NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
11/05/2023
Lượt xem

SOV là gì? Cách đo lường và cải thiện Share of Voice hiệu quả

11/05/2023
14 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (72 bình chọn)

Trong marketing, Share of Voice (SOV) được đánh giá là một chỉ số đo lường quan trọng giúp doanh nghiệp biết được vị trí của thương hiệu mình trong ngành so với các đối thủ cạnh tranh khác. Trong bài viết sau đây, Vietnix sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về SOV là gì và mối quan hệ mật thiết giữa SOV với các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.

SOV là gì?

SOV hay Share of Voice (tương quan truyền thông) là một chỉ số đo lường quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá được chính xác mức độ hiển thị hoặc tần suất được nhắc đến của thương hiệu bạn trên website hoặc các kênh tiếp thị khác so với đối thủ cạnh tranh. Chỉ số này được sử dụng phổ biến đối với những người làm việc trong ngành marketing và truyền thông. 

SOV là gì?
SOV là gì?

Trong quá khứ, SOV thường chỉ được dùng để giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về mức độ hiển thị của công ty trên thị trường quảng cáo có trả phí, được thể hiện qua những tiêu chí như:

  • Số lượt tìm kiếm của khách hàng.
  • Nền tảng mạng xã hội mà khách hàng đang sử dụng.
  • Hiệu suất quảng cáo PPC ( pay – per – click).

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, với sự hỗ trợ từ các công cụ lắng nghe mạng xã hội và Social Listening đã giúp cho SOV cung cấp được nhiều thông tin có giá trị cao hơn dành cho doanh nghiệp. Điển hình như:

  • Những nội dung khách hàng đang thảo luận về thương hiệu.
  • Tần suất khách hàng nhắc đến thương hiệu của bạn.
  • Phạm vi tiếp cận và số lần hiển thị của chiến dịch quảng cáo. 

Vì sao doanh nghiệp cần đo lường Share of Voice

Dưới đây là một số lý do khiến Share of Voice quan trọng đối với doanh nghiệp hiện nay:

Giúp phân tích insight khách hàng

SOV sử dụng các cuộc đối thoại thực tế của người dùng trên mạng xã hội để phân tích insight khách hàng. Qua đó giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ hơn về xu hướng của ngành cũng như các hành vi của người tiêu dùng hiện nay.

Giúp phân tích insight khách hàng
Giúp phân tích insight khách hàng

Đo lường thị phần thương hiệu

Sử dụng SOV là cách tốt nhất để giúp doanh nghiệp có thể đo lường và đánh giá được thị phần thương hiệu của mình. Từ đó đưa ra những phương án giúp kiểm soát được những bình luận về thương hiệu cũng như mức độ phủ sóng của chúng.

Quản lý thương hiệu

SOV là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý thương hiệu và đánh giá được mức độ danh tiếng của công ty. Không những thế công cụ này còn giúp phân tích số lượng lượt nhắc đến dựa trên cảm xúc của khách hàng đối với thương hiệu. Bao gồm cả những cảm xúc tích cực, tiêu cực và trung lập.

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Ngoài những lợi ích đã được kể ở trên thì SOV còn được sử dụng để phân tích thông tin về đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Qua đó giúp doanh nghiệp dễ dàng so sánh nhằm đưa ra chính xác về khả năng hoạt động kinh doanh của chính doanh nghiệp mình trên thị trường.

Phân tích đối thủ cạnh tranh
Phân tích đối thủ cạnh tranh

Nếu bạn đang có dự định xây dựng một website cho riêng mình trên môi trường internet thì có thể bắt đầu bằng cách đăng ký sử dụng hosting và tên miền tại Vietnix – một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ số, điện toán đám mây hàng đầu tại Việt Nam. Việc đăng ký sử dụng dịch vụ tại Vietnix không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và đảm bảo được sự ổn định, an toàn dữ liệu cho website của bạn.

Hiện tại Vietnix cung cấp các dịch vụ hosting tốc độ cao và tên miền đa dạng, nhiều lựa chọn phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Cùng với đó, đội ngũ kỹ thuật của Vietnix sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây và liên hệ với đội ngũ Vietnix để được tư vấn chi tiết hơn.

Cách tính chỉ số Share of Voice

Để tính chỉ số Share of Voice (SOV), trước hết bạn cần biết về chỉ số GRPs (Gross Rating Point) hay còn gọi là Ratings. Đây là một trong những đơn vị đo lường cơ bản của việc mua bán chương trình và không gian quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như TV, radio, báo, tạp chí, quảng cáo ngoài trời và quảng cáo trực tuyến.

GRPs được tính bằng công thức:
GRPs = Reach * Frequency

Trong đó:

  • Reach: Tổng số người trong nhóm khán giả mục tiêu (Target Audience) đã tiếp cận với quảng cáo (Ví dụ: xem TVC của thương hiệu).
  • Frequency: Số lần mỗi người trong nhóm khán giả mục tiêu đã tiếp cận với quảng cáo (hay còn gọi là Opportunity To See – OTS).

Ví dụ: Nếu 70% số người trong nhóm khán giả mục tiêu đã xem TVC của thương hiệu và mỗi người xem trung bình 3 lần, thì GRPs của thương hiệu là 70 x 3 = 210.

Từ chỉ số GRPs trên, doanh nghiệp có thể tính được chỉ số Share of Voice của mình bằng công thức:

SOV = GRPs của thương hiệu / Tổng GRPs trên toàn ngành.

Ví dụ: Nếu tổng GRPs của toàn ngành là 420 thì SOV của thương hiệu là 210 / 420 = 50%.

Doanh nghiệp có thể cải thiện SOV bằng cách nào?

Doanh nghiệp có thể cải thiện chỉ số SOV bằng cách áp dụng những cách thức sau đây:

Năng động nhất có thể trên Social Media

Để tăng hiệu quả hoạt động trên các trang mạng xã hội, doanh nghiệp cần phải tích cực tham gia vào các trang mạng xã hội có liên quan đến thương hiệu và ngành hàng của mình. Tuy nhiên, với những nền tảng mà không có khách hàng của doanh nghiệp ở đó thì bạn không cần phải lãng phí thời gian và nguồn lực cho nền tảng này. Bằng cách này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể cải thiện tốc độ và tần suất xuất hiện trực tuyến của mình.

Năng động nhất có thể trên Social Media
Năng động nhất có thể trên Social Media

Tạo ra thật nhiều nội dung có giá trị

Những nội dung hoặc bài đăng hấp dẫn, có giá trị là điều giúp cho doanh nghiệp thu hút sự chú ý của khách hàng và khuyến khích họ chia sẻ với người khác. Điều này sẽ giúp cải thiện hiệu quả chiến dịch marketing và tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Để tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn, doanh nghiệp cần tiếp cận và hiểu sâu hơn về nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Chủ động hình thành kết nối với khách hàng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng có đến 90% khách hàng muốn kết nối với doanh nghiệp thông qua các nền tảng mạng xã hội. Trong khi đó, chỉ có khoảng 11% tin nhắn từ khách hàng được phản hồi bởi doanh nghiệp. Chính vì thế, nếu muốn tăng khả năng kết nối với khách hàng, doanh nghiệp phải luôn trong trạng thái sẵn sàng tương tác và phản hồi khách hàng dù ở bất kỳ thời điểm nào. 

Chủ động hình thành kết nối với khách hàng
Chủ động hình thành kết nối với khách hàng

Mối liên hệ giữa tương quan truyền thông và marketing

Mối quan hệ giữa SOV và các chiến dịch truyền thông, marketing được thể hiện qua ba phương diện sau đây:

1. Tương quan truyền thông và Social Media

Cả Share of Voice và Social Media đều là những công cụ hữu ích trong việc thu thập ý kiến khách hàng thông qua các phương pháp thủ công. Chẳng hạn như sử dụng công cụ giám sát social miễn phí hoặc công cụ nghiên cứu Social listening có trả phí. 

Một cách đơn giản để tính Share of Voice trên các phương tiện truyền thông xã hội là: 

SOV = Số lần thương hiệu của doanh nghiệp được đề cập / Tổng số lần thương hiệu của doanh nghiệp và đối thủ được đề cập. 

2. Tương quan truyền thông và công cụ PPC

Để đo lường Share of Voice (tương quan truyền thông) trên PPC, doanh nghiệp cần sử dụng các số liệu thu thập được từ Google Adwords. Công thức tính chỉ số đo lường Share of Voice của PPC là:

Tỷ lệ hiển thị = Số lần hiển thị của quảng cáo / Tổng số lần quảng cáo đó nhận được điều kiện đủ.

Để tính toán chỉ số Share of Voice cho Organic Search (quá trình tìm kiếm tự nhiên), doanh nghiệp cần dựa trên các dữ liệu thu thập được từ Google Analytics. Công thức để tính Share of Voice cho Organic Search như sau:

SOV = Lưu lượng người dùng truy cập vào thương hiệu / Tổng số lượng người dùng truy cập trên thị trường.

Mối liên hệ giữa tương quan truyền thông và marketing
Mối liên hệ giữa tương quan truyền thông và marketing

Mối quan hệ giữa Share of Voice và Share of Spend

Để đo lường hiệu quả mua kênh truyền thông, doanh nghiệp cần dựa trên hai chỉ số chính là Share of Voice (SOV) và Share of Spend (SOS). Trong đó, SOV dùng để đo lường thị phần về hiệu quả phát sóng truyền thông, còn SOS được dùng để đo lường thị phần về số tiền chi tiêu cho các kênh truyền thông của thương hiệu so với toàn ngành.

Từ đó có thể thấy cả hai chỉ số SOV và SOS đều đóng vai trò rất quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông. Nếu tỉ lệ SOV/SOS ≥ 1 (nghĩa là lợi nhuận thu được lớn hơn chi phí đầu tư) thì việc mua kênh truyền thông (Media Buying) sẽ được coi là mang lại hiệu quả. Ngược lại, khi chỉ số SOV/SOS < 1, tức là việc đầu tư vào kênh truyền thông không hiệu quả và doanh nghiệp cần xem xét lại chiến lược của thương hiệu.

Ví dụ: Giả sử thương hiệu B đã chi ra 4 triệu USD trong năm để quảng bá trên Google Ads, trong khi tổng chi tiêu cho quảng cáo trên Google Ads của toàn ngành là 16 triệu USD. Khi đó:

  • Share of Spend (SOS) của thương hiệu B là: 4/16 = 25%

Để tính toán Share of Voice (SOV) của thương hiệu B cần thu thập dữ liệu về lượng tìm kiếm liên quan đến thương hiệu B trên công cụ tìm kiếm. Giả sử số lượng tìm kiếm liên quan đến thương hiệu B là 5.000 lượt trên tổng số 20.000 lượt tìm kiếm liên quan đến toàn ngành.

  • Share of Voice (SOV) của thương hiệu B là: 5.000/25.000 = 20%

SOV/SOS = 20/25 = 0.8 (Nhỏ hơn 1). Vì chỉ số SOV/SOS của thương hiệu B nhỏ hơn 1, nên việc đầu tư vào mua kênh truyền thông không đạt hiệu quả cao và thương hiệu B cần xem xét lại chiến lược quảng bá của mình trên Google Ads.

Câu hỏi thường gặp

Share of Spend là gì?

Share of Spend (SOS) là một chỉ số marketing giúp đánh giá mức độ đầu tư và hiệu quả chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành. SOS thường được tính bằng cách lấy số tiền thực tế mà thương hiệu đã chi tiêu cho quảng cáo chia cho tổng số chi phí quảng cáo của ngành. 

Share of Topic là gì?

Share of topic là một chỉ số marketing được dùng để đánh giá tần suất mà một thương hiệu được nhắc đến trong các cuộc trò chuyện cụ thể. Chẳng hạn như trên mạng xã hội, trong các nhóm thảo luận trực tuyến hoặc trong các diễn đàn. Đây là một cách để đo lường tầm ảnh hưởng của một thương hiệu trong cộng đồng trực tuyến và đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông. 

Lời kết

Như vậy là bài viết trên đã giúp bạn hiểu được SOV là gì và những lợi ích mà chỉ số này mang lại cho doanh nghiệp. Với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường ngày nay, việc hiểu và đo lường Share of Voice là rất quan trọng nhằm giúp cho các doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về vị trí của mình trên thị trường và điều chỉnh chiến lược truyền thông cho phù hợp.

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI