NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
12/09/2022
Lượt xem

Word of Mouth là gì? Sức mạnh của marketing truyền miệng trong kinh doanh

12/09/2022
17 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (115 bình chọn)

Thuật ngữ word of mouth trong marketing được các doanh nghiệp thường xuyên nhắc đến và mong muốn thực hiện một cách hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Vậy word of mouth là gì? Điều gì làm nên sức mạnh của marketing truyền miệng? Hãy cùng Vietnix tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Word of mouth là gì?

Word of mouth được viết tắt là WOM, là một hình thức quảng cáo truyền miệng giữa người với người thông qua lời nói trực tiếp hoặc qua các bài đăng, video, hình ảnh có chứa thông tin. Những thông tin này ẩn chứa thông điệp có thể được mọi người lan truyền với tốc độ nhanh chóng trong cộng đồng.

Word of mouth là gì?
Word of mouth là gì?

Ví dụ như bạn muốn mua quần áo và bạn nhớ đến lời giới thiệu của bạn bè là “Đến cửa hàng X đi, quần áo đẹp và rẻ lắm” hay “Cậu thấy bộ này của tớ đẹp không? Tớ mua ở cửa hàng A đấy”.

Phân loại word of mouth

Word of mouth hiện nay được áp dụng phổ biến với 2 dạng chính là: Organic word of mouth (Truyền miệng có chủ đích từ khách hàng) và Amplified word of mouth (Truyền miệng có chủ đích từ nhãn hàng).

1. Organic word of mouth

Organic word of mouth (Truyền miệng có chủ đích từ khách hàng) là dạng hình thức truyền miệng thông dụng và có tác động mạnh mẽ đến người tiêu dùng nhất hiện nay. Bởi theo các chuyên gia kinh tế đánh giá, người tiêu dùng thường có xu hướng đồng cảm, ủng hộ với những phản hồi, đánh giá từ những trải nghiệm thực của những người tiêu dùng về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp trước đó. 

Organic word of mouth (Truyền miệng có chủ đích từ khách hàng)
Organic word of mouth (Truyền miệng có chủ đích từ khách hàng)

Chính những phản hồi tích cực hoặc không tích cực từ các khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp có thể bị tác động và ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu và lợi nhuận thu về của mình. 

2. Amplified word of mouth

Amplified word of mouth (Truyền miệng có chủ đích từ thương hiệu) là dạng hình thức được các thương hiệu áp dụng một cách có kế hoạch, những thương hiệu này sẽ tung ra những chiến dịch thúc đẩy WOM trong cộng động người tiêu dùng. 

Để mang về những kết quả tích cực, có hiệu quả và tạo động lực thúc đẩy người tiêu dùng ủng hộ, ra quyết định thì các KOL, Influencer (người có sức ảnh hưởng) là những nhân tố cốt lõi trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của word of mouth

Word of mouth ngày càng trở nên quan trọng trong các hoạt động marketing của doanh nghiệp. Bởi lẽ, theo sự phát triển của khoa học kỹ thuật, tần suất người tiêu dùng tiếp cận với quảng cáo cũng ngày càng gia tăng, điều này gây ra tâm lý e dè và đề phòng của khách hàng.

Lúc này, những lời nói thân thuộc, gần gũi từ những người thân quen xung quanh hay những người tiêu dùng, đã trải nghiệm về sản phẩm hoặc dịch vụ được “truyền miệng” qua lại chính là hình thức quảng cáo hữu hiệu, ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Tầm quan trọng của word of mouth
Tầm quan trọng của word of mouth

Đứng ở góc độ người tiêu dùng, truyền miệng diễn ra khi họ muốn chia sẻ về những trải nghiệm hài lòng hay không hài lòng về sản phẩm hoặc dịch vụ, và đôi khi là vì họ muốn chứng tỏ kiến thức của bản thân với người xung quanh. Chính từ những trải nghiệm chân thực với lời nói gần gũi, quen thuộc mà mọi người dễ dàng tin tưởng và ủng hộ hơn là những lời quảng cáo “hoa mỹ” được sắp đặt sẵn. 

Còn ở góc độ doanh nghiệp, đón nhận những lời “truyền miệng” tích cực từ người tiêu dùng, từ những khách hàng đã sử dụng về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, sẽ giúp họ có được doanh thu và thị phần tốt hơn, cũng như là gia tăng về hình ảnh thương hiệu.

Ngược lại, nếu lời truyền miệng là tiêu cực sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến doanh thu và hình ảnh thương hiệu, nghiêm trọng có thể khiến thương hiệu bị tẩy chay và biến mất trên thị trường (hiện tượng này còn được biết đến là khủng hoảng truyền thông).

Phân tích 6 yếu tố STEPPS lan truyền thông tin nhanh chóng

Theo Jonah Berger, tác giả của cuốn sách “Contagious: Why Things Catch On” đã rút ra 6 yếu tố thôi thúc khách hàng phải chia sẻ thông tin nhanh chóng.

Được gọi tắt là STEPPS với 6 yếu tố như:

  1. S – Social Currency (Sự công nhận xã hội): Bất cứ yếu tố nào của sản phẩm hoặc dịch vụ khiến người dùng trở nên xinh đẹp hơn, tri thức hơn, sang trọng hơn,… giúp họ được xã hội công nhận thì họ sẽ giúp doanh nghiệp chia sẻ về sản phẩm hoặc dịch vụ đó tốt hơn.
  2. T – Triggers (Sự kích hoạt): Những điều ấn tượng, nổi bật khiến người sử dụng nghĩ đến ngay lập tức khi được nhắc đến. Ví dụ: Khi nói đến sản phẩm nước tăng lực, người ta có thể nhắc đến number one đầu tiên, sau đó mới đến các hãng khác.
  3. E – Emotion (Cảm xúc): Doanh nghiệp khiến người dùng quan tâm và chia sẻ hay khơi gợi cho họ những cảm xúc mạnh mẽ, sẽ được họ chia sẻ càng nhiều.
  4. P – Public (Công khai): Những gì có phạm vi càng rộng và dễ tiếp cận được nhiều đối tượng thì người ta càng dễ lan truyền về nó.
  5. P – Practical Value (Giá trị thực tế): Người tiêu dùng chia sẻ những thông tin hữu ích, giải quyết được vấn đề cho những người có nhu cầu.
  6. S – Stories (Những câu chuyện): Việc tạo ra những câu chuyện với thông tin sản phẩm được lồng ghép khéo léo giúp thông tin được lan tỏa rộng rãi một cách tự nhiên và cuốn hút.
Phân tích 6 yếu tố STEPPS lan truyền thông tin nhanh chóng
Phân tích 6 yếu tố STEPPS lan truyền thông tin nhanh chóng

4 nguyên tắc của word of mouth

Để ứng dụng hình thức WOM hiệu quả và mang lại lợi ích cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, doanh nghiệp cần nắm rõ những nguyên tắc được đúc kết từ những chiến dịch thành công của các thương hiệu lớn.

1. Tạo câu chuyện để người dùng bàn tán

Con người chúng ta thường thích bàn tán những chủ đề “nóng”, những câu chuyện giật gân, những bí mật được che giấu,… Nắm bắt tâm lý đó, các doanh nghiệp thường tạo cho họ một  chủ đề nóng, giả vờ tiết lộ thông tin để thương hiệu, sản phẩm của mình xuất hiện trong câu chuyện của họ.

Tạo câu chuyện để người dùng bàn tán
Tạo câu chuyện để người dùng bàn tán

Ví dụ như: Thương hiệu Nón Sơn với chuỗi cửa hàng được đặt ở vị trí đắc địa, có giá mặt bằng đắt đỏ nhưng lại khá kín tiếng và khiêm tốn về lượng khách ghé thăm. Điều này làm mọi người thắc mắc và lan truyền với nhau rằng thương hiệu này là một tổ chức mật vụ Kingsman.

2. Tạo sự cá biệt cho thương hiệu của mình

Một thương hiệu có điểm nhấn sẽ dễ dàng gây ấn tượng cho người dùng hơn là một thương hiệu bình thường. Vì thế mà khi ra mắt bất kì một sản phẩm hay dịch vụ, bộ phận marketing tại doanh nghiệp thường đặt câu hỏi “Khách hàng nghĩ gì về sản phẩm của mình đối với người xung quanh họ?” và “Doanh nghiệp của mình có gì khác biệt so với đối thủ?”.

Ví dụ minh họa cho điều này là chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao nổi tiếng với phong cách phục vụ vô cùng bài bản, chỉnh chu và chuyên nghiệp. Ngoài hương vị độc đáo của món ăn, nhà hàng còn đặc biệt gây thương nhớ cho khách hàng với những dịch vụ và món ăn miễn phí như trái cây, kem tươi,…

3. Thông điệp ngắn gọn, đơn giản và dễ hình dung

Một thông điệp quá dài dòng và lan man sẽ rất khó để người đọc, người nghe hứng thú và ghi nhớ. Đặc biệt, trong thời đại truyền thông “quá tải” như hiện nay. 

Những thông điệp ngắn gọn, súc tích và dễ tạo trend sẽ là bí quyết giúp cho sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu được lan truyền nhanh và hiệu quả hơn. Do đó mà hầu hết trên các website hay trên các nền tảng mạng xã hội đều có nút chia sẻ với mục đích kêu gọi mọi người hành động, lan tỏa thông điệp đến nhiều người hơn.

Thông điệp ngắn gọn, đơn giản và dễ hình dung
Thông điệp ngắn gọn, đơn giản và dễ hình dung

4. Khuyến khích khách hàng tạo UGC – User Generated Content

UGC là nội dung do người dùng tạo liên quan đến thương hiệu hoặc sản phẩm. Bằng cách này, các doanh nghiệp có thể tăng mức độ phổ biến của thương hiệu hoặc sản phẩm của họ một cách tự nhiên và tăng sự tin tưởng của khán giả tiếp nhận nội dung. Doanh nghiệp có thể sử dụng hashtag để tạo trend trên mạng xã hội và có hành động khuyến khích người dùng sử dụng hashtag đó, tạo video, hình ảnh vui nhộn để khuyến khích chia sẻ, hoặc đăng nội dung của người dùng lên website của mình để khuyến khích cộng đồng tiếp tục tạo UGC mới.

Ví dụ: Thương hiệu mỹ phẩm Sephora đã thực hiện nguyên tắc này rất hiệu quả bằng cách tạo một bảng làm đẹp trên trang web chính của mình để chia sẻ hình ảnh khách hàng sử dụng sản phẩm của mình.

5. Tạo cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng 

Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là 2 yếu tố vô cùng quan trọng. Chẳng có ai dám tự tin giới thiệu, nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu bạn nếu họ không có sự tin tưởng và hài lòng. 

Tạo cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng 
Tạo cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng 

Để đạt được điều này, doanh nghiệp cần chú trọng phát triển ra những sản phẩm chất lượng, chú trọng đến từng chi tiết và giải quyết được những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Cùng với đó là dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cùng những chính sách bổ trợ khác.

6 hình thức word of mouth phổ biến hiện nay

Hiện nay, hình thức quảng cáo word of mouth đang được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi, có thể kể đến 6 hình thức như:

1. Buzz Marketing – Marketing bằng tin đồn

Buzz Marketing hay Tiếp thị bằng tin đồn là một dạng hình thức của marketing truyền miệng, được sử dụng để thu hút sự chú ý của các khách hàng bằng cách thực hiện khuếch đại, lan rộng thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu. 

Buzz Marketing – Marketing bằng tin đồn
Buzz Marketing – Marketing bằng tin đồn

2. Viral Marketing – Marketing lan truyền

Dạng hình thức truyền miệng thường thấy hiện nay trên các trang mạng xã hội là viral marketing hay tiếp thị lan truyền. Thương hiệu sẽ đăng tải thông tin về sản phẩm dưới dạng hình ảnh, video viral, slogan,… trên những trang mạng xã hội và cài đặt quảng cáo trên trình duyệt web hay email marketing

Viral Marketing – Marketing lan truyền
Viral Marketing – Marketing lan truyền

Chỉ cần thông điệp chạm đến cảm xúc người xem thì cơ hội lan truyền càng dễ dàng hơn. Điều này góp phần lớn thúc đẩy người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến thương hiệu, sản phẩm cũng như nội dung mà doanh nghiệp tạo ra thông qua lượt xem, chia sẻ, bình luận.

Ví dụ minh họa cho hình thức này là chiến dịch quảng cáo của Điện Máy Xanh với thông điệp “Bạn muốn mua tivi. Đến Điện Máy Xanh” đã lan truyền rộng rãi trên khắp các phương tiện truyền thông và thu về lượt tương tác khủng với 14.304 nghìn bình luận, 15.068 nghìn chia sẻ, 167.464 nghìn lượt thích chỉ trong vòng 9 ngày ra mắt.

3. Community Marketing – Marketing cộng đồng

Community Marketing hay Tiếp thị cộng đồng là hình thức tiếp thị trên các diễn đàn hay hội nhóm có cùng chung sở thích. Thông qua việc kết nối hay thực hiện những chương trình hỗ trợ phù hợp, những hội nhóm này sẽ chia sẻ thông tin, nêu cảm nhận, đánh giá về sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu một cách nhanh chóng và tự nhiên nhất.

Community Marketing – Marketing cộng đồng
Community Marketing – Marketing cộng đồng

Nhờ bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mà hình thức tiếp thị này được các doanh nghiệp tiếp cận và sử dụng rộng rãi, thu về những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp.

Ví dụ minh họa: Công ty Millsberry đã tạo riêng một website Millsberry để các em thiếu thi có thể truy cập vào đó chơi game hay tham gia các hoạt động do doanh nghiệp này đứng ra tổ chức.

4. Grassroots Marketing – Marketing bình dân

Grassroots Marketing hay Tiếp thị bình dân là hình thức tạo lập và khuyến khích những người tình nguyện có sự quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp trở thành những người cổ vũ nhiệt tình (Cheerleader). 

Những cheerleader sẽ tạo thành một đội ngũ bán hàng tự nguyện đáng tin cậy, họ có thể truyền tải thông điệp tiếp thị một cách nhanh chóng và linh hoạt hơn bất kỳ một phòng ban marketing nào. Một môi trường gắn kết, thân thiện giữa doanh nghiệp và người tham gia sẽ là chất xúc tác tạo nên thành công cho hình thức này.

Ví dụ minh họa: Những cựu nhân viên của tập đoàn Hewlett – Packard, những người hiểu cặn kẽ về sản phẩm, giàu kinh nghiệm được doanh nghiệp này khuyến khích trở thành những đại sứ thương hiệu, những người bán hàng tự nguyện và để họ truyền đạt lại những kiến thức đó cho những người khác.

5. Product Seeding/ Celebrity Product Placement – Marketing sắp đặt

Product Seeding/ Celebrity Product Placement hay Tiếp thị sắp đặt là hình thức tiếp thị truyền miệng thông qua người nổi tiếng. Bằng cách sử dụng những influencer giới thiệu, đánh giá về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp sau khi trải nghiệm nhằm gia tăng niềm tin của người tiêu dùng. Từ đó, kích thích họ ra quyết định mua hàng. Hoặc thường thấy trên các trang mạng xã hội, những bài đăng “seeding” cũng là một ví dụ điển hình của hình thức này.

6. Brand Blogging – Marketing trên trang cá nhân

Brand Blogging hay Tiếp thị trên trang cá nhân là một hình thức truyền miệng thú vị được thực hiện bằng cách khuyến khích người tiêu dùng đăng tải những hoạt động thường ngày của mình và gắn nó với một sản phẩm cụ thể. 

Nội dung của bài đăng có thể được viết dưới nhiều hình thức khác nhau như video, hình ảnh hay ghi chú…và gắn kèm hashtag để giúp lan tỏa thông điệp một cách rộng rãi hơn. Đây là hình thức giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu và là cơ sở để phát triển, tìm ra nhiều ý tưởng thú vị cho sản phẩm của mình.

Ví dụ minh họa điển hình của hình thức này là hãng Microsoft đã khuyến khích các nhân viên của mình tham gia viết blog hàng ngày để ghi lại những công việc đã thực hiện, giới thiệu về những sản phẩm mới mà công ty sáng tạo ra.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao word of mouth lại quan trọng?

Word of mouth giúp công ty tiếp cận đối tượng mới và xây dựng danh tiếng thương hiệu tích cực. Bằng cách sử dụng phượng tiện tiếp thị hữu cơ và độc đáo này, các doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng và tăng lợi nhuận đồng thời tăng cường kết nối với những khách hàng quen hiện có của họ.

Mọi người có tin tưởng word of mouth không?

Word of mouth là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà các thương hiệu có thể sử dụng để thu hút khách hàng mới. Theo đó, 92% người tiêu dùng trên khắp thế giới cho biết họ tin tưởng vào những lời truyền miệng hoặc những lời giới thiệu từ bạn bè và gia đình hơn tất cả các hình thức quảng cáo khác.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về word of mouth là gì mà Vietnix chia sẻ đến người đọc. Nếu bạn có thêm những thông tin hữu ích, có thể để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn thành công với các chiến dịch marketing của mình.

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tài liệu mới nhất từ Vietnix!
ĐÓNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI