Email Blast là gì? Cách thực hiện Email Blast đúng cách

Lượt xem
Home

Email Blast là một phương pháp marketing online mà bạn gửi một lượng lớn email đồng thời đến một danh sách người nhận đã được xác định trước. Mục tiêu của việc gửi Email Blast là tiếp cận một số lượng lớn người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, không có quá nhiều người thực sự hiểu và thực hiện Email Blast “đúng cách”. Vì thế trong bài viết này Vietnix sẽ cùng bạn tìm hiểu về Email Blast là gì? Cách thực hiện Email Blast tốt cũng như là hiệu quả nhất.

Email Blast là gì?

Email Blast là một thư email duy nhất được gửi đến toàn bộ danh sách email, một segment trong danh sách đó, hoặc nhiều danh sách email cùng một lúc.

Các email này nhắm đến hầu hết hoặc tất cả các liên hệ trong danh sách gửi thư của bạn, biến Email Blast thành một chiến dịch tiếp cận rộng lớn đến tệp khách hàng tiềm năng của mình.

Email Blast còn được gọi là thư broadcast emails, mass emails, bulk emails, e-blast và chiến dịch email.

Email Blast chủ yếu được sử dụng để gửi nội dung quảng cáo và bản tin. Các thương hiệu thường gửi Email Blast để quảng bá sản phẩm, chương trình tặng quà,…

Email marketing nhân dịp sinh nhật Vietnix
Email marketing nhân dịp sinh nhật Vietnix

Nếu bạn muốn cho tất cả những người đăng ký của mình biết về các ưu đãi đặc biệt, thì gửi email là hình thức liên lạc hiệu quả và đáng tin cậy nhất.

Liệu Email Blast có còn lỗi thời không?

Mặc dù Email Blast rất tốt để gửi bất kỳ thông điệp nào đến một số lượng lớn người nhận, nhưng một số người xem nó như một phương pháp giao tiếp đã lỗi thời.

Điều này là do Email Blast là những email hàng loạt được gửi đến tất cả mọi người bất kể sự lựa chọn, ưu tiên và nhu cầu của họ. Đôi khi, các Email Blast có thể cảm giác không liên quan và không hữu ích đối với người nhận.

Do vậy, người nhận email có thể bỏ qua tin nhắn, đánh dấu email là thư rác hoặc thậm chí hủy đăng ký khỏi danh sách email của bạn.

Dưới đây là những lý do hàng đầu vì sao người dùng không thích Email Blast:

  1. Không được phân đoạn (Unsegmented): Email Blast thường sử dụng toàn bộ danh sách gửi thư mà không phân đoạn. Người đăng ký email của bạn thường rất khác nhau và họ có thể quan tâm đến các sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau.
  2. Không có mục tiêu (Untargeted): Email Blast gửi cùng một thông điệp cho tất cả mọi người mà không xem xét các quan tâm, tương tác trước đây hoặc nhu cầu của họ. Người dùng thường hủy đăng ký khỏi danh sách email của bạn sau khi nhận các email không mong muốn này.
  3. Không có tính cá nhân hóa (Not personalized): Chúng ta đều thích đọc một thông điệp đề cập đến chúng ta một cách cá nhân. Email Blast không cá nhân hóa thường bị đánh dấu là thư rác.
  4. Không mong muốn (Unexpected): Email quảng bá thường bất ngờ, tạo sự gượng ép về phía người nhận.

Khác với cách đây 10 hoặc 15 năm, hiện nay có nhiều phương pháp tiếp thị mới như mạng xã hội, quảng cáo trả tiền theo lượt nhấp và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, không có phương pháp nào hiệu quả như email.

Vì vậy, bạn có thể tự hỏi: liệu Email Blast đã chết?
Câu trả lời là KHÔNG.

Email vẫn là hình thức giao tiếp đáng tin cậy nhất trên thế giới. Với công nghệ mới, có cách tốt hơn để thực hiện Email Blast và đạt được kết quả cao hơn.

Hướng dẫn từng bước cách thực hiện Email Blast “đúng cách”

Marketers từ các công ty lớn đến những công ty nhỏ đều tiếp tục sử dụng Email Blast để quảng bá ra mắt sản phẩm, chương trình giảm giá và nhiều hơn thế nữa.

Và kết quả là tuyệt vời. Điều này bởi vì họ đang sử dụng Email Blast theo đúng cách và đem lại hiệu quả rất tốt.

Nếu bạn không phải là một marketer chuyên nghiệp, bạn có thể làm theo các bước dưới đây để thực hiện Email Blast thành công:

Bước 1: Chọn dịch vụ Email Blast tốt nhất

Trước tiên, bạn cần một dịch vụ email marketing mạnh mẽ để tạo Email Blast. Dịch vụ marketing qua email cho phép bạn tạo danh sách gửi thư, phân đoạn danh sách đó và gửi email số lượng lớn.

Hiện nay thì có hàng chục dịch vụ email marketing trên thị trường. Trong số đó là Constant Contact, Brevo, Drip và ConvertKit; đây đều là các công ty phổ biến nhất.

Vietnix đã tham khảo và kiểm tra tất cả các dịch vụ email marketing trên đây. Vietnix tin rằng họ đều rất tốt trong những gì họ cung cấp. Tuy nhiên, Vietnix khuyên bạn nên chọn Constant Contact vì họ cung cấp giao dịch tốt nhất.

Constant Contact là phần mềm gửi Email Blast dễ sử dụng nhất dành cho người mới bắt đầu. Họ có hàng chục mẫu email được tạo sẵn để giúp bạn bắt đầu nhanh chóng. Bạn có thể chọn một mẫu và dễ dàng tùy chỉnh nó bằng trình chỉnh sửa kéo và thả của họ.

Họ cũng có các tùy chọn đơn giản để thu thập địa chỉ email, tính năng tự động hóa để gửi/kích hoạt email dựa trên hành động của người dùng và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, họ cho phép bạn phân đoạn các đăng ký và gửi chiến dịch email nhắm mục tiêu.

Để bắt đầu, bạn cần truy cập trang web của Constant Contact và đăng ký một tài khoản mới.

Constant Contact website
Constant Contact website

Bạn có thể nhanh chóng tạo tài khoản Constant Contact vì họ cung cấp tài khoản dùng thử miễn phí (không yêu cầu thẻ tín dụng).

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ thấy bảng điều khiển Constant Contact của mình, nơi bạn có thể quản lý danh sách gửi thư, xem đăng ký và gửi email marketing.

Bảng điều khiển Constant Contact
Bảng điều khiển Constant Contact

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Brevo, công ty cung cấp gói dịch vụ tiếp thị qua email miễn phí.

Bước 2: Tạo danh sách email của bạn

Một danh sách email đơn giản chỉ là một danh sách các địa chỉ email mà bạn có thể gửi thông điệp đến. Nó giống như cuốn sổ địa chỉ của bạn chứa các địa chỉ email của người đăng ký và khách hàng tiềm năng của bạn.

Để tạo một danh sách email trong Constant Contact, hãy đi đến menu “Contacts” ở phía trên và nhấp vào nút “Create List”.

Tạo danh sách trong Constant Contact
Tạo danh sách trong Constant Contact

Một danh sách email là nơi bạn lưu trữ tất cả các liên hệ email của mình.

Nhấp vào nút sẽ hiển thị một cửa sổ popup, nơi bạn cần nhập tên cho danh sách email của bạn và nhấp vào nút “Save”.

Đặt tên List name
Đặt tên List name

Constant Contact sẽ tạo danh sách email của bạn ngay bây giờ.

Bước tiếp theo là thêm liên hệ vào danh sách của bạn. Chỉ cần mở danh sách email mới của bạn và nhấp vào nút “Add Contacts”.

Thêm liên hệ vào danh sách của bạn
Thêm liên hệ vào danh sách của bạn

Constant Contact cho phép bạn thêm liên hệ bằng nhiều cách. Bạn có thể nhập một liên hệ, tải lên từ một tập tin hoặc nhập từ Gmail, Outlook và các ứng dụng khác.

Nếu bạn muốn tăng kích thước danh sách email nhanh chóng, bạn có thể xem hướng dẫn của Vietnix về các cách dễ dàng để tăng kích thước danh sách email.

Bước 3: Phân đoạn doanh sách email

Sau khi bạn có một danh sách email, bước tiếp theo là phân đoạn nó. Email segmentation là phần quan trọng nhất trong việc thực hiện Email Blast thành công.

Phân đoạn email chia nhỏ danh sách đăng ký email của bạn thành các nhóm nhỏ hơn để gửi highly-targeted emails.

Bạn có thể phân đoạn danh sách đăng ký email dựa trên giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích, lịch sử mua hàng, hoạt động liên hệ và nhiều hơn nữa.

Ví dụ, một cửa hàng sách có thể tạo các phân đoạn khác nhau cho sinh viên nghệ thuật, vật lý và toán học để gửi targeted emails.

Phân đoạn email là một nhiệm vụ quan trọng mà phải được thực hiện với mục tiêu rõ ràng. Bạn cần xác định rõ ràng người đăng ký nào nên được bao gồm trong một phân đoạn.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể xem hướng dẫn này về các cách thông minh để segment danh sách email của bạn.

Để tạo các phân đoạn trong Constant Contact, bạn cần vào menu “Contacts” và nhấp vào tab “Segments”. Sau đó, nhấp vào nút “Create Segment”.

Tạo segment
Tạo segment

Constant Contact cung cấp một số tiêu chí bạn có thể lựa chọn.

Trong màn hình tiếp theo, bạn có thể tạo một segment bằng cách chọn các tiêu chí bạn muốn.

Tiêu chí segment
Tiêu chí segment

Bạn có thể tạo một phân đoạn theo hoạt động liên hệ như email đã gửi, đã mở, đã nhấp hoặc không mở. Bạn cũng có thể bao gồm các đăng ký email bằng chi tiết liên hệ, bao gồm chức vụ công việc, thành phố, quốc gia, v.v.

Khi hoàn tất, chỉ cần nhấp vào nút “Save and Preview”.

Sau đó, bạn có thể lặp lại quy trình nếu cần tạo thêm các segment khác.

Bước 4: Tạo chiến dịch Targeted Email

Sau khi tạo các phân đoạn, nhiệm vụ tiếp theo là tạo một chiến dịch targeted email hoặc một email blast.

Bạn có thể tạo một chiến dịch email theo nhiều cách tùy thuộc vào phần mềm tiếp thị qua email mà bạn sử dụng.

Để thiết kế một chiến dịch email trong Constant Contact, bạn phải vào menu “Campaigns” và sau đó nhấp vào nút “Create”.

Tạo chiến dịch email blast
Tạo chiến dịch email blast

Điều này sẽ hiển thị một cửa sổ popup cho thấy một số chiến dịch bạn có thể tạo với Constant Contact.

Bạn cần chọn tùy chọn “Email” để tiếp tục.

Tạo chiến dịch email
Tạo chiến dịch email

Sau đó, bạn sẽ thấy hàng chục mẫu email được tạo sẵn sẵn sàng sử dụng.

Bạn có thể xem trước từng mẫu riêng lẻ hoặc đơn giản là gõ từ khóa để tìm kiếm một mẫu.

Tìm template
Tìm template

Chỉ cần nhấp để chọn một mẫu làm điểm khởi đầu.

Sau đó, trang xây dựng chiến dịch email sẽ mở ra. Trước tiên, bạn cần đặt tên cho chiến dịch của mình.

Chỉnh sửa template
Chỉnh sửa template

Tiếp theo, nhấp vào liên kết “Email Settings” để chỉnh sửa dòng chủ đề email, tên người gửi và nhiều hơn nữa.

Tiếp theo, bạn cần nhấp vào tùy chọn “Personalize”.

Thiết lập email
Thiết lập email

Ở đây, bạn có thể chọn tên đầu tiên hoặc bất kỳ chi tiết liên hệ nào khác để chèn vào dòng chủ đề của bạn.

Bạn cũng có thể nhập một tên chung như khách hàng, người dùng hoặc bạn bè để gửi đến người dùng có tên không khả dụng. Khi hoàn tất, chỉ cần nhấp vào nút “Insert”.

Cá nhân hóa subject line
Cá nhân hóa subject line

Bạn sẽ thấy một số văn bản có dấu ngoặc đơn lớn được thêm vào dòng chủ đề của bạn.

Ví dụ, bạn có thể thấy [[FIRSTNAME HOẶC “Customer”]] trong ảnh chụp màn hình dưới đây.

Cá nhân hóa tags
Cá nhân hóa tags

Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa tiêu đề trước email, tên người gửi (tên công ty hoặc tổ chức) và địa chỉ người gửi.

Đừng quên nhấn vào nút “Save” để lưu các thay đổi của bạn.

Thiết lập các email khác
Thiết lập các email khác

Bước tiếp theo là tùy chỉnh nội dung email.

Bạn chỉ cần nhấp chuột vào bất kỳ phần tử nào trong email để chỉnh sửa hoặc xóa nó.

Chỉnh sửa email body
Chỉnh sửa email body

Bạn cũng có thể kéo và thả các phần tử và bố cục từ thanh bên trái.

Sau khi thiết kế email hoàn tất, bạn có thể xem trước email của mình. Nếu nó trông tốt, chỉ cần nhấp vào nút “Continue” ở góc trên bên phải.

Tiếp theo, bạn sẽ thấy các tùy chọn gửi email (blasting) trên màn hình.

Từ đây, bạn có thể chọn người nhận từ danh sách email hoặc các phân đoạn. Ví dụ, chúng ta sẽ chọn phân đoạn mà chúng ta đã tạo trước đó.

Tùy chọn gửi email
Tùy chọn gửi email

Trên thanh bên phải, bạn sẽ thấy các tùy chọn để gửi chiến dịch email của bạn ngay bây giờ hoặc lên lịch cho sau.

Bước 5: Đo lường kết quả và cải thiện khả năng gửi email

Gửi một chiến dịch email không có nghĩa là công việc của bạn đã kết thúc. Sau khi gửi Email Blast của bạn, bạn cần đo lường kết quả và xem cách người nhận tương tác với thông điệp của bạn.

Các dịch vụ email marketing hàng đầu như Constant Contact đã tích hợp tính năng thống kê email.

Để xem thống kê chiến dịch email của bạn, chỉ cần nhấp vào mục “Reporting” ở phía trên.

Báo cáo trong Constant Contact
Báo cáo trong Constant Contact

Bạn cũng có thể xem hiệu suất của các chiến dịch email của bạn một cách riêng lẻ bằng cách nhấp vào chúng.

Bạn sẽ thấy tỷ lệ mở email, tổng số email đã gửi, email bounce và giao hàng thành công. Các báo cáo cũng sẽ tiết lộ tỷ lệ nhấp chuột, không mở, hủy đăng ký và email được đánh dấu là thư rác.

Thống kê email
Thống kê email

Thách thức lớn nhất của Email Blast là khả năng gửi email. Rất nhiều lúc, email của bạn không được gửi đi hoặc được gửi trực tiếp vào hộp thư thư rác.

Dưới đây là một số kỹ thuật đã được chứng minh để cải thiện khả năng gửi email:

  • Cập nhật danh sách email của bạn định kỳ để loại bỏ địa chỉ email giả mạo, email bị xóa và nhiều hơn nữa.
  • Giữ tần suất của email của bạn ổn định (không bất thường).
  • Tránh các dòng tiêu đề gây hiểu nhầm.
  • Tạo email hữu ích với nội dung có giá trị và hấp dẫn.

Ví dụ về Email Blast tốt nhất

Có hai loại email chính được sử dụng cho tiếp thị: Email blasts và Triggered Emails.

Triggered Emails là các email tự động được gửi đến người dùng của bạn theo hành động của họ. Ví dụ, bạn có thể gửi một email chào mừng sau khi một người dùng đăng ký vào danh sách của bạn.

Email Blasts khác biệt vì bạn sẽ thủ công tạo các chiến dịch và gửi chúng đến một phân đoạn lớn cùng một lúc. Việc gửi email theo cách này được thực hiện với niềm tin rằng thông điệp duy nhất sẽ hữu ích cho mỗi người đăng ký trong danh sách hoặc phân đoạn.

Bạn không thể quảng bá một email chào mừng đến toàn bộ danh sách email của bạn, trong đó có thể bao gồm cả các khách hàng cũ. Vì vậy, Email Blasts chỉ có thể được sử dụng cho mục đích cụ thể.

Dưới đây là các ví dụ Email Blast tốt nhất:

1. Flash Sale

Nếu bạn đang tổ chức chương trình giảm giá trong thời gian ngắn, bạn có thể gửi email hàng loạt để thông báo cho tất cả các người đăng ký của bạn.

Dưới đây là một số ví dụ về dòng chủ đề email cho chương trình giảm giá trong thời gian ngắn:

  • [FLASH SALE] Giày thời trang giảm giá 40%-60%!
  • [LAST CHANCE] Chương trình giảm giá 40%-60% sẽ kết thúc hôm nay!

2. Thông tin về sự kiện như Webinars

Bạn có thể gửi email hàng loạt nếu bạn tổ chức các khóa học trực tuyến và webinar cho người dùng của bạn.

Dưới đây là một số dòng chủ đề email cho email thông tin sự kiện:

  • LIVE Training: 10 bước để tạo chiến dịch email thành công
  • Tham gia LIVE vào ngày mai lúc 5 giờ chiều cho một lớp học Marketing MIỄN PHÍ

3. Sản phẩm mới

Bạn có thể gửi một Email Blast khi bạn ra mắt một sản phẩm mới. Tốt nhất là phân đoạn danh sách của bạn thành các khách hàng đã mua và người đăng ký mới để bạn có thể gửi các chiến dịch khác nhau cho họ.

4. Bản tin (Newsletters)

Bản tin là loại email phát sóng phổ biến nhất. Các trang web tin tức, tạp chí, blog cũng như tổ chức kinh doanh hoặc phi lợi nhuận gửi bản tin để thông báo cho người đăng ký về tin tức mới nhất.

Bạn có thể xem hướng dẫn của Vietnix về bắt đầu một bản tin email để tìm hiểu thêm về các phương pháp tốt nhất để làm cho nó thành công hơn.

Lời kết

Vietnix hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu về Email Blast là gì và cách thực hiện Email Blast đúng cách. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của Vietnix về cách có một địa chỉ email doanh nghiệp miễn phí hoặc những công cụ tự động hóa email miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp do chuyên gia lựa chọn.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (115 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI