn trang bị cho người dùng thông tin và tài nguyên mà họ cần để tạo nội dung chất lượng cho danh sách sản phẩm, vốn chiếm phần lớn trang web.

Ví dụ: ”khi một chủ nhà niêm yết không gian của họ trên Airbnb, sẽ có từng bước với các mẹo hữu ích về cách viết mô tả về ngôi nhà của họ, giá cả cho các danh sách tương tự trong khu vực của họ, những ý tưởng xung quanh loại hình cho thuê mà khách hàng trông đợi.” – Marissa Phillips, Trưởng bộ phận Chiến lược Nội dung tại Airbnb giải thích.

Ví dụ về Social Media marketing: Glossier

Có vô số yếu tố góp phần tạo nên thành công không thể phủ nhận của thương hiệu trang điểm Glossier. Nhưng không nghi ngờ gì, mạng xã hội là một yếu tố tạo nên thành công lớn.

Ngay từ đầu, thương hiệu đã ưu tiên phương tiện truyền thông xã hội (cụ thể là Instagram) và thậm chí họ còn thu hút được 13.000 người theo dõi Instagram trước khi một sản phẩm duy nhất được tung ra thị trường.

Một phần làm cho sự hiện diện trên mạng xã hội của họ trở nên ấn tượng là họ thực sự hiểu khán giả của mình – nghĩa là họ có thể tạo các bài đăng trên mạng xã hội gây được tiếng vang với những người theo dõi.

“Người phụ nữ của ngày hôm nay có năm phút để làm đẹp khuôn mặt của mình trước khi bước ra khỏi cửa. Đó là thực tế nhưng cô ấy vẫn muốn có vẻ ngoài đẹp và cần phải làm điều đó với nỗ lực tối thiểu ”, người sáng lập Glossier, Emily Weiss cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Entrepreneur.

Đó là cách mà họ thể hiện trong tất cả các bài đăng của mình. Hình ảnh không bao giờ được tạo kiểu quá mức hoặc không thể thực hiện được mà thay vào đó hiển thị người thật trong môi trường thực (có sự xuất hiện của trẻ sơ sinh, chó, cửa sổ máy bay và tất cả những cảnh thực khác).

Ví dụ về Social Media marketing: Glossier

(Nguồn: Glossier Instagram)

Và trong khi các thương hiệu khác đang sử dụng hình ảnh người nổi tiếng để quảng bá sản phẩm của họ, thì Glossier dựa trên một cách tiếp cận khác bằng cách tương tác với khách hàng và người hâm mộ.

Đối với một lần ra mắt sản phẩm thành công, thương hiệu đã chọn tặng sản phẩm cho 500 thành viên trung thành (những người đã mua sản phẩm trước đó hoặc tương tác cao với thương hiệu trên mạng xã hội), những người đã làm xuất hiện sản phẩm trên tài khoản của họ. Kết quả mang lại là một chiến dịch truyền thông xã hội có tính xác thực cao (và thành công).

Ví dụ về Email marketing: Adobe

Adobe là một ví dụ tuyệt vời về chiến lược này. Mặc dù thực tế là họ cũng có một lượng lớn khán giả, nhưng họ có cách tiếp cận hơi khác để cá nhân hóa. Hãy xem ví dụ dưới đây về một trong các bản tin email của họ, trong đó chúng bao gồm hai lời kêu gọi hành động ngay cạnh nhau. Điều này cho phép người đăng ký tùy chọn, đồng thời cho phép Adobe tìm hiểu thêm về những gì khách hàng cụ thể đó quan tâm hoặc đang tìm kiếm. 

Ví dụ về Email marketing: Adobe

(Nguồn: Adobe Email Newsletter via CoSchedule)

Adobe cũng cung cấp bản tin Adobe & You của mình, cung cấp nhiều nội dung được cá nhân hóa hơn cho người đăng ký, bao gồm tin tức Digital marketing, thủ thuật của Adobe và thông tin về các sự kiện và đào tạo tại địa phương.

Kết luận

Hi vọng bài viết trên đây của Vietnix đã cung cấp những thông tin giúp doanh nghiệp và nhà quản trị phần nào hiểu chính xác về một kế hoạch Digital Marketing. Cũng như việc làm sao để lên một kế hoạch và kiểm soát kế hoạch đó hiệu quả. Với quy trình 8 bước này sẽ là bí quyết giúp bạn thực hiện kế hoạch marketing chính xác và thuận lợi nhất.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (57 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI