Phân biệt SEO và SEM trong Digital Marketing

Lượt xem
Home

SEO và SEM

Như bạn có thể thấy trong hình trên, trang kết quả của một công cụ tìm kiếm điển hình (SERP) bao gồm hai loại kết quả. Kết quả đầu tiên là kết quả tìm kiếm có trả tiền và kết quả thứ hai là kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

SEO & SEM
SEO và SEM

Kết quả trả phí thường được ký hiệu bằng các chữ cái ‘AD’ (và đôi khi có màu khác) để giúp người dùng phân biệt chúng với kết quả không phải trả tiền. Chúng được hiển thị trên đầu và bên dưới kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

Để trang web của bạn xuất hiện trên đầu ‘kết quả tìm kiếm có trả tiền’, bạn cần sử dụng quảng cáo PPC (trả cho mỗi nhấp chuột) để đặt giá thầu và giành được một trong những vị trí hàng đầu.

Bạn có thể làm điều này thông qua các nền tảng PPC khác nhau được cung cấp bởi các công cụ tìm kiếm cho các nhà quảng cáo.

Ví dụ: Google Ads là công cụ quảng cáo của Google, Microsoft Advertising là nền tảng quảng cáo cho Bing, mỗi công cụ tìm kiếm có một công cụ riêng.

Để trang web của bạn xuất hiện trên đầu các kết quả không phải trả tiền, bạn cần sử dụng các phương pháp SEO tốt. Điều này có nghĩa là có một trang web thân thiện với SEO và xuất bản nội dung đáp ứng mục đích của người dùng cho một cụm từ tìm kiếm cụ thể.

Cả hai quy trình (SEO và PPC) tạo nên những gì thường được biết đến trong tiếp thị kỹ thuật số, gọi tắt là Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm hoặc SEM. Dưới đây là hình ảnh minh họa để giúp bạn hiểu sự khác biệt giữa ba thuật ngữ này.

PCC, SEO và SEM

Hãy xem xét SEO và SEM chi tiết hơn để hiểu cách chúng hoạt động.

Nhận ngay trọn bộ “Checklist SEO Onpage cơ bản” được tổng hợp bởi đội ngũ chuyên gia Vietnix. Cùng khám phá ngay!

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Để hiểu rõ sự khác biệt giữa SEO và SEM, đầu tiên chúng ta đi vào định nghĩa của SEO

SEO là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn nhằm mục đích nhận được lưu lượng truy cập miễn phí từ các công cụ tìm kiếm. Lưu lượng truy cập đến từ SEO cũng được gọi là lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

SEO rất quan trọng vì để nhận được lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm mà không phải trả tiền, trang web của bạn cần phải xuất hiện ở một trong 5 vị trí đầu tiên.

Một trang web được tối ưu hóa SEO thân thiện với các công cụ tìm kiếm sẽ làm tăng cơ hội xếp hạng cao hơn trong SERPS (các trang kết quả của công cụ tìm kiếm).

Tổng quan về SEO

Có 3 loại SEO chính : Technical SEO, SEO onpageSEO offpage.

Technical SEO đề cập đến quá trình tối ưu hóa trang web của bạn cho giai đoạn thu thập thông tin và lập chỉ mục. Với kỹ thuật SEO, bạn đảm bảo rằng các công cụ tìm kiếm có thể thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của bạn mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Các thành phần chính của Technical SEO là:

  • Sơ đồ trang web XML Sitemap
  • Canonical
  • Pagespeed
  • Mobile-friendliness
  • Site structure
  • Website security

SEO Onpage liên quan đến các yếu tố được tìm thấy trên một trang. Những thứ như nội dung, tiêu đề, hình ảnh, video cần được tối ưu hóa để các công cụ tìm kiếm có thể hiểu được ngữ cảnh của chúng.

Các thành phần chính của SEO trên trang là:

  • Tối ưu hóa tiêu đề trang
  • Tối ưu hóa mô tả meta
  • Tối ưu hóa URL
  • Tối ưu hóa hình ảnh (thông qua việc sử dụng ALT Text )
  • Tối ưu hóa thẻ H1
  • Tối ưu hóa nội dung

SEO Offpage đề cập đến quá trình nhận liên kết ngược từ các trang web khác nhằm mục đích tăng độ tin cậy cho trang web của bạn trong mắt các công cụ tìm kiếm.

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng website và muốn tìm một nhà cung cấp hosting uy tín và chất lượng, thì Vietnix là lựa chọn không thể bỏ qua. Hiện tại, Vietnix đang mang tới nhiều gói dịch vụ như Hosting Giá Rẻ, Hosting Cao Cấp, Business Hosting, SEO Hosting tích hợp nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại như: sử dụng ổ cứng SSD/NVMe, công nghệ LiteSpeed Enterprise, Vietnix Firewall chống DDoS độc quyền,… giúp website của bạn hoạt động mượt mà và nhanh chóng và bảo mật.

Nhanh tay liên hệ Vietnix để được tư vấn gói hosting phù hợp. 

Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM)

SEM là một quy trình tiếp thị kỹ thuật số với mục tiêu tăng khả năng hiển thị trong các công cụ tìm kiếm bằng cách nhận được lưu lượng truy cập không phải trả tiền thông qua SEO hoặc lưu lượng truy cập có trả tiền thông qua quảng cáo PPC.

Tiếp thị công cụ tìm kiếm bao gồm cả SEO nhưng nó chỉ là một tập hợp con của tiếp thị kỹ thuật số.

Tiếp thị kỹ thuật số bao gồm các kênh khác mà bạn có thể sử dụng để tăng lưu lượng truy cập trang web của mình bên cạnh SEM và SEO như tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị qua email, tiếp thị video và tiếp thị nội dung.

Tại sao lưu lượng truy cập SEM lại quan trọng?

Lưu lượng truy cập tiếp thị công cụ tìm kiếm (thông qua SEO không phải trả tiền hoặc quảng cáo tìm kiếm có trả tiền) được coi là nguồn lưu lượng truy cập Internet quan trọng nhất vì nó nhắm được khách hàng mục tiêu.

Mọi người thường sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm ra giải pháp cho một vấn đề, một câu trả lời cho một câu hỏi hoặc để học cách làm một việc gì đó.

Vì vậy, khi người tìm kiếm nhấp vào một trang web từ kết quả tìm kiếm hoặc nhấp vào quảng cáo, họ có nhiều khả năng chuyển đổi hơn. Mức độ liên quan của các trang web và quảng cáo được hiển thị làm cho lưu lượng truy cập SEM có giá trị hơn bất kỳ nguồn lưu lượng nào khác.

Facebook và Twitter đang cố gắng tối ưu hóa các nền tảng quảng cáo của họ để tận dụng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu. Tuy nhiên, lưu lượng truy cập trực tiếp từ các công cụ tìm kiếm có ROI tốt hơn.

SEM có giúp SEO không?

SEO và SEM có giúp ảnh hưởng đến nhau không? Theo lý thuyết thì KHÔNG. Chạy PPC ads không thể làm ảnh hưởng thứ hạng SEO của website và ngược lại, thứ hạng SEO cũng không làm ảnh hưởng đến ads của bạn. 

Thứ hạng SEO được quyết định sau khi tính đến hàng trăm yếu tố và các chiến dịch SEM hoặc PPC KHÔNG phải là một trong số đó.

Tuy nhiên vẫn có những cách kết hợp cả SEO lẫn PPC để tối ưu kế hoạch marketing tổng thể tốt nhất. Dù chạy PPC ads không giúp cải thiện SEO nhưng đem lại một số lợi ích khác gián tiếp cải thiện website.

Tổng quan về PPC

Thông qua quảng cáo tìm kiếm có trả tiền, về cơ bản bạn mua không gian quảng cáo trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Vì vậy, thay vì cố gắng xếp hạng ở một trong những vị trí hàng đầu thông qua SEO và nhận được lưu lượng truy cập miễn phí, bạn phải trả tiền để xuất hiện trước kết quả tìm kiếm.

Công ty quảng cáo nổi tiếng nhất cho PSA là Google Ads (chính thức là Google Adwords). Thông qua Google Ads, bạn có thể đưa quảng cáo của mình xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google và bạn chỉ phải trả tiền cho những lần nhấp vào quảng cáo của mình.

Đây cũng là lý do tại sao toàn bộ quá trình được gọi là Pay-per-click hoặc PPC.

Dưới đây là tổng quan về quy trình PPC:

  • Tạo tài khoản với nền tảng PPC (ví dụ: Google Ads)
  • Chỉ định những từ khóa bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện trong kết quả tìm kiếm
  • Tạo quảng cáo của bạn (công cụ tìm kiếm hiện chỉ hiển thị quảng cáo văn bản trong kết quả của chúng)
  • Đặt ngân sách hàng ngày của bạn và CPC TỐI ĐA (số tiền tối đa bạn muốn trả cho các nhấp chuột vào quảng cáo của mình)
  • Chạy các chiến dịch và theo dõi kết quả

Khi ngân sách của bạn cạn kiệt, quảng cáo của bạn sẽ ngừng chạy. Một điểm quan trọng cần lưu ý là mặc dù bạn trả tiền để quảng cáo của mình hiển thị trên kết quả tìm kiếm, nhưng không đảm bảo rằng chúng sẽ hiển thị trên các vị trí quảng cáo hàng đầu.

Điều này phụ thuộc vào sự cạnh tranh và số tiền bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột để đảm bảo một trong những vị trí đặt quảng cáo hàng đầu.

SEO và SEM: Cái nào tốt hơn, SEO hay SEM?

Mặc dù thực tế rằng SEO là một trong hai thành phần của tiếp thị công cụ tìm kiếm nhưng nhiều nhà tiếp thị khi họ đề cập đến SEM thì đó có nghĩa là quảng cáo PPC.

Về cơ bản, họ coi quảng cáo tìm kiếm có trả tiền là thành phần duy nhất của SEM. Trong trường hợp này, chúng ta có thể so sánh giữa hai loại.

Trị giá

SEO không phải trả tiền thường là chiến thuật tiếp thị tốt nhất để có kết quả lâu dài. Các trang web xếp hạng cao trong kết quả không phải trả tiền cho các từ khóa mục tiêu của họ, có thể nhận được lưu lượng truy cập miễn phí 24/7, được công nhận trong ngành và nhận được tất cả các lợi ích của SEO .

Các trang web sử dụng PPC vẫn có thể nhận được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu từ các công cụ tìm kiếm nhưng họ phải trả tiền cho nó. Khi họ dừng các chiến dịch trả tiền, lưu lượng truy cập sẽ biến mất.

Điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù lưu lượng truy cập SEO thường được coi là miễn phí nhưng phải mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để có được kết quả không phải trả tiền hàng đầu cho các từ khóa phổ biến.

Không gian tìm kiếm có tính cạnh tranh cao đối với tất cả các ngành và bạn cần đầu tư rất nhiều để đảm bảo website của mình nằm trong những vị trí hàng đầu.

Bạn sẽ phải tạo nội dung chất lượng cao một cách nhất quán (đây là một quá trình rất tốn kém), thuê một chuyên gia SEO để trợ giúp quá trình SEO và tối ưu hóa trang web của bạn với hàng trăm quy tắc về SEO.

Vậy, SEO và SEM, cái nào sẽ hiệu quả hơn về chi phí? Chắc chắn là SEO. Nó có thể yêu cầu đầu tư ban đầu nhưng khi bạn đạt được điểm để xếp hạng cao cho các từ khóa quan trọng đối với doanh nghiệp của mình, bạn có thể tận hưởng thành quả và lưu lượng truy cập miễn phí 24/7 mà không phải lo lắng về ngân sách quảng cáo.

Thời gian

Một điểm khác biệt chính giữa SEO và SEM là SEO mất rất nhiều thời gian để hoạt động và tạo ra kết quả trong khi PPC gần như là tức thì.

Vì vậy, cái nào tốt hơn phụ thuộc vào mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của bạn. Nếu bạn muốn nhận được lưu lượng truy cập nhanh thì bạn có thể bắt đầu với SEM (quảng cáo tìm kiếm có trả tiền) và song song với công việc SEO của mình. Nếu bạn muốn tạo ra một doanh nghiệp trực tuyến lâu dài mà không phụ thuộc vào lưu lượng truy cập phải trả phí, thì SEO chính là câu trả lời của bạn.

Dễ học

Giữa SEO và SEM cái nào sẽ dễ học hơn?

Đối với người mới bắt đầu, sẽ cần một quá trình học tập để học SEO và PPC nhưng từ kinh nghiệm của tôi, bạn có thể trở thành một chuyên gia PPC nhanh hơn một chuyên gia SEO.

Lý do là PPC có ít quy tắc hơn so với SEO. Khi bạn học cách sử dụng nền tảng PPC, bạn có thể bắt đầu thử nghiệm với các chiến dịch PPC. Bạn có thể chạy các chiến dịch thử nghiệm với ngân sách hạn chế, phân tích kết quả, sau đó mở rộng ngân sách và tạo nhiều chiến dịch hơn.

Ngoài ra, với sự ra đời của trí thông minh nhân tạo trong nền tảng SEM, công việc của bạn sẽ dễ dàng hơn vì nhiều tác vụ phức tạp mà chúng ta từng làm trước đây (như đặt giá thầu thủ công cho vị trí đặt quảng cáo) có thể được thực hiện tự động bằng thuật toán AI.

Mặt khác, để học SEO , bạn sẽ phải hiểu cách hoạt động của các công cụ tìm kiếm và cụ thể là cách xếp hạng hoạt động. Nếu bạn tính đến việc các công cụ tìm kiếm sử dụng hàng trăm quy tắc khi quyết định thứ tự kết quả sẽ xuất hiện cho một cụm từ tìm kiếm cụ thể, bạn có thể nhận ra rằng đó là rất nhiều công việc.

Tin tốt là có một số khóa học trực tuyến để tăng tốc quá trình học và xây dựng kỹ năng SEO của bạn nhanh chóng.

Đặt vào may rủi

Khi doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào SEM, bạn cần cân nhắc những rủi ro liên quan đến SEO và PPC.

Đối với SEO, rủi ro lớn nhất là các thay đổi thuật toán của Google. Google là công cụ tìm kiếm lớn nhất và cũng là nguồn lưu lượng truy cập chính cho bất kỳ trang web nào. Một vài lần mỗi năm họ công bố những thay đổi ảnh hưởng đến kết quả xếp hạng. Trong những thay đổi này, có thể mất hoặc tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập.

Nếu bạn có được lưu lượng truy cập, điều đó thật tuyệt nhưng nếu bạn mất lưu lượng truy cập, có thể mất một khoảng thời gian đáng kể để tìm ra lỗi và cách khắc phục (nếu có thể sửa được).

Đối với PPC, rủi ro lớn nhất là chi phí quảng cáo. Chi phí cho mỗi nhấp chuột đang tăng lên theo từng năm và nếu bạn chỉ phụ thuộc vào lưu lượng truy cập có trả tiền, bạn có thể đạt đến mức chi phí quảng cáo vượt quá mức có thể chấp nhận được. Điều này có nghĩa là để tiếp tục kinh doanh, bạn có thể phải tăng giá nhưng điều này có thể làm giảm doanh thu và lợi nhuận.

Cách tốt nhất để xử lý những rủi ro này là sử dụng cả SEO và PPC như một phần của các chiến dịch SEM. Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh, bạn có thể bắt đầu với PPC vì nó có thể tạo ra kết quả nhanh hơn nhưng song song đó, bạn cần phải làm việc trên SEO của mình.

Kịch bản lý tưởng là đạt đến điểm mà bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu từ cả hai kênh để nếu có vấn đề gì xảy ra với SEO hoặc PPC, doanh nghiệp của bạn sẽ không bị ảnh hưởng hoàn toàn.

Lời kết

PPC có thể mang lại cho bạn kết quả nhanh hơn nhưng bạn sẽ phải tiếp tục trả tiền cho lưu lượng truy cập, SEO mất nhiều thời gian hơn để tạo ra kết quả và yêu cầu đầu tư ban đầu lớn hơn.

Cả hai quy trình SEO và SEM đều nhằm mục đích tăng khả năng hiển thị của trang web trong các công cụ tìm kiếm nhằm mục đích thu được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cao.

Nói chung, tiếp thị qua công cụ tìm kiếm là một kênh tiếp thị kỹ thuật số quan trọng. Nếu bạn muốn tạo ra một doanh nghiệp trực tuyến lâu dài, bạn cần phải sử dụng cả hai.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (68 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI