Content Idea là gì? 12 cách tìm ý tưởng content hiệu quả

Lượt xem
Home

Content Idea hay ý tưởng để xây dựng content không phải lúc nào cũng có sẵn. Hơn nữa, Content Idea cũng không hề có một khuôn mẫu sẵn có nào cả, chúng hoàn toàn phụ thuộc vào sức sáng tạo của những Content Creator. Vậy cụ thể Content Idea là gì? Làm sao để tìm ý tưởng content hiệu quả, giải quyết được vấn đề cho người dùng? Đọc bài viết này của Vietnix để có ngay những ý tưởng content độc đáo.

Content Idea là gì?

Content Idea là tập hợp nhiều ý tưởng để xây dựng một nội dung hữu ích, thu hút và mang lại hiệu quả cho người làm nội dung lẫn người tiếp cận nội dung. Từ những ý tưởng đó, người làm nội dung sẽ xây dựng và phát triển Content Idea thành một content hoàn chỉnh và có thể xuất bản. 

Trong marketing, Idea Content cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một ý tưởng xây dựng content bất kỳ đều có ảnh hưởng to lớn đến các chiến dịch, dự án nội dung của chủ thể. Nếu ý tưởng content lôi cuốn, bạn sẽ tạo ra được một hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, mang về những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, đồng thời kích thích được việc chia sẻ đến từ nhiều người dùng.

Content Idea là gì?
Content Idea là gì?

Content Idea có thể được tạo ra bất cứ lúc nào, chúng thiên về khả năng tập trung sáng tạo của mỗi người. Đôi khi những khoảnh khắc bất chợt trong cuộc sống sẽ làm lóe lên trong đầu bạn những ý tưởng content hấp dẫn.

Bạn có thể tìm thấy Idea Content tuyệt vời qua một số điểm sau:

  • Ý tưởng bắt nguồn từ đâu?
  • Sáng tạo nội dung mới mẻ.
  • Nguồn cảm hứng cho các ý tưởng.
  • Nhận ra các ý tưởng phù hợp.
  • Nhắm đến mục tiêu và cung cấp những giá trị cốt lõi.

Nhận ngay trọn bộ “Checklist Content chuẩn SEO” được tổng hợp bởi đội ngũ chuyên gia Vietnix. Cùng khám phá ngay!

12 cách để có được ý tưởng content hiệu quả

Đối với những người làm content marketer, sáng tạo Content Idea là một yêu cầu cần thực hiện thường xuyên. Không phải lúc nào ý tưởng viết content cũng có sẵn trong đầu. Ngoài việc dựa vào tài nguyên kiến thức có sẵn, đôi khi để sáng tạo ra ý tưởng tốt thì người làm content phải có một số kỹ năng khảo sát cũng như nắm bắt xu hướng tốt.

Nếu đang bí ý tưởng cho dự án của mình, bạn có thể tham khảo 12 cách lên ý tưởng content cực kỳ hiệu quả và thiết thực sau đây.

1. Viết câu chuyện chia sẻ về công việc của bạn

Công việc bạn làm hàng ngày luôn có những câu chuyện đi kèm mà bạn có thể khai thác để xây dựng content. Đó là những câu chuyện về khách hàng, đối tác, những dự án bạn đã hoàn thành, những bài học thực tế bạn rút ra, những trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ,… Bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành một chuỗi ý tưởng để ra content trong thời gian dài.

Viết câu chuyện chia sẻ về công việc của bạn
Viết câu chuyện chia sẻ về công việc của bạn

Nguồn ý tưởng này khá dồi dào vì một ngày làm việc là một trải nghiệm mới mẻ, bạn có thể tổng hợp và đưa chúng vào nội dung của mình. Hơn nữa, dạng content này còn mang lại nhiều lợi ích cho người làm nội dung. Content Idea như một cách quảng bá sản phẩm, dịch vụ, môi trường làm việc của doanh nghiệp một cách gián tiếp, từ đó tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng cũng như quảng bá thêm thương hiệu doanh nghiệp.

Ví dụ: Bạn làm công việc bán hàng tại cửa hàng điện thoại, content đưa ra có thể là các câu chuyện, video hài hước khi bán hàng cho khách, sự ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, review các sản phẩm mới nhập về cửa hàng, công việc hàng ngày của mỗi bộ phận nhân viên trong cửa hàng,…

2. Sử dụng bài viết dạng FAQ

Việc sáng tạo nội dung phần lớn sẽ hướng đến việc giải quyết các vấn đề mà người dùng chưa rõ, chưa hiểu, chưa biết đến. Nếu một lúc nào đó bạn quá bí ý tưởng, không biết phải viết về nội dung gì thì bạn có thể nghĩ tới việc giải đáp những thắc mắc mà người dùng đưa ra. Đó là cách để lên các ý tưởng content dạng FAQs (Frequently Asked Questions). 

Khi tiếp cận về một sản phẩm, dịch vụ nào đó, người dùng chắc chắn sẽ có những thắc mắc muốn được giải đáp. Họ thường sẽ để lại câu hỏi trong phần bình luận, tin nhắn, nội dung thảo luận trên các website, diễn đàn, các nền tảng mạng xã hội. Bạn có thể tổng hợp lại những vấn đề được thắc mắc nhiều nhất để xây dựng nội dung những câu hỏi đáp dạng FAQs. 

Sử dụng bài viết dạng FAQ
Sử dụng bài viết dạng FAQ

Đây cũng là ý tưởng hay để bạn có cơ hội tương tác với khách hàng. Content dạng này sẽ giúp giải đáp được phần nào những thắc mắc, trăn trở của khách hàng, khiến họ yên tâm, tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ mà cá nhân, doanh nghiệp cung cấp hơn.

3. Content thủ thuật, mẹo vặt

Các bài về thủ thuật, mẹo vặt cũng là một dạng content giúp giải đáp các vướng mắc, cung cấp thông tin giúp người dùng giải quyết vấn đề trong cuộc sống hiệu quả. Bạn có thể bắt gặp các Idea Content dạng này khá phổ biến bởi tài nguyên ý tưởng của dạng content này rất phong phú.

Doanh nghiệp dù hoạt động ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ luôn có các khía cạnh để khai thác về thủ thuật, mẹo vặt. Các bài viết có thể liên quan đến các chủ đề sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Content thủ thuật, mẹo vặt
Content thủ thuật, mẹo vặt

Ví dụ: Một doanh nghiệp cung cấp đồ nội thất có thể tạo ra các content như mẹo chọn nội thất cho từng phong cách sống, bí quyết bố trí nội thất hợp phong thủy, mẹo bảo vệ bề mặt nội thất bền lâu,…

Ý tưởng content dạng này không bao giờ giới hạn. Nếu bạn biết cách đặt mình vào vị trí khách hàng, hiểu được tâm lý của họ để cung cấp đúng thông tin mà họ đang thiếu thì dạng content này sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn. Đây cũng là một cách để kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng khá bền vững.

4. Cài Google Alerts để nghiên cứu chủ đề, từ khóa

Dịch vụ Google Alerts do Google cung cấp từ năm 2003 để cho phép người dùng cập nhật các thông tin liên quan về một nhóm từ khóa theo chủ đề thông qua email.

Nếu như bạn đang bí ý tưởng, chưa có Content Idea tốt để viết nội dung, hãy sử dụng công cụ Google Alerts này để tạo luồng dữ liệu mới mẻ cho mình, khơi dậy sự sáng tạo cho bản thân.

Bằng công cụ này, bạn có thể thu thập một list từ khóa liên quan đến công việc, ngành nghề của mình, chủ đề liên quan đến đặc điểm doanh nghiệp hoặc các từ khóa theo sở thích bản thân.

Cài Google Alerts để nghiên cứu chủ đề, từ khóa
Cài Google Alerts để nghiên cứu chủ đề, từ khóa

Hơn thế nữa, bạn cũng có thể tạo một danh mục gồm nhiều từ khóa ngẫu nhiên, Google Alerts sẽ gửi về cho bạn list các từ khóa liên quan có kết hợp với từ khóa mà bạn đã đưa ra. Từ những từ khóa mới đó, bạn có thể xây dựng được nhiều Content Idea mới mà không lo bị cạn ý tưởng.

5. Phân tích bản đồ thấu cảm khách hàng

Các nhà sáng tạo nội dung thường xây dựng ý tưởng content dựa vào sự thấu hiểu của khách hàng mục tiêu. Biểu đồ thấu cảm khách hàng (Empathy Mapping) chính là công cụ cung cấp cái nhìn trực quan phác họa chân dung khách hàng của mình một cách rõ nét nhất.

Bản đồ thấu cản sẽ giúp bạn nắm được các vấn đề liên quan đến khách hàng gồm:

  • Khách hàng nhìn thấy điều gì?
  • Khách hàng đã nghe thấy gì?
  • Cảm nhận và suy nghĩ của khách hàng là gì?
  • Khách hàng nói và làm gì?
  • Khó khăn khách hàng đang gặp phải là gì?
  • Lợi ích mà khách hàng nhận được là gì?
Phân tích bản đồ thấu cảm khách hàng
Phân tích bản đồ thấu cảm khách hàng

Dựa trên những phân tích từ biểu đồ thấu cảm, content marketer sẽ có những nhìn nhận sâu sắc, khách quan về đối tượng để phát triển các ý tưởng tiếp theo.

6. Tham khảo content đối thủ

Một trong những cách tìm ý tưởng để viết content cho cá nhân, doanh nghiệp mình đó là tham khảo các content đối thủ đang có. Đây cũng là cách để xây dựng chiến lược cạnh tranh hiệu quả.

Tham khảo content ở đây không phải là việc sao chép lại nội dung của đối thủ. Đó là phân tích, đánh giá trên nội dung đối thủ đã xây dựng để xem content của mình còn điểm nào cần cải thiện cũng như nhận ra điểm vượt trội của mình cần phát huy.

Tham khảo content đối thủ
Tham khảo content đối thủ

Nếu muốn tham khảo về các chiến lược xây dựng content của đối trên các website, bạn có thể sử dụng một số công cụ hỗ trợ chẳng hạn như:

  • BuzzSumo: Hỗ trợ tìm kiếm và theo dõi các nội dung phổ biến nhất trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau, bao gồm cả những người có sức ảnh hưởng trong mọi lĩnh vực.
  • Ahrefs: Nghiên cứu sâu bộ dữ liệu mà đối thủ đang quảng bá dựa vào domain để hiểu rõ hơn ý tưởng nội dung đối thủ đang hướng đến.
  • Google Keyword Planner: Cho phép khám phá nhóm từ khóa mà đối thủ đang xây dựng nội dung để tạo nên các phiên bản tốt hơn cho mình.

7. Tạo tập tin vuốt

Việc lướt mạng xã hội hàng ngày không hề phí phạm thời gian đối với những người làm content. Phải nói rằng mạng xã hội là một kho cung cấp ý tưởng vô tận mà bạn có thể khai thác. Bạn hoàn toàn có thể tìm ra những ý tưởng mới mẻ dựa trên các thông tin tiếp cận từ người khác trên các nền tảng này.

Tạo tập tin vuốt
Tạo tập tin vuốt

Hãy tạo cho mình một tập tin vuốt. Tức là tạo ra một tập để lưu trữ những thứ hay bạn bắt gặp khi lướt bảng tin. Đó có thể là ảnh chụp màn hình hoặc những đoạn content bạn lưu lại vì thấy chúng thú vị. Đến một lúc nào đó, khi bạn thiếu ý tưởng làm nội dung, hãy thử xem lại những gì đã bạn lưu. Bạn sẽ tìm thấy những Content Idea độc đáo dựa trên tài nguyên ý tưởng mà bạn cóp nhặt được.

8. Cập nhật từ các sự kiện sắp diễn ra

Người làm content nhất là Content Marketing cần sự nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt xu hướng khi sáng tạo nội dung hướng đến khách hàng. Vậy nên, một trong những cách hay mang lại hiệu ứng lan truyền cao cho các content là cập nhật thông tin từ các sự kiện sắp diễn ra. 

Dù là sự kiện lớn nhỏ gì, bạn cũng có thể đón đầu xu hướng để xây dựng các content phát hành vào các dịp quan trọng đó. Không nhất thiết sự kiện đó phải có sự liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Với sức sáng tạo không giới hạn của dân content thì không khó để tạo mối liên kết từ sự kiện cho việc quảng cáo doanh nghiệp. Đây là những cơ hội tốt để tăng tương tác với các khách hàng tiềm năng.

Cập nhật từ các sự kiện sắp diễn ra
Cập nhật từ các sự kiện sắp diễn ra

Cách lên ý tưởng content này không những mang về lượng tương tác cao mà đây còn thể hiện sự chuyên nghiệp của đội ngũ làm marketing khi luôn biết bắt kịp các dòng sự kiện.

9. Giới thiệu nhân sự công ty

Các nhân tố cấu thành nên doanh nghiệp đều có những câu chuyện riêng để khai thác. Do đó, hãy biến mỗi nhân sự trong công ty thành một nhân vật chính cho content của mình, điều đó rất thú vị. Bởi vì mỗi người đều có một câu chuyện nghề riêng, nên những câu chuyện kể về các nhân viên giữ các vị trí khác nhau trong công ty sẽ không bao giờ bị trùng lặp.

Giới thiệu nhân sự công ty
Giới thiệu nhân sự công ty

Mỗi nhân sự đều có vai trò quan trọng khác nhau, đóng góp xây dựng nên doanh nghiệp. Do đó, việc kể những câu chuyện xung quanh họ cũng là một cách để tạo nên mối quan hệ khăng khít trong môi trường làm việc, vừa là cách để tạo dấu ấn tích cực về hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Hơn nữa, tâm lý của người dùng thường tò mò, thích thú khi nghe kể những câu chuyện mà người khác từng trải qua, họ đã từng làm gì để có thể làm việc tại vị trí này. Content Idea này rất dễ thu hút lượng người quan tâm đông đảo.

10. Giải đáp các thắc mắc về doanh nghiệp

Khi xây dựng chiến dịch marketing cho doanh nghiệp, bạn cũng có thể xây dựng các content giải đáp những vấn thắc mắc của người dùng về doanh nghiệp. Đây cũng là cách để giúp người dùng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, tạo nên sự tin tưởng, uy tín về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đối với người dùng.

Bạn có thể sử dụng những công cụ hỗ trợ để nắm bắt xem người dùng đang có những thắc mắc chung gì về lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.

Ví dụ như:

  • Quora: Đây là một nền tảng hỏi đáp trên cộng đồng phổ biến hiện nay. Bạn có thể xem các câu hỏi liên quan đến lĩnh vực thuộc doanh nghiệp của mình. Từ đó lựa chọn những vấn đề được quan tâm nhiều nhất để đưa ra các bài viết giải đáp và định hướng người dùng.
  • AnswerThePublic: Đây là công cụ hỗ trợ SEO các website, cung cấp cho bạn những từ khóa, nội dung liên quan đến lĩnh vực bạn quan tâm. Bạn có thể tra cứu những câu hỏi liên quan đến ngành mà doanh nghiệp đang hoạt động để xây dựng các content giải đáp.
Giải đáp các thắc mắc về doanh nghiệp
Giải đáp các thắc mắc về doanh nghiệp

Khi đã nghiên cứu ra bộ câu hỏi cần giải đáp, bạn cần tìm tòi và đưa ra câu trả lời thật thích hợp, mở rộng các thông tin liên quan để phân tích vấn đề thật sâu sắc. Từ đó tạo thiện cảm cho khách hàng về doanh nghiệp của mình.

11. Nghiên cứu từ khóa bằng công cụ

Hiện nay, có rất nhiều công cụ hỗ trợ nghiên cứu từ khóa online được sử dụng để giúp dân content có thêm những ý tưởng làm nội dung. Còn có cả những công cụ có thể tạo ra bài viết thông qua từ khóa mà bạn đưa ra. Ngoài các công cụ AnswerthePublic, Quora, Buzzsumo, Google Alerts, Google Keyword Planner đã giới thiệu ở các phần trên, bạn có thể tham khảo thêm một số công cụ nổi tiếng khác như:

  • Đều xuất khi Search Google: Mỗi khi bạn nhập từ khóa tìm kiếm trên Google, sẽ luôn có một list các vấn đề liên quan đến từ bạn nhập hiển thị ngay bên dưới. Đó là các là từ khóa đuôi dài có liên quan đến từ khóa bạn nhập và được nhiều người dùng tra cứu trước đây. Bạn có thể lấy các ý tưởng từ phần đề xuất để lên các ý tưởng content cho mình.
  • Google trend: Đây là một công cụ rất hữu ích để xác định các từ khóa nào đang là trend hiện nay trên các nền tảng. Đồng thời, chúng cũng giúp bạn nghiên cứu mức tăng trưởng tìm kiếm cho một từ khóa bất kỳ bạn muốn tìm hiểu.
Nghiên cứu từ khóa bằng công cụ
Nghiên cứu từ khóa bằng công cụ

Với sự hỗ trợ đắc lực của các công cụ này, bạn có thể tìm được nguồn Content Idea dồi dào để xây dựng ý tưởng trong một thời gian dài.

12. Làm content phản biện

Các ý kiến phản biện cũng là dạng content mang lại nhiều giá trị, bạn hãy thử áp dụng chúng cho việc lên nội dung bài viết. Nếu bạn lướt tin tức, mạng xã hội và bắt gặp các thông tin, bài viết nào đó bạn có ý kiến trái chiều, nhất là liên quan đến chuyên môn của bạn thì bạn có thể thẳng thắn nêu lên quan điểm của mình.

Việc viết bài mang ý kiến trái chiều với chủ thể là một cách để rèn kỹ năng phản biện của bản thân. Đồng thời, cách này cũng thể hiện tầm hiểu biết, kỹ năng bóc tách vấn đề của bạn. Nếu bạn phản biện tốt thì chúng sẽ giúp kéo tương tác rất tốt, cũng như gắn kết những người dùng có chung suy nghĩ với bạn. Hãy thử làm nổi bật bản thân trên các diễn đàn, mạng xã hội bằng khả năng phản biện của mình xem, sẽ có lúc bạn phải bất ngờ về kết quả các content mang lại.

Lời kết

Với những chia sẻ trên đây, bạn đã sẵn sàng để tìm ra những Content Idea mới mẻ cho mình chưa? Việc sáng tạo nội dung quả thực cần rất nhiều chất xám và sự nhạy bén trong suy nghĩ của dân content. Tuy nhiên, nếu biết vận dụng các bí quyết trên, Vietnix tin chắc rằng sẽ không quá khó khăn để tìm ý tưởng content cho các dự án marketing doanh nghiệp cũng như nội dung bản thân tự phát triển.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (143 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI