Growth Marketing là gì? Cách để có Growth Marketing đạt hiệu quả

Lượt xem
Home

Growth Marketing là một thuật ngữ khá quen thuộc đối với những người đang làm trong ngành marketing. Đây là phương pháp được thực hiện nhằm thu hút và giữ chân người dùng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu Growth Marketing là gì và cách để triển khai Growth Marketing sao cho hiệu quả. Hãy cùng Vietnix tìm hiểu rõ hơn tại bài viết dưới đây nhé!

Growth Marketing là gì?

Growth Marketing là một chiến lược tiếp thị mà các doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận, thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách tập trung vào việc thử nghiệm và tiếp thị cá nhân hóa. Chiến lược này đặt sự chú trọng vào việc nghiên cứu hành vi và sở thích của khách hàng.

Thuật ngữ Growth Marketing được ra đời từ năm 2010, bởi doanh nhân Sean Ellis, người đã tìm kiếm nhân viên phụ trách marketing hướng đến phát triển người dùng. Từ đó đến nay, nhờ những hiệu quả tăng trưởng vượt bậc mà chiến lược này đã nhanh chóng trở nên phổ biến trong cộng đồng người làm kinh doanh.

Growth Marketing là gì?
Growth Marketing là gì?

Ngoài việc giúp doanh nghiệp phát triển dữ liệu người dùng, chiến lược Growth Marketing còn giúp tăng tỷ lệ giữ chân và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bằng cách tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng, Growth Marketing giúp doanh nghiệp xây dựng lòng tin và lòng trung thành từ phía họ và giúp doanh nghiệp duy trì lợi nhuận ổn định trong dài hạn.

Ngoài ra, các chiến lược Growth Marketing có thể được thực hiện trên nhiều kênh khác nhau như mạng xã hội, email marketing, quảng cáo và blog. Tuy nhiên, để thực hiện chiến lược Growth Marketing thành công, doanh nghiệp cần phải có một kế hoạch chi tiết và hiểu rõ mục tiêu của mình. Việc theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến lược cũng rất quan trọng để đưa ra các điều chỉnh cần thiết và tối ưu hóa chiến lược trong thời gian dài.

Xem thêm: Kế hoạch Marketing là gì? Cách lên một Marketing Plan hiệu quả cho doanh nghiệp

Khám phá thành phần cốt lõi của chiến lược Growth Marketing

Hiệu quả của chiến lược Growth Marketing thường dựa vào các chỉ số như: Tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ thu hút khách hàng, giá trị lâu dài, tỷ lệ giữ chân khách hàng. Dựa trên những giá trị này, dưới đây là các chiến lược các Growth Marketer thường dùng:

A/B testing

A/B testing chính là một phương pháp thực hành cốt lõi của Growth Marketing. A/B testing được dùng ở nhiều định dạng khác nhau như: Landing page, email marketing, quảng cáo trên mạng xã hội,… Phương pháp này diễn ra bằng việc liên tục thử nghiệm 2 yếu tố “A” và “B” hoặc nhiều biến thể khác. Từ đó tìm ra biến thể thực hiện tốt nhất việc tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu hút khách hàng để tiếp tục phát triển, tối ưu chiến dịch marketing xoay quanh biến thể đó.

Phương pháp A/B testing
Phương pháp A/B testing

Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý, để tìm được nội dung phù hợp nhất cho từng nhóm người dùng cụ thể thì bạn cần chia nhỏ các phân đoan. Sau đó, tiếp tục thực hiện những biến thể mới để từ đó nâng cao hiệu suất.

Cross-channel marketing

Cross-channel marketing được triển khai nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng, tập trung vào xây dựng kế hoạch cho kênh chiến lược dựa trên hành vi và sở thích của người dùng, bao gồm: SMS, Email Marketing, In-App Message, Push Notifications, Direct Mail,… Khi áp dụng Cross-channel marketing vào Growth Marketing đòi hỏi cần phải tập trung vào người dùng cá nhân để từ đó hiểu được sở thích giao tiếp của họ và xây dựng được một chiến dịch marketing phù hợp.

Phương pháp Cross-channel marketing nhắm vào khách hàng tiềm năng
Phương pháp Cross-channel marketing nhắm vào khách hàng tiềm năng

Customer Lifecycle

Vòng đời của khách hàng chính là hành trình từ thời điểm khách hàng bắt đầu tìm hiểu thông tin, tương tác, mua hàng hoặc chuyển đổi và tương tác lại trong tổ chức. Customer Lifecycle được đơn giản hóa với 3 giai đoạn đó là: Activation (Kích hoạt), Nurture (Nuôi dưỡng) và Reactivation (Kích hoạt lại). Mỗi giai đoạn sẽ có một vai trò khác nhau nhưng đều đóng góp tích cực vào quá trình trải nghiệm của người dùng. Chúng cũng tương ứng với từng chiến dịch vụ thể là:

  • Giai đoạn kích hoạt: Là giai đoạn đầu tiên và là thời điểm doanh nghiệp cần tập trung vào việc thu hút và quan tâm người dùng đến sản phẩm/dịch vụ của mình. Để làm được điều này, các Growth Marketer cần phải thiết kế những chiến dịch như chào mừng, giới thiệu, dùng thử,… nhằm xây dựng sự quen thuộc và tăng uy tín của doanh nghiệp. Việc này giúp khách hàng cảm thấy được chú trọng và đánh giá cao sản phẩm/dịch vụ của tổ chức.
  • Giai đoạn nuôi dưỡng: Đây là giai đoạn quan trọng nhất trong quy trình Customer Lifecycle. Tại đây, doanh nghiệp sẽ tập trung nuôi dưỡng và thu hút người dùng để tăng cường các mối quan hệ với họ. Các nhiệm vụ như bán hàng, khuyến mãi, bản tin,… sẽ giúp doanh nghiệp duy trì sự quan tâm và tăng khả năng giữ chân khách hàng.
  • Giai đoạn kích hoạt lại: Là giai đoạn doanh nghiệp tập trung vào việc tương tác lại với khách hàng. Đây là giai đoạn quan trọng để tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và nâng cao lòng trung thành. Các chiến dịch chăm sóc lại, hậu mãi,… sẽ giúp doanh nghiệp tăng độ tin cậy tối đa cho khách hàng.
Customer Lifecycle (Vòng đời của khách hàng) với 3 giai đoạn chính
Customer Lifecycle (Vòng đời của khách hàng) với 3 giai đoạn chính

Xem thêm: 4Ps Marketing là gì? 6 bước để có chiến lược Marketing thành công

Sự khác biệt giữa Growth Marketing và Growth Hacking Marketing

Growth Hacking Marketing là khái niệm được sử dụng để chỉ cách làm tiếp thị theo hướng thử nghiệm, thông qua việc kiểm tra liên tục nội dung, thông điệp và cách thiết kế trang web để tăng ROI. Growth Hacking Marketing có thể hỗ trợ thử nghiệm cách phân phối các thông điệp mới một cách đều đặn để thúc đẩy sự tương tác của khách hàng, duy trì mối liên kết của khách hàng và doanh nghiệp. Chính bởi vậy, đây được đánh giá là một phần quan trọng của Hacking Marketing.

Có sự khác biệt giữa hai chiến lược
Có sự khác biệt giữa hai chiến lược

Điểm khác biệt giữa Growth Marketing và Growth Hacking Marketing đó là:

  • Tầm nhìn: Growth Marketing hướng tới xây dựng chiến lược dài hạn còn Growth Hacking Marketing chỉ tập trung vào kết quả trước mắt.
  • Mục tiêu: Growth Marketing hướng đến việc phát triển các mối quan hệ cá nhân và đặc biệt tập trung vào mục tiêu bán hàng hơn so với cách thức thực hiện. Nhưng Growth Hacking Marketing thì khác, chiến lược này sẽ tập trung chủ yếu vào cách thức sử dụng công cụ để có thể mang lại doanh số và đạt được lợi nhuận mục tiêu.

Cách thực hiện chiến lược Growth Marketing hiệu quả

Để chiến lược Growth Marketing có thể mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo triển khai theo từng bước dưới đây:

Xác định rõ khách hàng mục tiêu

Cũng giống như mọi chiến dịch marketing khác, việc trước tiên bạn cần phải làm đó chính là tìm xác định khách hàng mục tiêu của mình. Khách hàng mục tiêu ở đây có thể là nam giới, nữ giới, độ tuổi teen, người lớn tuổi, nhóm người tri thức, người lao động,… Khi bạn xác định được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình sẽ giúp chiến dịch tiếp thị hướng đến đúng trọng tâm, đúng đối tượng, tiết kiệm thời gian và ngân sách.

Cần phân loại rõ ràng từng mục tiêu khách hàng
Cần phân loại rõ ràng từng mục tiêu khách hàng

Nghiên cứu khách hàng tiềm năng

Mục tiêu cốt lõi của chiến dịch Growth Marketing là tối ưu hóa việc xây dựng mối quan hệ vững bền với khách hàng. Để đạt được điều này, bạn cần phải nghiên cứu đối tượng khách hàng mà mình muốn hướng đến và tìm hiểu về thông tin, thói quen, sở thích, nhu cầu của họ. Bằng cách này, bạn có thể phân nhóm khách hàng phù hợp để tạo mối quan hệ.

Nghiên cứu khách hàng tiềm năng là điều cần thiết
Nghiên cứu khách hàng tiềm năng là điều cần thiết

Bạn có thể tạo ra các cuộc khảo sát nhỏ, phỏng vấn online, trò chuyện qua tin nhắn,… để có thể ghi nhận được phản hồi từ khách hàng. Trong trường hợp chưa có hệ thống kinh doanh trực tuyến thì bạn cũng có thể tiến hành trực tiếp tại cửa hàng bằng các hình thức như tặng quà, chiết khấu để lấy ý kiến của khách hàng.

Lựa chọn nền tảng triển khai 

Việc lựa chọn nền tảng triển khai đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi mỗi đối tượng khách hàng, mỗi lĩnh vực kinh doanh sẽ phù hợp với những nền tảng khác nhau. Hiện tại, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nhiều nền tảng đã ra đời. Nổi bật trong đó có thể kể đến như: TikTok, Youtube, Facebook, Instagram, Twitter,… Cần xem xét đối tượng khách hàng mục tiêu tập trung nhiều nhất trên nền tảng nào để xây dựng các kênh truyền thông và tiếp cận họ nhanh chóng.

Lựa chọn đúng nền tảng để thực hiện vô cùng quan trọng
Lựa chọn đúng nền tảng để thực hiện vô cùng quan trọng

Bên cạnh các kênh mạng xã hội, doanh nghiệp cũng nên sử dụng thêm nền tảng Blog và email marketing để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Cả hai nền tảng đều cho phép bạn có thể toàn quyền kiểm soát và đăng tải mọi thông tin theo chiến dịch tiếp thị. Riêng kênh email marketing, bạn còn có thể sáng tạo chiến dịch nhắm tới từng đối tượng khách hàng để tối ưu hiệu quả quảng cáo.

Sáng tạo nội dung cho từng kênh

Sau khi lựa chọn xong, tiếp theo bạn phải xây dựng kênh bằng cách sản xuất và đăng tải nhiều nội dung mới lạ, hấp dẫn, hữu ích để thu hút khách hàng tiềm năng. Bạn có thể thử nhiều nhiều loại nội dung cho tới khi tìm được nội dung mang lại tương tác và tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao nhất.

Cần có nội dung thu hút cho từng kênh
Cần có nội dung thu hút cho từng kênh

Hãy dựa vào những số liệu được thu thập và thống kê sẵn trên các nền tảng để đánh giá dạng nội dung nào đang thu hút và có khả năng thúc đẩy doanh số. Sau đó hãy bắt đầu triển khai chúng thành nhiều bài viết khác nhau. Tùy theo hình thức nền tảng mà bài đăng cũng cần chứa các yếu tố phù hợp như video, hình ảnh, bài viết cho Facebook, video cho Youtube,…

Tiến hành kiểm tra kết quả đo lường và cải thiện ROI

Growth Marketing sẽ tập trung vào phân tích dữ liệu thống kê, bao gồm đo lường mức độ hiệu quả của chiến dịch. Để đảm bảo một cái nhìn tổng quan nhất, bạn cần thường xuyên cập nhật và đánh giá hiệu quả của nội dung.

Cần kiểm tra và cải thiện những điều chưa phù hợp
Cần kiểm tra và cải thiện những điều chưa phù hợp

Tuy nhiên, việc tạo ra doanh thu và lợi nhuận từ chiến dịch tiếp thị không phải lúc nào cũng nhanh chóng và dễ dàng. Để cải thiện hiệu quả của chiến dịch, bạn cần tiến hành kiểm tra và đánh giá những điều phù hợp và không phù hợp của chiến dịch.

Nghiên cứu case study của Airbnb khi áp dụng chiến lược Growth Marketing

Airbnb (Airbed & Breakfast) là một nền tảng kết nối trực tuyến giữa những người có nhu cầu thuê nhà và những người có nhu cầu cho thuê trên toàn cầu thông qua website hoặc ứng dụng vô cùng tiện lợi. Airbnb đã phát triển mô hình kinh doanh này vào năm 2008, và tính đến nay, đã có mặt ở hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Ứng dụng Airbnb (Airbed & Breakfast)
Ứng dụng Airbnb (Airbed & Breakfast)

Airbnb đang trở thành một phần không thể thiếu trong ngành du lịch, cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn cho việc lưu trú khi đi du lịch, đồng thời cũng tạo ra cơ hội cho những chủ nhà muốn kiếm thêm thu nhập bằng cách cho thuê nhà của mình. Nhờ có chiến lược Growth Marketing, Airbnb đã đạt được thành công vượt bậc:

  • Hack Craigslist: Một trong những chiến dịch Growth Marketing gây ấn tượng của Airbnb đó chính là việc các quảng cáo Craigslist được đăng tải tự động, ngay cả khi chưa có sự chấp nhận từ Craigslist. Điều này giúp cho Airbnb thu hút được nhiều khách hàng hơn mà không cần phải chi nhiều tiền cho quảng cáo.
  • Thiết kế sản phẩm: Những sản phẩm đến từ nhà thiết kế Gebbia và Chesky luôn được tạo ra từ sự tận tâm nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cả khách hàng lẫn chủ nhà. Điều này đã giúp Airbnb tạo ra được một danh tiếng tốt, và trở thành một nền tảng lưu trú du lịch được các du khách tin tưởng và lựa chọn.
  • Đơn giản hóa: Khách hàng có thể thoải mái đăng tải thông tin cho thuê phòng, tìm kiếm và đặt phòng trên ứng dụng cũng như website của Airbnb cực kỳ dễ dàng. Airbnb đã tạo ra một giao diện thân thiện, dễ sử dụng để thu hút khách hàng và giúp họ dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặt phòng.

Câu hỏi thường gặp

Growth Marketing là làm gì?

Growth Marketing là chiến lược tiếp thị tập trung vào việc tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường mục tiêu bằng cách sử dụng các chiến lược và kỹ thuật tiếp thị kết hợp với khoa học dữ liệu. Growth Marketing tập trung vào việc tìm kiếm các phương pháp tiếp cận mới và hiệu quả hơn để tăng trưởng doanh số, thay vì chỉ tập trung vào việc quảng cáo hoặc bán hàng trực tiếp. Các chiến lược Growth Marketing thường bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quảng cáo trả tiền (paid advertising), email marketing, xây dựng cộng đồng (community building) và sử dụng dữ liệu để phát hiện ra các cơ hội mới.

Tại sao growth marketing lại quan trọng?

Growth marketing là một chiến lược truyền thông, quảng cáo và tiếp thị tập trung vào việc tăng trưởng kinh doanh. Tuy nhiên, nó không chỉ là việc giúp doanh số tăng lên mà còn giúp cho doanh nghiệp tìm ra các cách tiếp cận mới để thu hút khách hàng, nghiên cứu thị trường và đưa ra các chiến lược mới để cạnh tranh với các đối thủ khác. Nó cũng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng tiềm năng và tìm ra các cách để tăng cường sự tương tác và trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Lời kết

Growth Marketing là giải pháp tiếp thị tối ưu cho những công ty đang muốn tìm kiếm giải pháp mới để tiếp cận, thu hút và giữ chân khách hàng. Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu và có cái nhìn tổng quan hơn về Growth Marketing. Đồng thời, có thể áp dụng phương pháp này vào tổ chức để mang lại số lượng chuyển đổi cao.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (105 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI