NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
13/10/2022
Lượt xem

Audience Insights là gì? Cách sử dụng Audience Insights để nghiên cứu khách hàng

13/10/2022
17 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (154 bình chọn)

Việc tìm kiếm nhóm khách hàng mục tiêu trên Facebook đang ngày càng trở nên quan trọng cho những ai muốn kinh doanh và quảng cáo trên nền tảng này. Audience Insights là một công cụ không thể thiếu để giải quyết vấn đề này. Vậy Audience Insights là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Audience Insights là gì?

Audience Insights là một công cụ hỗ trợ khai thác dữ liệu giúp chúng ta chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn. Audience Insights sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu, sở thích, giới tính, độ tuổi, thu nhập,… của những khách hàng tiềm năng.

Audience Insights là gì?
Audience Insights là gì?

Chúng ta có thể dùng Audience Insights để tìm hiểu về các thông tin như những khách hàng đã like fanpage của bạn và thậm chí là cả fanpage của các đối thủ. Có ba nhóm người chính mà bạn có thể lấy thông tin thông qua công cụ Audience Insights là:

  • Những người dùng đã like fanpage.
  • Nhóm người trong danh sách Custom Audience.
  • Người sử dụng Facebook.

Từ đó bạn sẽ tìm được chân dung khách hàng đúng với nhu cầu của doanh nghiệp nhất cũng như tìm được người dùng tương đồng với khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng đến.

Những lưu ý trước khi sử dụng Audience Insights

Có hai điểm lưu ý chính mà bạn cần phải nắm được trước khi bắt đầu sử dụng Audience Insights đó là:

  1. Facebook Audience Insights chỉ là một trong các công cụ giúp hỗ trợ chúng ta trong việc tìm kiếm nhóm khách hàng mục tiêu. Công cụ này không thể hỗ trợ hay tự tìm kiếm được nguồn khách hàng cho bạn, mà chính chúng ta phải là người đưa ra những từ khóa cụ thể làm nền tảng trước, Audience Insights sẽ hướng theo đó để đưa ra cho bạn những gợi ý phù hợp.
  2. Những từ khóa được đề cập đến những sở thích của khách hàng thường là: các nơi khách hàng hay tới, các món ăn ưa thích, hay điện thoại ưa thích,…
Những lưu ý trước khi sử dụng Audience Insights
Những lưu ý trước khi sử dụng Audience Insights

Đôi khi sẽ xuất hiện một số sở thích không được liệt kê trong số các từ khóa mà bạn cung cấp cho Facebook Audience Insights, nhưng công cụ này vẫn có thể gợi ý cho bạn vì chúng có sự liên quan đến các khách hàng tiềm năng nhiều nhất. Tuy nhiên, trường hợp này lại rất hiếm khi xảy ra.

Chính vì thế mà chúng ta cần phải nghiên cứu thật kỹ lưỡng những vấn đề này trước khi áp dụng Audience Insights, điều này giúp tránh bỏ sót bất cứ sở thích nào của nhóm khách hàng tiềm năng.

Cách để truy cập Audience Insights

Để có thể truy cập vào Audience Insights, bạn có thể thực hiện theo 3 cách sau đây:

Cách để truy cập Audience Insights
Cách để truy cập Audience Insights
  • Cách 3: Tìm trong phần Trình quản lý doanh nghiệp, ở mục Kế hoạch, bạn chọn vào chữ Thông tin chi tiết, chọn vào mục Đối tượng.
Cách để truy cập Audience Insights
Cách để truy cập Audience Insights

Cách sử dụng Audience Insights

Để có thể sử dụng được Audience Insights, bạn cần có một tài khoản Business và phải được liên kết với trình quản lý doanh nghiệp của Facebook. Trong phần trình quản lý, công cụ Facebook Audience Insights sẽ nằm trong mục Facebook Ads Manager. Dưới đây là một số tính năng của Audience Insights.

1. Chọn đối tượng

Chúng ta mở trình duyệt FA (cách viết tắt của thuật ngữ Facebook Audience Insights), chọn vào mục đối tượng. Sẽ có một cửa sổ hiển thị tất cả các tùy chọn để bạn lựa chọn, gồm có:

  • Tất cả mọi người trên Facebook – Everyone on Facebook.
  • Những người liên kết với trang của bạn – People connected to your Page.
  • Đối tượng tùy chỉnh – Custom Audience.
Chọn đối tượng
Chọn đối tượng

2. Xây dựng Target Audience Demographics

Để xây dựng Target Audience Demographics mọi người cần phải chú ý đến việc làm bảng số liệu về các chỉ số dưới đây để có được cái nhìn chính xác hơn về nhóm khách hàng mục tiêu:

Age and Gender – Tuổi tác và giới tính

Khi dùng Audience Insights, việc xác định “tuổi tác và giới tính” được xem là một trong những thông tin thuộc về yếu tố nhân khẩu học giúp mọi người có thể mô tả chính xác nhất về đối tượng khách hàng tiềm năng.

Interests – Sở thích

Bạn cần chọn vào những gì mà bạn nghĩ rằng khách hàng của bạn sẽ thích như: Dịch vụ du lịch, thể thao, nấu ăn, game, phượt,…. Hoặc bạn có thể điền bất cứ điều gì mà bạn nghĩ đến.

Ở phần này bạn hãy phân tích bằng tất cả các bài nghiên cứu về hành vi hoặc thói quen liên quan sẵn có để chúng ta có thể xem được sự thay đổi của các số liệu như thế nào.

Location – địa điểm

Việc xác định được địa chỉ cụ thể của một doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Đây được xem là một trong những thông tin vô cùng quan trọng khi khai báo với Audience Insights, để công cụ này có thể lựa chọn và hướng đến được tệp đối tượng một cách chuẩn xác và hiệu quả nhất.

Xây dựng Target Audience Demographics
Xây dựng Target Audience Demographics

Advanced – nâng cao

Dưới đây là những thông tin nhân khẩu học nâng cao cần phải khai báo cho Audience Insights, bao gồm:

  • Behaviors: Hành vi của người dùng.
  • Language: Ngôn ngữ.
  • Relationship Status: Tình trạng hôn nhân của người dùng.
  • Education: Trình độ học vấn.
  • Work: Nghề nghiệp của người dùng.
  • Market Segments: Phân khúc thị trường.
  • Parents: Tình trạng gia đình (con cái) của người dùng.
  • Life Events: Những sự kiện chính trong đời mà người dùng đã đăng lên Facebook.

3. Khám phá các sở thích của đối tượng

Bạn đã xác định được đối tượng mục tiêu trên Facebook, bây giờ là lúc tìm hiểu cụ thể những thứ họ thích bằng Facebook Audience Insights:

Page Likes – những trang mà đối tượng thích

Thông qua số lượt like các fanpage, Audience Insights sẽ xem xét và giúp chúng ta hiển thị top đầu những trang fanpage liên quan đến nhóm đối tượng khách hàng của bạn nhiều nhất.

Trong Audience Insights bao gồm có: 

  • Relevance giúp chúng ta xếp hạng mức độ phù hợp của fanpage. Kết quả xếp hạng được đánh giá dựa trên một số yếu tố như kích thước trang, toàn bộ các mối liên hệ cũng như số lượng người đã like fanpage thuộc danh sách nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Affinity trong Audience Insights là mối quan hệ giữa các đối tượng khách hàng và trang fanpage.
Page Likes – những trang mà đối tượng thích
Page Likes – những trang mà đối tượng thích

Top Categories – danh mục hàng đầu

Nhờ vào công cụ Audience Insights mà chúng ta có thể thấy được toàn bộ các danh mục hàng đầu của những fanpage mà bạn đã thích trước đó. Sau đó, chúng ta chỉ cần quan tâm đến top 10 trong danh sách hiển thị, chúng thể hiện tất cả những gì mà khách hàng của bạn quan tâm nhiều nhất, để từ đó có thể đưa ra một chiến lược marketing phù hợp và hoàn hảo nhất.

4. Vị trí và ngôn ngữ

Để xem được vị trí và ngôn ngữ mà đối tượng đang sử dụng, chúng ta có thể tiến hành nghiên cứu như sau:

  1. Chọn vào tab Locations trong Audience Insights.
  2. Xem tất cả những tab nhỏ, bạn sẽ thấy được những thông tin chi tiết như sau:
    • Top Cities – Thành phố phổ biến.
    • Top countries – Đất nước phổ biến.
    • Top Languages – Ngôn ngữ phổ biến.
Vị trí và ngôn ngữ
Vị trí và ngôn ngữ

Nếu như doanh nghiệp của bạn chuyên kinh doanh các mặt hàng online quốc tế, những thông tin này sẽ giúp cho bạn có thể xác định được nơi để bán hàng và ngôn ngữ nào doanh nghiệp của bạn cần đặc biệt chú ý.

5. Hoạt động và thiết bị

Bắt đầu khám phá hoạt động của người dùng hay làm trên Facebook và họ đang sử dụng loại thiết bị nào bằng cách:

  • Từ Audience Insights bạn chọn vào tab Activity.
  • Quan sát cửa sổ Frequency of Activities (Tần suất hoạt động) để có thể xem cách mọi người tương tác với các trang Facebook.
  • Xem các loại thiết bị trong phần Device Users.

6. Tạo quảng cáo cho các đối tượng khách hàng mục tiêu

Khi đã tạo được nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu với số lượng hơn 1000 người, thì lúc này chính là thời điểm bạn nên tiến hành chạy Facebook Ads.

  • Mở tất cả những đối tượng khách hàng mà bạn đã lưu.
  • Nhấn vào nút Create Ad màu xanh lá bên góc phải màn hình, sau đó thực hiện theo hướng dẫn của Facebook.

Ad Manager sẽ giúp gia tăng đối tượng dựa trên các số liệu từ Facebook Audience Insights. Chúng cũng sẽ theo dõi được hiệu suất của từng chiến dịch quảng cáo mà bạn thực hiện.

Sử dụng Audience Insights để nghiên cứu khách hàng

Audience Insights là công cụ sẽ cung cấp cho bạn danh sách những sở thích của khách hàng liên quan tới từ khóa mà bạn cần target. Bạn sẽ dựa vào những số liệu về sở thích đó để có thể tiến hành chạy quảng cáo tới nhóm khách hàng tiềm năng.

Sử dụng Audience Insights để nghiên cứu khách hàng
Sử dụng Audience Insights để nghiên cứu khách hàng

Tất nhiên, sẽ có rất nhiều phương pháp để chúng ta nghiên cứu sở thích khách hàng. Nhưng cách dễ hiểu và cơ bản nhất về phương pháp nghiên cứu khách hàng Audience Insights dành cho người mới đó là:

  • Bước 1: Tìm kiếm sở thích và các thói quen của khách hàng tiềm năng trên Audience Insights.
  • Bước 2: Tiến hành kiểm tra các mức độ liên quan giữa các sở thích của khách hàng.

Những thông tin khách hàng có thể khai thác với Audience Insights

Audience Insights mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn có thể khai thác và triển khai chiến dịch gồm nhân khẩu học của người dùng và số lượt thích trang, cụ thể như:

Nhân khẩu học

Audience Insights sẽ giúp khai thác được các khía cạnh về đối tượng Facebook bao gồm:

  • Độ tuổi và giới tính.
  • Trình độ học vấn.
  • Lối sống.
  • Tình trạng mối quan hệ. 
  • Công việc.
  • Các trang fanpage đã thích. 
  • Hoạt động trên Facebook.
  • Vị trí và ngôn ngữ. 
  • Các thiết bị truy cập Facebook. 
  • Thu nhập. 
  • Quyền sở hữu nhà cửa.
  • Giá trị thị trường nhà đất. 
  • Kích cỡ hộ gia đình.
  • Các phương thức thanh toán. 
  • Hoạt động kinh doanh mua bán.
  • Loại ô tô đang sử dụng.
Những thông tin khách hàng có thể khai thác với Audience Insights
Những thông tin khách hàng có thể khai thác với Audience Insights

Số lượt thích trang

Tại mục lượt thích trang này, Audience Insights sẽ giúp cho các bạn biết nhóm đối tượng bạn đang nhắm đến đã thực hiện tương tác với các fanpage nào. Không những thế, Audience Insights còn sẽ hiển thị top 10 những trang mà tệp đối tượng của bạn quan tâm nhiều nhất. 

Chính vì thế, nếu như bạn target khách hàng ở mục này càng tốt thì chỉ số Affinity (chỉ số tương quan) sẽ càng cao, giúp cho quá trình khai thác thông tin khách hàng càng dễ dàng và hiệu quả hơn.

Target vào Fanpage đối thủ với Audience Insights

Để có thể target được các fanpage tiềm năng và chất lượng, bạn nên nhấp vào tất cả các fanpage mà bạn nhận thấy rằng chúng gần kề với sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp nhất, để xem được lượng tương tác trên các fanpage này. 

Nếu như nội dung đã ổn định thì bạn nhấn vào nút chọn và bấm lưu ra file, để lúc bạn tạo chiến dịch quảng cáo thì mình có thể target dễ dàng.

Target vào Fanpage đối thủ với Audience Insights
Target vào Fanpage đối thủ với Audience Insights

Lưu ý: Đối với các trang fanpage mà bạn chọn, nếu chúng chưa đủ lớn để Facebook xác định thì đây sẽ được xem là 1 sở thích. Lúc này, trong phần target của chúng ta, bạn không thể chọn được những fanpage này. Khi đó giải pháp dành cho bạn đó là các bạn sẽ dựa vào các trang fanpage đó để có thể tìm ra được những trang fanpage khác tương tự và sẽ được hiển thị trong phần “Gợi ý” khi target.

Cách khắc phục một số lỗi liên quan đến Audience Insights 

Để có thể khắc phục được một số lỗi đặc biệt liên quan đến Audience Insights, chúng ta có thể tham khảo một số các dưới đây.

1. Hướng dẫn xử lý trường hợp không thể target Fanpage

Trong quá trình chúng ta tiến hành lọc Interest của khách hàng tiềm năng bằng công cụ Audience Insights, bạn sẽ tìm kiếm được khá nhiều fanpage có lượt tương tác tốt trong phần Page Likes. Tuy nhiên, chúng ta lại không thể nào target vào fanpage đó được.

Vietnix sẽ hướng dẫn bạn một cách khá dễ thực hiện để có thể xử lý được vấn đề này, đó chính là sử dụng Facebook Graph Search để có thể tìm được những fanpage tương tự.

Facebook Graph Search là một công cụ thường được nhiều người sử dụng song hành với Audience Insights. Việc sử dụng công cụ Facebook Graph Search còn giúp chúng ta có thể tìm kiếm hầu hết các dữ liệu cá nhân như địa điểm, bạn bè, hình ảnh,…

Để có thể sử dụng công cụ này để tìm kiếm với những fanpage tương tự, bạn cần làm như sau:

  • Đầu tiên, bạn cần phải xác định được địa chỉ ID của fanpage trước.
  • Sau đó truy cập vào đường link và nhập địa chỉ URL fanpage mà bạn muốn target.
  • Sau khi đã lấy được ID, bạn thay chúng vào phần “idpage” như bên dưới: “https://www.facebook.com/pages/?similar=idpage”.
Hướng dẫn xử lý trường hợp không thể target Fanpage
Hướng dẫn xử lý trường hợp không thể target Fanpage

2. Hướng dẫn cách xử lý khi mất chỉ số Affinity

Đã có một thời gian dài Facebook đã bỏ chỉ số Affinity, điều này gây ra khá nhiều khó khăn cho cộng đồng hoạt động mảng Facebook Marketing. Tuy nhiên, sau đó Facebook đã mở lại vào tháng 7/2017.

Nếu như không may trong quá trình chúng ta sử dụng Facebook Audience Insights mà lại bị mất cột Affinity thì chúng ta cần phải làm gì? 

Trước tiên chúng ta cần phải liên lạc với trung tâm hỗ trợ của Facebook để giải quyết lỗi, hoặc các bạn có thể thực hiện theo hai cách dưới đây để lấy được những sở thích liên quan của khách hàng:

Sử dụng Emarky để tìm sở thích

Emarky là một trong các công cụ miễn phí giúp bạn có thể tìm được chính xác các từ khóa sở thích của khách hàng tiềm năng trên Facebook Audience Insights.

  • Bước 2: Sau đó bạn sẽ nhập từ khóa vào ô phía bên dưới. Bạn chỉ cần nhập vào từ khóa theo sở thích của khách hàng.
  • Bước 3: Cuối cùng bạn nhấn Search, Emarky sẽ tự động đưa ra một số gợi ý phù hợp với từ khóa mà bạn đã đưa ra. Bạn có thể dùng các từ khóa đó để target khách hàng.
Hướng dẫn cách xử lý khi mất chỉ số Affinity
Hướng dẫn cách xử lý khi mất chỉ số Affinity

Tuy nhiên, Emarky chỉ có thể gợi ý cho bạn khi bạn nhập từ khóa. Đôi khi, những từ khóa này sẽ không thể sử dụng được.

Sử dụng Laser Targeting để tìm sở thích

Việc sử dụng ô target để tìm kiếm từ khóa sở thích giúp bạn có thể nhập trực tiếp các từ khóa vào phần mục tiêu chi tiết.

Trong khi bạn nhập từ khóa, Facebook sẽ đưa ra hàng loạt những gợi ý khác nhau cho từ khóa có liên quan và được đánh giá là quan trọng nhất, và những từ khóa này chúng ta có thể target được.

Lời kết

Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn có thể hiểu rõ hơn về Audience Insights là gì? cũng như có thể ứng dụng cho nhiều mục tiêu khác nhau. Nếu bạn có thêm thông tin gì muốn chia sẻ, có thể để lại bình luận bên dưới để Vietnix và mọi người có thể tham khảo. Chúc các bạn thành công!

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI