NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
02/06/2022
Lượt xem

Marketing Funnel là gì? Tìm hiểu vai trò Marketing Funnel trong chiến lược Marketing

02/06/2022
15 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (59 bình chọn)

Nếu bạn là người đang làm việc trong lĩnh vực Marketing thì có lẽ thuật ngữ “Marketing Funnel” đã không còn quá xa lạ nữa. Nhưng lý do vì sao nó lại quan trọng trong chiến lược Marketing đến thế, ở bài viết dưới đây Vietnix sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất về Marketing Funnel.

Marketing Funnel là gì?

Marketing funnel (Phễu marketing) là một mô hình đơn giản hóa thể hiện hành trình của khách hàng mục tiêu đến với sản phẩm, dịch vụ hay doanh nghiệp, trong phễu marketing này khách hàng là trung tâm. Các giai đoạn đầu tiên khi người tiêu dùng tiếp cận, nghiên cứu, tìm hiểu về doanh nghiệp/sản phẩm của bạn, đến mua hàng và sau mua hàng đều được thể hiện trong mô hình Marketing Funnel.

Marketing Funnel là gì?
Marketing Funnel là gì?

Nhờ việc việc phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng, khi bạn dùng Marketing Funnel doanh nghiệp của bạn sẽ biết phải làm gì để làm ảnh hưởng tích cực đến suy nghĩ của khách hàng ở từng giai đoạn nhất định. Từ đó doanh thu và mức độ nhận diện thương hiệu của bạn sẽ ngày một tăng lên nhờ việc đánh giá này.

>> Xem thêm: 8 bước lập kế hoạch Digital marketing hiệu quả

Tại sao hiểu về mô hình Phễu Marketing lại quan trọng?

Với một chiến lược marketing thì việc nắm được cách người tiêu dùng của mình chảy qua phễu tiếp thị bạn là điều quan trọng hơn cả, để đảm bảo rằng nó thực hiện công việc của mình.

Tìm hiểu về hiểu về mô hình Phễu Marketing để đưa ra một Phễu Marketing phù hợp là điều rất quan trọng
Tìm hiểu về hiểu về mô hình Phễu Marketing để đưa ra một Phễu Marketing phù hợp là điều rất quan trọng

Trên thực tế quy trình này sẽ hơn lộn xộn, thường thì ai cũng cho rằng người tiêu dùng sẽ làm theo một quy trình lý thuyết thông qua phễu. Nhưng quan trọng nhất là nội dung và mục tiêu hướng tới từng giai đoạn phải rõ ràng thương hiệu của bạn mới có thể gặp được khách hàng ở mọi nơi, bất kể giai đoạn nào của quy trình marketing.

Sự phát triển của Marketing Funnel

Mô hình AIDA được ra đời từ cuối thế kỷ 20 bởi cha đẻ là Elias St. Elmo Lewis, mô hình ra đời để làm nổi bật các giai đoạn thể hiện được mối liên hệ mật thiết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Mô hình AIDA cho thấy quá trình mua liên quan đến 4 thành tố dưới đây:

  • Nhận thức (Awareness): Khách hàng tiềm năng nhận thức được các vấn đề của họ và các giải pháp khả thi cho họ.
  • Thích thú (Interest): Khách hàng tiềm năng thể hiện sự quan tâm đến một nhóm dịch vụ hoặc sản phẩm.
  • Mong muốn (Desire): Khách hàng tiềm năng bắt đầu đánh giá một thương hiệu, doanh nghiệp nào đó.
  • Hành động (Action): Khách hàng tiềm năng quyết định có nên mua hàng hay là không.

Mô hình Marketing Funnel

Từ những năm 1900 đến nay nhìn chung mô hình Marketing Funnel vẫn giữ nguyên và thay đổi không bao nhiêu. Nhưng ở mỗi công ty sẽ có một vài điều chỉnh để phù hợp với mục tiêu của mình. Tuy nhiên có một doanh nghiệp ưu tiên cho mình mô hình đơn giản, dùng chiến lược của nhóm “TOFU-MOFU-BOFU”. Bao gồm đỉnh phễu, thân phễu và đáy phễu làm các yếu tố khác nhau.

Mô hình Marketing Funnel
Mô hình Marketing Funnel

Ngoài ra, có nhiều công ty cũng thêm vào giai đoạn trung thành và ủng hộ vào phễu để tối ưu chiến lược marketing. Chính vì lý do hằng năm, các doanh nghiệp mất tới 1,6 nghìn tỷ đô la do khách hàng rời bỏ mình.

Ngay sau đây Vietnix sẽ chia sẻ chi tiết từng giai đoạn của phễu marketing.

Chiến lược cho từng giai đoạn của Marketing Funnel

Phễu marketing vận hành như một thể thống nhất. Đồng nghĩa với việc ở từng giai đoạn đều phải vận hành một cách xuất sắc để hành trình khách hàng mới đạt được kết quả tốt. Tỷ lệ rời bỏ của người tiêu dùng trong từng giai đoạn của Marketing Funnel gồm:

Giai đoạn nhận thức

Ở giai đoạn này, người tiêu dùng vừa nhận ra bản thân phải có vấn đề nhất định cần giải pháp để xóa bỏ vấn đề đó. Ở thời điểm này người tiêu dùng không hề biết doanh nghiệp hoặc những sản phẩm / dịch vụ mà doanh nghiệp bạn có. Cho nên, hoạt động marketing ở giai đoạn này sẽ hướng đến mục tiêu cuối cùng là tăng nhận biết về thương hiệu.

Giai đầu Phễu Marketing - Awareness
Giai đầu Phễu Marketing – Awareness

Đồng thời, vì đây là bước đầu tiên nên doanh nghiệp cần cần có những chiến lược thu hút càng nhiều khách hàn tiềm năng càng tốt. Và đây là những chiến lược giúp tăng nhận diện thương hiệu và thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Thu hút khách hàng từ nguồn organic (SEO)

SEOSearch Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). SEO bao gồm tập hợp các hành động; phương pháp để tối ưu thứ hạng hiển thị của một trang web trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm từ đó tăng lưu lượng truy cập không tốn phí vào trang web.

SEO là kênh giúp tăng nhận biết rất hiệu quả
SEO là kênh giúp tăng nhận biết rất hiệu quả

SEO được xem là phương tiện để tăng nhận diện cho thương hiệu và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng về sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp bạn có.

Các bài đăng trên trang web của doanh nghiệp hoặc các trang sản phẩm nên được tối ưu SEO để giúp doanh nghiệp tăng traffic vào trang web một cách tối ưu nhất.

Để việc tối ưu SEO hiệu quả hãy xác định rõ những từ khóa mục tiêu và người tiêu dùng hay tìm kiếm trên các nền tảng tìm kiếm như Google; Cốc cốc; Bing,… để tăng lượt truy cập tự nhiên vào blog.

Nên đầu tư vào nội dung của bài blog. Vì khách hàng sẽ yêu thích doanh nghiệp vì những nội dung bổ ích và độc đáo này. Đặt biệt sẽ có thể đăng ký email để nhận thông báo tin tức; bài viết mới mỗi ngày.

Thu hút khách hàng từ nguồn quảng cáo

Hiện nay, chiến dịch quảng cáo PPC (Pay per click) hay còn có một số tên khác như Paid search, Search engine advertising là một kênh marketing online thông dụng.

Thu hút khách hàng từ nguồn quảng cáo PPC
Thu hút khách hàng từ nguồn quảng cáo PPC

Ở phương pháp này doanh nghiệp, nhà tiếp thị bỏ tiền để được có mặt trên những nền tảng tìm kiếm nhằm lôi kéo được nhiều khách hàng tiềm năng.

Pay per click định nghĩa đơn giản là “Trả tiền cho mỗi lượt nhấp chuột”. Thông qua loại hình marketing này thì nhà tiếp thị chịu phí mỗi khi có ai đó nhấp chuột vào quảng cáo của mình. Ngoài ra PPC cũng có thể tối tăng khả năng xuất hiện trên công cụ tìm kiếm nhờ kết hợp giữa SEO và SEM. Hiện nay có khá nhiều nền tảng có thể đặt quảng cáo PPC trong đó thông dụng nhất như: Google, Bing, Cốc Cốc…

Lôi kéo khách hàng tiềm năng thông qua kênh quảng cáo cũng là một trong những chiến lược tiếp thị đầu kênh được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Cho nên, bằng việc dùng quảng cáo PPC, doanh nghiệp có thể tìm kiếm được và tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng cho mình.

Chiến lược trong giai đoạn cân nhắc

Giai đoạn cân nhắc của Marketing Funnel chính là lúc khách hàng để ý tới sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Thông thường, ở giai đoạn này của phễu marketing khách hàng đã nhận biết được đúng vấn đề của mình và bắt đầu đi tìm kiếm giải pháp giải quyết vấn đề đó.

Chiến lược trong giai đoạn cân nhắc
Chiến lược trong giai đoạn cân nhắc

Dưới đây là chiến lược thường được áp dụng với khách hàng ở giai đoạn này:

Tiếp thị nội dung (Content Marketing)

Ở thời điểm này, khách hàng đa số sẽ ưu tiên tìm kiếm thông tin trước trên mạng Internet rồi mới đưa ra quyết định mua hàng hay không.

Chính vì thế, việc cho khách hàng những Content chất lượng và có giá trị, tương thích với từng giai đoạn của Marketing Funnel sẽ lôi kéo được khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệm của bạn. Đây cũng được xem là một cách hay của chiến lược Inbound Marketing.

Giai đoạn chuyển đổi (Conversion)

Phần cuối của kênh (BOFU) là nơi cuối cùng mà khách hàng tiềm năng đến trước khi họ chuyển đổi. Bạn đã thu hút được sự chú ý của họ, tạo dựng được lòng tin và thúc đẩy mối quan hệ với họ.

Giai đoạn chuyển đổi (Conversion)
Quan trong nhất vẫn là chuyển đổi – Conversion

Thông thường giai đoạn này để chuyển đổi khách hàng tiềm năng — cung cấp cho họ những lý do cụ thể để chọn thương hiệu thay vì đối thủ cạnh tranh:

  • Cung cấp bản dùng thử hoặc trải nghiệm dịch vụ để người tiêu dùng có thể tự mình trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Viết một hướng dẫn sử dụng hoặc một bài báo trả lời thắc mắc hoặc nghi ngờ nào mà khách hàng tiềm năng đang vướng bận.
  • Chia sẻ bằng chứng xã hội, chẳng hạn như đánh giá và những chia sẻ từ những khách hàng cũ, để xây dựng lòng tin hơn nữa.
  • Xây dựng những biểu đồ so sánh tính năng và giá cả đơn giản, dễ hiểu.
  • Gửi các chiến dịch tiếp thị qua email được phân đoạn và sử dụng các cuộc khảo sát tại chỗ (Ví dụ: gửi email cho những đã có ý định mua, hoặc đặt một cuộc khảo sát trên trang thanh toán).

Lưu ý rằng: Mọi khách hàng tiềm năng biết đến kênh tiếp thị của bạn theo những cách khác nhau. Bạn có thể tạo nội dung cho đầu kênh, nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là khách hàng chỉ có thể truy cập nội dung đó ở giai đoạn đó. (Ví dụ: Ai đó có thể chuyển thẳng đến giữa hoặc cuối kênh vì họ đã biết về vấn đề của họ và bạn có giải pháp và họ sẵn sàng mua hàng).

Giai đoạn sự trung thành (Loyalty)

Giai đoạn này thường tập trung thu hút khách hàng mua lại, giảm tỷ lệ bỏ cuộc, xây dựng lòng trung thành.

Loyalty
Giai đoạn chuyển đổi chưa phải là kết thúc mà phải xây dựng lòng trung thành – Loyalty

Rất nhiều thương hiệu mắc sai lầm khi nghĩ rằng chiến lược marketing kết thúc khi giai đoạn chuyển đổi kết thúc. Tuy nhiên, đây mới chỉ là bước khởi đầu của trải nghiệm khách hàng và lợi tức đầu tư của bạn từ tất cả công việc bạn đã bỏ ra để hoàn thành mục tiêu chuyển đổi đó.

Ở bước này, bạn cần tối đa hóa ROI. Với chiến lược Marketing của bạn tạo và chốt khách hàng tiềm năng từ ba giai đoạn đầu tiên của kênh, trọng tâm bây giờ là sẽ chuyển sang hướng giữ chân khách hàng và tối đa hóa giá trị của mỗi khách hàng. Nói cách khác, bạn muốn khách hàng hiện tại tiếp tục mua hàng của bạn.

Thông thường trong giai đoạn này sẽ có những chương trình như: Ưu tiên dịch vụ cho khách hàng cũ, chương trình thưởng cho khách hàng,… Ngoài ra, có rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng thành công chương trình tặng kèm cho khách hàng lâu năm.

Giai đoạn sự ủng hộ (Advocacy)

Giai đoạn này thường tập trung những hoạt động trong chiến dịch marketing biến khách hàng hài lòng mang những khách hàng tiềm năng tới cho bạn.

Giai đoạn sự ủng hộ (Advocacy)
Giai đoạn sự ủng hộ (Advocacy)

Những khách hàng hài lòng khả năng cao sẽ tiếp tục mua hàng của bạn hơn nhưng họ cũng có nhiều khả năng giới thiệu bạn với người khác hơn – và 83% người mua cho biết các đề xuất từ ​​bạn bè / đồng nghiệp, người thân, gia đình… của họ có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua hàng.

Trong khi đó, các nghiên cứu riêng biệt cho thấy 76% người tiêu dùng tin tưởng các đánh giá trực tuyến nhiều như các khuyến nghị cá nhân. Hai số liệu thống kê này sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về việc chuyển cơ sở khách hàng hiện tại của bạn thành khách hàng tiềm năng mới.

Lợi ích của Marketing Funnel

Như đã nói ở trên Marketing Funnel giúp đơn giản hành trình của người tiêu dùng và giúp các doanh nghiệp dễ dàng quan sát và theo dõi những lần chuyển đổi trong từng giai đoạn. Ở trong từng giai đoạn sẽ có những giải pháp khác nhau ở hành trình quyết định của khách hàng và những gì họ dự định thực hiện.

Lợi ích của Marketing Funnel
Lợi ích của Marketing Funnel là gì?

Mô hình Marketing Funnel được áp dụng gần như mọi hành động của khách hàng tới sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Kể cả khi bạn mua hàng online hay đến trực tiếp cửa hàng hay thao tác từ phương thức nhấp chuột thông qua dạng liên kết, đề cần mô hình này.

Nói về lợi ích của của Marketing Funnel không thể nhắc đến chức năng đo lường của nó. Mô hình này giúp bạn nhận ra mình đang mất khách ở giai đoạn nào, từ đó có thể thay đổi và định hướng lại chiến dịch marketing của mình.

Ví dụ: Bạn bị mất khách hàng trước khi bước sang giai đoạn thứ 3, bạn cần chiến lược nâng cao sự ủng hộ của khách hàng.

>> Có thể bạn chưa biết: Định vị sản phẩm là gì? Các bước định vị sản phẩm hiệu quả

Sự khác biệt giữa các Marketing Funnel B2B và B2C

Thông thường mô hình Marketing Funnel sẽ không giống nhau vì còn phụ thuộc vào cơ sở khách hàng của từng doanh nghiệp.

Sự khác biệt giữa các Marketing Funnel B2B và B2C
Sự khác biệt giữa các Marketing Funnel B2B và B2C

Nhóm khách hàng B2C thường biết đến doanh nghiệp thông qua những kênh hoặc bị chi phối từ những nguồn họ cho là uy tín ví dụ như: Gia đình, bạn bè và cộng đồng. Đồng thời nhóm khách hàng này thường không bao giờ tương tác trực tiếp với đại diện doanh nghiệp.

Khách hàng B2B là tập hợp những nhóm mua lớn hơn, bao quát hơn. Khách hàng B2B tiếp xúc trực tiếp với các đại diện bán hàng trong các bước ban đầu của của Marketing Funnel.

Khách hàng B2B và B2C bị ảnh hưởng bởi marketing khác biệt nhau ở Marketing Funnel của doanh nghiệp, và họ cần được như vậy để phễu marketing để đạt được thành tích tốt nhất. Vì thế, cần phải thay đổi kênh của bạn để tương thích với người tiêu dùng là cách bạn có thể cải tiến các hoạt động marketing của doanh nghiệp

Lời kết

Đến đây hi vọng bạn đã hiểu được định nghĩa Marketing Funnel là gì. Hiện nay, digital marketing funnel đang được áp dụng và đã có những thành quả tốt trong quá trình lên chiến lược chuyển đổi, tiếp cận người tiêu dùng đúng với những gì doanh nghiệp đặt ra. Nếu còn gì thắc mắc, liên hệ ngay với Vietnix để được tư vấn và giải đáp 24/7.

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI